Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 12+ quán ăn Hai Bà Trưng Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

TOP 12+ quán ăn Hai Bà Trưng Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 12 quán ăn Hai Bà Trưng Hà Nội siêu ngon mà digiticket.vn giới thiệu trong bài viết này để đến "càn quét" cùng bạn thân nào!
Nội dung chính

Quận Hai Bà Trưng từ lâu đã là địa chỉ nổi tiếng với những khu vui chơi, ăn uống hàng đầu tại Hà Nội. Digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các quán ăn Hai Bà Trưng siêu ngon được thực khách đánh giá cao. Cùng khám phá ngay thôi nào!

[the_ad id="65460"]

A. Quán nhậu Hai Bà Trưng

Lưu ngay những quán nhậu khu vực Hai Bà Trưng với nhiều đồ cực hấp dẫn dưới đây nhé:

1. Quán nhậu Tự Do

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30.
  • Mức giá: 150.000 - 250.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 1

Ảnh: @minhhuyenhoang

Quán nhậu Tự Do với không gian 2 tầng rộng lớn, nổi bật với màu sơn vàng thời bao cấp từ lâu đã trở thành địa điểm nhậu yêu thích của người dân Hà Nội. Tự Do được yêu thích bởi không gian quán thoáng mát với sức chứa lên tới 350 khách và được chia thành nhiều khu vực: Khu trong nhà, khu ngoài trời và khu phòng riêng.

quán ăn hai bà trưng 2

Ảnh: @tungboo0107

Không chỉ có không gian ấn tượng, thực khách đến đây sẽ còn bị chinh phục bởi thực đơn đầy sáng tạo và hấp dẫn như gà nướng đặc biệt, nầm sữa cháy tỏi, khay hải sản lớn, giò heo giòn da,... Các món ăn được tạo nên từ các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp. Menu đồ uống cũng hết sức hấp dẫn với đa dạng với các dòng bia như bia chai, bia tươi, rượu các loại, nước ngọt, nước khoáng,...

2. Quán Kiến - Tuệ Tĩnh

  • Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 1h30
  • Mức giá: 200.000 - 500.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 3

Ảnh: @Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh - quán ăn ngon ở Hai Bà Trưng

Quán Kiến được biết đến là quán nhậu độc - lạ - mang nhiều nét mới mẻ mà bạn khó bắt gặp được ở những nơi khác. Menu các món ăn ở đây đậm chất Tây Bắc kết hợp với một số vùng miền khác. Điển hình có thể kể đến các món như ngựa non nướng tảng Tây Bắc, lẩu chim câu ngọc kê tràng trứng, xôi trứng kiến, chảo thắng cố thịt ngựa, sườn nướng tảng, cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh,...

quán ăn hai bà trưng 4

Ảnh: @Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh - quán ăn ngon khu vực Hai Bà Trưng

Những người đầu bếp tại đây đã khéo léo sử dụng các nguyên liệu và gia vị từ Tây Bắc để mang tới hương vị thơm ngon, đặc biệt cho các món ăn đến với thực khách Hà Thành. Cùng với đó là thiết kế của quán hầu hết được làm từ gỗ, mang đến không gian gần gũi, thoải mái cho khách hàng. Vì thế Quán Kiến trở thành điểm ăn uống quen thuộc của rất nhiều cuộc hội ngộ.

3. Phủi Quán 

  • Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00; 17h00 - 22h00.
  • Mức giá: 100.000 - 300.000 đồng.

Phủi Quán là một trong những quán nhậu ngon Hai Bà Trưng quen thuộc của nhiều thực khách.

Menu của Phủi Quán mang đến những món ăn quen thuộc trong ẩm thực dân gian Việt Nam như ếch rang muối, bạch tuộc hấp giấm, bò hấp sả, vai bò nướng tảng,... Những món ăn tưởng chừng bình dị nhưng được các đầu bếp giàu kinh nghiệm của quán chế biến như thổi vào một sức sống mới làm cho hương vị càng thêm đậm đà và hấp dẫn.

Không gian quán với sức chứa khoảng 350 khách là địa điểm ăn nhậu lí tưởng cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, hội họp,...

Góc quà tặng của Digiticket:

[E-voucher] Giảm 15% toàn menu tại nhà hàng Phủi Quán

NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ TỪ DIGITICKET

quán ăn hai bà trưng 6

Ảnh: @n.m.lphi98

B. Quán nướng Hai Bà Trưng ngon

Bỏ túi ngay một số quán ăn ngon Hai Bà Trưng chuyên phục vụ nướng với menu cực hấp dẫn dưới đây nhé:

1. King BBQ Deli

  • Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 200.000 - 400.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 13

Ảnh: @luanho090

Chuỗi cửa hàng King BBQ có lẽ là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ mê buffet lẩu nướng Hàn Quốc tại Hà Nội. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những món ăn hấp dẫn trong thực đơn 200 món cùng các set và combo với mức giá hợp lý. Đến đây nhất định bạn phải thử món thịt bò hảo hạng, món thịt heo và hải sản được tẩm ướp đậm đà.

quán ăn hai bà trưng 14

Ảnh: @kingbbq_vietnam - quán ăn quận Hai Bà Trưng nổi tiếng

King BBQ được thiết kế và bài trí theo phong cách Hàn Quốc hiện đại với tông màu đen trầm tính mang đến một không gian lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc lẩu nướng. Nếu bạn đang có ý định tổ chức các buổi tụ tập bạn bè, hẹn hò cùng gia đình hay các buổi liên hoan thì đừng bỏ qua quán nướng Hai Bà Trưng này nhé.

2. Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng

  • Địa chỉ: Số 117 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng. Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00; 18h00 - 22h00.
  • Mức giá: 300.000 - 500.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 15

Ảnh: @sansan.150

Beefsteak là món ăn "sang chảnh" mà các thực khách mê ẩm thực nướng rất yêu thích. Beefsteak tại Buffet Mr.Bigbeef mang đến một phong cách hoàn toàn mới với bò Mỹ hảo hạng được nướng nguyên tảng trực tiếp trên than hoa. Thịt bò hoàn toàn không qua tẩm ướp gia vị nên luôn giữ được độ mềm và vị ngọt đặc trưng.

quán ăn hai bà trưng 16

Ảnh: @dingolong

Ngoài ra, bạn cũng nên thử các món khác không kém phần hấp dẫn trong thực đơn tại đây. Tiêu biểu có thể kể đến như thăn lõi choice, thăn hoàng đế, sườn non rút xương, sườn bò, ba chỉ bò,... Bên cạnh các món nướng, rau rừng và lẩu cháo chim câu cũng là thế mạnh của nhà hàng này.

3. Dồi Nướng Lãng Yên

  • Địa chỉ: 167 Lãng Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 20h00.
  • Mức giá: 7.000 - 10.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 17

Ảnh: @Địa Chỉ Ăn Ngon Hà Nội

Dồi nướng tại địa chỉ 167 Lãng Yên là một trong những quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành thường xuyên lui tới. Không gian quán tuy không quá lớn nhưng thoáng mát và sạch sẽ nên luôn luôn đông khách. Có những ngày khách phải ngồi tràn ra cả vỉa hè nên cô bán hàng phải nướng liên tục không ngừng tay.

Dồi sụn ở đây ăn vỏ mềm, nóng hổi, nhân sụn thịt giòn thơm mà giá thì chỉ từ 7.000 đồng/que nên gần như ai đến đây cũng ăn từ 10 que trở lên thì mới "đã". Món thịt nướng ở quán cũng không kém hấp dẫn. Thịt được ướp gia vị vừa đủ chứ không quá mặn hay quá nhạt, lượng mỡ và nạc cân bằng nên không bị ngấy. Muốn ăn nướng ngon rẻ thì nhất định bạn phải ghé quán này nhé.

C. Quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng

Mách bạn toplist quán lẩu ngon cho cuộc gặp gỡ thêm vui nhộn, no nê. Xem ngay đó là những quán nào nhé.

1. Lẩu Phát

  • Địa chỉ: 284 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:45 - 23:00
  • Mức giá: 195.000 - 295.000 đồng

Nhà hàng lẩu Phát là điểm đến quen thuộc của giới sành ăn Hà thành nhiều năm nay. Quán nằm ở vị trí đắc địa trên đường Bà Triệu vừa dễ tìm vừa gần VinCom Bà Triệu nên rất thuận tiện cho những dịp đi shopping, gặp mặt. Quán có không gian 2 tầng tuy không lớn nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, ấm cúng. Hệ thống điều hòa và hút mùi hiện đại giúp không gian luôn thoáng đãng, mát mẻ.

quan an hai ba trung lau phat 1

Ảnh: Lẩu Phát

Nhà hàng phục vụ nhiều món lẩu đa dạng, đó là lẩu kim chi chua cay, lẩu thái, lẩu tứ xuyên chính hiệu, lẩu riêu cua, lẩu ếch măng cay, lẩu gà nấm. Topping nhúng lẩu đầy ắp với hơn 30 loại, từ bò mỹ, hải sản đến rau tươi, nấm tổng hợp, váng đậu… Ngoài món lẩu, bạn có thể ăn nướng chảo thơm ngon đậm đà, các món salad, nộm tươi mát hay món gọi riêng hấp dẫn. Như nấm hải sản chiên lắc phomai, sườn heo nướng mật ong, cánh gà rang muối… Quán mở cửa đến 23h, dù đông khách nhưng nhân viên luôn nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng. Đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho cuộc hẹn của bạn đấy.

quan an hai ba trung lau phat 2

Ảnh: Lẩu Phát

2. Lẩu Sơn Tùng

  • Địa chỉ: Số 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: từ 100.000 đồng

Hệ thống lẩu Sơn Tùng có đến 4 cơ sở ở các quận trung tâm Hà Nội. Không gian siêu rộng rãi, khoảng 800m2 sức chứa lên tới 1000 người cùng 1 lúc. Đặc biệt nhà hàng có chỗ để ô tô, ghế cho trẻ em và khu vui chơi cho trẻ em. Dù bạn đi theo cặp đôi, gia đình hay nhóm liên hoan, sinh nhật đều có thể tổ chức dễ dàng ở đây. Nhà hàng còn hỗ trợ trang trí theo yêu cầu để bạn có những bức ảnh check in đẹp nhất.

quan an hai ba trung lau son tung 1

Ảnh: Lẩu Sơn Tùng

Menu lẩu Sơn Tùng siêu đa dạng với hơn 18 combo lẩu và 139 món ăn – nhậu. Bạn thích món lẩu nào nhà hàng cũng có, như Lẩu Thái, Lẩu Thập Cẩm, Lẩu dê, Lẩu riêu cua, Lắp bò sườn sụn, Lẩu gà, Lẩu ếch, Lẩu chim… Tất cả combo đầy ắp món khai vị, món ăn kèm, đồ nhúng lẩu và món tráng miệng.

Đến với lẩu Sơn Tùng bạn không cần lo về giá. Bởi nhà hàng thường xuyên có khuyến mãi. Đặt bàn giảm 15% trên 10 người lớn và giảm 10% dưới 10 người lớn. Tặng bánh sinh nhật cho bàn trên 10 người lớn và nhiều chương trình theo các dịp, lễ tết khác.

quan an hai ba trung lau son tung 2

Ảnh: Lẩu Sơn Tùng

3. Lẩu Nguyệt

  • Địa chỉ: Ngõ 106 Nguyễn Du Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Mức giá: từ 100.000 đồng

Nhắc đến quán ăn Hai Bà Trưng vừa ngon vừa nổi tiếng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên lẩu Nguyệt. Tuy nằm trong ngõ nhưng quán luôn đông khách bởi đồ ăn ngon, ổn định, phục vụ nhiệt tình. Không gian sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, điều hòa mát lạnh, thang máy tiện lợi. Đồ ăn được phục vụ liên tục không để bạn phải chờ lâu.

quan an hai ba trung lau nguyet

Ảnh: Lẩu Nguyệt

Menu có lẩu hải sản, lẩu riêu cua sườn sụn và lẩu gầu bò, trong đó lẩu riêu cua sườn sụn là món HOT nhất. Nước dùng đậm đà, thơm lựng. Giò tai sần sật, chả cá dày miếng, chả bò, tràng trứng gà non ăn siêu thích. Một set đầy ắp đảm bảo nhóm bạn ăn bao no.

D. Quán chay Hai Bà Trưng ngon

Lưu ngay các quán ăn ở Hai Bà Trưng chuyên phục vụ đồ chay dưới đây để thay đổi khẩu vị nhé:

1. Cơm Chay Thiện Tâm 

  • Địa chỉ: P5Z8 Ngách 1 Ngõ 1 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00.
  • Mức giá: 30.000 - 60.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 19

Ảnh: @Cơm chay Thiện Tâm - quán ngon quận Hai Bà Trưng

Nếu bạn muốn tìm một quán chay ngon giá rẻ tại quận Hai Bà Trưng thì Thiện Tâm chính là nơi dành cho bạn đấy. Đồ ăn ở đây được thực khách đánh giá rất ngon và sạch sẽ. Giá buffet chỉ từ 30.000 đồng thôi mà bạn sẽ được ăn thỏa thích tới tận 10 - 12 món tùy ý.

quán ăn hai bà trưng 20

Ảnh: @ahnnn2608

Các món ăn ở Thiện Tâm được nêm nếm gia vị vừa miệng và luôn nóng hổi. Chủ quán luôn cập nhật menu bằng các món mới để khách hàng không bị ngán. Quán được xây dựng theo mô hình tự phục vụ, khá yên tĩnh và sạch sẽ nên khách hàng rất hài lòng.

2. D've Buffet Chay

  • Địa chỉ: 83 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00; 18h00 - 21h30.
  • Mức giá: 49.000 - 99.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 21

Ảnh: @thuphuong12

D've Buffet được ví như một thiên đường đồ chay tại quận Hai Bà Trưng. Quầy phục vụ của quán được bố trí hợp lý với món chính để riêng, bún phở và các món chan nước nóng để riêng, salad và các đồ cuốn cũng được để riêng nốt. Chính điều này tạo sự thoải mái và ghi thêm 1 điểm cộng trong lòng thực khách.

quán ăn hai bà trưng 22

Ảnh: @longlongne

Đồ chay ở đây tạo cảm giác mới mẻ với tầm 15 - 20 món, hầu hết là đồ chay thật chứ không phải các món giả chay. Các món chay ngon ở đây có thể kể đến như rau xào nấm thái sợi, ngó sen xào, miến xào, xôi sắn, đậu phụ non sốt, nem rán, khoai lang chiên phủ phô mai,... Các món tráng miệng cũng khá phong phú như chè đậu xanh, bánh đậu đen vị chuối, sữa chua nhà làm,...

3. Quán Ăn Chay - Đường 8 Tháng 3

  • Địa chỉ: 91 Phố 8 Tháng 3, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00.
  • Mức giá: 20.000 - 30.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 23

Ảnh: @Quán Ăn Chay 91 - nhà hàng ở Hai Bà Trưng phục vụ đồ chay

Đây là quán chay Hai Bà Trưng với mức giá bình dân rất được các tín đồ ăn chay yêu thích. Không gian quán được thiết kế theo lối cổ xưa rất mát mẻ và yên tĩnh. Quán vừa là nơi bán đồ chay chất lượng, vừa là nơi để các thực khách ăn chay có thể giao lưu và kết bạn.

quán ăn hai bà trưng 24

 Ảnh: @Quán Ăn Chay 91 - nhà hàng ngon quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Menu đồ chay của quán rất đa dạng với các món tiêu biểu như cháo nấm, bún măng, mỳ vằn thắn, miến nước, bún riêu, phở chay, các món bún miến trộn,... Các món ăn được nấu đều tay và cho gia vị vừa phải nên ăn rất vừa miệng. Vào ngày rằm và mồng 1 quán rất đông nên bạn hãy đến sớm để có vị trí ưng ý nhé.

E. Quán ăn đêm quận Hai Bà Trưng

Dưới đây là những quán ăn đường Hai Bà Trưng mở xuyên đêm với giá cả phải chăng:

1. Gia Trang Quán

  • Địa chỉ: Ngõ 42, Số 8 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00.
  • Mức giá: 150.000 - 250.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 7

Ảnh: @bachuaviahe

Gia Trang Quán là quán ngon Hai Bà Trưng mang phong cách cổ xưa như một làng Vũ Đại thu nhỏ. Thực khách thường lui tới nơi đây để tìm về hương vị đồng quê qua các món ăn ngon như xôi làng Vũ Đại, lươn om chuối đậu, xôi Hoàng Phố, gà nướng Gia Trang, lẩu cháo gà Thị Nở, bống sông chiên giòn,...

quán ăn hai bà trưng 8

Ảnh: @bachuaviahe

Gia Trang Quán không chỉ tái hiện hương vị quê hương qua các món ăn, mà đến đây bạn sẽ còn được trải nghiệm những bữa nhậu quê thực thụ với rượu nậm, với chén sành và các món ăn được đặt trên mẹt lót lá chuối. Quán mở đến 22h00 nên bạn hãy cứ thoải mái tới đây và thưởng thức các món ngon nhé.

2. Quán Xưa - Ẩm Thực Việt

  • Địa chỉ: 60 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.
  • Mức giá: 100.000 - 500.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 9

Ảnh: @Tasting VietNam

Tạm gác lại sự nhộn nhịp và tấp nập của phố phường, thực khách lựa chọn Quán Xưa với không gian nhẹ nhàng, hoài niệm để thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Việt xưa. Các món ăn ở đây đa dạng từ hương vị đến thể loại được chế biến vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận.

quán ăn hai bà trưng 10

Ảnh: @Quán Xưa - quán ăn ngon khu Hai Bà Trưng

Các món ăn nổi bật nhất định bạn phải thử khi đến đây như mẹt gà lên mâm, lẩu Thái hải sản, lẩu ếch măng cay xưa, lẩu riêu bắp bò, lẩu ốc,... Với sức chứa lên đến 200 người,mỗi thực khách đến với Quán Xưa đều có thể tìm cho mình một góc riêng với những điều mộc mạc và yên bình. Bên cạnh không gian chung, quán còn có 2 phòng riêng thích hợp cho các cuộc hẹn thân mật, riêng tư.

3. Shinbashi - Japanese Restaurant

  • Địa chỉ: 65 - 67 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00; 17h00 - 22h00.
  • Mức giá: 125.000 - 385.000 đồng.
quán ăn hai bà trưng 11

Ảnh: @ho_hynam

Shinbashi là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào bữa tiệc sushi và sashimi chuẩn Nhật. Ở đây có rất nhiều loại sushi để bạn lựa chọn như thanh cua, bạch tuộc, tôm, cơm cuộn, cá ngừ,... Và các loại sashimi đẳng cấp như bào ngư, cá ngừ vây xanh, tôm hùm, cá song đỏ,... mà chỉ cần nghe tên thôi là đã muốn ăn thử rồi.

quán ăn hai bà trưng 12

Ảnh: @ngocmoon_181096

Đến với Shinbashi, bạn không chỉ được phục vụ các món ăn ngon mà còn được tìm hiểu về nét đẹp trong nghệ thuật ẩm thực của xứ hoa anh đào. Quy tắc nắm lòng của các đầu bếp Nhật là "tam ngũ" gồm ngũ vị, ngũ sắc và ngũ pháp. Các món ăn ở đây đều được chế biến theo quy tắc này nên các món ăn dù sống, nướng hay lẩu cũng đều mang hương vị thanh tao, nhẹ nhàng.

Trên đây là các quán ăn Hai Bà Trưng Hà Nội nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo mà digiticket.vn muốn giới thiệu đến bạn. Lưu ngay địa chỉ lại để đến "càn quét" cùng hội bạn thân thôi nào! Ngoài ra, ở quận Hai Bà Trưng cũng có rất nhiều con phố ẩm thực nổi tiếng, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.