Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review nhà hàng King BBQ Crescent Mall chi tiết từ A – Z

Review nhà hàng King BBQ Crescent Mall chi tiết từ A – Z

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu tín đồ ẩm thực ở quận 7 đang tìm kiếm nhà hàng thịt nướng gần nơi mình sống thì đừng bỏ qua King BBQ Crescent Mall. Click xem chi tiết
Nội dung chính

Thương hiệu King BBQ từ lâu đã không còn xa lạ với thực khách Sài Gòn. Có rất nhiều chi nhánh ở khắp các quận huyện để bạn có thể thưởng thức. Nếu tín đồ ẩm thực ở quận 7 đang tìm kiếm nhà hàng thịt nướng gần nơi mình sống thì đừng bỏ qua King BBQ Crescent Mall. Digiticket sẽ review chi tiết trong bài viết này.

1. Xác định tọa độ nhà hàng King BBQ Crescent Mall

Nhắc đến buffet đồ nướng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu King BBQ rồi. Tiếng xèo xèo của miếng thịt trên bếp, mùi thơm nức lan tỏa khắp không gian, cùng nước sốt độc quyền vô cùng cuốn miếng khiến bất cứ ai đi đặt chân đến nhà King đều mê mẩn, thích thú.

king bbq Crescent Mall vi tri

Ảnh: @maituyetphan

Trong vô số các chi nhánh, nhà hàng King BBQ Crescent Mall là một trong những cơ sở được yêu thích nhất tại Sài Gòn nói chung và quận 7 nói riêng. Cách ướp thịt tỉ mỉ, mỗi loại được ướp theo cách khác nhau. Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Thịt nướng lên có mùi thơm, mềm “ngon khó cưỡng”.

Thông tin nhà hàng:

2. Không gian nhà hàng King BBQ Crescent Mall

Nằm trong chuỗi nhà hàng King BBQ quận 7, nhưng tại Crescent Mall luôn mang đến cho thực khách sự dễ chịu khi thưởng thức. Với vị trí đắc địa, nằm trong trung tâm mua sắm sầm uất, đông người qua lại. Chính điều này khiến nhà hàng luôn trong tình trạng kín khách.

king bbq Crescent Mall khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng bị ảnh hưởng, thay vào đó King BBQ Crescent Mall có đội ngũ nhân viên, đầu bếp nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn hỗ trợ thực khách khi cần. Vì là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nên phong cách nơi đây được trang trí chuẩn Hàn, rất sạch sẽ, thoáng đãng với không gian ngồi rộng rãi.

Ánh sáng được nhà hàng sử dụng rất nhẹ nhàng, dễ chịu mang đến sự thư thái cho khách hàng. Nhà hàng sử dụng tông màu trầm, tối toát lên sự sang trọng, tinh tế. Các ghế ngồi đều có đệm êm ái giúp bạn có thể thưởng thức tiệc nướng thoải mái nhất.

king bbq Crescent Mall khu an uong

Ảnh: Sưu tầm

Không dừng lại ở đó, King BBQ Crescent Mall còn có hệ thống bếp nướng không khói “xịn sò”, vừa giúp hương vị món ăn được nguyên vẹn, vừa không lo bị ám mùi khó chịu. Vì vậy, nơi đây rất thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, hẹn hò cặp đôi, tụ tập bạn bè...

3. Hương vị món ăn và menu King BBQ Crescent Mall có gì đặc biệt?

Nhớ đến món ăn tại nhà hàng này, thực khách thường nhớ đến menu đặc sắc và hương vị đậm đà nhưng vô cùng vừa miệng:

Menu nhà hàng:

Điểm cộng đầu tiên cho nhà hàng King BBQ quận 7 này chính là cách bày trí món ăn vô cùng cuốn hút. Từng lát thịt được ướp đậm đà bày ra đĩa rất đẹp mắt. Nổi tiếng là nhà hàng buffet nướng nên nơi đây có đa dạng menu cho bạn order. Trong đó, điểm nhấn vẫn là các nguyên liệu như thịt bò, thịt heo, thịt gà và hải sản tươi ngon.

king bbq Crescent Mall menu

Ảnh: @lekimtrang_92

Có thể kể đến một số món ngon “nhức nách” như: ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, cỏ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ heo ướp muối, sườn heo bản lớn, đùi gà rút xương sốt King BBQ, bạch tuộc nướng, mực trứng sốt cay... Tất cả đều được rải đều sốt đậm đà, thơm nức khiến thực khách cuốn theo hương vị, thòm thèm...

Hương vị món ăn:

Theo review của thực khách, thịt ở đây khá mềm. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon, có vị béo thơm của lớp đã tan chảy khi nướng. Đồ hải sản cũng ngon không kém cạnh. Mực tươi ăn không quá dai. Gia vị được đầu bếp nêm nếm vừa miếng, quyện cùng nướng chấm là “đỉnh của chóp”.

Các loại rau ăn kèm cũng tươi rói, xanh mướt và vô cùng sạch sẽ. Ngoài ra, những món chua giải ngấy cũng đa dạng như kim chi, giá ngâm, dưa chua, gỏi... bạn có thể thoải mái lấy ở quầy buffet.

king bbq Crescent Mall nuong

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt là nước sốt “thần thánh” tại nhà hàng mà bạn khó tìm được ở nơi khác. Vị ngot, cay nhẹ, mặn của nước sốt khiến vị giác của bạn được kích thích “cực kỳ”. Nước sốt chấm thịt nướng tại King BBQ Crescent Mall được chế biến từ 10 nguyên liệu rau củ quả khác nhau.

Nước đặc sệt chuyên dùng cho các món nướng. Sẽ chẳng có gì ngon hơn khi được cuộn miếng thịt nướng nóng hổi trong rau xanh, thêm một chút kim chi và chấm cùng nước sốt tại nhà hàng thì đã biết bao.

king bbq Crescent Mall sot cham

Ảnh: @fangying9

Ăn buffet, bạn cũng đừng bỏ qua món tráng miệng ngon, mát nhé! Nhà hàng có hoa quả, kem tráng miệng vị beo béo thơm mùi sữa “ngon hết nấc”.

4/ Chương trình khuyến mại, bảng giá & feedback của khách hàng đã thưởng thức King Crescent Mall

King BBQ buffet Crescent Mall thường có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho thực khách như ưu đãi thẻ thành viên, giảm giá cho khách đoàn, tặng voucher... Bạn hãy theo dõi trên page King BBQ để nắm được tin tức mới nhất nhé!

Ngoài ra, bạn nên chú ý là nhà hàng chỉ nhận bàn đặt trước từ 120 phút trở lên và bạn chỉ được giữ tối đa 15 phút. Vì vậy, nếu bạn có dự định đến địa chỉ ăn uống này thì hãy lưu ý thời gian nhé!

Bảng giá phục vụ buffet như sau:

Thời gian Suất Buffet
Thứ 2 – Thứ 6 Buffet nướng: 229.000 đồng
Cả tuần Buffet nướng: 289.000 đồng
Cả tuần Buffet lẩu nướng: 349.000 đồng
 

king bbq Crescent Mall gia

Ảnh: @demutdau

Dưới đây là một số feedback của khách hàng bạn nên tham khảo:

king bbq Crescent Mall review

Ảnh: Google

king bbq Crescent Mall feedback

Ảnh: Facebook

King BBQ quận 7 có tận 3 cơ sở nhưng chi nhánh ở King BBQ Crescent Mall nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Không gian sang trọng, đồ ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn là điểm cộng của địa chỉ ăn uống này. Vì vậy, hãy rủ bạn bè đến đây thưởng thức ngay thôi nào.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Mách nhỏ những quán ăn cực ngon tại TPHCM cho tín đồ mê xèo xèo:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.