Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Nhà hàng Tunglok Heen - Nhà hàng Trung Hoa 'quý tộc

Nhà hàng Tunglok Heen - Nhà hàng Trung Hoa 'quý tộc

Ngày đăng : 17/01/2024
Tunglok Heen thu hút thực khách bởi sự độc đáo trong nghệ thuật ẩm thực phương Đông. Khám phá Tung Lok Heen menu có gì? Giá bao nhiêu?
Nội dung chính

Tunglok Heen là thương hiệu đến từ Singapore nổi tiếng nay đã có mặt tại Việt Nam. Nhà hàng thu hút thực khách không chỉ bởi sự độc đáo trong nghệ thuật ẩm thực phương Đông mà còn gây bất ngờ với không gian sang chảnh, xứng tầm phong cách thượng lưu. Chẳng vì thế mà nơi đây được mệnh danh là nhà hàng “quý tộc nhất định phải đến”. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng Tunglok Heen này nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Tunglok Heen ở đâu?

  • Địa chỉ: Almaz Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 15h00 | 18h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: Từ 250.000đ - 5.000.000đ
  • Điện thoại: 024 3657 3888

Tunglok Heen Việt Nam sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trong trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz, thuộc Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (quận Long Biên, Hà Nội).

tunglok heen 1

Ảnh: @ninheating

Nhà hàng này được mở cửa từ năm 2015, là cơ sở nhượng quyền duy nhất của thương hiệu Tunglok Heen trên thế giới. Với phong cách Trung Hoa đương đại, không gian kiến trúc độc đáo, nhà hàng trở thành điểm đến vô cùng được ưa chuộng của rất nhiều thực khách giới thượng lưu hiện nay. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn Trung Hoa hảo hạng nhất.

2. Thông điệp mà Tunglok Heen muốn gửi đến thực khách

Tunglok Heen mong muốn mang đến cho thực khách Việt Nam những trải nghiệm chưa từng có về nền văn hóa ẩm thực nói chung và ẩm thực trung Hoa nói riêng.

tunglok heen 2

Ảnh: @imducbui

Các món ăn đại diện cho phong cách ẩm thực Trung Hoa đích thực do chính tay các đầu bếp hàng đầu tại Trung Quốc chế biến. Đảm bảo mang đến cho bạn một khoảng thời gian đáng nhớ mỗi khi dùng bữa tại nhà hàng.

3. Nhà hàng Tunglok Heen có gì đặc biệt?

Hãy cùng Digiticket khám phá xem, nhà hàng Tunglok Heen có gì đặc biệt mà có thể thu hút rất đông thực khách, đặc biệt là giới thượng lưu ghé đến như thế nhé!

tunglok heen 4

Ảnh: @vietlifetj

3.1. Các món được chế biến bởi siêu đầu bếp Susur Lee

Nhà hàng món ăn Trung Hoa nổi tiếng khắp Châu Á được sáng lập bởi bếp trưởng thiên niên kỷ Susur Lee - đây là một trong 10 bếp trưởng nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Ông đến với ẩm thực ở tuổi 16 tại Hồng Kông.

tunglok heen 6

Ảnh: Sưu tầm

Những món ăn mà vị đầu bếp này mang đến có phong vị ẩm thực được pha trộn giữa truyền thống và hiện đại của Thượng Hải, Hồ Bắc, Tứ Xuyên và Quảng Đông. Khi Tunglok Heen đến Việt Nam, các món ăn tại đây đã được thêm vào những sáng tạo tinh tế để phù hợp với thực khách bản địa. Đây chính là điểm thu hút thực khách khám phá những nét văn hóa thú vị trong thế giới ẩm thực Trung Hoa đa sắc màu tại nhà hàng này.

3.2. Không gian Tunglok Heen Restaurant sang chảnh

Tọa lạc tại trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz, nhà hàng Tunglok Heen sở hữu lối kiến trúc đặc trưng được tô điểm bằng ánh sáng đèn lồng đỏ truyền thống. Thực khách đến đây ngoài ăn uống, có thể check in với “hậu cung” vô cùng lộng lẫy bên ngoài nhà hàng. tunglok heen 3

Ảnh: @sumo.95

Được thiết kế 2 tầng với không gian sang trọng, hiện đại. Nhà hàng bày biện tinh tế và đặc sắc. Nổi bật chính là sảnh chờ với hàng ghế có 2 màu đỏ, vàng chủ đạo bên cạnh bể cá Koi siêu to. Khu vực sang trọng này cũng chính là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn Tunglok Heen để tận hưởng bữa ăn bên cạnh người thân, bạn bè và đối tác.

Ngoài ra, nhà hàng còn được thiết kế 6 phòng ăn sang trọng dành cho các thực khách thích không gian riêng tư và ấm áp. Những căn phòng rộng rãi, yên tĩnh có thể thoải mái để bạn tụ tập cùng bạn bè, tổ chức các bữa tiệc, liên hoan hay các cuộc họp có số lượng người lớn.

3.3. Nghệ thuật ẩm thực Trung Quốc đương đại độc đáo

Các món ăn Trung Hoa nổi tiếng tại nhà hàng nổi bật bởi sự kết hợp tinh tế của 4 yếu tố chính. Đó là hương vị, màu sắc, hương vị và cách trình bày. Nhờ có những quy tắc nghiêm ngặt này mà các món ăn Trung Quốc thực sự là một nghệ thuật thực sự.

tunglok heen 5

Ảnh: @ngan12crew

Tunglok Heen sử dụng nguồn nguyên liệu và gia vị tươi ngon, được nhập khẩu từ Trung Quốc. Dưới bàn tay tài tình của các đầu bếp cao cấp người Hoa. Các món ăn tại đây sẽ thực sự lôi cuốn thực khách quay lại nhà hàng vào những lần sau đó bởi màu sắc và hương vị cực khó quên.

Tại Tunglok Heen, món Dim Sum truyền thống với nguyên liệu và nước sốt đặc biệt thực sự thu hút thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ dòng ẩm thực thượng hạng dành cho giới thượng lưu. Bao gồm tổ yến, bào ngư, vi cá và rượu Mao Đài nổi tiếng…

tunglok heen 7

Ảnh: @uyenvoga

Ngoài ra, đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội được chứng kiến những màn trình diễn mì “bay”, ẩm thực “khí” hay “hỏa” độc nhất vô nhị. Việc thực khách được thưởng thức món ăn bằng cả 5 giác quan cũng là sự độc đáo của ẩm thực Trung Hoa đương đại đã tạo tên tuổi cho thương hiệu này.

Thật tuyệt vời đúng không? Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng Digiticket khám phá đại tiệc ẩm thực Trung Hoa tại Tunglok Heen ngay hôm nay thôi nào!!!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.