Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Pizza Domino Hà Nội có gì hot mà khiến nhiều người mê đến vậy?

Pizza Domino Hà Nội có gì hot mà khiến nhiều người mê đến vậy?

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza Domino Hà Nội luôn là cái tên hàng đầu được lựa chọn khi mà bất cứ ai có ý định muốn trải nghiệm ẩm thực Ý ngay tại thủ đô.
Nội dung chính

Pizza Domino Hà Nội luôn là cái tên được hàng đầu được lựa chọn khi bất cứ ai muốn trải nghiệm ẩm thực Ý tại thủ đô. Trải qua nhiều năm gây dựng tên tuổi, đây là nhãn hiệu sở hữu thị trường lớn cùng với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Điều gì đã tạo nên thành công cho một thương hiệu đồ ăn nước ngoài giữa thủ đô của Việt Nam, hãy cùng Digiticket tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu Pizza Domino Hà Nội

Domino Pizza thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Có một điều bất ngờ và ít ai ngờ tới chính là Domino’s Pizza là hãng pizza lớn thứ 2 tại Mỹ chỉ sau Pizza Hut. Đây là điều khá ít người biết tại Việt Nam. Vào năm 1960, người sáng lập của Domino's - Tom Monaghan đã bắt đầu kinh doanh cùng với anh trai với khoản vay ngân hàng 900USD. 

Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, Domino’s Pizza cũng dần xây dựng cho mình những thành tựu riêng đáng nể phục. Đây là nhãn hiệu phân phối pizza hàng đầu thế giới với hơn 11.000 cửa hàng pizza trên 75 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Domino’s Pizza Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Bước chân khủng tại thị trường Việt Nam

Sau hơn 60 năm hoạt động, Domino’s Pizza đã tiến công vào thị trường Việt Nam với chi nhánh đầu tiên tại 117 Nguyễn Đức Cảnh, khu phố Mỹ Đức, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Dù còn mới lạ nhưng nhãn hiệu này đã nhanh chóng ghi điểm với hàng loạt những ưu đãi và chiến dịch khủng. 

Nếu như ở Hàn Quốc, sử dụng thần tượng quốc dân làm đại diện thương hiệu đã thu về nguồn lợi lớn cho Domino’s Pizza thì tại thị trường Việt Nam, những chiến lược về khuyến mãi, bảo vệ môi trường và từ thiện là điểm thu hút đặc biệt. 

Chính nhờ sự khôn ngoan trong các chiến dịch truyền thông, Global Brand này nhanh chóng xây dựng chỗ đứng riêng tại thị trường Việt Nam.

Các cơ sở domino's pizza hà nội

Domino’s Pizza Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

2. Sự nổi tiếng bắt nguồn từ đâu?

Dẫu biết rằng Pizza Domino Hà Nội nói riêng và thương hiệu Domino's nói chung sở hữu độ nổi tiếng “không phải dạng vừa đâu” nhưng không phải ai cũng lý giải được ngọn nguồn của sự nổi tiếng sâu bên trong những chiếc pizza ấy.

Chất lượng luôn đi kèm với thương hiệu

Một trong những điều khiến Domino’s Pizza luôn giữ vị trí thứ 2 trong mắt người Mỹ chính là chất lượng. Nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh tại quầy đều được chọn lọc rõ ràng, theo quy trình khép kín đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng.

Domino’s Pizza Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Vỏ bánh tại Domino’s được làm bằng phương pháp thủ công với nguồn bột tươi được làm mới hàng ngày mà không qua đông lạnh. Nguyên liệu chính có trong pizza là phô mai Mozzarella 100% ngoại nhập, nước sốt cà chua được làm từ những quả cà chua chín mọng nhập riêng cùng với sốt BBQ. Bên cạnh đó, những loại topping như thịt nguội, thịt xông khói, rau củ cũng được chú trọng chọn lọc một cách kỹ càng trước khi đem ra chế biến.

Thường thì khi ghé ăn tại các cửa hàng Pizza Domino Hà Nội, thực khách sẽ được nhân viên nhiệt tình hướng dẫn xếp hàng order và đợi bánh. Khoảng 20 phút thì chiếc bánh nóng hổi sẽ được giao ngay đến bàn. Nhanh chóng và tiện lợi cũng là điều làm nên chất lượng của nhãn hàng.

Domino’s Pizza Hà Nội

Ảnh: Ba Lô & Dép Lào

Giá cả phải chăng, được lòng thực khách

Tại Domino’s thịnh hành 3 loại bánh được chia làm 3 mức giá là Signature - giá cho size lớn 299.000đ, size vừa 199.000đ, Premium - giá cho size lớn 229.000đ, size vừa 149.000đ, size nhỏ 79.000đ và Favorite - giá cho size lớn 189.000đ, size vừa 129.000đ, size nhỏ 59.000đ. Mỗi phân khúc đều có những loại pizza riêng.

Nhìn chung, thực đơn tại Pizza Domino Hà Nội thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm vượt trội của hãng để từ đấy làm thỏa mãn mọi thực khác của mình. Bên cạnh đó, các món ăn kèm như bánh mì nướng, pasta cũng rất được các cửa hàng chú trọng để đảm bảo hương vị ngon nhất nhằm chinh phục được khẩu vị tinh tế của người dân Hà Thành.

Các chi nhánh Domino Pizza tại Hà Nội cũng liên tục cho ra đời các chương trình khuyến mãi, giảm giá cùng ngập tràn quà tặng để giữ chân thực khách của mình.

Domino’s Pizza Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

3. Nên order gì khi đến Pizza Domino Hà Nội?

Thực đơn tại Pizza Domino Hà Nội khá là đa dạng, vậy nên nếu có dịp ghé qua cửa hàng, bạn có thể cân nhắc một vài món như sau:

Bánh Pizza Domino Peperoni

Peperoni, đặc biệt là loại bánh đế mỏng luôn là lựa chọn an toàn của nhiều người khi đến với Pizza Domino’s. Lớp vỏ bánh mỏng, giòn, thơm ngào ngạt vị phô mai hòa quyện cùng ngập tràn xúc xích cắn vào cực kỳ đã miệng.

Đặc biệt, khi ăn món này với tương ớt sẽ cho ra vị ngon siêu đã, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ lâu.

Xem thêm: Pizza 4P’s – thưởng thức pizza kiểu Nhật chính hãng

Domino’s Pizza Hà Nội

Ảnh: Aeon Mall Long Biên

Bánh Pizza Ocean Mania

Đề cử thứ hai cho một bữa tiệc tại Pizza Domino's Hà Nội chính là Pizza Ocean Mania - một cái tên rất mới lạ. Món này thì nên gọi đế dày để cảm nhận được đầy đủ hương vị. Đế bánh có độ dày vừa phải, bột mềm và xốp, nướng lên sẽ cho cảm giác như đang nở bông.

Topping chủ yếu của Ocean Mania là thanh cua, tôm cùng thật nhiều phô mai. Vì phô mai rất nhiều nên khi ăn cần dùng với tương cà để giảm vị ngậy và tránh ngán.

Domino’s Pizza Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Một vài gợi ý khác

Ngoài ra, với team nghiện hải sản thì Domino’s cũng có một vài sự lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn như: Pizza Hải Sản kiểu Singapore, Pizza Hải Sản Nhiệt Đới, Pizza Hải Sản Sốt Mayonnaise, Pizza Hải Sản Sốt Cà Chua,...

Khi đến với các chi nhánh tại Pizza Domino Hà Nội thực khách cũng có thể order theo kiểu chia nửa pizza thành 2 loại để có thể thưởng thức được nhiều vị hơn.

Domino’s Pizza Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

>>> Top 9 quán Pizza Hà Nội chắc chắn không làm bạn thất vọng

4. Những điều cần chú ý ở Pizza Domino Hà Nội?

Khi muốn thưởng thức Pizza Domino Hà Nội, hãy chú ý đến một vài điểm như sau:

  • Quy tắc 30 phút:

Đây là một quy tắc khá lạ lùng được nhãn hiệu nổi tiếng này đặt ra với mục đích đem đến cho khách hàng của mình bữa ăn nóng hổi nhất. Nếu bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc pizza tại nhà, hãy chắc chắn rằng mình đã nhận được pizza trong vòng 30 phút sau khi đặt. Nếu không cửa hàng sẽ gửi tặng bạn 1 voucher thay cho lời xin lỗi.

  • Quy tắc mix & match:

Tuy rằng quy tắc mix & match không phải chỉ có tại Domino nhưng bạn vẫn có thể chọn nhiều vị trong một chiếc pizza để thử nhiều món hơn mà giá tiền không thay đổi quá nhiều.

Ảnh: Sưu tầm

  • Thật nhiều khuyến mãi:

Ở Pizza Domino Hà Nội luôn ngập tràn khuyến mãi, đó là một điều chắc chắn. Luôn có những khuyến mãi dành riêng cho khách hàng nhằm thu hút nhiều hơn người trải nghiệm pizza để từ đó lan tỏa nền ẩm thực Ý luôn là điều mà nhãn hàng hướng đến.

Nếu đã là fan của pizza thì không thể bỏ lỡ thương thiệu Pizza Domino Hà Nội rồi nhỉ. Hãy tranh thủ cuối tuần cùng bạn bè người thân thưởng thức bữa tiệc pizza ngon hết ý tại đây nhé. 

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.