Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Limone ẩm thực chuẩn Ý ngon khó cưỡng

Review nhà hàng Limone ẩm thực chuẩn Ý ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một nhà hàng mang đến cho bạn những món ăn đến từ nước Ý lãng mạn và xinh đẹp. Hãy ghé đến nhà hàng Limone Italian Food nhé.
Nội dung chính

Bạn đang tìm một nhà hàng Ý nằm trong lòng thành phố Hà Nội, mang đến cho bạn những món ăn đến từ nước Ý lãng mạn và xinh đẹp. Hãy ghé đến nhà hàng Limone Italian Food nhé. Ở đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về nền ẩm thực Ý.

1. Giới thiệu về nhà hàng Pizza Limone

Cửa hàng Pizza Limone nằm ở trung tâm thương mại lớn ở Thủ đô Hà Nội là Vincom Royal City. Tại đây bạn có thể vừa đi mua sắm, vui chơi giải trí vừa có thể dừng chân dùng nhiều món ăn ngon khi cảm thấy đói. Đây là một nhà hàng phù hợp cho những gia đình có con nhỏ và những bạn đi với người yêu nhé.

gioi thieu nha hang y limone

Ảnh: Limone Italian Food

2. Review chi tiết nhà hàng Pizza Limone?

Không gian decor phong cách cổ điển

Pizza Limone có không gian thoáng đãng, với phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Ý. Gam màu vàng của nhà hàng tạo cảm giác ấm cúng. Trong tiếng Ý “limone” có nghĩa là quả chanh vàng. Vì thế đó cũng là lý do nhà hàng Pizza Limone chọn gam màu này làm màu chủ đạo.

Không gian ở đây là không gian mở với sức chứa từ 80 - 100 khách. Điều này tạo ra sự thoáng đãng, phù hợp với các bạn thích không khí tự nhiên. Nhà hàng có sự phục vụ tận tình và chu đáo của các bạn nhân viên. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái vui vẻ khi đặt chân đến nhà hàng Limone.

khong gian nha hang

Ảnh: Limone Italian Food

Các món ăn tại Pizza Limone có gì đặc biệt?

  • Pizza chuẩn hương vị Ý

Nhà hàng Pizza Limone đem đến những món ăn mang đậm chất Ý. Tại đây bạn được phục vụ hơn 20 loại pizza và pasta. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu được chọn lọc bởi những đầu bếp tài ba.

Tại nhà hàng Limone Italian Food, tất cả các loại bánh pizza đều được làm từ loại bột chuyên dụng và được ngâm ủ trong một khoảng thời gian nhất định. Trên bề mặt của những chiếc bánh này sắp xếp các nguyên liệu đặc biệt của từng loại bánh sau đó được phủ thêm một lớp phô mai béo ngậy, thơm lừng khiến ai nhìn cũng thích mê.

Khi thưởng thức bạn có thể cảm nhận được độ dai mềm của miếng bánh pizza. Cùng với đó là những sợi phô mai và nhân bánh kết hợp lại với nhau tạo nên một món ăn ngon không thể chối từ. Ngoài các loại pizza thông thường thì Limone còn bán pizza ăn liền có tên là combo ngũ vị. Đây là sự kết hợp 5 vị pizza gồm: bò băm ngô ngọt, xúc xích, thập cẩm, thịt hun khói. Khi mua về bạn chỉ cần làm nóng là có thể ăn ngay.

pizza limone co gi dac biet

Ảnh: @kinglynnie

Đừng bỏ qua: Top 9 quán pizza ở Hà Nội ngon nức tiếng

  • Thưởng thức các món pasta đa dạng

Bên cạnh những chiếc pizza thơm lừng, nhà hàng Limone Italian Food còn có những món ăn khác. Điển hình nhất là món mỳ Ý - món ăn mang đậm nét đặc trưng của vùng đất Italy xinh đẹp. Tại đây, bạn có 3 loại mỳ để lựa chọn đó là: mỳ dẹt, mỳ spaghetti, và mỳ ống. Mỗi loại mỳ có một đặc trưng riêng của nó như sau:

  • Mỳ dẹt là loại mỳ to hơn sợi phở của Việt Nam và gần sống như sợi bánh đa ở miền Bắc
  • Mỳ spaghetti là một loại mỳ khá phổ biến ở Việt Nam và nổi tiếng trên thế giới. Nó được làm từ bột mỳ loại Semolina và nước.
  • Mỳ ống là loại mỳ có hình dáng tương tự với nui ở Việt Nam. Khi dùng loại mỳ này thì bạn nên gọi các món pasta nhé.

Mỗi loại mì đều được những đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng Limone kết hợp với các loại nước sốt. Điều này mang đến nhiều món ăn ngon và trải nghiệm mới lạ cho bạn.

pasta tai nha hang limone

Ảnh: Limone Italian Food

  • Các món ăn khác:

Bên cạnh các món mang đặc trưng của thiên đường pho mát, tại nhà hàng Pizza Limone còn có những món khai vị như salad theo mùa, salad trộn và món bruschetta bianca mang hương vị của nước Ý. Limone có thực đơn khá đa dạng với các món mang nét đặc trưng của Ý. Tại đây các món ăn đã được các đầu bếp chế biến vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách Việt nhưng vẫn giữ được hương vị của các món Âu.

3. Đến nhà hàng Limone nên gọi món nào cho hợp lý?

Tại nhà hàng pizza Limone có rất nhiều món ăn. Nhưng làm thế nào để gọi món vừa đủ để thưởng thức mà không bị ngấy? Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

Nếu bạn đi 2 người, hãy khai vị bằng một đĩa salad. Sau đó gọi 1 dĩa mỳ Ý và 1 bánh pizza cho bữa chính. Nếu bạn không thích dùng mỳ Ý có thể gọi 1 món thịt thay thế. Ví dụ như: thăn bò Úc nướng hoặc cá thu sốt vang đỏ.

Nếu bạn đi với gia đình hoặc bạn bè từ 4 người trở lên hãy khai vị bằng khoai tây chiên, salad và Bruschetta Bianca một loại bánh mỳ đặc trưng của nước Ý. Sau đó hãy thưởng thức bữa chính bằng các loại mỳ Ý. Bạn có thể gọi 2 mỳ Ý và 2 loại pizza. Hoặc có thể gọi 4 mỳ Ý và 1 bánh pizza để có thể thưởng thức một bữa ăn kiểu Ý đúng nghĩa nhé.

cach goi mon dung chuan tai nha hang

Ảnh: Limone Italian Food

4. Nhận xét của một số khách hàng:

Các khách hàng khi đến dùng bữa tại nhà hàng Pizza Limone có những nhận xét như sau:

Khách tên Giáng Hương nhận xét trên app Foody rằng: Không gian mở khá thoáng nhưng đôi lúc khá ồn. Chỗ ngồi rộng và thoải mái. Giá cả các món ăn tại Limone rất hợp lý. Món ăn được nấu rất vừa miệng. Ngoài các món cơ bản ý thì còn có 1 số món khá lạ. Pizza  thịt nguội mình thấy rất tươi, ngon và hấp dẫn.

Khách hàng Thùy Anh bình luận: Mình gọi mỳ ý sợi dẹt sốt bò xay. Món ăn vừa to vừa đầy đặn mà nóng hổi thơm ngon, sốt béo và nhiều thịt. Mì dẹt và to, ăn dai ngon. Mình ưng lắm. Không gian quán giản dị. Mình sẽ quay lại.

Khách hàng Thanh Mai góp ý: Ăn ở Limone đúng kiểu quán ăn gia đình. Kiểu bố mẹ sẽ đưa con nhỏ đi mall chơi, mua sắm và sẽ dừng chân ở Limone để có 1 bữa trưa giá cả vừa phải và ngon miệng. Mình ăn 1 đĩa Bolognese ngon lành nhưng hơi ít với 2 người nên chúng mình gọi thêm mì dẹt đen hải sản. Mì thơm mùi hải sản và rất ngon. Nhân viên phục vụ nhẹ nhàng, cẩn thận. Sẽ quay lại Limone nhiều lần nữa.

nhung nhan xet tu khach hang

Ảnh: Limone Italian Food

Hy vọng những review bổ ích từ Digiticket sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng Limone cùng với gia đình mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.