Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review KingBBQ Nguyễn Chí Thanh chi tiết & đầy đủ nhất từ thực khách

Review KingBBQ Nguyễn Chí Thanh chi tiết & đầy đủ nhất từ thực khách

Ngày đăng : 16/01/2024
King BBQ Nguyễn Chí Thanh là một trong những nhà hàng nổi tiếng với menu phong phú nhiều loại thịt nướng đậm phong cách xứ sở kim chi.
Nội dung chính

King BBQ Nguyễn Chí Thanh là một trong những nhà hàng nổi tiếng về thịt nướng đậm phong cách xứ sở kim chi. Hãy cùng Digiticket review về nhà hàng đồ nướng: không gian, menu, giá cả này nhé!

1. Nhà hàng King BBQ Nguyễn Chí Thanh ở đâu?

  • Địa chỉ: TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 0088
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 đồng/ người trở lên

King BBQ Nguyễn Chí Thanh là một trong những cơ sở nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Nhà hàng nằm trong trung tâm thương mại Vincom Center. Đây cũng là trung tâm thương mại lớn, nổi tiếng với nhiều nhà hàng ẩm thực ngon có tiếng cùng với rạp chiếu phim CGV, cửa hàng cao cấp... đem đến cho bạn không gian ăn uống và giải trí đẳng cấp.

king bbq nguyen chi thanh dia chi

Ảnh:King BBQ - Vietnam

Nếu bạn muốn thưởng thức các món nướng Hàn Quốc ngon chuẩn vị với đủ các món từ thịt hảo hạng, hải sản tươi rói thì đừng bỏ qua nhà hàng này nhé!

Gợi ý nhỏ dành cho các tín đồ KingBBQ chính hiệu tại Hà Nội:

2. King BBQ Nguyễn Chí Thanh có gì đặc biệt?

Dưới đây là những lí do khiến bạn muốn đi ăn ở King BBQ Vincom Nguyễn Chí Thanh ngay lập tức:

2.1 Không gian ăn uống đậm chất Hàn Quốc

Nhà hàng King BBQ Nguyễn Chí Thanh đem đến không gian ấm cúng. Thiết kế không gian hài hòa như những nhà hàng quen thuộc của xứ sở kim chi với nhiều bức vẽ mang đậm văn hóa xứ Hàn.

Nội thất nhà hàng chủ yếu là gỗ nhưng rất tinh tế. Diện tích rộng, không gian ăn uống thoáng đãng, được phân chia thành nhiều khu vực ngăn cách đem đến cảm giác dễ chịu và riêng tư cho mọi thực khách.

king bbq nguyen chi thanh khong gian

Ảnh:King BBQ - Vietnam

King BBQ Vincom Nguyễn Chí Thanh chú trọng tone màu đen, đỏ, nâu trầm tạo nên sự hài hòa và ấm cúng. Trần nhà cũng được thiết kế riêng biệt bằng những tấm gỗ trạm trổ ấn tượng.

Nhà hàng có sức chứa khoảng 100 thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn ghi điểm mạnh mẽ nhờ chỗ để xe dưới tầng hầm đảm bảo an ninh tuyệt đối, trang thiết bị ống khói, điều hòa hiện đại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

2.2 Thực đơn món nướng trứ danh xứ sở kim chi

Menu thực đơn của KingBBQ Nguyễn Chí Thanh cũng làm bạn phải “choáng ngợp” bởi rất nhiều món ngon hảo hạng của thế giới ẩm thực Hàn Quốc như: Sushi cá hồi, canh rong biển, cá tầm nướng, ba chỉ bò Mỹ sốt King, cơm trộn Hàn Quốc, hải sản nướng, Sashimi cá trích...

king bbq nguyen chi thanh thuc don

Ảnh:King BBQ - Vietnam

Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món lẩu độc đáo như: Lẩu Sabu hải sản, Lẩu kim chi, Lẩu Bulbogi... Vị nước lẩu phong phú kèm theo đồ nhúng lẩu đa dạng, được chọn lọc kĩ càng cho bạn những bữa ăn chất lượng nhất. Ngoài ra còn có thực đơn dài các món Panchan Hàn Quốc cho bạn lựa chọn.

quay line

Ảnh:King BBQ - Vietnam

Nguyên liệu thực phẩm đều được nhà hàng kiểm định, đảm bảo vệ sinh. Nhất là thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, hương vị hảo hạng. Tất cả các món nướng như bò Kobe Úc, dẻ sườn bò, ba chỉ, hải sản... đều được tẩm ướp bằng nước sốt riêng theo thương hiệu của King.

Thưởng thức buffet ở đây liên tục cập nhật các đồ ăn tươi mới, đa dạng cho bạn thỏa thích ăn no nê. Ngoài ra, còn có hàng chục món tráng miệng như hoa quả, chè, kem cho bạn chọn nữa nhé!.

king bbq nguyen chi thanh mon an kem

Ảnh:King BBQ - Vietnam

2.3 Nhân viên phục vụ thân thiện nhiệt tình

Mọi thực khách đến với King BBQ Nguyễn Chí Thanh đều được phục vụ chu đáo từ khâu tiếp đón, cho đến gọi món, ăn uống. Bạn chỉ cần order món nướng là sẽ có nhân viên đem đến tận bàn. Thái độ vui vẻ, quan tâm thực khách trong lúc ăn uống cũng được thực khách đánh giá cao.

king bbq nguyen chi thanh phuc vu nuong

Ảnh: King BBQ - Vietnam

3. Lưu ý khi đi ăn ở KingBBQ Nguyễn Chí Thanh

King BBQ là địa điểm ăn uống hấp dẫn của những người ưa thích khám phá ẩm thực Hàn Quốc. Khi đi ăn ở đây bạn hãy chú ý nhé:

  • Giá buffet buổi trưa các ngày trong tuần của nhà hàng là 199.000 đồng/ người (được lựa chọn thoải mái 12 món nướng, 20 món gọi ăn kèm). Hoặc bạn có thể chọn buffet 269.000 đồng/ người để tận hưởng 18 món nướng và 20 món chế biến sẵn. Với buffet 319.000 đồng/ người là thực đơn 22 món nướng và 20 món chế biến sẵn cho bạn chọn lựa.
  • Giá buffet buổi tối có 2 loại là 269.000 đồng/ người và 319.000 đồng/ người; mức giá ăn buffet cuối tuần là 319.000 đồng/ người. Bạn hãy tham khảo nhé!
  • Nhà hàng không cho phép thực khách mang bất kì đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào nhà hàng.
  • Nhà hàng thanh toán nhanh nhẹn, hiện đại, áp dụng ví điện tử, thẻ ATM đem đến sự tiện lợi cho khách hàng.
kingbbq nguyen chi thanh luu y

Ảnh:King BBQ - Vietnam

King BBQ Nguyễn Chí Thanh là địa chỉ ăn uống tuyệt vời cho những bữa tiệc họp mặt gia đình, hội nhóm của bạn phải không? Hãy nhanh tay đặt bàn ngay để khám phá thế giới ẩm thực Hàn Quốc siêu ngon nhé!

Ngoài King BBQ, để thưởng thức buffet ở con phố này, bạn có thể tham khảo thêm 3 nhà hàng buffet Nguyễn Chí Thanh hút khách nhất hiện nay để có thêm lựa chọn nhé.

Ngoài ra, nếu có dịp đến TPHCM, Digiticket mách nhỏ những nhà hàng ăn ngon tại Sài Gòn nên thử:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.