Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review nhà hàng King BBQ phong cách Hàn Quốc “sốt xình xịch”

Review nhà hàng King BBQ phong cách Hàn Quốc “sốt xình xịch”

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhắc đến món nướng chuẩn Hàn Quốc thì không thể bỏ lỡ Vua nướng King BBQ. Digiticket sẽ review về nhà hàng King BBQ cho bạn tham khảo nhé.
Nội dung chính

Mỗi lần nhắc đến món nướng chuẩn phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ lỡ Vua nướng Hàn Quốc King BBQ. Nhiều bạn hẳn sẽ thắc mắc về thương hiệu thịt nướng nổi đình đám này. Trong bài viết này, Digiticket sẽ review tất tần tật về nhà hàng King BBQ cho bạn tham khảo nhé.

1. Giới thiệu về nhà hàng King BBQ

Nhà hàng King BBQ được mệnh danh là Vua nướng Hàn Quốc. Đây cũng là chuỗi nhà hàng BBQ Hàn Quốc rất nổi tiếng tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác của Tập đoàn Redsun-ITI Corporation. Thương hiệu đang ngày càng thu hút các bạn trẻ Việt Nam trên toàn quốc với 20 cơ sở ở Sài Gòn và những tỉnh thành khác.

king bbq gioi thieu

Ảnh: @eatwithmynoreo

Đầu bếp chính của King BBQ là người gốc Hàn Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm. Thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn đặc sắc được chế biến đậm chất Hàn. Đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Bên cạnh hương vị đồ ăn thơm ngon, các cơ sở nhà hàng King BBQ còn có thiết kế nội thất đẹp. Mọi ngõ ngách trong nhà hàng đều có thể là điểm checkin mới mẻ. Nhà hàng buffet nướng King BBQ sẽ là nơi lý tưởng cho tâm hồn "nghiện" món đồ nướng BBQ thơm ngon chuẩn vị Hàn Quốc.

2. Không gian nhà hàng King BBQ có gì đặc biệt?

Không gian nhà hàng King BBQ gây ấn tượng bởi không gian thiết kế sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các cơ sở đều thống nhất lối xây dựng kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống. Đó là lý do thiết kế nhà hàng vẫn luôn thống nhất dù có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc.

nha hang king bbq khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Mọi góc trong nhà hàng đều mang đậm nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Không gian rất rộng rãi thoáng mát, được phân chia không gian chung và riêng để bảo đảm nhu cầu và sự riêng tư cho thực khách.

Kết cấu kiến trúc đơn giản với tông màu đen chủ đạo. Nổi bật nhất là ánh đèn vàng kết hợp với đèn lồng, những ô cửa khiến không gian trở nên càng ấm áp. Bên cạnh đó, cách bài trí này cũng khiến cho nhà hàng có nhiều góc xinh xắn để chụp ảnh sống ảo. Thực khách đến đây có thể lựa chọn phòng riêng để thoải mái hơn hoặc có thể lựa chọn ăn ở không gian chung để hoà cùng không khí náo nhiệt của nhà hàng.

3. Bảng giá tham khảo tại nhà hàng King BBQ Buffet

Nhà hàng King BBQ phục vụ nhiều kiểu ăn khác nhau. Nhiều bạn sẽ lo lắng về quy mô nhà hàng "khủng" như thế này thì giá chắc sẽ "chát" lắm. Digiticket sẽ tiết lộ cho bạn bảng giá của nhà hàng nhé.

3.1 Giá các suất Buffet

Nhà hàng buffet King BBQ phục vụ khách hàng với 3 mức giá khác nhau như sau:

buffet king bbq gia

Ảnh: @tastydarling_

  • Suất 229.000 đồng/ người: Với suất ăn này, bạn có thể lựa chọn thoải mái 17 món nướng các loại như ba chỉ sườn heo, đùi gà, nạc dăm hay nầm heo, nầm, bạch tuộc, cá ba sa,… Ngoài ra còn có 20 món phụ được phục vụ tại quầy Buffet.
  • Suất 289.000 đồng/ người: Bên cạnh 12 món như suất 229.000 đồng thì suất này có thêm 8 món đặc biệt khác. Ví dụ như gầu bò, mực nang, cá tầm sốt Guang Yang, lõi cổ bò hay sườn Los Angeles,…
  • Suất 349.000 đồng/ người: Đây là suất đặc biệt nhất trong menu nhà hàng King BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức hơn 31 món nướng trong thực đơn. Các món ăn đều được ướp tẩm gia vị vừa miệng đi kèm với đó là 2 loại lẩu Bulgogi và lẩu Thái. Một số món ngon phải kể đến là thịt nướng Bulgogi, ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối. Ngoài ra cũng đừng bỏ lỡ sườn bò nướng và gầu bò Mỹ ướp muối nữa nhé.

3.2 Giá thành cho các bữa ăn trong ngày

Một điểm đặc biệt của King BBQ là giá thành tính tiền theo bữa ăn. Tuỳ thuộc vào thời điểm ăn trong ngày mà giá thành được áp dụng cũng sẽ khác nhau:

gia ve king bbq

Ảnh: Sưu tầm

  • Buổi trưa (11:00 - 14:00): Bao gồm 3 suất 229.000 đồng, 289.000 đồng và 349.000 đồng.
  • Buổi tối (17:00 - 22:00): Bao gồn 2 suất 289.000 đồng và 349.000 đồng.
  • Riêng các ngày cuối tuần và Lễ Tết nhà hàng chỉ phục vụ buffet suất 349.000 đồng.
Ngoài ra, KingBBQ còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Bạn có thể cập nhật thường xuyên tại digiticket.vn hoặc liên hệ số hotline 1900252580 để được hỗ trợ.

4. Menu phong phú của nhà hàng King BBQ

Thực đơn của nhà hàng phong phú với hơn 100 món ăn độc đáo, hấp dẫn. Menu với hơn 20 món truyền thống của Hàn và hơn 50 món nướng BBQ bắt mắt. Ngoài ra còn một số các món ăn được thay đổi thường xuyên để thực khách không lo bị ngán.

Hàng ngày, nhà hàng đều chuẩn bị cố định 4 món Salad từ các loại rau Hàn Quốc, rau cay, hay salad trái cây, rong biển với cá ngừ và trứng. Tiếp đến là các món khai vị, các món ăn chơi đậm chất Hàn Quốc như Tokbokki sốt Hàn Quốc vừa cay vừa ngon, cơm cuộn rong biển thanh cua ngon dẻo. Ngoài ra còn có đến 20 món nóng lạ miệng cho bạn thưởng thức như bánh hải sản Hàn Quốc, xúc xích tươi, râu mực chiên hay mực vòng chiên giòn.

nha hang king bbq menu

Ảnh: @thanhdifood

Ngoài ra, nhà hàng King BBQ còn có quầy đồ Nhật với nhiều món độc đáo như thuyền Sushi, Sashimi. Ngôi sao của quán không thể không nhắc đến là các món nướng. Và nhân vật chính trong menu các món nướng chính là sườn nướng. Sườn tươi và được ướp gia vị vừa miệng. Khi nướng thì toả hương thơm khiến ai nấy đều thèm thuồng.

Ngoài sườn nướng, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn khác hấp dẫn không kém như lươn biển Nhật, thăn lưng, diềm thăn, sườn bò, ba chỉ bò, dẻ sườn, nạm cổ. Danh sách đồ nướng King BBQ vẫn còn rất dài cho bạn khám phá với món gà được ướp các loại sốt khác nhau. Hoặc các loại hải sản tươi ngon như mực lá, mực ống, bạch tuộc, tôm...

do nuong bbq

Ảnh: @kingbbq_vietnam

Đến với KingBBQ, bạn không chỉ được thưởng thức món nướng mà còn được trải nghiệm rất nhiều những món ăn đặc trưng khác của Hàn Quốc như cơm trộn, các loại mì, miến trộn Hàn Quốc, các loại canh. Bữa ăn sẽ trọn vẹn hơn với những bạn yêu thích lẩu. Nhà hàng có nhiều hương vị lẩu đa dạng, đặc trưng của xứ kim chi: Lẩu shabu bò, lẩu kimchi jigae,… hay lẩu Thái.

Món ăn sẽ đậm đà hương vị hơn nhờ nhà hàng có đến 7 loại nước sốt với công thức tẩm ướp không thể lẫn lộn với bất cứ quán BBQ nào.

5. Review thực tế khi trải nghiệm tại nhà hàng King BBQ

Mỗi thực khách khi trải nghiệm ăn uống tại nhà hàng King BBQ đều cảm thấy rất hài lòng về món ăn, không gian và cách phục vụ. Dưới đây là một số cảm nhận thực tế về ưu, nhược điểm của nhà hàng cho bạn tham khảo:

nha hang kingbbq review

Ảnh: @zizohanoi

5.1 Ưu điểm

Nhà hàng King BBQ là thương hiệu nổi tiếng. Do đó chất lượng phục vụ rất chuyên nghiệp. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, được tuyển chọn kỹ càng và quá trình chế biến hợp vệ sinh. Nhờ vậy nên thực phẩm tươi ngon đúng hương vị. Các cơ sở đều nằm trên những khu vực sầm uất, dễ tìm kiếm và không gian đẹp, phù hợp để sống "ảo".

5.2 Nhược điểm

Theo trải nghiệm của mình thì nhà hàng King BBQ không có nhiều khuyết điểm. Một điều khá bất tiện là nhà hàng rất đông khách nên bạn phải đặt bàn trước để có được chỗ ngồi. Về giá cả thì có thể hơi cao so với tài chính của một số người. Tuy nhiên lại rất tương xứng về chất lượng.

6. Hệ thống chi nhánh King BBQ Hà Nội

Để thưởng thức món Hàn chuẩn vị, bạn có thể ghé qua nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc tại Hà Nội của KingBBQ:

6.1 Các cơ sở King BBQ quận Đống Đa

  • Cơ sở 1: Số 8 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở Kim Liên: Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở KingBBQ Nguyễn Chí Thanh: TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở Mipec Tây Sơn: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Khương Mai, Đống Đa, Hà Nội
king bbq nguyen chi thanh

6.2 Các cơ sở King BBQ quận Hoàn Kiếm

  • Cơ sở 1: 8 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 31, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 7, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 20 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

6.3 Các cơ sở King BBQ quận Ba Đình

6.4 Các cơ sở King BBQ quận Thanh Xuân

  • Cơ sở 1: 07 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: R2-7 – Tầng B2 – Royal City, 72A QL6, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở Hà Đông: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

6.5 Các cơ sở King BBQ quận Hai Bà Trưng

  • Cơ sở 1: Tầng 5 Vincom, 191 Bà Triệu Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 458, 11B, Tầng B1, Trung Tâm Thương Mại Times City, Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

6.6 Các cơ sở King BBQ quận Cầu Giấy

  • Cơ sở 1: Lô 131 133 Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 229 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: King BBQ Hoàng Đạo Thuý: Tầng 1, 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trên đây là một số review từ thực khách cùng thông tin cụ thể về hệ thống King BBQ. Hy vọng bạn sẽ có bữa ăn của bạn được hoàn hảo và vui vẻ hơn tại nhà hàng Hàn Quốc này.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Gợi ý những nhà hàng ngon nhất nên thử:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.