Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Top 7 quán ăn - nhà hàng ngon Trần Hưng Đạo Hà Nội nổi tiếng nhất

Top 7 quán ăn - nhà hàng ngon Trần Hưng Đạo Hà Nội nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket lưu địa chỉ nhà hàng, quán ngon Trần Hưng Đạo nhé! Đây là tập trung nhiều hàng quán thu hút khách du lịch.
Nội dung chính

Hà Nội 36 phố phường không thể bỏ qua con phố Trần Hưng Đạo. Nổi tiếng là khu phố sầm uất, nơi đây có nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn. Cùng Digiticket lưu ngay 7 quán ngon Trần Hưng Đạo được khách du lịch khen ngợi nhiều nhất nhé!

1. Vua chả cá 

  • Địa chỉ: 26C Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 129.000VND - 300.000VND

Nhắc đến các món ngon Hà Nội không thể thiếu món chả cá. Sở hữu vị trí đẹp, Vua Chả Cá là quán ăn Trần Hưng Đạo đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Đặc biệt, đây là một trong những quán chả cá Lã Vọng Hà Nội vô cùng nổi tiếng. Để có món chả cá chất lượng, đầu bếp sẽ trải qua nhiều bước sơ chế, tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ.

Cá lăng có thớ thịt dày dặn, đậm vị sau khi qua sơ chế, sẽ được làm sạch thái miếng dày chữ nhật. Qua bàn tay tinh tế của người đầu bếp, những miếng thịt cá sẽ được tẩm ướp gia vừa miệng. Chả cá khi mang lên phục vụ thực khách có màu vàng của nghệ, mùi thơm của chút mè và giềng rất hấp dẫn.

Điểm nổi bật: Không gian sang trọng với tông nâu trầm. Sở hữu view đường phố Trần Hưng Đạo nhộn nhịp. Thực đơn đa dạng, phong phú với các món từ cá lăng như: Chả cá, lẩu cá, nem cá, nộm...

Điểm hạn chế: Ngày lễ, giờ cao điểm thường nhanh hết bàn. Nhân viên chưa được nhiệt tình và chu đáo, đặc biệt là thời gian đông khách. Trang trí tiệc chưa được đẹp.

vua cha ca

Ảnh: @thaonymph

2. Bò nầm nướng sốt me - quán nướng Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 88C Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 200.000VND

Đến Hà Nội sẽ quả là thiếu sót nếu không thưởng thức món bò nầm nướng. Quán ăn ngon Trần Hưng Đạo nhất định không được bỏ quên bò nầm nướng sốt me nổi tiếng. Nâng cấp phiên bản nầm bò nướng truyền thống, sốt me là "linh hồn" mới được thêm vào làm cho món ăn này ngày một tuyệt vời hơn.

Ở đây gọi đồ theo số người. Một suất ăn rất đầy đặn, mang ra kèm rau củ quả theo mùa, nấm kim châm. Điểm nổi bật nhất của quán chắc chắn là sốt me chua ngọt. Thịt và nầm bò sau khi nướng chín vàng cháy cạnh, đổ sốt me hoặc có thể chấm trực tiếp. Ăn kèm bánh mì nữa thì quá đỉnh. Giá khoảng 100.000VND/người bao no đến hôm sau luôn.

Điểm nổi bật: Một suất bò nầm sốt me rất đầy đặn, có kèm rau củ quả theo mùa và nấm kim châm. Thịt bò và nầm thái miếng vừa ăn, được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Sau khi nướng cháy cạnh thì đổ nước sốt me vào ăn kèm cùng bánh mì quá đỉnh. Giá thành vô cùng "hạt dẻ". Chỗ để xe rộng rãi, thông thoáng.

Điểm hạn chế: Chỗ ngồi hơi tối vì thiếu ánh sáng, nếu không để ý sẽ dễ đi qua quán.

bo nam nuong sot me

Ảnh: @bachuaviahe

3. Bami Bread 

  • Địa chỉ: 88B Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 26.000VND - 45.000VND

Ai đã từng đến Hội An, chắc hẳn rất khó mà quên được hương vị đặc biệt của những chiếc bánh mì phố Hội. Mang hương vị thân quen ấy về Hà Nội, Bami Bread chính là nhà hàng ngon Trần Hưng Đạo tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ. Sở hữu 8 cơ sở tại thủ đô, không quá khó để bạn có thể tìm thấy cửa hàng nhỏ xinh của Bami.

Điểm nổi bật: Thực đơn bánh mì Bami có 4 vị chính: Bánh mì Hội An đặc biệt, gà sả ớt, heo quay hay pate trứng. Mỗi hương vị đều có nước sốt truyền thống đậm nét của Hội An. Pate béo ngậy, thơm mùi bơ. Thêm vị tê cay bởi tương ớt độc quyền của Bami thì quá tuyệt.

Điểm hạn chế: Diện tích quán bé, khách chủ yếu đến mua mang đi hoặc gọi ship. Giá có sự chênh lệch so với hàng quán bánh mì đường phố.

bami bread tran hung dao

Ảnh: @tastydarling

4. Kem New Zealand 

  • Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 26.000VND - 45.000VND

Quả không ngoa khi nhận định rằng ngoài thương hiệu kem Tràng Tiền, kem New Zealand cũng có tuổi đời hoạt động lâu năm tại thủ đô. Đến nay, đây vẫn là quán ngon Trần Hưng Đạo mà nhiều người dân địa phương và khách du lịch ghé thăm.

Điểm nổi bật: Menu kem đa dạng, kem tươi được làm và bán trong ngày. Có hai loại kem cơ bản đó là kem chua và kem ngọt. Lớp kem mịn, mướt không, tan ngay trong miệng. Kem chua sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tín đồ "kiêng ngọt" đó nhé.

kem new zealand tran hung dao

Ảnh: Sưu tầm

5. Hotpot Story - quán lẩu Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 169.000VND - 329.000VND

Bạn muốn tìm quán ăn đường Trần Hưng Đạo có lẩu ngon? Thương hiệu lẩu nổi bật trên con phố này chính là Hotpot Story. Một địa chỉ quen thuộc của nhiều giới trẻ, dân văn phòng, và gia đình.

Điểm nổi bật: Nước lẩu Hotpot Story có 5 vị chính: Tom yum Thái Lan, Miso Nhật Bản, Bulgogi Hàn Quốc, hay cay Tứ Xuyên Trung Quốc. Cùng với nguyên liệu thịt bò nhập khẩu từ Mỹ và nhiều loại đồ nhúng lẩu chất lượng. Hương vị đặc trưng mà chỉ có tại Hotpot đã giữ chân nhiều thực khách quay lại thưởng thức. Không gian rộng rãi, có thể tổ chức tiệc cho nhóm từ 5 - 10 người.

Điểm hạn chế: Giờ cao điểm rất đông khách, nhân viên lên đồ chậm. Đôi khi còn hết đồ.hotpot story tran hung dao

Ảnh: @tastydarling

6. Vị Quảng - quán ngon Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 200.000VND

Nếu bạn là một "con chiên" của ẩm thực miền Trung, Digiticket có ngay quán Trần Hưng Đạo đậm hương vị xứ Quảng dành cho bạn. Vị Quảng được ví như "xứ Quảng thu nhỏ" trong lòng thủ đô vậy. Những món ăn giản dị, mộc mạc nhưng lại chứa đầy tình cảm quê hương.

Điểm nổi bật: Không gian ấm cúng, thiết kế nét đẹp kiến trúc miền trung. Thực đơn phong phú với các món như: nem lụi, bún mắm, mỳ Quảng, cùng nhiều loại bánh truyền thống.

Điểm hạn chế: Diện tích quán không rộng. Giờ cao điểm buổi trưa rất đông khách nên phải chờ lâu.

vi quang tran hung dao

Ảnh: Sưu tầm

7. Mỳ vằn thắn, hủ tíu Duy Anh 

Quán ngon Trần Hưng Đạo sẽ không trọn vẹn nếu thiếu mỳ vằn thắn, hủ tíu Duy Anh. Đây là món ăn quen thuộc ở miền trong nổi tiếng như phở của miền Bắc vậy. Tuy là quán bình dân nhưng quanh năm không ngớt khách ghé qua thưởng thức. Mỳ ở đây được nhiều người nhận xét là rất ngon, nước dùng ngọt lịm, đậm đà, topping đầy đặn trứng, gan, sủi cảo, xá xíu…

Điểm nổi bật: Nước dùng ngọt thanh từ xương ninh nhừ và củ cải, vừa miệng chuẩn vị miền trong. Topping đầy đặn với trứng cút luộc, gan heo, sủi cảo và thịt xá xíu. Sợi mỳ được làm tươi và dai. Hủ tíu nước và hủ tíu trộn cũng đều là những món được order nhiều nhất tại quán.

Điểm hạn chế: Là quán ăn vỉa hè, đường phố chỗ gửi xe nhiều khi hơi bất tiện. Giờ cao điểm rất đông khách nên phải chờ lâu.

mi van than duy anh

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những quán ngon Trần Hưng Đạo mà digiticket muốn gợi ý tới bạn đọc. Bên cạnh các hàng quán ở phố cổ, con phố Trần Hưng Đạo cũng là tụ điểm ăn uống của các bạn trẻ. Khi đến với con phố này, các bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ quán ăn hấp dẫn sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.