Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Đến lẩu Yuhua thưởng thức lẩu đậm chất - nhúng tươi ngon

Đến lẩu Yuhua thưởng thức lẩu đậm chất - nhúng tươi ngon

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến với Yuhua, bạn không chỉ ngập ngụa trong buffet lẩu ngon hết nấc. Mà địa chỉ này còn có giá cả phải chăng, free nước uống, tráng miếng...
Nội dung chính

Sài Gòn những ngày mát mát được cùng hội bạn thân quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói thì thích biết mấy. Nếu bạn là một tín đồ của lẩu Đài thì đừng bỏ qua nhà hàng Yuhua ngon nức tiếng quận Bình Tân nhé! Cùng Digiticket.vn tìm hiểu về địa điểm ăn uống này.

1. Đôi nét về nhà hàng Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot

Theo dõi các group ăn uống, bạn sẽ thấy nhà hàng Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot được các Food Reviewer đánh giá khá cao. Nhà hàng buffet lẩu Đài Loan này có 2 không gian: bên dưới là buffet băng chuyền, bên trên là buffet gọi món. Cùng với đó là 6 loại nước lẩu ngon hết nấc, đáp ứng được mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.

yuhua gioi thieu

Ảnh: Facebook

Không gian tại nhà hàng Yuhua mang đậm phong cách xứ Đài vừa sang trọng, vừa lãng mạn, ngọt ngào nên cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn bè, gia đình tụ tập.

  • Địa chỉ: 291B Lê Văn Sỹ, p1 Tân Bình, TP HCM
  • Hotline: +84929838238
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
Khám phá những nhà hàng buffet nướng lẩu ngon ở Sài Gòn chinh phục cả khách hàng khó tính:

2. Buffet lẩu Yuhua có gì đặc biệt?

Điểm nhấn đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua chính là menu buffet với 6 vị lẩu và hơn 80 món nhúng khiến ai cũng mê mẩn, thích thú. Đó là thịt bò mỹ cao cấp, hải sản, các loại thịt thượng hạng, thịt viên tươi ngon, rau củ...

nuoc dung

Ảnh: Facebook

Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn các hương vị lẩu khác nhau như: lẩu nấm Trường Thọ, lẩu Tomyum, lẩu Thảo Mộc, lẩu Cà Chua, lẩu Beaty Yuhua, lẩu Malah Đài Loan... Nước dùng được đánh giá cao nhờ vị ngọt tự nhiên, kết hợp với các loại gia vị dậy mùi thơm đậm chất Đài Loan.

do nhung lau

Ảnh: Cao Ky Duyen

Lẩu được chế biến theo công thức riêng biệt mà bạn khó tìm thấy ở các nhà hàng khác. Không những vậy, nồi lẩu Yuhua gồm 2 ngăn phù hợp với cả tín đồ ăn cay và không cay. Topping ăn kèm vô cùng đa dạng, như thịt heo, bò hải sản, mực, bạch tuộc, sò lưỡi đỏ, tôm, thịt bò mỹ, sò điệp... Trong đó, món nhúng được bạn trẻ yêu thích nhất là viên thả lẩu, bánh bao nhím biển được order không giới hạn.

lau yuhua

Ảnh: Facebook

Phần nước chấm ở nhà hàng tuy chưa đa dạng lắm nhưng thực khách có thể tự mix theo khẩu vị của mình. Nước ngọt tại Yuhua thì bạn có thể đổ đầy thoải mái. Ngoài các nước uống phổ biến thì nhà hàng còn có nước đậu biếc và nguyên tủ kem với tủ trái cây, chè tráng miệng ăn no nê luôn đó.

3. Đến Yuhua Hotpot Lê Văn Sỹ nên gọi đồ thế nào cho hợp lý?

Với những tín đồ thích ăn cay thì có thể order lẩu Malah có hương vị thơm nồng, hấp dẫn. Còn những cô nàng muốn ăn lẩu có vị thanh ngọt, đẹp da thì hãy thử với món lẩu Beauty nhé! Topping thì đầy ú ụ nên bạn cứ yên tâm “đánh chén” say sưa. Đồ ăn từ rau đến món nhúng đều tươi rói, thịt bò hòa với nước chấm tự pha thì cực kỳ ưng ý.

yuhua lau beauty

Ảnh: Facebook

4. Giá Yuhua buffet Lê Văn Sỹ và chất lượng dịch vụ

Theo feedback của thực khách, giá tại đây được đánh giá khá ổn. Nhà hàng luôn có chương trình khuyến mại được cập nhật liên tục trên page vì vậy bạn có thể theo dõi để nhận được thông tin mới nhất nhé!

Yuhua có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách khi cần. Tuy nhiên, vào buổi trưa và buổi tối nhà hàng khá đông khách. Vì vậy, bạn nên đặt bàn trước khi đến.

5. Review lẩu Yuhua của thực khách

Dưới đây là một số feedback của thực khách về nhà hàng Yuhua Lê Văn Sỹ, bạn có thể tham khảo:

yuhua review

Ảnh: @llickthespoon

yuhua danh gia

Ảnh: @lenkycungkhoa

yuhua review tu thuc khach

Ảnh: @biteallfood

Chỉ cầm 200k là bạn đã no nê với buffet lẩu chuẩn Đài Loan ngon “số dzách”. Với giá thành rẻ, đồ ăn ngon cùng không gian đẹp, nhà hàng Yuhua là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch rủ hội bạn thân thưởng thức ngay thôi nào.

Khám phá ngay những địa điểm ăn uống ngon và chất lượng ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.