Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Review Nhà hàng Thế giới Hải sản Hà Nội: menu và bảng giá mới

Review Nhà hàng Thế giới Hải sản Hà Nội: menu và bảng giá mới

Ngày đăng : 17/01/2024
Review nhà hàng thế giới hải sản Hà Nội. Khám phá menu thế giới hải sản có gì đặc biệt kèm bảng giá? Địa chỉ hệ thống các nhà hàng tại Hà Nội
Nội dung chính

Nhà hàng thế giới hải sản là một trong những nhà hàng nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống và chế biến ngon, thu hút đông đảo thực khách. Hãy cùng Digiticket khám phá tất tần tật về thương hiệu hải sản này nhé.

1. Tìm hiểu thương hiệu Nhà hàng Thế giới Hải sản

Nhà hàng Thế giới Hải sản là một cái tên rất quen thuộc đối với những ai là fan hâm mộ của hải sản. Thương hiệu này được biết đến từ năm 2013 cho đến nay. Sau gần 10 năm hoạt động, nhà hàng thu hút đông đảo thực khách yêu thích hải sản tìm đến thưởng thức.

Tại Hà Nội, nhà hàng có 4 chi nhánh. Mỗi chi nhánh luôn phục vụ hết mình để đem đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

nha-hang-the-gioi-hai-san-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian đậm chất “du thuyền trên biển”

Không gian của toàn bộ hệ thống nhà hàng Thế Giới Hải Sản được thiết kế dựa trên cảm hứng lấy từ biển cả. Mỗi nhà hàng như một du thuyền mang đậm hơi thở của biển. Nhà hàng được thiết kế với kiến trúc độc đáo và màu xanh dương mát mắt tạo cảm giác thư thả, sảng khoái mỗi khi bước vào nhà hàng.

nha-hang-the-gioi-hai-san-2

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng bố trí những căn phòng rộng thênh thang với hệ thống điều hòa 'xịn xò' mát  rượi. Xung quanh căn phòng có những bức tranh trang trí gợi nhớ tới hình ảnh của biển khơi.  Ngoài ra, nhà hàng còn bố trí những bể đầy ắp những hải sản tươi sống nữa.

3. Menu Thế giới hải sản đa dạng và tươi sống

Nhà hàng có thực đơn với hơn 100 loại hải sản tươi sống được xếp vào hạng hải sản loại 1. Bước vào nhà hàng, chẳng khác gì bạn đang 'lạc bước' vào thủy cung ngay giữa lòng Hà Nội.

nha-hang-the-gioi-hai-san-6

Ảnh: Sưu tầm

Từng loại tôm, cua, hàu, cá ở đây đều được tuyển lựa từ những vùng biển dồi dào tiềm năng trên toàn quốc. Sau khi đưa về được giám sát nghiêm ngặt đến từng chi tiết của đội ngũ kỹ sư thủy sản trong hệ thống nhà hàng. Do đó, bạn đừng ngạc nhiên vì sao hải sản ở nhà hàng luôn đa dạng và tươi ngon nhé.

Nhờ nguồn nguyên liệu phong phú nên thực đơn ở nhà hàng cũng cực đa dạng. Vô số các món ăn ngon được chế biến từ đây. Bên cạnh đó, đầu bếp còn sáng tạo trong việc trang trí đồ ăn đẹp mắt là kích thích bao tử mỗi khi nhìn thấy.

4. Các món ăn được yêu thích nhất tại Thế Giới Hải sản Hà Nội

Nhà hàng Thế giới Hải Sản Hà Nội nổi tiếng với các món ăn sau:

Lẩu chua cay

Lẩu chua cay tại nhà hàng Thế Giới Hải Sản là cái tên không thể bỏ lỡ. Nước dùng chua chua cay cay, lại ngọt thanh nhẹ, cùng một chút đậm đà rất hợp khẩu vị người Việt . Đặc biệt là không thể bỏ qua các topping đang thuộc top những nguyên liệu thượng hạng như cá song đen, ghẹ xanh, tôm sú và râu mực giòn giòn.

nha-hang-the-gioi-hai-san-5

Ảnh: Sưu tầm

Món lầu còn có sự kết hợp của thịt bò ba chỉ mềm mềm cùng các loại rau cực kỳ đa dạng. Tất cả sẽ tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời cho bữa tiệc của bạn.

Mực 'đang bơi' chiên giòn

Gọi là mực đang bơi vì là chú mực vẫn còn bơi và tươi sống trước khi được làm thành món ăn chất lượng cho bạn. Món ăn được làm từ mực mai hoặc mực lá dọc biển Nha Trang nên ăn ngon và hấp dẫn

nha-hang-the-gioi-hai-san-4

Ảnh: Sưu tầm

Các loại mực của nhà hàng đều thuộc loại 1. Bạn có thể đến tận hồ của nhà hàng Thế Giới Hải sản để lựa chọn. Sau đó đầu bếp sẽ chế biến món ăn theo ý thích của bạn. Từng miếng mực trắng 'nõn nà' được chiên qua dầu vàng óng. Miếng mực sau khi chiên tươi rói, vàng giòn sừn sựt bên ngoài nhưng lại ngon ngọt ở bên trong. Chấm thêm chút ớt cay và sốt béo thì còn gì bằng nữa. Bật mí cho bạn là khi ăn mực thì đừng quên nhâm nhi vài cốc bia mát lạnh nữa nhé.

Các món ăn được làm từ Bào ngư

Bào ngư là một nguyên liệu quý hiếm, đắt đỏ và bổ dưỡng như thế nào chắc bạn đã biết. Các món ăn làm từ bào ngư do các đầu bếp tại nhà hàng Thế giới Hải sản chế biến chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần rồi không thể quên.

nha-hang-the-gioi-hai-san-3

Ảnh: Sưu tầm

Bào ngư đều được nhà hàng tuyển chọn từ Hàn Quốc và Úc nên đạt chuẩn chất lượng thượng hạng. Bạn có thể thử món Sashimi bào ngư ngon ngọt tự nhiên để tận hưởng vị ngon ngọt nguyên bản.

Bạn cũng có thể order món bào ngư nướng mỡ hành thơm phức hay bào ngư sốt dầu hào cho bữa ăn thêm đậm đà, tròn vị.

Một địa điểm tuyệt vời như thế này, team mê hải sản nếu bỏ qua sẽ rất tiếc đó nhé. Hy vọng những thông tin Digiticket chia sẻ sẽ giúp cho bạn có một bữa tiệc thật vui và ngon miệng tại nhà hàng Thế giới Hải sản.

Gợi ý khác cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.