Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội TOP 7 quán hải sản Đông Tác Đống Đa ngon nổi tiếng - Digiticket

TOP 7 quán hải sản Đông Tác Đống Đa ngon nổi tiếng - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket đến với 7 quán hải sản Đông Tác, tươi ngon cùng với những cách chế biến đậm đà khiến thực khách không nỡ buông đũa nhé
Nội dung chính

Đông Tác con phố nằm khá gần trung tâm Đống Đa vì thế mà có rất nhiều hàng quán mở ra trong số đó không thể bỏ lỡ quán hải sản. Dưới đây là những quán hải sản Đông Tác ngon lừng danh mà Digiticket sẽ gửi đến bạn nhé. 

1. Quán lẩu hải sản Mai Liên Đông Tác

  • Địa chỉ: 6 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0902027007
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Quán lẩu hải sản Mai Liên có không gian rộng rãi, bao gồm cả không gian ngoài trời và phía bên trong. Bàn ghế của quán là kiểu bàn ghế cao thoải mái, được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ. Quán có chỗ để xe máy, ô tô thoải mái nhé.

hai san dong tac 1

Ảnh: Hải Sản Mai Liên - Lẩu hải sản Đông Tác ngon

Các tín đồ hải sản chắc chắn sẽ hài lòng khi tới nơi đây bởi những món ăn ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và gia giảm rất vừa miệng. Đặc biệt là món tôm nướng tươi, chắc thịt được ướp gia vị cực kỳ đậm đà ăn rất ngon nhé.

Ngoài ra, quán còn có nhiều món ngon phải kể đến như: ghẹ, ốc hương, sò huyết, mực, được chế biến theo rất nhiều cách như: Nướng mọi, sốt me, hấp, nướng phô mai, nướng mỡ hành, làm gỏi,... Nếu như muốn ăn no thì các bạn có thể gọi thêm cơm chiên, cháo, bún ăn cùng lẩu,... nhé.

2. Hương Ruby - Quán hải sản tươi sống Đông Tác

  • Địa chỉ: 2 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 23h30
  • Số điện thoại: 0911075738
  • Giá tham khảo: 150.000đ - 300.000đ

Quán lẩu hải sản Hương Ruby nằm trên đường Đông Tác là một lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm một địa điểm để ăn hải sản. Quán có không gian ngoài trời ở ngoài lề đường, có phòng điều hòa riêng.

Bạn có thể tới đây ăn tối hoặc tổ chức tiệc sinh nhật hay những bữa tiệc công ty đông người. Nhân viên phục vụ tận tình, vui tính, đồ ăn lên nhanh cũng là một trong những điểm cộng của quán trong lòng thực khách.

hai san dong tac 02

Ảnh: Lẩu hải sản Hương Ruby Số 2 đông tác

Tới đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bạn chính là người chọn hải sản tươi sống đang bơi trực tiếp ngay tại bể. Bề bề rang muối, cua hấp, ghẹ hấp cực kỳ ngon lành vì được chế biến từ hải sản tươi sống, chắc thịt.

Ngoài ra, lẩu hải sản ở đây có nước dùng chua chua ngọt ngọt ngon tuyệt vời. Thêm vào đó là vô vàn những món ăn khác được chế biến cực kỳ đa dạng từ những nguyên liệu khác như: Ốc, ngao, sò, mực, các loại cá,... hay một số món salad làm từ dưa chuột hay mầm cải cùng một số món ăn vặt khác.

3. Hải sản Hải Anh

  • Địa chỉ: 5 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h30
  • Số điện thoại: 0912779627
  • Giá tham khảo: 15.000 - 650.000 đồng

Tới Hải sản Hải Anh bạn sẽ phải mãn nhãn với hình ảnh của nhiều loại hải sản đang tự do tung tăng bơi lội ngay trong bể, trải nghiệm cảm giác được tự tay lựa chọn hải sản mình thích để đầu bếp chế biến ngay tại bếp.

Quán hải sản Hải Anh sẽ không khiến bạn phải chờ món quá lâu, món lên nhanh, phục vụ bận rộn nhưng vẫn luôn tận tình với khách hàng. Đặc biệt quán còn có màn hình chiếu phục vụ những ngày có những trận đấu thể thao cho khách hàng đấy nhé.

hai san dong tac 3

Ảnh: Hải Sản Hải Anh 12 Đông Tác

Quán có món nộm sứa giòn giòn chua chua, bạch tuộc xào cần tỏi thơm ngon, hàu nướng phô mai béo béo hay hàu gỏi tươi ngon ăn cực đã đều là những món ngon rất được yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể thử nhiều món ăn khác như: Ốc hương nướng, ngao 2 cùi dừa hấp dứa, lẩu hải sản, cua cà mau gạch hấp,...

Mỗi món ăn đều được những đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất đã khiến rất nhiều thực khách hài lòng.

4. Hải sản Anh Minh - Lẩu nướng Hải Sản Đông Tác

  • Địa chỉ: 15 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0934430665
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 đồng

Hải sản Anh Minh có không gian mặt tiền khá nhỏ nhưng kéo dài sâu vào bên trong, bàn ghế được sắp ở 2 bên rất gọn gàng sạch sẽ. Tuy không gian hơi chật nhưng quán phục vụ nhanh và đồ ăn tươi ngon được chế biến rất ngon nên vẫn luôn thu hút được rất nhiều thực khách.

hai san dong tac 4

Ảnh: Hải Sản Anh Minh

Khách quen của hải sản Anh Minh luôn đề cao món lẩu ở đây, nước lẩu ngon, ngọt đậm đà kết hợp với nhiều loại hải sản đa dạng lại tươi ngon quả thực là món ăn tuyệt vời trong những tụ tập bạn bè.

Hàu múp thịt được chế biến bằng nhiều cách như: Nướng mọi, nướng phô mai, ăn sống hay nướng mỡ hành, tôm, cua, ốc, các loại cá,... đều rất tươi thế nên các bạn có thể tuỳ ý chọn món ăn yêu thích nhé.

5. Hải sản Thủy Loan - Quán hải sản ngon Đông Tác nổi tiếng

  • Địa chỉ: 16 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 21h00
  • Số điện thoại: 0915920505
  • Giá tham khảo: 20.000 - 150.000 đồng

Nếu như muốn ăn hải sản cùng bạn bè hay gia đình thì các bạn có thể lựa chọn hải sản Thuỷ Loan. Quán có không gian trong nhà, đặc biệt còn có phòng lạnh cho những buổi họp mặt riêng tư theo nhu cầu riêng của khách hàng nhé.

hai san dong tac 5

Ảnh: Tuấn Linh (Google)

Các bạn có thể nếm thử một số món hải sản có trong thực đơn của quán như: Bề bề rang muối, tu hài nướng phô mai, cá song nấu canh chua, cá trình nướng giềng mẻ, ghẹ hấp sả, cua rang me,... Mỗi một món ăn đều mang theo hương vị riêng từ những loài hải sản đa dạng qua bàn tay chế biến của đầu bếp có tay nghề sẽ khiến bạn hài lòng.

6. Wang Wang Đông Tác - hải sản nướng Đông Tác

  • Địa chỉ: 41 Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 02h00
  • Số điện thoại: 0906010005
  • Giá tham khảo: 99.000 - 199.000 đồng

Wang Wang Đông Tác là nhà hàng buffet nướng mang phong cách Hàn Quốc. Mỗi một bàn đều có bếp nướng, cùng hệ thống hút khói vô cùng hiện đại. Nhà hàng có 2 tầng với thiết kế không gian hiện đại và có chỗ để xe máy, ô tô ngay phía trước. Nếu những ai yêu thích không gian riêng tư có thể chọn phòng riêng với sức chứa 12 khách một phòng nhé.

hai san dong tac 6

Ảnh: Wang Wang 41 Đông Tác - Lẩu và Nướng Hàn Quốc

Wang Wang Đông Tác có thực đơn vô cùng đa dạng với nhiều loại hải sản khách nhau như: Tôm sú, mực trứng, bạch tuộc,... Từ những nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp những gia vị đặc trưng của quán mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc khiến cho món ăn mềm, ngọt kết hợp cùng nước sốt thì ngon hết ý.

Ngoài ra nhà hàng còn có nhiều loại thịt như: Nạc vai bò Mỹ, lõi vai bò Úc, ba chỉ bò, thịt heo đen, rẻ sườn bò rút xương,... kết hợp với nhiều món ăn kèm của Hàn như kim chi khiến cho thực khách phải ngất ngây.

7. Ao Quán - quán hải sản Đông Tác giá rẻ

  • Địa chỉ: ngõ 19, Số 19 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 02h00
  • Số điện thoại: 0961356886
  • Giá tham khảo: 10.000 - 160.000 đồng

Có lẽ nhiều thực khách đến với Ao Quán cũng chính vì không gian đặc biệt nơi đây. Ao Quán có không gian ngoài trời thoáng mát cực kỳ gần gũi với thiên nhiên với nhiều cây xanh bao bọc.

Đặc biệt hơn, phía bên trong Ao Quán thiết kế những chiếc bàn ghế gỗ cùng những mái tre với tông màu gỗ xửa cực kỳ hoài niệm, những ốc đựng đũa, thìa bằng trúc, những chiếc rọ đánh cá,... được dùng để trang trí khiến thực khách như được về với Việt Nam xưa ngay tại đây.

hai san dong tac 7

Ảnh: Ao quán - Ẩm thực đồng quê độc đáo

Ao Quán thiên về món làng quê tuy nhiên nơi đây vẫn có nhiều món hải sản ngon lành như: Cá tầm, tôm sú, cá suối được chế biến bằng nhiều phương pháp như: Rang muối, nướng riềng mẻ, xào nấm, nướng mói hay chiên giòn đơn giản.

Mỗi một cách chế biến đều làm nổi bật sự tươi ngon của món ăn kết hợp với nhiều hương vị đa dạng, thoả mãn vị giác của khách hàng. Thêm vào đó là nhiều món ăn đồng quê như: Gà đồi nướng tiêu rừng, bê tái chanh, thịt dải nướng, ếch rang muối, măng trúc xào nấm,... đều rất ngon miệng.

Hy vọng rằng những quán hải sản Đông Tác mà chúng mình liệt kệ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một quán hải sản thích hợp nhất để đi ăn cùng người thân nhé. Đừng quên tham khảo các nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội để có thêm lựa chọn thích hợp nhé. Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng với những loại hải sản tươi ngon nhất.

Ngoài ra, lân Cận khu phố Đông Tác còn có rất nhiều quán ăn ngon hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Wang Wang Đông Tác

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.