Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 các nhà hàng ở Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

TOP 10 các nhà hàng ở Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay danh sách 10 nhà hàng nổi tiếng Hà Nội mà Digiticket bật mí dưới đây để có những bữa ăn tuyệt vời cùng người thân yêu nhé.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm danh sách nhà hàng nổi tiếng Hà Nội ngon? Hãy cùng Digiticket khám phá 10 nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng dưới đây để có những bữa ăn chất lượng nhất nhé.

1. Grill 63

  • Địa chỉ: Tầng 62, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3333 1701

Nhà hàng Grill 63 được xem là một thánh địa của các món bít tết, rượu vang hảo hạng bậc nhất Hà Nội. Nếu bạn là tín đồ của những món ăn mang đậm chất “Tây” này. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bữa tiệc ngày cuối tuần đấy.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 1

Ảnh: @grill63 - Nhà hàng ở Hà Nội phong cách Âu

Không chỉ có những món ăn ngon, Grill 63 còn sở hữu view cực đẹp với tầm nhìn ngoạn mục vươn ra cả thành phố. Nhà hàng kiểu Âu với kiến trúc sang trọng. Từng món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ đầu bếp tài giỏi nhất. Không gian 5 sao đẳng cấp nhất sẽ khiến bữa ăn của bạn trở nên thật đặc biệt và thú vị.

Grill 63 có thể mang đến cho bạn những món bít tết thăn nõn bò với sự góp mặt của gan ngỗng, măng tây và nước sốt nấm truffle đen trứ danh. Từng miếng thịt bò Wagyu nổi tiếng với những đường vân mỡ xen lẫn thịt đẹp mắt sẽ tạo ra độ béo ngậy, đậm đà khó cưỡng…

Ngoài ra, những món tráng miệng ở đây cũng được làm từ những nguyên liệu thượng hạng như hạt phỉ, óc chó, bơ, sô cô la, sữa, thạch rượu vang, kem dâu tây chua ngọt. Bất kể món ăn nào từ Grill 63 đều được trang trí vô cùng đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại.

Nếu yêu thích các nhà hàng phong cách Âu như Grill 63 thì bạn có thể tham khảo thêm TOP 9 nhà hàng Âu ở Hà Nội được yêu thích nhất.

2. La Brasserie

  • Địa chỉ: 82 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3822 3535

Được mệnh danh là thiên đường hải sản đẳng cấp nhất Hà Nội. Nhà hàng La Brasserie chuyên phục vụ những bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn, cao cấp nhất cho thực khách thưởng thức.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 2

Ảnh: Nikko Hotel

Không phải ngẫu nhiên mà La Brasserie lọt top 10 nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội. Nơi đây vô cùng chú trọng đến sức khỏe của khách hàng. Họ mang đến những món ăn đầy sự tinh tế với sự kết hợp khéo léo giữa hải sản nhiều đạm và các nguyên liệu đi kèm khác.

Hải sản tại La Brasserie đặc biệt được chế biến theo nhiều phong cách. Từ các món ăn mang đậm hương vị Việt đến các nước Trung Hoa, Nhật Bản hay kiểu Âu để bạn có thể thỏa sức chọn lựa tùy sở thích của mình.

Bên cạnh đó, La Brasserie cũng vô cùng nổi tiếng với nhiều loại cocktail đặc biệt. Hiện nay, nhà hàng này vẫn giữ nét văn hóa kiến trúc Á Đông, sang trọng và tối giản mọi chi tiết mang đến cho bạn cảm giác gần gũi và ấm áp vô cùng.

3. French Grill

  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3833 5588

Được bình chọn là một trong 10 nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, nhà hàng French Grill luôn chú trọng vào chất lượng món ăn và quy cách phục vụ. Nhờ đó, nơi này vẫn luôn giữ vững phong độ của mình trong lòng các tín đồ yêu món Pháp.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 3

Ảnh: @ JW-Marriott - TOP những nhà hàng ngon ở Hà Nội

French Grill mang đến cả một bầu trời nghệ thuật ẩm thực. Nơi đây không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn giúp bạn chứng kiến những màn biểu diễn nghệ thuật nấu nướng đỉnh cao.

Nhà hàng French Grill có nguồn nguyên liệu chế biến được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Nhật, Úc. Các món ăn được chế biển chuẩn vị. Trong đó, một vài món do đầu bếp nổi tiếng Michelin Nicolas Isnard chế biến như gan ngỗng áp chảo, súp hành kiểu Pháp, mực, bò Úc chế biến với công thức thần kì sẽ khiến bạn thực sự bị mê hoặc đấy.

4. O’douceurs

  • Địa chỉ: 91A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 6253 3785

O’Douceurs lọt top 10 nhà hàng nổi tiếng Hà Nội với những món bánh mang hương vị béo ngậy, ngọt bùi vô cùng bắt mắt. Đây là tiệm bánh của anh đầu bếp người Pháp với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bánh tại rất nhiều khách sạn 5 sao tại London và Thụy Sĩ.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 4

Ảnh: @ O’Douceurs - TOP những nhà hàng ngon ở Nà Nội

Hiện nay, bánh tại O’Douceurs có giá khá cao. Tuy nhiên, chất lượng bánh thì rất đáng đồng tiền bát gạo. Cửa hàng cũng có nhiều thức uống phù hợp với từng loại bánh mà bạn thưởng thức. Do đó, nếu có dịp bạn hãy đến đây thưởng thức nhé!

5. La Terrasse

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3826 6919

Nằm trong danh sách nhà hàng nổi tiếng Hà Nội ngon và được yêu thích không kém đó là La Terrasse. Với nguồn nguyên liệu chế biến cao cấp được nhập từ Pháp, La Terrasse mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến theo mùa như:

  • Hàu Fine de Claire và hàu xứ Cancale vào những ngày đông lạnh giá.
  • Các món súp dưa chuột lạnh trong tiết trời oi ả.
  • Món pate thịt vịt và quả vả bọc bột nướng vào mùa thu.
  • Gỏi thịt bò Úc băm, cá hồi áp chảo, cá tuyết Atlantic cùng rất nhiều món tráng miệng độc đáo từ cách làm đến hương vị.
10 nha hang noi tieng nhat ha noi 5

Ảnh: La Terrasse - Một trong các nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội

Đây là nhà hàng, quán bar được lấy cảm hứng từ những tiệm cafe ngoài trời ở Paris nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống tấp nập của người Hà Nội. Đồng thời, bạn sẽ như được sống tại Paris cổ kính với những chiếc bàn cầu kì, quạt trần cổ và những món đồ trang trí nhuốm màu thời gian. 

6. Jacksons Steakhouse

  • Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3938 8388.

Jacksons Steakhouse chuyên phục vụ các món ăn, thức uống thượng hạng cho thực khách. Đặc biệt là các món bít tết được chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng thơm ngon nhất và các loại hải sản nhập khẩu đa dạng, phong phú. Nơi đây cũng mang đến danh mục rượu vang ngon nức tiếng trên thế giới. Chúng khiến cho các món ăn có hương vị càng thêm hấp dẫn và cuốn hút.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 6

Ảnh: Jacksons Steakhouse - một trong các nhà hàng ngon ở Hà Nội

Không gian của Jacksons Steakhouse sang trọng nhưng vẫn vô cùng gần gũi. Các đồ dùng nội thất trầm màu dịu mắt nhưng được bố trí rất tinh tế, gọn gàng. Nhà hàng có 3 khu riêng biệt. Tầng trệt là quầy bar hiện đại, tầng 2 và 3 là phòng ăn được trang trí lịch lãm, ấm cúng và đẳng cấp.

7. Sen Tây Hồ

  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3719 9242

Nhà hàng Sen Tây Hồ là 1 trong 10 nhà hàng nổi tiếng Hà Nội với thiết kế sang trọng nhưng vẫn giữ gìn được không gian văn hóa Việt đặc trưng. Sen thu hút được một lượng lớn thực khách bởi những món ăn ngon, đa dạng phong vị Á Âu.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 7

Ảnh: Sen Tây Hồ - Nhà hàng nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Hiện nay, Sen Tây Hồ mang đến cho thực khách danh sách thực đơn dài các món ăn Á - Âu đa dạng. Trong đó, rất nhiều món ăn ẩm thực Việt mang đậm phong cách ẩm thực 3 miền Bắc Trung Nam. Chúng sẽ khiến bạn vừa cảm thấy gần gũi, vừa đặc biệt trong hương vị khi thưởng thức.

Đến với Sen, bạn hãy bắt đầu bữa tiệc Buffet của mình bằng một chén Soup nhỏ, một đĩa Salad hoặc gỏi thanh đạm. Tiếp đến, các món ăn từ hải sản, thịt dê, cừu, bò, heo… được chế biến bằng nhiều công thực riêng biệt sẽ mang đến nhiều hương vị độc đáo cho vị giác của bạn. Cuối cùng, Sen còn có cả một bầu trời món ngon tráng miệng. Từ bánh ngọt kiểu Tây, kem tươi, trái cây, chè… sẽ giúp bạn khép lại bữa tiệc của mình một cách trọn vẹn nhất.

8. Sashimi BBQ Garden

  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 58 58 36

Nói về các nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, không thể không nhắc đến Sashimi BBQ Garden. Đây là một nhà hàng chuẩn phong cách Nhật Bản. Thực đơn bao gồm buffet nướng và lẩu Nhật Bản tại bàn thượng hạng.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 8Ảnh: Sashimi BBQ Garden - Nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden sẽ biến bữa ăn của bạn thành một buổi trình diễn nghệ thuật đẹp nhất. Các món ngon như bò, hải sản, sushi, sashimi và teppanyaki đặc trưng của ẩm thực Nhật.

Cách bày trí với tone màu ấm áp và cách chế biến món ăn độc đáo tại Sashimi BBQ Garden vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng. Nếu là một tín đồ của ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng này chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời đổi gió cho bữa ăn hàng ngày của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 11 nhà hàng Nhật ở Hà Nội được yêu thích nhất để có thêm lựa chọn phù hợp nhé.

9. El Gaucho

  • Địa chỉ: 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 3824 7280

Nhà hàng El Gaucho nổi tiếng về độ sang chảnh và đắt đỏ. Những món steak thần thánh tại đây sẽ sẵn sàng ngốn vài triệu cho một người ăn. Một phần steak bò rẻ nhất tại El Gaucho có giá 300 ngàn cho 100 gram. Thông thường, một phần steak cho một người ăn vào khoản 250 gram cho đến 300 gram. Giá cho phần ăn đó khoảng 800.000 VND đến 1.000.000 VND.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 9

Ảnh: El Gaucho - Nhà hàng ăn ngon tại Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên mà El Gaucho có mức giá món ăn quá chát như vậy. Steak ở đây được bình chọn là thượng phẩm bậc nhất, thỏa mãn mọi khẩu vị. Những miếng thịt bò filet mignon wagyu mềm, mọng nước, nóng sốt, chín đúng độ. Chúng được ăn chung với những vị nước sốt đặc biệt. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ nhớ mãi hương vị và mong muốn được quay lại thêm lần nữa.

10. Tunglok Heen

  • Địa chỉ: Đường Hoa Lan, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3657 3799 / (024) 3657 3150

TungLok Heen là một trong những nhà hàng nổi tiếng Hà Nội với nền ẩm thực Quảng Đông vô cùng nổi tiếng. Nơi đây sở hữu những món ăn độc đáo và thơm ngon. Từ há cảo tôm chiên, nem nấm chiên giòn, cảo cá hồi, cảo sò điệp và tôm, cảo cá hồi, bánh bao hoàng kim… Trong đó, các món Dim Sum truyền thống tại TungLok Heen vô cùng được yêu thích bên cạnh đặc sản bào ngư và vây cá, rượu Mao Đài nổi tiếng.

10 nha hang noi tieng nhat ha noi 10

Ảnh: TungLok Heen - Nhà hàng ăn ngon Hà Nội với món Trung Hoa

TungLok Heen mang phong cách kiến trúc và cách chế biến món ăn đúng chuẩn Quảng Đông. Nhà hàng vô cùng phù hợp cho những gia đình sum họp, vui vầy ngày cuối tuần. Cuối buổi tiệc, TungLok Heen sẽ mang đến những món tráng miệng bằng miếng bánh, chén chè ngọt hoặc bình trà thơm thoang thoảng tinh tế mà vô cùng thi vị. Nếu yêu thích ẩm thực Trung Quốc, bạn có thể xem thêm 10 nhà hàng Trung Hoa tại Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay.

Danh sách 10 nhà hàng nổi tiếng Hà Nội nổi tiếng mà Digiticket vừa mang đến có mức giá hơi cao nhưng từ không gian, chất lượng, cung cách phục vụ tại đây đều không thể chê vào đâu được. Tháng lương tiếp theo, hãy mạnh tay chi tiền cho một bữa ăn sang trọng và đẳng cấp để tự thưởng cho mình sau những ngày tháng làm việc vất vả. Các trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại 10 nhà hàng này sẽ truyền cảm hứng và năng lượng cho bạn trong những tháng ngày làm việc sắp tới.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.