Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review chi tiết King BBQ Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình: không gian, menu, giá,...

Review chi tiết King BBQ Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình: không gian, menu, giá,...

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang băn khoăn chua biết lựa chọn địa điểm thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc đúng vị tại đâu. Hãy tham khảo ngay King BBQ Lê Văn Sỹ!
Nội dung chính

King BBQ là một trong những chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc “nức tiếng” với nhiều cơ sở phủ khắp từ Bắc vào Nam. King BBQ ghi điểm trong mắt thực khách nhờ sở hữu hơn 200 món ngon “tuyệt hảo” cùng không gian sang trọng. Và để Digiticket giới thiệu tới bạn cơ sở King BBQ Lê Văn Sỹ - một trong những địa chỉ “đắt giá” nhất!

1. Định vị toạ độ cơ sở King BBQ Lê Văn Sỹ

King Lê Văn Sỹ là một trong những cơ sở “đắt khách” của chuỗi nhà hàng tại Sài Gòn. Nhà hàng toạ lạc ngay mặt đường nên khá dễ tìm, thực khách còn được tận hưởng bữa ăn của mình với chiếc view đường phố tấp nập, nhộn nhịp.

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Hotline: 028.3991.1688
king bbq le van sy vi tri

Ảnh: King BBQ - Vietnam

2. Không gian King BBQ Lê Văn Sỹ đậm chất cổ điển

Cơ sở 347 Lê Văn Sỹ sở hữu không gian ăn uống sang trọng và đầy rộng rãi với sức chứa lên đến hơn 50 thực khách. Nhà hàng sử dụng 2 tone màu đen, trắng làm chủ đạo kết hợp với nội thất da khiến không gian vừa cổ điển, lại đầy ấm cúng. Đặc biệt, khi thiết kế nhà hàng đã sử dụng thêm phần kính trong giúp thực khách có thể nhìn ngắm khung cảnh đường phố khi thưởng thức bữa ăn của mình.

king bbq le van sy khong gian

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Khu vực bàn ăn của nhà hàng chủ yếu là bàn 4 người nên rất hợp cho những cặp đôi, nhóm bạn nhỏ và gia đình. Ngoài ra, để khiến không gian ấm cúng và trang nhã hơn thì nhà hàng sử dụng những chùm đèn vàng trang trí.

Gợi ý những địa chỉ King Hồ Chí Minh được review nhiều nhất:

3. Thực đơn King BBQ Lê Văn Sỹ đa dạng 

King Lê Văn Sỹ hiện đang áp dụng thực đơn theo hình thức buffet gọi món giúp thực khách có thể thoải mái tận hưởng các phần thịt mà không lo về giá. Hiện nhà hàng đang áp dụng 3 mức giá là 229.000 VND áp dụng vào thứ 2 - 6, 289.000 VND áp dụng cả tuần và buffet nướng lẩu 349.000 VND cho cả tuần.

Nguồn nguyên liệu tuyệt đỉnh

King BBQ được thực khách yêu thích nhờ hương vị của các món thịt nướng “tuyệt hảo”. Và một phần để tạo nên hương vị đó chính là nhờ nguồn nguyên liệu tươi, được nhập mới mỗi ngày. Thế nên, dù thực khách có thưởng thức những phần thịt không ướp sốt thì vẫn cảm nhận rõ được độ ngọt và mềm.

king bbq le van sy nguyen lieu

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Đặc biệt, do vậy mà hàm lượng dinh dưỡng của thịt được giữ lại nhiều nhất. Ngoài ra, thực khách cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về an toàn vệ sinh thực phẩm vì trước khi chế biến thì đầu bếp đều sơ chế nguyên liệu kỹ càng.

Thịt bò thượng hạng

Đến với nhà hàng King BBQ Lê Văn Sỹ này, thực khách sẽ được thưởng thức “ngập mặt” thịt bò hảo hạng. Các phần thịt bò được nhà hàng phục vụ với tỷ lệ nạc, mỡ hoàn hảo. Tuy phần mỡ không nhiều nhưng trong từng thớ thịt thực khách vẫn sẽ cảm nhận được rõ độ ngọt và béo ngậy của thịt.

thit bo thuong hang

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Nhà hàng phục vụ nhiều phần thịt từ nhiều bộ phận khác nhau tuỳ theo độ nạc, mỡ mà thực khách mong nuốn. Đặc biệt, thực khách có thể thưởng thức cả những phần thịt không ướp sốt và phần thịt được ướp đa dạng các loại sốt khác nhau. Digiticket sẽ gợi ý cho bạn một vài phần thịt bò “đỉnh cao” như bắp bò sốt ớt chuông đỏ, ba chỉ bò Mỹ sốt Tenjo, cổ bò Mỹ sốt King BBQ,…

Thịt heo béo ngậy

Nếu bạn yêu thích các phần thịt béo ngậy thì nên gọi ngay các phần thịt heo. Tuy phần thịt heo nhà hàng phục vụ với độ mỡ nhiều hơn nhưng dù ăn nhiều cũng không hề bị ngấy. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả những phần thịt nạc cho những thực khách không thuộc team “mỡ”. Đặc trưng phải nhắc đến các món như ba chỉ heo tươi, nạc dăm sốt tỏi, sườn heo bản lớn và nầm heo nướng chao đỏ dai, giòn sần sật.

king bbq le van sy thit heo

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Các món nướng khác

Đến với King BBQ Lê Văn Sỹ, ngoài thịt bò hay thịt heo thì thực khách còn có thể thưởng thức các phần thịt gà hay hải sản. Phần thịt gà được ướp sốt đậm đà, khi nướng lớp da cháy xém, dai, giòn nhưng phần thịt bên trong mềm, ngọt và mọng nước. Các phần hải sản nướng của nhà hàng khá đa dạng với các loại tôm, mực, bạch tuộc, cá,…

mon nuong

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Nhiều món ăn kèm ngon khó cưỡng

Thịt nướng Hàn Quốc được biết đến là một món ăn với sự hoà quyện hương vị tuyệt vời của nhiều nguyên liệu. Đầu tiên là không thể thiếu các phần rau sống hay lá diếp cuốn cùng giòn, thơm. Chấm cùng các phần nước sốt đặc trưng của quán hơi cay tê giúp tạo nên hương vị “đỉnh cao” của món thịt nướng.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả những món ngon đặc trưng Hàn Quốc được chế biến sẵn. Thực khách có thể thưởng thức vào cuối bữa ăn hay ăn lai rai chờ đồ cực hợp. Đặc trưng phải nhắc đến như canh rong biển, cơm trộn, mù lạnh, bánh xèo hải sản,…

king bbq le van sy do an kem

Ảnh: King BBQ - Vietnam

4. Chất lượng phục vụ tại King BBQ Lê Văn Sỹ

Đến với King BBQ buffet Lê Văn Sỹ, ngoài những phần thịt nướng “đỉnh cao” thì thực khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp. Nhân viên nhanh nhẹn, chất lượng phục vụ tuyệt hảo là một điểm cộng khá lớn giúp nhà hàng “níu chân” được nhiều thực khách. Các món ăn luôn được phục vụ nhanh chóng và luôn nóng hổi, thực khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

king bbq le van sy chat luong phuc vu

Ảnh: King BBQ - Vietnam

5. Thực khách nói gì về King BBQ Lê Văn Sỹ?

Để giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan về cơ sở Lê Văn Sỹ, Digiticket đã giúp bạn tìm hiểu về những đánh giá của nhiều thực khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng:

king bbq le van sy review

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng với những chia sẻ về cơ sở King BBQ Lê Văn Sỹ sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn uống hợp khẩu vị. Vậy bạn còn chờ gì mà không set kèo với hội bạn và cùng nhau thưởng thức các phần thịt nướng đậm đà bùng vị.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của King BBQ - Vietnam

Gợi ý những nhà hàng ngon khác thuộc hệ thống King TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.