Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 nhà hàng dimsum ngon ở Hà Nội giá hợp lý - chuẩn Trung Hoa

TOP 10 nhà hàng dimsum ngon ở Hà Nội giá hợp lý - chuẩn Trung Hoa

Ngày đăng : 17/01/2024
10 quán dimsum Hà Nội ngon và được giới trẻ yêu thích nhất. Review địa chỉ ăn dimsum ở Hà Nội ngon cho team nghiền ẩm thực Trung Quốc.
Nội dung chính

Ăn dimsum ở đâu ngon tại Hà Nội? Nếu là tín đồ của những món dimsum thì hãy cùng Digiticket khám phá 10 nhà hàng dimsum Hà Nội ngon dưới đây nhé!

[the_ad id="65246"]

[the_ad id="65272"]

1. Dimsum Đại Hưng

  • Địa chỉ: 54 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 30.000đ - 300.000đ/người

Nếu nói đến các nhà hàng dimsum ngon ở Hà Nội thì chắc chắn Dimsum Đại Hưng sẽ được nhắc đến đầu tiên, quán đồ Trung này nằm gọn ngay một góc nhỏ trên mặt đường Ô Chợ Dừa.

Đại Hưng có không gian ấm cúng, bài trí đẹp. Đồ ăn ở đây khá vừa miệng với đông đảo thực khách. Thực đơn của nhà hàng gồm nhiều món đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa như: Há cảo, xíu mại, chân gà hấp tàu xì, mỳ vịt tiềm, vịt quay,...

Dimsum Dai Hung - quan dimsum ngon ha noi

Ảnh: @dimsumdaihung - địa chỉ ăn dimsum ngon ở Hà Nội

Hương vị của Dimsum Đại Hưng được đánh giá là khá giống hương vị chính gốc. Tất nhiên là đầu bếp đã có sự thay đổi một chút công thức để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn. Nếu cuối tuần muốn đổi gió thì ngại gì không thử Dimsum Đại Hưng nhỉ?

2. Wen Xing

Là chuỗi nhà hàng dimsum ngon Hà Nội nổi tiếng với những loại dimsum đa dạng và chất lượng. Wenxing mang đến cho thực khách thủ đô thêm một địa chỉ uy tín để thưởng thức món ăn Trung Hoa. Nhà hàng mang đến cho thực khách sự trải nghiệm thống nhất và hoàn hảo giữa hương vị món ăn Hong Kong cho đến không gian, phong cách bài trí hiện đại và lịch thiệp.

Wen Xing - quan dimsum ngon ha noi

Ảnh: Wen Xing - nhà hàng dimsum ở Hà Nội (Sưu tầm)

Để bắt đầu bữa ăn, bạncó thể khai vị nhẹ nhàng với nhưng xửng dimsum hấp dẫn như: Bánh cuốn tôm, Bánh bao xíu mại, Tiểu long bao,... Sau đó để làm no bụng thì chắc chắn đừng bỏ qua: Vịt Quay Bắc Kinh, Heo Quay Macao, Vịt quay da giòn. Nếu bạn là tín đồ hải sản thì Ốc hương sốt cay, Tôm chiên xì dầu, Cua rang muối ớt…với hương vị chuẩn Hong Kong sẽ làm bạn phải mê mẩn.

Wen Xing là một quán ăn quận Đống Đa có mức giá rất hợp lý. Giá thành tại Wenxing không quá cao chỉ dao động từ 200.000 đến 350.000đ/người, quán phù hợp trở thành không gian của các bữa tiệc liên hoan, tiếp khách hay hợp mặt tổ chức sinh nhật hoặc chỉ đơn giản là những bữa ăn ấm áp bên gia đình, bạn bè và người thân của mình.

3. Dimsum Corner 

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 182 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 17 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 3:54 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
  • Khoảng giá trung bình: 100.000đ - 1.000.000đ/người

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách địa chỉ ăn dimsum ở Hà Nội mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn đó là Dim Sum Corner. Cái nhìn tổng quan đầu tiên mà chúng mình dành cho nhà hàng này đó là chất lượng và giá cả khá đồng đều với nhau.

Menu các món khá đa dạng: sủi cảo, há cảo, bánh bao, chân gà hấp tàu xì,...Đa số các món đều được chế biến vừa miệng và dễ ăn.

Dimsum Corner - quan dimsum ngon ha noi

Ảnh: @dimsumcorner_hn

Các món dimsum tại Dimsum Corner được nặn vô cùng khéo léo với lớp vỏ mỏng, nhân thịt, tôm đầy đặn bên trong, miếng sủi cảo to khiến cho món ăn trở nên ngon miệng hơn, chấm với xì dầu quá đỉnh.

Giá thành tại đây so về mặt bằng chung các cửa hàng đồ ăn Trung Quốc thì có lợi thế là rẻ hơn một chút. Kinh nghiệm đi ăn các quán kiểu này là đi càng đông thì cáng rẻ và càng được nếm thử nhiều món nha.

4. Mỹ Tường Viên - Dimsum Hà Nội ngon có tiếng

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 23B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 2: N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00
  • Khoảng giá trung bình: 100.000đ - 400.000đ/người

Thực đơn Mỹ Tường Viên đa dạng đến mức được mệnh danh là quán dimsum ngon ở Hà Nội có menu phong phú nhất. Danh sách món ăn hơn 100 món ăn được chế biến cầu kỳ, đảm bảo giữ lại nguyên bản nhất khẩu vị đặc trưng của đồ ăn xứ Trung Hoa. Đặc biệt nếu bạn yêu thích dimsum và muốn tìm quán ăn cho cặp đôi Hà Nội thì đây sẽ là gợi ý lý tưởng.

Bạn có thể thưởng thức những món ăn cao cấp như: súp vi cá, vịt quay Bắc Kinh, lẩu Uyên Ương,... Và nhất là các món dimsum chất lượng tuyệt vời: xíu mại tôm, há cảo tôm, bánh bao kim sa,...

My Tuong Vien - quan dimsum ngon ha noi

Ảnh: @foodtour.hn

Tại Mỹ Tường Viên các thực khách sẽ dễ dàng quan sát được các đầu bếp thông qua không gian bếp mở độc đáo. Vừa thưởng thức món ăn vừa được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện sẽ làm tăng thêm trải nghiệm cho bạn.

5. Nhà hàng May Mắn

  • Địa chỉ: Fortuna Hotel Hanoi, 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 100.000đ - 300.000đ/người

Nhà hàng may mắn như một trong những quán dimsum ngon Hà Nội mà người ta sẽ luôn nhắc đến. Đến với nhà hàng May Mắn, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa trong một không gian sang trọng, tinh tế. Nhà hàng nằm bên trong khách sạn Fortuna Hotel Hanoi chắc chắn sẽ làm thực khách bất ngờ trước sự long lanh pha chút cổ điển trong lối kiến trúc của Trung Hoa.

Thực đơn ở đây đậm chất Trung Hoa với đa dạng các món ăn cổ truyền Trung Quốc và chắc chắn không thể thiếu Dim Sum. Những miếng dimsum núng nính nhìn vô cùng thích mắt. Phần vỏ mỏng dai dai, nhân bên trong thì đậm đà và đầy đặn.

Nha hang may man - quan dimsum ngon ha noi

Ảnh: @Sưu tầm

Một điều đặc biệt tại nhà hàng May Mắn đó là thường có các món ăn đặc trưng của nguyên liệu theo tháng, theo mùa. Ví dụ như vào mùa thu tầm khoảng tháng 9, tháng 10, nhà hàng sẽ bổ sung menu thêm vào các món như: Bò Ba Chỉ Hấp Hành Gừng, Cảo Sắc Màu, Cảo Mực Chiên, Bánh Bột Nếp Chiên và sau khi hết tháng 10 thì các món này sẽ ngừng phục vụ.

6. Dimsum Meiwei

  • Địa chỉ:
    • Số 2A Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 6, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • Lô B2-R3-09B+C, Tầng B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 499.000đ - 699.000đ/người

Meiwei Láng Hạ là quán dimsum ngon Hà Nội sở hữu sức chứa 130 khách. Không gian tại đây được mô phỏng theo những ngôi nhà mang đậm kiến trúc Trung Hoa. Từ những bức tưởng đậm sắc đỏ cho đến những chiếc đèn lồng treo cao. Meiwei sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc bước vào một khu phố ẩm thực người Hoa sống động, náo nhiệt và vô cùng sôi động.

Dimsum Meiwei - quan dimsum ngon ha noi

Ảnh: @meiwei_trunghoamyvi

Menu tại Meiwei nhận được nhiều đánh giá tốt hơn các nhà hàng dimsum cùng tầm giá với hơn 200 món ăn cùng đủ các kiểu chế biến khác nhau như: hấp, chiên, xào, cuốn… Một vài món ăn tiêu biểu nhất định phải thử khi đến Meiwei là: há cảo meiwei, há cảo tôm mã thầy, vịt quay Hongkong, bánh bao kim sa,...

Mỗi một món ăn tại Meiwei đều được các đầu bếp chọn lựa cẩn thận từ nguyên liệu đầu vào đến chỉnh chủ trong khâu chế biến và sáng tạo trong khâu bài trí và bày biện giúp cho các món ăn tại đây đều rất đẹp mắt.

7. Phát Ký Mì Gia

  • Địa chỉ: Số 57 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 30.000đ - 65.000đ/người

"Phát Ký" phiên âm tiếng Hoa là "Tiệm ăn của Phát" là quán ăn quận Hai Bà Trưng. Nhà hàng này do chính một ông chủ người gốc Hoa tên là Mã Kỳ Pháp thành lập. Vì thế, phong vị Trung Hoa được thể hiện gần như trọn vẹn ở đây.

Đồ ăn tại Phát Ký Mỳ Gia được đánh giá là khá ngon, gia vị nêm nếm vừa phải. mỳ vịt tiềm, mỳ hoành thánh, bánh xếp tôm chiên cùng vô số món ăn khác đang chờ bạn đến thưởng thức.

Phat Ky Mi Gia

Ảnh: Phát Ký Mì Gia - quán dimsum ngon rẻ Hà Nội (Sưu tầm)

Bàn ăn Phát Ký Mỳ Gia được set up sạch sẽ cùng đầy đủ các loại: xì dầu, giấm đỏ, sa tế cùng các loại muôi, thìa, đũa đều được vệ sinh cẩn thận. Nếu không tự tin vào khẩu vị để có thể tự pha nước chấm thì các bạn nên nhờ sự giúp đỡ của nhân viên để giúp pha nước chấm cho luôn nha. Sự tận tâm và cẩn thận của chủ quán cũng như các bạn nhân viên được thể hiện qua những chi tiết nhỏ nhất như các hũ chanh ớt được đậy nắp sạch sẽ.

8. Thiên Di Quán

  • Địa chỉ: Số 26 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00
  • Khoảng giá trung bình: 120.000đ - 1.000.000đ/người

Thiên Di Quán vô cùng nổi bật trên con phố Lý Thường Kiệt đông đúc. Đây là quán ăn ngon quận Hoàn Kiếm phục vụ dimsum ngon nhất Hà Nội. Nhà hàng ấn tượng với không gian sang trọng, được decor cầu kỳ và tỉ mỉ làm thực khách vô cùng hài lòng. Những bữa ăn cùng người thân, bạn bè hay những bữa tiệc lớn rất thích hợp khi tổ chức tại đây.

Thien Di quan

Ảnh: Sưu tầm

Nói đến Thiên Di Quán thì chắc hẳn phải nhắc đến món ăn tạo nên thương hiệu đó là lẩu xí quách lê hương hay lẩu gà tần thuốc bắc,...Các loại dimsum cũng chính là món ăn best seller tại đây. Tại Thiên Di Quán, các món dimsum được chế biến rất tinh tế. Há cảo sẽ có phần vỏ không quá dày, được hấp vừa đủ để không bị nát.

Bạn có thể lựa chọn như: há cảo tôm hấp, bánh bao kim sa, sủi cảo Tứ Xuyên,.... Hương vị gần như nguyên bản khiến cho thực khách có thể cảm nhận được hoàn toàn những hương vị đặc trưng của ẩm thực vùng Tứ Xuyên.

9. Bamboo Dimsum

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 20.000đ - 100.000đ/người

Tọa tại tầng 3 khu ẩm thực thuộc trung tâm thương mại Aeon Mall sầm uất nhất nhì Hà Thành, ngay trung tâm của khu ẩm thực, Bamboo Dimsum - nhà hàng ở Long Biên được đánh giá là một trong những quán dimsum ngon Hà Nội nổi bật.

Bamboo Dimsum

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại Bamboo Dimsum khá đa dạng giúp mang đến cho thực khách khá nhiều sự lựa chọn. Tại đây, các món ăn dimsum được biến tấu để mang đậm chất "Việt". Vì thế hương vị sẽ khác lạ đôi chút nhưng rất dễ ghiền.

Các món ăn ở đây không chỉ chất lượng trên từng hương vị mà còn được chú trọng đến hình thức. Từng chiếc bánh, chiếc sủi cảo đều được các đầu bếp tỉ mẩn và công phu khéo léo tạo hình. Phần nước chấm của nhà hàng sử dụng là bí quyết gia truyền riêng nên sẽ mang đến bữa tiệc ngon lành, tuyệt vời cho bạn và gia đình!

10. Ngô Dinning

  • Địa chỉ: Số 13 - 15 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 30.000đ - 120.000đ/người

Điểm cộng cực lớn của quán dimsum ngon Hà Nội này là không gian sang trọng, có nét Trung Hoa độc đáo. Nhà hàng rộng rãi, bàn ghế dù nhiều nhưng được sắp xếp khoa học nên vẫn thoáng. Nội thất toàn bộ là đồ cao cấp và được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nên sự hài hòa cho không gian.

Ngo Dinning

Ảnh: @ngodining.dimsum

Các món ăn tại đây mà bạn nên thử qua đó là: bánh bao xá xíu dầu hào, thịt xá xíu, bánh bao sữa dừa chay rán,.... Nhân viên tại đây có chất lượng phục vụ hết sức chu đáo. Đồ ăn luôn được đảm bảo nóng hổi khi mang ra phục vụ cho thực khách.

Dimsum là món ăn đặc trưng của Trung Hoa vô cùng dễ ăn và đầy hương vị. Hy vọng với chia sẻ của Digiticket sẽ giúp ích cho các bạn tìm kiếm các quán dimsum ngon ở Hà Nội dễ dàng hơn nhé!

Ngoài các quán dimsum trên bạn có thể tham khảo thêm 8 nhà hàng buffet dimsum Hà Nội ngon và không gian chuẩn xứ Trung. Đừng quên tham khảo thêm những địa chỉ thưởng thức các món ăn Trung Quốc đầy thú vị dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.