Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review Buffet Liberty Central - nhà hàng 4 sao view Sài Gòn lãng mạn

Review Buffet Liberty Central - nhà hàng 4 sao view Sài Gòn lãng mạn

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên đi ăn ở buffet Liberty Central không thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!
Nội dung chính

Buffet Liberty là nhà hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, view đẹp nhìn ra toàn cảnh Sài Gòn, phục vụ chu đáo, đồ ăn hấp dẫn. Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên đi ăn ở đây không thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng buffet Liberty ở đâu?

  • Cơ sở 1: Liberty Central Saigon Riverside: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1
  • Cơ sở 2: Liberty Hotel Saigon Parkview: tầng 4, 59 Pasteur, Phường 4, Quận 1
  • Cơ sở 3: Liberty Central Saigon Citypoint: tầng 3, 59 Pasteur, Phường 4, Quận 1

Sài Gòn có rất nhiều tiệc buffet sang trọng như: buffet Nikko Saigon Hotel, buffet Sheraton đạt đẳng cấp 5 sao quốc tế. Buffet Liberty đạt tiêu chuẩn 4 sao cũng lọt top những thương hiệu buffet hải sản đẳng cấp nhất, mang đến bữa ăn ngon miệng, view đẹp mắt và phục vụ chu đáo.

buffet liberty dia chi

Ảnh: @khaitokyo

Sở hữu không gian sang trọng, diện tích rộng rãi, view nhìn thẳng ra thành phố tấp nập, nhà hàng Liberty là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, hội họp bạn bè, gia đình.

2. Thực đơn buffet hải sản Liberty có gì đặc biệt?

Đây là thương hiệu nhà hàng được thực khách đánh giá cao bởi menu đồ ăn đa dạng, liên tục đổi mới. Nhà hàng phục vụ đủ các món ăn mang phong cách ẩm thực Mỹ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Tất cả các nguyên liệu đều được kiểm duyệt, có giấy phép an toàn thực phẩm, đem đến những món ăn ngon miệng và bổ dưỡng cho mọi thực khách.

buffet liberty menu

Ảnh: @biocong

Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hàng chục năm đứng bếp. Các món ăn đa dạng được chế biến khéo léo, hài hòa về hương vị và trang trí đẹp mắt.

Riêng menu thực đơn các món khai vị đã có tới hàng chục món cho bạn chọn lựa như: nộm tươi, salad cá hồi, salad Ý... Nếu bạn muốn thưởng thức đồ Nhật thì không thể bỏ qua sushi hải sản với những lát hải sản tươi thái mỏng ngon ngọt ăn kèm với nước sốt riêng biệt thì quá đã.

mon khai vi

Ảnh: @phuong_beo_map

Buffet hải sản gồm có vô vàn món cho bạn chọn lựa từ các nguyên liệu ghẹ, cua, tôm hùm, ngao, sò, hàu, ốc... Tất cả hải sản hoàn toàn là tươi sống và được chế biến hấp, nướng, luộc, xào... rất đa dạng.

Nếu bạn không muốn thưởng thức buffet cũng có thể chọn combo hàu 3 món hoặc combo hàu nướng phô mai, tôm (rang muối Hồng Kong, hấp, nướng bơ tỏi), cua (nướng mọi, sốt tiêu đen)... với giá chỉ từ 199.000 đồng/ set trở lên.

buffet liberty hai san

Ảnh: @th_linhh

Ngoài các món hải sản, thực đơn các món rau xanh cũng vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn thực khách bằng hương vị ngọt tự nhiên. Đến với quầy món Âu bạn đừng quên thưởng thức thit bò Wellington nướng vừa chín lửa, cá hồi áp chảo....

Bạn cũng có thể thưởng thức những món Việt ở quầy Chợ Quê với hàng chục món bún nem, bún thịt, bún bò Huế, rau cuốn, gỏi cuốn, các loại bánh xèo, bánh cuốn... Món nào cũng hấp dẫn.

buffet liberty quay trang mieng

Ảnh: @dory150690

Quầy tráng miệng cũng ngập tràn hoa quả tươi, các loại bánh ngọt... đảm bảo không làm bạn thất vọng.

3. Không gian nhà hàng Liberty lãng mạn, đẳng cấp

Cả 3 cơ sở của thương hiệu buffet Liberty đều có vị trí đắc địa rất dễ tìm nên view rất đẹp và thoáng. Cơ sở Liberty Central Saigon Riverside tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, nơi tấp nập người qua lại, view tầng cao rất phù hợp cho tiệc hẹn hò của các cặp đôi. Thực đơn yêu thích nhất  ở đây là buffet hải sản, bò nướng, tôm hùm hảo hạng.

buffet liberty view dep

Ảnh: @bonbei_

Từ chợ Bến Thành đến cơ sở Liberty Hotel Saigon Parkview chỉ khoảng 5 phút đi bộ nên vị trí này cũng được đánh giá đắc địa. Đặc biệt, nhà hàng nằm trên tầng 4 nên thưởng thức bữa tối ở đây sẽ nhìn thấy một Sài Gòn lung linh ánh đèn từ trên cao. Nơi đây rất thích hợp cho các cuộc gặp gỡ đối tác cần không gian sang trọng, lịch thiệp.

Cơ sở Liberty Central Saigon Citypoint cũng không kém cạnh với không gian sang trọng, rộng rãi, tiện lợi cho các bữa tiệc hội nhóm, liên hoan.

buffet liberty khong gian

Ảnh: @dongnguyen1987

Ngoài ra, tất cả các cơ sở Buffet Liberty đều có diện tích rộng, bên trong là tô điểm bằng bàn ghế gỗ, những ánh đèn vàng đem đến sự ấm cúng và sang trọng. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp khu buffet được bày biện khoa học, rất tiện lợi cho thực khách.

Khoảng cách giữa các bàn cũng khá xa nhau đem đến sự riêng tư nhất định. Đặc biệt thiết kế cửa kính trong suốt cũng là điểm cộng để bạn vừa ăn vừa ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ từ trên cao.

4. Phong cách phục vụ buffet khách sạn Liberty đẳng cấp quốc tế

Ngoài đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng còn có hệ thống nhân viên nhanh nhẹn, trẻ trung. Không chỉ tiếp đón khách nhiệt tình, nhân viên còn rất tinh tế trong việc lựa chọn bàn, order đồ uống nhanh không để khách phải chờ đợi lâu. Đến đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo nhất.

buffet liberty phuc vu

Ảnh: @khuongviph

5. Giá buffet Liberty bao nhiêu?

Hiện nay nhà hàng đang áp dụng mức giá buffet như sau:

  • Buffet trưa tất cả các ngày trong tuần (từ 11h30 – 14h30) giá là: 345.000 đồng/ người lớn.
  • Buffet tối (18h30 – 22h00) từ thứ 2 đến thứ 4 là: 520.000 đồng/ người lớn.
  • Buffet tối từ thứ 5 đến chủ nhật giá: 870.000 đồng/ người.

Riêng đối với trẻ em dưới 11 tuổi, áp dụng giảm 50% giá vé và trẻ em dưới 5 tuổi hoàn toàn miễn phí.

buffet liberty gia

Ảnh: @dychan.1102

Bạn hãy cập nhật các chương trình khuyến mại mới nhất bằng cách săn voucher trên website digiticket để hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất nhé!

6. Review buffet Liberty của thực khách

Dưới đây là những review chân thực của khách hàng đã từng thưởng thức buffet cho bạn tham khảo:

buffet liberty review

Ảnh sưu tầm

buffet liberty danh gia

Ảnh sưu tầm

buffet liberty danh gia tu thuc khach

Ảnh sưu tầm

Bài viết là tất tần tật những thông tin chi tiết về buffet Liberty. Chúc bạn có những bữa ăn ấm áp, ngon miệng cùng gia đình và bạn bè ở đây nhé!

Khám phá thêm những nhà hàng tuyệt ngon khác tại Sài Gòn:
  • Review buffet lẩu Yuhua với 6 vị lẩu ngon "thần sầu"
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.