Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Review nhà hàng Thế giới hải sản 75A Trần Hưng Đạo chi tiết

Review nhà hàng Thế giới hải sản 75A Trần Hưng Đạo chi tiết

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo là điểm đến quen thuộc của thực khách Hà Thành. Review menu và giá buffet thế giới hải sản 75A Trần Hưng Đạo
Nội dung chính

Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo là điểm đến quen thuộc của thực khách Hà Thành. Bạn có thắc mắc đâu là sức hút của nhà hàng này không? Cùng Digiticket khám phá ngay nhé!

1. Giới thiệu nhà hàng Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 75A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 300.000 – 500.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Nhà hàng Thế giới Hải sản Trần Hưng Đạo được khai trương vào tháng 6/2014. Đây là cơ sở thứ 2 trong chuỗi 5 nhà hàng Thế giới hải sản trên toàn quốc. Kế thừa những thành công của chi nhánh đầu tiên tại số 18 Dương Đình Nghệ, Thế giới hải sản 75 Trần Hưng Đạo đã gia tăng diện tích phục vụ và mở rộng menu.

the gioi hai san tran hung dao

Ảnh: Nhà hàng Thế giới hải sản

Để đảm bảo chất lượng nguyên liệu, nhà hàng ký hợp đồng trực tiếp với ngư dân hoặc thương nhân tại các vùng biển như Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo,…để mua hải sản. “Con gì đang bơi chúng tôi đều có” – Đây là những gì ông Ngô Trần Hùng – Giám đốc nhà hàng khẳng định. Ông đảm bảo rằng, nhà hàng luôn cố gắng hết mình để mang đến 5 chữ “nhất” cho thực khách ghé thăm. Đó là: đa dạng nhất, tươi ngon nhất, chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, đông khách nhất.

Ngoài cơ sở Trần Hưng Đạo, bạn có thể ghé quán tại các địa chỉ khác như:

2. Không gian quán Thế giới hải sản 75 Trần Hưng Đạo

Nhà hàng được thiết kế theo chủ đề “đưa đại dương xanh vào nhà”. Toàn bộ không gian sử dụng hai tông màu trắng xanh chủ đạo mang đậm hơi thở của biển. Kiến trúc độc đáo, tươi mát khiến khách hàng không chỉ đi thưởng thức ẩm thực mà như đang du ngoạn đại dương thực sự. the gioi hai san Tran Hưng Dao

Ảnh: Nhà hàng Thế giới hải sản

Thay vì bàn tròn, nhà hàng sử dụng bàn ghế gỗ vuông sáng màu với độ cao vừa phải. Cây xanh bố trí hợp lý tạo sự hài hòa, tươi mát. Ngoài ra, Thế giới hải sản còn có phòng riêng tư với trang trí cao cấp hơn cho khách hàng có nhu cầu. Nếu có cuộc hẹn quan trọng như tiếp đối tác chẳng hạn thì đừng ngại đặt phòng riêng nhé.

3. Menu Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo có gì?

Đúng như slogan của nhà hàng, hầu như tất cả các loại hải sản đều có thể tìm thấy tại đây. Và điều đặc biệt là chúng còn tươi sống, và chỉ được chế biến sau khi khách hàng “kéo chúng lên từ mặt nước”.

Từ những loại hải sản quen thuộc như cá lăng, cá đuối, cá hồi đến những loại hiếm có khó tìm hơn chẳng hạn cá bơn olive đảo Jeju, bào ngư Hàn Quốc. Rồi cả hải sản cao cấp như tôm hùm, của hoàng đế còn bơi trong nước muốn rang muối, hấp rượu vang hay nấu cháo đều được.

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các món chính, menu đồ khai vị và các món ăn kèm tại Thế giới hải sản cũng rất được đầu tư. Súp yến và súp bào ngư bạn nhất định phải thử khi có dịp ghé nhà hàng nhé. Thứ nước sệt sệt, thanh thanh ngọt ngọt được tiết ra từ chính những nguyên liệu tươi ngon làm người ta ăn một lần thôi là nhớ mãi.

4. Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo

Dịch vụ tại nhà hàng Thế giới hải sản được xây dựng theo tiêu chuẩn 3T3K: tươi cười, trung thực, tận tâm, không nài ép khách hàng, không tranh cãi với khách hàng, không dối lừa khách hàng. Tất cả những gì nhà hàng mong muốn là mang lại cho thực khách khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực đầy ý nghĩa với các giá trị thật sự thiết thực đó là: Ngon miệng – vui vẻ - tự hào.

the gioi hai san tran hung dao

Ảnh: Thế giới hải sản

Một dịch vụ nữa được đánh giá cao tại Thế giới hải sản đó là thực khách có thể đề nghị chế biến món ăn theo ý thích của mình. Các đầu bếp ở đây được mệnh danh là “phù thủy của các món ăn” nên không gì làm khó được họ đâu. Còn nếu chưa biết nên chế biến như thế nào thì bạn có thể trực tiếp nghe họ tư vấn. Những đầu bếp đầy kinh nghiệm sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn hoàn hảo nhất.

5. Khách hàng review Thế giới Hải sản 75A Trần Hưng Đạo

Đối tượng khách hàng chủ yếu Thế giới hải sản phục vụ là những người đã đi làm, có thu nhập từ khá trở lên. Họ chọn nơi đây làm địa điểm tiếp khách hay chỉ đơn gian là dành khoảng thời gian ăn uống ấm cúng với người thân trong gia đình.

Nguồn: Fanpage Thế giới hải sản

Lượn một vòng các group review, không khó để tìm ra những đánh giá về nhà hàng Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo:

“Tôi thường xuyên tiếp khách ở đây. Bởi vì cả tôi và khách đều ưng Thế giới hải sản. Đồ ăn tươi ngon, phục vụ rất nhiệt tình.”

“Tôi đã thích Thế giới hải sản chỉ sau một lần đến đây. Đồ ăn rất tươi ngon, chế biến rất vừa miệng và các bạn nhân viên ngoan, nhiệt tình, chu đáo.”

“Không gian sang trọng, đồ ăn ngon, giá cả phù hợp, phục vụ thật thà, chu đáo.”

“Tôi là khách quen của Thế giới hải sản. Hầu như tuần nào tôi cũng đến đây, khi thì đi cùng đồng nghiệp, khi đi với gia đình. Hải sản ở đây rất đa dạng, tươi ngon, hợp khẩu vị tôi.”

Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo xứng đáng để đứng trong top những nhà hàng nên đến cùng gia đình dịp cuối tuần. Hãy trực tiếp trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận với Digiticket nhé!

Gợi ý khác cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.