Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Review Nhà hàng thế giới hải sản 18 Trần Kim Xuyến chi tiết

Review Nhà hàng thế giới hải sản 18 Trần Kim Xuyến chi tiết

Ngày đăng : 17/01/2024
Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến giúp thưởng thức hương vị từ biển cả tươi ngon ngay giữa lòng Hà Nội. Menu thế giới hải sản 18 Trần Kim Xuyến
Nội dung chính

Bạn muốn ăn hải sản tươi ngon từ biển cả, nhưng lại không muốn đi xa. Ngay tại Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức hương vị từ biển cả. Cùng Digiticket tìm hiểu xem nhà hàng này có gì đặc biệt mà được nhiều người quan tâm đến thế nhé. 

1. Giới thiệu Nhà hàng Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến

  • Địa chỉ: 18 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Số điện thoại: 090 461 06 26

Được thành lập từ năm 2013 nhưng cho đến nay nhà hàng Thế giới hải sản vẫn luôn thu hút rất nhiều thực khách bởi dịch vụ chất lượng, thực đơn đa dạng với khẩu hiệu “con gì đang bơi, chúng tôi đều có”. Hiện nay, nhà hàng còn mở thêm nhiều chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới vào nền ẩm thực hải sản Việt Nam. Và cơ sở Trần Kim Xuyến chính là một trong những hệ thống đông khách nhất của thương hiệu này.

Nhà hàng nằm ở một vị trí trung tâm rất thuận lợi, ngay mặt đường lớn, dân cư đông đúc nên việc tìm kiếm và di chuyển khá dễ dàng. Từ đây di chuyển đến các khu vui chơi khác trong thành phố cũng khá thuận tiện.

Ngoài ra, tại Hà Nội, bạn cũng có thể đến các sở khác như:

2. Khám phá Menu Thế giới Hải sản Trần Kim Xuyến

Với hơn 100 loại hải sản tươi sống khác nhau, được bảo quản trong các bể nước, nên khi đến với Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến bạn như đang lạc vào thủy cung giữa lòng Hà Thành.

the gioi han san tran kim xuyen 1

Ảnh: Sưu tầm

Một số loại như: Tôm, cua, cá, mực, hàu, ốc… đều được nhà hàng chọn lọc trực tiếp từ các vùng biển lớn trong và ngoài nước, đưa trực tiếp vào bể kính, nuôi dưỡng nghiêm ngặt. Đảm bảo khi khách hàng thưởng thức hải sản luôn giữ được độ tươi ngon.

the gioi han san tran kim xuyen 2

Ảnh: Thế giới hải sản

Có thể nói menu đồ ăn tại Thế giới hải sản phong phú nhất trong tất cả các nhà hàng. Từ một loại hải sản thực khách có thể được thưởng thức rất nhiều các món ăn như: Gỏi, chiên xào, lẩu, hấp… Chỉ cần đôi chút biến tấu trong cách chế biến cũng đem lại món ăn với hương vị vô cùng khác lạ.

Menu khai vị

Súp: súp yến, súp bào ngu, súp tôm, súp hải sản rong biển, súp cá bớp lá lốt, súp ngao vàng mùng tơi… (giá từ: 50.000 vnđ/bát)

Món khai vị: Nem hải sản, khoai lang chiên, khoai tây chiên, ngô chiên bơ (giá từ 68.000 vnđ)

Salad: Nộm rong biển thập cẩm, nộm mực chua cay, nộm miến hải sản, nộm sứa tam vị, salad rong nho biển, salad thiên đường xanh, salad rau trộn… (giá từ: 80.000 vnđ)

the gioi han san tran kim xuyen 3

Ảnh: Sưu tầm

Các món được yêu thích nhất

Nhà hàng Thế giới Hải sản Trần Kim Xuyến không chỉ thu hút thực khách về dịch vụ chất lượng mà còn về các món ăn ngon, nổi tiếng là:

- Sashimi

- Tôm hùm nướng phô mai

the gioi han san tran kim xuyen 4

Ảnh: Sưu tầm

- Tiết canh tôm hùm

-  Súp hải sản rong biển

- Súp bào ngư tươi sống - Cá hấp xì dầu - Hàu nướng mỡ hành the gioi han san tran kim xuyen 5

Ảnh: Thế giới hản sản

Các set nướng hấp dẫn

Là team yêu hải sản và muốn thưởng thức no nê mọi loại hải sản thì xem qua một số gợi ý sau nhé. Những set nướng ngon đậm đà hương vị của biển cả này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Set nướng – Biển nướng: Mực ống đỏ Thanh Hóa, tôm su, ngao, Vẹm xanh, hàu sữa, sò điệp, tôm hùm… bạn có thể lựa chọn theo 3 set sau:

- Set SeaKing – Chúa tể biển khơi: Hải sản, tôm hùm, thịt tươi.

- Set SeaQueen – nữa hoàng biển cả: Hải sản, bào ngư Hàn Quốc và thịt tươi ngon hết ý.

- Set BigFish: Hải sản và thịt tươi ngon.

Set menu dành riêng cho bữa tiệc gia đình

Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến còn đặc biệt lên sẵn menu cho các bữa tiệc lớn. Set menu được thiết kế khoa học, cân bằng dinh dưỡng cho mọi người gồm:

the gioi han san tran kim xuyen 6

Ảnh: Thế giới hải sản

- Món khai vị: với các món súp để hâm nóng dạ dày, kích thích vị giác.

- Món lai rai cho cánh mày râu như: nem hải sản, hàu nướng mỡ hành…

- Món nóng cho các bé ăn no bụng và đầy đủ dinh dưỡng.

- Món chính dành cho cả gia đình: Cá, tôm hấp, lẩu cá tầm…

the gioi han san tran kim xuyen 7

Ảnh: Thế giới hải sản

3. Không gian nhà hàng Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến

Không chỉ sở hữu menu đa dạng mà Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến còn sở hữu thiết kế có 1-0-2 với decor Hawai độc lạ.

the gioi han san tran kim xuyen 8

Ảnh: Thế giới hải sản

Diện tích nhà hàng rộng với 13 phòng Vip, mỗi tầng đều được khéo léo lồng ghép từng chủ đề. Tầng 1 với chủ đề “sinh ra từ biển” có tới hơn 100 loài hản sản tươi sống đang bơi, 1 sảnh chung rộng, 1 phòng VIP được thiết kế riêng biệt với phong cách phóng khoáng.

Tầng 2 thiết kế với chủ đề “Aloha” màu sắc vui vẻ hài hòa. Tầng 3 và tầng 4 với chủ đề “Đại sứ hải sản” sôi động cùng những lễ hội lướt ván, vui vẻ với những bữa tiệc trên bãi biển dài xinh đẹp.

Đến với Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến bạn vừa được đắm mình vào thế giới hải sản sinh động, tươi mơi, vừa được thưởng thức những món ăn ngon từ biển cả. Bạn có thấy hấp dẫn không? Còn chần chừ gì mà không lên lịch cùng bạn bè đến thưởng thức trọn vẹn hương vị biển cả này nhỉ.

Ngoài nhà hàng thế giới hải sản 18 Trần Kim Xuyến, ở khu vực Cầu Giấy hay Hà Nội cũng có rất nhiều quán hải sản tươi ngon khác. Bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.