Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Top 9 quán Pizza ngon Hà Nội chắc chắn không làm bạn thất vọng

Top 9 quán Pizza ngon Hà Nội chắc chắn không làm bạn thất vọng

Ngày đăng : 17/01/2024
Các quán pizza ngon ở Hà Nội đảm bảo không khiến bạn thất vọng. Ăn pizza ở đâu ngon và rẻ tại Hà Nội? TOP 9 bánh pizza ngon nhất Hà Nội:
Nội dung chính

Đã có ai dành cả thanh xuân để yêu và ăn pizza chưa? Một chiếc pizza thơm và béo ngậy phô mai đủ để chinh phục những thực khách khó tính nhất. Cùng Digiticket ‘đột nhập’ 10 quán pizza Hà Nội khiến ai đến một lần đều mê mẩn, những cửa hàng bánh pizza ngon ở Hà Nội được các tín đồ ẩm thực săn lùng nhiều nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Cowboy Jack's American Dining

  • Địa chỉ: 8 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Tham khảo thêm nhiều địa chỉ tại Hà Nội trong website)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 21:30

Cùng Digiticket giải đáp câu hỏi quán pizza ngon ở Hà Nội? Nhắc đến quán pizza ngon nhất Hà Nội, bạn không thể bỏ qua Cowboy Jack's American Dining. Quán tọa lạc trên tầng 2 của Vuvuzela, với không gian vô cùng đẹp, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ.

>>> Khám phá tất tần tật về nhà hàng Cowboy Jack Pizza Hà Nội: không gian, menu, giá cả…

quan-pizza-ngon-ha-no

Ảnh: Cowboy Jack’s American Dining

Đồ ăn ở quán khá chất lượng, Pizza ngon, lúc nào cũng nóng sốt, không bị ngấy. Bánh có khá nhiều nhân khác nhau như từ thịt gà, sốt bò băm, thịt lợn xông khói, hải sản, sốt mozzarella đến xúc xích Salami.

Quán có rất nhiều bàn ăn phù hợp với mục đích của thực khách như ăn nhóm, ăn đôi, ăn cùng gia đình,... để mọi người có thể lựa chọn. Giá cả ở đây hợp lý, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

2. The Pizza Company

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Trần Duy Hưng Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tham khảo thêm nhiều địa chỉ tại Hà Nội trong website)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

Một trong những quán bánh pizza Hà Nội nổi tiếng mà bạn nên thưởng thức là The Pizza Company. Quán sở hữu nhiều loại pizza đa dạng như pizza hải sản, pizza phô mai, pizza gà nướng,...

quan-pizza-ngon-ha-noi-3

Ảnh: The pizza company

Các loại pizza của quán đều mang hương vị ẩm thực Ý nhưng kết hợp với ẩm thực người châu Á nên loại nào cũng có rất nhiều topping đi kèm. Phần bánh giòn, không quá mặn, nhân đầy đặn ăn rất thơm và vừa miệng.

Nhân viên tại quán được đánh giá nhiệt tình, luôn có người trực điện thoại nên bạn có thể gọi điện sẽ có bánh liền. Giá cả phải chăng.

>>> The Pizza Company – Địa chỉ ẩm thực Ý “siêu ngon” cho teen Hà Thành

3. Capricciosa

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center, 191 Ba Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Tham khảo thêm nhiều địa chỉ tại Hà Nội trong website)
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Capricciosa là một trong các quán bánh pizza ngon nhất Hà Nội. Đây là thương hiệu của người Nhật. Capricciosa có rất nhiều loại pizza mặn hay pizza chay, đặc biệt chúng được trang trí rất tinh tế và hấp dẫn, hương vị vừa miệng.

quan-pizza-ngon-ha-noi-7

Ảnh: Capricciosa

Quán không chỉ ngon mà không gian trang trí tuyệt đẹp, rất thu hút du khách. Capricciosa thường rất đông vào dịp cuối tuần, hầu như đều chật kín bàn nên bạn hãy chủ động thời gian nhé!

Bên cạnh pizza, quán còn có salad, desert và mì nữa, nên bạn có thể thưởng thức. Giá cả ở đây hợp lý, đúng giá. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn nên bạn không phải chờ quá lâu.

4. Da Paolo Westlake - Pizza Ý ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 18 Ngõ 50/59/17 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM

Khác với các cửa hàng pizza ở Hà Nội khác, Da Paolo Westlake mang một mùi vị đặc trưng, cách chế biến mới lạ khi pizza được nướng bằng than củi. Vì vậy, khi bạn thưởng thức sẽ cảm nhận được lớp bánh giòn.

pizza ngon o ha noi

Ảnh: Da Paolo Westlake

Đến đây, bạn đừng quên thưởng thức Pizza nướng than củi nhé. Pizza to, đế kiểu mỏng được nướng thủ công trên than hồng chứ không phải lò nướng nên ăn có cảm giác giòn và có chút hương mùi của bột mì, màu vàng rộm rất tự nhiên.

Quán ghi điểm ở vị trí địa lý đắc địa, có view Hồ Tây lãng mạn, nên thơ khiến bữa ăn của bạn thêm ngon miệng.

5. Pizza Limone

  • Địa chỉ: Gian B2 – R2 – 09 TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0982 708 293

Nhắc đến Pizza Limone, bạn sẽ ấn tượng trước không gian thoáng đãng, mang đậm phong cách cổ điển, lãng mạn. Nơi đây là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách thích ăn pizza tại Hà Nội.

pizzeria limone

Ảnh: Sưu tầm

Những chiếc pizza được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc và từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp có trình độ cao. Bề mặt bánh được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy thu hút khách vô cùng.

6. Pizza 4P’s

  • Địa chỉ: 5 Phan Kế Bính, quận Ba Đình, Hà Nội (Tham khảo thêm nhiều địa chỉ tại Hà Nội trong website)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Nếu bạn là một tín đồ pizza ở Hà Nội thì đừng quên địa chỉ này nhé. Đây là một thương hiệu có tiếng thu hút rất nhiều thực khách trong và ngoài nước đến thưởng thức. Khác với các hãng pizza ở Hà Nội khác, tất cả phô mai dùng cho pizza của thương hiệu này đều do Pizza 4P’s tự sản xuất.

  • Xem thêm:  Pizza 4P’s – pizza kiểu Nhật chinh phục ‘vị giác khó tính’ tại Hà Nội
pizza 4p's

Ảnh: Pizza 4P’s

Các nguyên liệu như rau củ hay thịt, cá đều một tay Pizza 4P’s nuôi trồng hoặc lấy của nông trại nên rất chất lượng. Không dừng lại ở đó, quán còn có nhiều món ăn khác kèm cả đồ uống đầy đủ các loại. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá cả phải chăng.

7. Pizza Hut

Nếu hỏi thương hiệu Pizza nào ngon nhất Hà Nội thì không thể nào không nhắc đến cái tên Pizza Hut. Không chỉ ở Hà Nội, Pizza Hut đã có mặt trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam từ Bắc đến Nam. Như vậy, đã đủ để bạn thấy được sự nổi tiếng của thương hiệu này.

quan-pizza-ngon-ha-noi-1

Ảnh: Pizza hut

Quán có không gian ấm cúng, sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ, với bàn ghế rộng rãi, dễ chịu. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mời liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách.

Pizza Hut có rất nhiều loại bánh khác nhau như pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Bên cạnh đó, quán còn có các size bánh khác nhau cho bạn lựa chọn.

8. Domino’s Pizza

  • Địa chỉ: Tầng 1, Khu tập Thể C4, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội (Tham khảo thêm nhiều địa chỉ tại Hà Nội trong website)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhắc đến pizza ở Hà Nội không thể bỏ qua Domino’s pizza. Quán nổi tiếng vì phương châm giao hàng trong 30 phút. Có nghĩa là trong vòng 30 phút nếu Domino's Pizza mặc du cực kỳ đông khách những vẫn hoàn thành việc giao hàng lẫn phục vụ khách tại chỗ.

Đến Domino’s pizza, bạn sẽ được thưởng thức những loại pizza hàng đầu như pizza bò thượng hạng, pizza hải sản,... Mỗi loại pizza đều được chia thành hai cỡ bánh là cỡ vừa và cỡ lớn. Mỗi cỡ đều được chia làm ba mức đế bánh dày, vừa, mỏng và những tùy chọn thêm nhân bánh.

quan-pizza-ngon-ha-noi-5

Ảnh: Domino’s pizza

9. Luna D’Autunno

  • Địa chỉ: 27 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
Luna D’Autunno là địa điểm yêu thích của nhiều thực khách thích ăn pizza ở Hà Nội. Tọa lạc trên đường Nam Ngư, quán có không gian ấm cúng, rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Menu quán khá phong phú và đa dạng nhưng ngon nhất vẫn là Pizza. quan-pizza-ngon-ha-noi-8

Ảnh: Luna D’Autunno

Món Pizza được chế biến khác đầy đủ, nướng vừa phải, nhân có cả thịt và các loại, vừa vị không quá mặn, ai ăn cũng thích. Ngoài ra, bạn có thể các món khác cũng được chế biến kiểu ý, ăn rất ngon.

Luna D’Autunno được nhận xét là một trong những quán pizza ngon ở Hà Nội có giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

Có thể thấy, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng pizza ngon ở Hà Nội. Nếu bạn là một tín đồ thích ăn đồ Tây thì đừng bỏ qua Top 9 quán pizza Hà Nội ngon nức tiếng này nhé. Cùng rủ "cạ cứng" đi thưởng thức ngay thôi nào! Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.