Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 quán ăn ngon khu vực Đống Đa Hà Nội đắt khách nhất

TOP 10 quán ăn ngon khu vực Đống Đa Hà Nội đắt khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket điểm danh 10 quán ăn ngon khu vực Đống Đa không thể bỏ lỡ. Đây đều là những quán ăn nổi tiếng, có giá phải chăng và đảm bảo vệ sinh.
Nội dung chính

Đống Đa là một địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng tại Hà Nội, nhắc đến Đống Đa mọi người sẽ nghĩ ngay đến ẩm thực. Hàng quán tại Đống Đa đa dạng các món ngon phong phú, nhưng bạn đã biết nên thưởng thức các món ngon ấy ở đâu chưa? Sau đây, hãy cùng Digiticket tìm hiểu về top 10 quán ăn ngon khu vực Đống Đa nhé.

[the_ad id="65441"] [the_ad id="67888"]

1. Quán vịt 29 - Quán vịt ngon Đống Đa

  • Địa chỉ: số 44 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 220.000vnđ

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi thưởng thức ẩm thực tại Đống Đa chính là quán Vịt 29. Chủ quán ở đây đã không ngại đường xá xa xôi để sang tận Trung Quốc học hỏi về món vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm một quán vịt Bắc Kinh chính gốc phong cách Trung Hoa thì không thể nào bỏ lỡ quán vịt ngon này.

Không gian quán rộng rãi và mang phong cách Trung Hoa tạo cảm giác xưa cũ, nên thích hợp cho gia đình hoặc là những nhóm đông người. Tuy nhiên, khu vực để xe hơi nhỏ nên bạn nào di chuyển theo nhóm thì nên tìm chỗ gửi xe trước khi vào quán.

quán ăn ngon Đống Đa 2

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại đây bao gồm các món ăn được chế biến từ vịt như: vịt quay Bắc Kinh, vịt rút xương áp chảo, lạp xưởng vịt và một số món ăn ngoài khác như nem truyền thống, nem tươi, nem hải sản, các món hải sản và lẩu.

quán ăn ngon Đống Đa 02

Bởi vì quán hơi đông cho nên các bạn hãy chịu khó chờ trong thời gian gọi món. Tuy nhiên chỉ cần bạn ăn một một lần thì sẽ cảm thấy được chất lượng của món ăn cực kỳ tuyệt vời. Nổi bật nhất vẫn phải kể đến vịt quay Bắc Kinh cùng với các món ăn kèm khác như là lẩu vịt và vịt xào rau húng quế.

Nếu yêu thích các món ăn từ vịt, bạn có thể tham khảo ngay 9 quán vịt ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất.

2. Lương Sơn Quán - Quán nhậu quận Đống Đa

  • Địa chỉ: số 173 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 300.000vnđ

Luôn nằm trong top những quán ăn ngon Đống Đa, Lương Sơn Quán là một địa điểm không thể thiếu khi thưởng thức ẩm thực Hà Nội. Không gian quán được trang trí theo phong cách thôn quê từ tre và ngói, kết hợp thác nước nên khá mát mẻ tạo cảm giác ấm cúng, đơn sơ. Nét đặc biệt của quán là trang trí rất nhiều đèn lồng, nên nếu bạn đi vào buổi tối sẽ có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.

quan-an-ngon-quan-dong-da-4

Ảnh: Sưu tầm

Ở giữa lòng thủ đô Hà Nội hoa lệ, Lương Sơn Quán tạo cảm giác gần gũi như là một lễ hội ẩm thực tại quê nhà. Các món ăn ở đây hầu như là món dân dã, thôn quê như: phở, rau muống xào tỏi, bánh  hỏi, gà cà ri, cá nướng, thịt nướng, sườn nướng, gỏi cá hồi, cá hồi nướng nhưng với hương vị độc đáo, cùng cách trang trí khéo léo đã tạo nên chất riêng cho quán.

Tại quán cũng có menu lẩu đa dạng như: lẩu cá tầm, lẩu ếch, lẩu gà H'mông và các set ăn như set cá hồi, set đồ nướng, set lẩu gà, set lẩu cá...

quán ăn ngon Đống Đa 6

Ảnh: Sưu tầm

3. Hẻm Quán - Quán ăn ngon ở Đống Đa với menu đa dạng

  • Địa chỉ:
  • 66 - 68 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 360 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000vnđ - 200.000vnđ

Không còn xa lạ với du khách và người dân Đống Đa, Hẻm quán tại Hoàng Cầu là một trong những địa chỉ ẩm thực quen thuộc của thực khách. Các món ở đây đa dạng, đến từ ẩm thực miền Nam Bộ, quán trở thành một điểm nhấn Sài Gòn giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

quán ăn ngon Đống Đa 8

Ảnh: Sưu tầm

Thương hiệu ẩm thực Nam Bộ đã tạo nên tên tuổi của Hẻm quán, những món ăn đậm chất miền quê phương Nam như bò một nắng muối kiến, bò nướng bánh hỏi, cơm cháy kho quẹt, gà tre nướng bia và hàng chục những món ăn ngon khác tạo nên một phong cách ẩm thực đặc trưng, ngon miệng. Đặc sản của quán phải kể đến là món lẩu Thái và gà Đông Tảo.quán ăn ngon Đống Đa 9

Ảnh: Sưu tầm

Không gian ở đây rộng rãi, mát mẻ với nhiều cây xanh bao phủ, tạo cảm giác yên bình như đang ở giữa một vùng quê trù phú, màu sắc chủ đạo là màu nâu trầm của các bộ bàn ghế, của chụp đèn hoặc của tường gạch, tạo nên một cảm giác mộc mạc, thân thương.

quán ăn ngon Đống Đa 10

Ảnh: Sưu tầm

Đây là địa điểm thú vị cho những buổi gặp gỡ bạn bè, tụ tập cuối tuần hay chỉ đơn giản là bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, thưởng thức những món ăn đơn giản, ngon miệng.

4. Góc Hà Nội - Quán gà ngon ở Đống Đa

  • Địa chỉ: số 160 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000vnđ - 650.000vnđ

Quán ra đời bởi vì chủ của quán là một người yêu Hà Nội, nhất là ẩm thực của nơi đây. Do vậy, nếu thực khách muốn thưởng thức một hương vị đặc trưng truyền thống nhất của Hà Nội thì Góc Hà Nội là một địa chỉ không thể bỏ lỡ.

Không gian mang đậm phong cách Hà Nội cổ kính, khi mô phỏng lại từng khoảnh khắc, góc nhỏ Hà Nội xưa, những góc phố cổ, chiếc xích lô, chùa Một Cột đều được khắc họa rõ nét trong phong cách thiết kế.

quán ăn ngon Đống Đa 11

Ảnh: Góc Hà Nội - quán ăn ngon tại Đống Đa (Sưu tầm)

Nơi đây như là một Hà Nội thu nhỏ, bạn sẽ thấy rõ được sự tinh túy và cầu kỳ từ những món ăn đơn giản nhất như: nem ốc, chả cá Thăng Long, xôi gà, thịt nướng. Đó đều là những món ẩm thực Hà Nội thường ngày, nhưng nhờ bàn tay điêu luyện của đầu bếp đã khiến cho những thức ăn đó trở thành một cao lương mỹ vị. Quán nổi tiếng với mẹt ốc, mẹt gà tuyết và mẹt bò bảy món...

quán ăn ngon Đống Đa 12

Ảnh: Góc Hà Nội - địa chỉ ăn ngon quận Đống Đa (Sưu tầm)

5. Quán Sành - Quán lẩu ngon khu vực Đống Đa

  • Địa chỉ: số 8, ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000vnđ - 200.000vnđ

Quán Sành Phạm Ngọc Thạch nổi tiếng như một hiện tượng với những người sành ăn tại Đống Đa nói riêng và thực khách trên mọi miền đất nước nói chung. Món ăn ở đây đa dạng và được nhiều người yêu thích như: mẹt già, mẹt bò đủ loại hấp dẫn. Bên cạnh đó, còn có các món lẩu như lẩu cua, lẩu bò, lẩu cá ngoài ra còn có các món khai vị như: nộm gà chua ngọt, nem bò trộn thính, lẩu uyên ương.

quán ăn ngon Đống Đa 14

Ảnh: Quán Sành - quán ăn ngon khu Đống Đa (Sưu tầm)

Đây là địa điểm thường được mọi người tụ họp vào cuối tuần. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng, dễ tìm. Ngoài ra, một điểm cộng nữa của quán là chỗ để xe thoải mái, giá cả phải chăng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Quán được thiết kế với lối kiến trúc phố cổ đậm nét truyền thống của Việt Nam, kết hợp những gam màu trầm ấm và các bộ bàn ghế trang trí, đem lại một cảm giác gia đình ấm cúng khi thưởng thức tại đây.

ĐẶT NGAY SET LẨU CỦA NHÀ HÀNG QUÁN SÀNH

quán ăn ngon đống Đa 15

Ảnh: Quán Sành - quán ngon ở Đống Đa (Sưu tầm)

6. Gà xiên chiên - Quán nướng ngon khu Đống Đa

  • Địa chỉ: C5 TT Kim Liên, Lương Định Của, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 50.000vnđ - 80.000vnđ

Điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình ẩm thực Đống Đa của chúng ta là quán Gà xiên chiên, nghe cái tên thôi chắc bạn cũng biết quán này chuyên về món gì rồi nhỉ. Chính là gà. Ngoài gà xiên chiên đặc trưng của quán, còn có các món khác như nem chua rán, lạp xưởng nướng phô mai que, xúc xích ngô.

quán ăn ngon Đống Đa 16

Ảnh: Gà xiên chiên - quán ăn khu vực Đống Đa giá rẻ (Sưu tầm)

Đây là một địa điểm ăn vặt được yêu thích của giới trẻ Đống Đa, với các món ăn vặt cùng các loại nước uống như: sữa đậu nành, trà chanh chém gió, quán còn có những món du nhập từ nước ngoài như: Takoyaki, khoai tây lắc phô mai. Tuy nhiên, đến với quán thì bạn không thể bỏ qua được chính là món gà viên chiên và trà quất, linh hồn ẩm thực đường phố Hà Nội.quán ăn ngon Đống Đa 17

Ảnh: Sưu tầm

Vì là một quán ăn vặt cho nên phong cách trang trí của quán trẻ trung, năng động, không gian quán không rộng nhưng phù hợp cho các bạn trẻ muốn thưởng thức món ăn Hà Nội và cùng ngồi tám chuyện với bạn bè.

Tới quán, bạn có thể ngồi ngay ở sân tập thể với những chiếc ghế nhựa nhỏ xinh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gọi mang về tận nơi, thịt gà được giữ trong túi giấy cho nên vẫn giữ được độ tươi ngon nhất định.

7. Bánh canh ghẹ 69 - Quán ăn ngon rẻ ở quận Đống Đa

  • Địa chỉ: số 69 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000vnđ - 80.000vnđ

Một trong những món ẩm thực nổi tiếng của Đống Đa chính là bánh canh ghẹ. Quán có thiết kế theo phong cách hiện đại, với gam màu trắng vàng tạo cảm giác thân thuộc. Bên trong quán là những chiếc bàn và ghế thấp, tiện cho việc ăn uống cũng như trò chuyện của thực khách.

quán ăn ngon Đống Đa 18

Ảnh: Bánh canh ghẹ 69 - quán ngon khu vực Đống Đa (Sưu tầm)

Quán dùng ghẹ tươi sống, gia vị tươi ngon nên chất lượng không phải bàn cãi. Khác với bánh canh cua, bánh canh ghẹ Hà Nội có nước dùng sệt, ngọt thanh và thoang thoảng mùi thơm của tỏi. Sợi bún to mềm và không nát, ghẹ được bóc sẵn nên dễ dàng cho thực khách thưởng thức. Ngoài ghẹ, bánh canh còn được thêm chả cá viên và chả cá tôm rất ngậy và bùi.

quán ăn ngon Đống Đa 20

Ảnh: Sưu tầm

Để tôm ghẹ và hải sản khác được tươi ngon, nguyên liệu đều được đích thân chủ quán chọn lựa và giám sát kỹ càng, sợi bánh canh được nhập bột từ miền Nam để tự sản xuất nên bánh canh ở đây đều được làm bằng thủ công, bán đến đâu, làm đến đó là tiêu chí đảm bảo độ tươi ngon của món ăn.

8. Cạp Seafood - Quán hải sản ngon ở Đống Đa

  • Địa chỉ: số 101B D2 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 300.000vnđ

Nếu bạn đang cần tìm một món thay đổi khẩu vị, thì hãy đến Cạp Seafood một trong những quán ăn ngon quận Đống Đa với những món hải sản tươi ngon. Về không gian thì quán chia thành nhiều khu vực nhỏ, rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Bàn ăn hơi nhỏ nên nếu đi nhiều người thì bạn hãy nhờ nhân viên phục vụ kê thêm bàn.

quán ăn ngon đống đa

Ảnh: Cap Seafood - quán ngon quận Đống Đa

Thực đơn ở đây đa dạng từ những món như: Kimbap chiên, lẩu tokbokki, trà Thái, trà xoài. Món đặc trưng ở đây chính là tokbokki và kimbap. Lẩu và các món ăn ở đây đều được nhập nguyên liệu từ nước ngoài nên đảm bảo về độ tươi ngon và chất lượng của quán. Thịt bò được thái và xử lý trong ngày nên không có tiền trạng thịt dai khi ăn.quán ăn ngon Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, nước lẩu thì hơi cay, nên nếu bạn không ăn cay được thì hãy nhắc quán để làm giảm độ cay nhé. Đây là một quán mang đậm hương vị phong cách Hàn Quốc, những món ăn đều được làm đúng chuẩn Hàn Quốc. Là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc tụ tập với bạn bè, gia đình.

quán ăn ngon Đống Đa 23

Ảnh: Sưu tầm

Giá thành rẻ, tinh thần nhân viên phục vụ tốt, thời gian lên món cũng nhanh, quán sẽ là một điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Hàn Quốc giữa lòng Đống Đa.

9. Quán Kều Xay Sạch - Quán ngon Đống Đa với món Hàn

  • Địa chỉ: số 6A Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 200.000vnđ

Với cái tên khá độc lạ, Kều Xay Sạch là một địa điểm mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc tại thủ đô Hà Nội. Quán có không gian trong nhà với bàn ăn giống những bàn ăn gia đình mang phong cách Hàn Quốc, có quạt trần và điều hòa mát lạnh, giúp cho thực khách xua tan cái nóng ngày hè oi bức.

quán ăn ngon Đống Đa 25

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn ngon ở Đống Đa này có các món như mì tương đen, canh kim chi, tokbokki, kimbap, được rất nhiều thực khách yêu thích. Các món cuốn ở đây chất lượng tốt, nhân đầy đặn, nhất là phô mai kéo sợi vừa miệng, nêm nếm vừa ăn, là một không gian ăn vặt nổi tiếng được nhiều thực khách ghé thăm.

Bởi vì mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc nên đồ ăn ở đây nêm nếm cay nồng. Nếu như bạn không phải tín đồ ăn cay thì nên nhắc trước quán để gia giảm lượng gia vị.

quán ăn ngon Đống Đa 26

Ảnh: Sưu tầm

10. Súp cua Hoa

  • Địa chỉ: 151 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000vnđ - 70.000vnđ

Súp Cô Hoa là quán ngon Đống Đa nổi tiếng tại khu vực Ô Chợ Dừa, Hà Nội. Là một món ăn bổ dưỡng, thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già. Với các nguyên liệu tươi ngon như: thịt cua, nấm, ngô, rau mùi cùng với tiêu, đã tạo nên một bát súp bổ dưỡng. Nước súp được nấu vừa phải, không bị đặc quá, mà đậm đà thấm vị.

Ngoài ra, quán còn có món ghẹ hấp ăn kèm với súp cua. Ghẹ hấp ở đây đều là ghẹ tươi ngon được tuyển chọn, chất lượng tốt.

quán ăn ngon Đống Đa 29

Ảnh: Sưu tầm

Quán rộng rãi, không gian 2 tầng với cửa kính nhìn ra bên ngoài nên thực khách dễ dàng ngắm phong cảnh xung quanh, bàn ghế ở đây được làm bằng gỗ, khá thoải mái, rộng rãi.

Ẩm thực của Đống Đa rất đa dạng với các món ngon từ đơn giản cho đến phức tạp. Ẩm thực Đống Đa không xa hoa, cầu kỳ, chúng hiện diện từ những hàng quán ăn vặt vỉa hè cho đến những nhà hàng cao cấp, đó chính là tinh túy của ẩm thực Hà Nội. Và các quán ăn ngon Đống Đa mà mình giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được quán ăn phù hợp với khẩu vị của mình nhé.

Ở Đống Đa còn rất nhiều quán ăn ngon khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.