Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 quán ăn Nguyễn Chí Thanh Hà Nội ngon có giá tốt

TOP 10 quán ăn Nguyễn Chí Thanh Hà Nội ngon có giá tốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 10 quán ăn Nguyễn Chí Thanh Hà Nội trong bài viết này để rủ tụi bạn thân đến "ăn sập" thôi nào! Click để đọc review chi tiết.
Nội dung chính

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội chắc hẳn người ta sẽ nghĩ tới con phố Nguyễn Chí Thanh bởi vì con phố này có rất nhiều nhà hàng, quán ăn siêu ngon. Cùng digiticket.vn khám phá 9 quán ăn Nguyễn Chí Thanh vô cùng chất lượng trong bài viết sau đây nào!

Quán lẩu nướng giảm sâu khu vực gần Nguyễn Chí Thanh 

[the_ad id="65447"]

A. Quán lẩu Nguyễn Chí Thanh

Tham khảo ngay những quán ăn, nhà hàng Nguyễn Chí Thanh phục vụ lẩu siêu ngon dưới đây:

1. Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 và 18:00 – 21:00
  • Mức giá: từ 99.000 đồng

Ngay từ khi mới khai trương Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh đã “gây bão” cộng đồng ẩm thực Hà thành bởi món lẩu đa vị quốc tế hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức cùng lúc 2 vị lẩu trên một bàn tiệc. Đó là lẩu Miso thanh mát, bổ dưỡng; lẩu Thái Tomym chua cay đậm đà; lẩu Tứ Xuyên cay nồng ấm áp hay lẩu Suki chua ngọt lạ miệng. Topping nhúng lẩu đầy ắp thịt bò hảo hạng, hải sản tươi, bò viên, ngao, nấm tươi, rau xanh theo mùa.

quan an nguyen chi thanh hotpot story

Ảnh: @trangnhimtron

Menu có đến 150 món ăn đặc sắc. Khởi động vị giác với salad mát lành, soup ấm nóng hay món ăn chơi hấp dẫn như rong biển, phở cuốn... Tiếp đến là các món chính thơm ngon hảo hạng như sushi, bò lúc lắc, cánh gà sốt lá chanh, heo mỹ đốt lò, nghêu ốc xào Thái... Và cuối cùng là món tráng miệng với hoa quả tươi.

Quán mang phong cách trẻ trung, tươi mới. Không gian rộng rãi, sức chứa lên đến 120 người. Vì vậy bạn có thể thoải mái tổ chức liên hoan, sinh nhật tại đây cùng bạn bè.

2. Lẩu ếch Eden

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00.
  • Mức giá: 30.000 - 400.000 đồng.
quán ăn nguyễn chí thanh 10

Ảnh: @Quán Eden

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng trên đường Nguyễn Chí Thanh ngon rẻ lại có thể nhậu thì Eden chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, chủ quán và nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên rất được lòng khách hàng.

quán ăn nguyễn chí thanh 11

Ảnh: @Quán Eden

Ở Eden có rất nhiều loại lẩu nhưng có lẽ ngon nhất chính là lẩu ếch. Nếu bạn đi theo nhóm từ 2 - 3 người thì nên gọi nồi lẩu khoảng 179.000 đồng là no căng bụng rồi. Nước lẩu cay, thịt ếch dai chứ không bị bở như những nơi khác, đĩa thịt ếch đầy đặn và có măng nữa. Thưởng thức nồi lẩu nóng hổi và nhâm nhi một ít bia cùng hội bạn bè nữa thì còn gì tuyệt bằng nữa nhỉ!

3. Lẩu Daruma

  • Địa chỉ: Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Tầng 5, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30.
  • Mức giá: 250.000 - 400.000 đồng.
 quán ăn nguyễn chí thanh 20

Ảnh: @trangnhimtron

Nếu bạn đang tìm một quán ngon Nguyễn Chí Thanh về đồ Nhật thì chắc chắn không thể bỏ qua Daruma. Daruma luôn làm hài lòng thực khách bởi menu đa dạng với rất nhiều món ngon chuẩn Nhật như cá Sanma nướng muối, mì ramen hải sản, cá Sugi sốt Teriyaki, khoai tây chiên sốt miso, khoai lang chiên kiểu Nhật,...

 quán ăn nguyễn chí thanh 21

Ảnh: @conangbanhtrai_1802

Dừng chân tại Daruma, bạn sẽ cảm nhận được không khí đậm phong cách Nhật Bản bởi sự bài trí mới lạ và hình ảnh búp bê Daruma tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Đây là quán nhậu Nguyễn Chí Thanh lí tưởng bạn nên trải nghiệm thử một lần đấy!

B. Quán nướng Nguyễn Chí Thanh

Nếu đang tìm kiếm quán ăn ở Nguyễn Chí Thanh Hà Nội chuyên về đồ nướng thì bạn không nên bỏ lỡ những gợi ý thú vị sau:

1. Chef Dzung - BBQ & Hotpot Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM 71 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h30; 18h00 - 22h30.
  • Mức giá: 300.000 - 500.000 đồng.
quán ăn nguyễn chí thanh 12

Ảnh: @chanmythuy3108

Đối với những ai "ghiền" đồ nướng thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhà hàng Chef Dzung. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon trong một không gian lịch sự và nghệ thuật. Nguồn nguyên liệu cho các món ăn đều là nguyên liệu hảo hạng được chọn lọc rất kỹ nên luôn làm thực khách hài lòng.

quán ăn nguyễn chí thanh 13

Ảnh: @nhungjae

Khi đến Chef Dzung, nhất định bạn phải thử các món như hàu nướng phô mai, các loại hải sản như tôm, ốc, sò lụa nướng, cá hồi sống, cháo cá,... Vì món nướng sẽ ngon hơn nếu được chấm cùng nước sốt nên nhà hàng đã chuẩn bị hơn 20 loại nước sốt được pha trộn theo tỉ lệ đặc biệt, khiến món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn.

2. King BBQ Nguyễn Chí ThanhBuffet

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 250.000 - 400.000 đồng.

Nhà hàng King BBQ Nguyễn Chí Thanh được thực khách yêu thích nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng và các món ăn mang hương vị đặc trưng của đất nước này.quán ăn nguyễn chí thanh 14

Ảnh: @minh__son

Khi ăn uống tại đây, bạn sẽ được nghe những âm thanh xèo xèo vui tai của thức ăn nướng trên lửa hồng và cảm nhận mùi thơm từ các nguyên liệu tươi ngon mà nhà hàng chuẩn bị.

quán ăn nguyễn chí thanh 15

Ảnh: @kingbbq_vietnam

Những món ăn xuất sắc mà bạn không nên bỏ qua khi đến King BBQ là ba chỉ bò Mỹ sốt King, cá tầm nướng, mực lá nướng, gân bò sốt King, lẩu sabu hải sản, sushi cá hồi,... Mỗi món ăn là một màu sắc, hình dạng và được trình bày khác nhau nhưng đều sẽ là những trải nghiệm thú vị và khác biệt về hương vị mà nhà hàng mang đến cho bạn.

3. Jinro BBQ 

  • Địa chỉ: Tòa M3-M4, 91A Nguyễn Chí Thanh (Đối Diện 63 Huỳnh Thúc Kháng), Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 30.000 - 400.000 đồng.
quán ăn nguyễn chí thanh 16

Ảnh: @jinrobbq

Jinro BBQ là quán ăn trưa Nguyễn Chí Thanh được dân văn phòng yêu thích với vị trí nằm trong khu phố văn phòng tấp nập. Quán ăn này chuyên về các món nướng, lẩu và cơm gà rán. Jinro phục vụ theo mô hình nướng buffet Hàn Quốc, mức giá buổi tối sẽ cao hơn buổi trưa nên đến đây để ăn trưa bạn sẽ tiết kiệm hơn đấy.

quán ăn nguyễn chí thanh 17

Ảnh: @jinrobbq

Menu buffet ở đây khá đa dạng với các loại thịt như bò, gà, lợn; hải sản thì có tôm, mực, hàu,... Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm các món ăn kèm như cơm trộn phô mai, trứng cá hồi, miến trộn, tokbokki,... siêu đỉnh. Ăn đồ nướng ở đây mà uống thêm rượu gạo Hàn Quốc nữa thì ngon chuẩn bài luôn bạn nhé!

Ngoài những nhà hàng trên, để thưởng thức buffet ở con phố nhộn nhịp này, bạn có thể tham khảo thêm 3 nhà hàng buffet Nguyễn Chí Thanh ngon và đắt khách nhất.

Ngoài 3 nhà hàng trên, nếu muốn thưởng thức buffet tại con phố này, bạn có thể tham khảo thêm:

C. Quán ăn vặt Nguyễn Chí Thanh

Với những quán ăn ngon Nguyễn Chí Thanh giá rẻ dưới đây, bạn sẽ có ngay những địa chỉ thú vị để lập kèo cùng hội bạn thân.

1. BlackBall - Chè & Trà Sữa Đài Loan

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00.
  • Mức giá: 40.000 - 100.000 đồng
quán ăn nguyễn chí thanh 1

Ảnh: @blackball_hanoi

BlackBall là thương hiệu trà sữa trân châu và chè Đài Loan rất được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Không gian quán sạch sẽ và được decor rất xinh xắn nên mỗi góc đều có thể trở thành góc checkin xinh xắn cho thực khách. Mọi nguyên liệu tại đây đều được nhập từ Đài Loan nên luôn đạt chuẩn vị.

quán ăn nguyễn chí thanh 2

Ảnh: @blackball_hanoi

Đến với BlackBall, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các loại trà sữa ngọt thanh với trân châu dẻo và rất nhiều loại topping khác nhau. Chè cũng là món bán chạy của quán với các loại như chè khoai dẻo, chè BlackBall truyền thống, chè BlackBall đặc biệt,... Đây vừa là một quán ăn ngon Nguyễn Chí Thanh vừa là nơi tránh nóng tuyệt vời trong mùa hè này đấy.

2. Xôi Cá Rô Đồng

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 14h00; 17h00 - 21h00.
  • Mức giá: 22.000 - 33.000 đồng.
quán ăn nguyễn chí thanh 3

Ảnh: @phuonganh.uni

Xôi cá rô đồng có lẽ là cái tên xa lạ với nhiều người nhưng đối với người dân ở Hà Nội thì đây là một món ăn quen thuộc tại đường Nguyễn Chí Thanh. Những bát xôi trắng nóng hổi được phủ lên trên là lớp cá rô đồng chiên vàng đã được lọc sạch xương. Ăn kèm xôi là một bát canh cải được nấu với gừng tươi càng làm cho bữa ăn thêm ngon miệng.

quán ăn nguyễn chí thanh 4

Ảnh: @eat.heu

Để có được món xôi cá rô đồng thơm ngon như thế, người đầu bếp đã phải trải qua công đoạn làm cá khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Món ăn này phù hợp với những bạn yêu thích ăn cay nhé. Ngoài ra, quán còn bán xôi chả mực nữa nên bạn có thể ăn xen kẽ để không bị ngán nhé.

3. iSalad+

  • Địa chỉ: Ngõ 29 Nguyễn Chí Thanh (Vào Ngõ Rẽ Phải Nhà Thứ 5), Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00.
  • Mức giá: 25.000 - 150.000 đồng.
quán ăn nguyễn chí thanh 5

Ảnh: @isaladplusngo29nct

iSalad+ chắc hẳn là quán ngon Nguyễn Chí Thanh quen thuộc đối với những tín đồ ăn healthy rồi. Chất lượng đồ ăn ở đây luôn ghi điểm trong mắt thực khách bởi độ sạch sẽ và tươi mới. Dù là ăn tại quán hay mua mang về thì quán luôn chuẩn bị đồ ăn siêu nhanh luôn đấy.

quán ăn nguyễn chí thanh 6

Ảnh: @isaladplusngo29nct

Các món bán chạy nhất tại đây là salad gà nướng, salad thập cẩm và salad cá ngừ. Salad gà nướng với phần gà thơm ngon được tẩm ướp đậm đà, phần da thơm mùi mật ong, thịt mềm ngọt. Phần salad thập cẩm thì có thêm lườn gà xé, thịt xá xíu và trứng nữa ăn bao no. Salad cá ngừ với phần thịt cá rất tươi, tuy nhiên nếu bạn ăn không quen thì sẽ hơi khó ăn nên bạn hãy cân nhắc trước khi gọi món nhé.

D. Quán nhậu Nguyễn Chí Thanh

Nguyễn Chí Thanh cũng là con đường có nhiều quán nhậu được cánh mày râu ưa chuộng, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

1. King Dakgalbi

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 22h00.
  • Mức giá: 100.000 - 600.000 đồng.
 quán ăn nguyễn chí thanh 18 quán ăn nguyễn chí thanh 18

Ảnh: @buinga_98

King Dakgalbi là quán nhậu nổi tiếng có từ lâu đời tại đường Nguyễn Chí Thanh với các món nhậu nổi bật từ Hàn Quốc. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn quen thuộc trong bữa cơm hằng ngày đến những món ăn đường phố của người Hàn như thịt ba chỉ nướng, gà rút xương sốt cay/phô mai, gà hầm khoai tây cà rốt, lẩu kim chi, cơm trộn trứng, cơm trộn nồi đất, bánh gối Korea,...

quán ăn nguyễn chí thanh 19

Ảnh: @ohmanfood

Vào những ngày cuối tuần mà đến King Dakgalbi cùng bạn bè, thưởng thức những món ăn chuẩn Hàn, nhâm nhi thêm một ít rượu soju hoặc bia thì thật tuyệt. Không gian nhỏ nhắn được bố trí theo chuẩn phong cách xứ sở kim chi sẽ là địa điểm phù hợp cho các cuộc gặp gỡ thân tình của bạn đấy.

2. Hải Sản 5 Cua

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 23h00.
  • Mức giá: 50.000 - 500.000 đồng.
quán ăn nguyễn chí thanh 8

Ảnh: @meimei_1805

Hải Sản 5 Cua là địa chỉ ăn ngon Nguyễn Chí Thanh và cũng là quán nhậu yêu thích của người dân Thủ đô. Quán luôn phục vụ theo 5 tiêu chí: nguyên liệu an toàn, tươi sống; chế biến ngon, hợp vệ sinh; phục cụ chu đáo, nhiệt tình; không gian sạch sẽ, thoáng mát; giá cả phù hợp. Vì thế quán luôn được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài 5 Cua, bạn có thể tham khảo thêm 3 nhà hàng buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh nổi tiếng nhất để có thêm sự lựa chọn nhé.

quán ăn nguyễn chí thanh 9

Ảnh: Sưu tầm

Món "best seller" ở đây là cua sốt cay với hương vị chuẩn Singapore. Thịt cua chắc nịch, ngọt thơm thấm cùng nước sốt nóng hổi. Món này ăn kèm với bánh mì thì bao no luôn. Bạn cũng đừng quên gọi thêm một ít rượu hoặc bia nữa để thưởng thức món ăn trọn vẹn hơn nhé. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món hải sản khác không kém phần thơm ngon để bạn trải nghiệm đấy.

Trên đây là 10 quán ăn Nguyễn Chí Thanh siêu chất lượng mà digiticket.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có dịp đến Hà Nội thì đừng bỏ lỡ con đường ẩm thực với nhiều quán ăn ngon này nhé! Xung quanh khu vực Nguyễn Chí Thanh còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm quán ăn gần Nguyễn Chí Thanh cực ngon:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.