Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Top 10 nhà hàng Buffet Tân Phú ăn thả ga, giá bình dân nhất

Top 10 nhà hàng Buffet Tân Phú ăn thả ga, giá bình dân nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang muốn rủ hội bạn thân đi ăn buffet Tân Phú mà chưa biết ăn ở đâu giá cả phải chăng? Dưới đây 10 nhà hàng cho bạn tham khảo.
Nội dung chính

Tân Phú là địa điểm tụ họp rất nhiều quán ăn ngon hấp dẫn. Bạn đang muốn rủ hội bạn thân đi ăn buffet nướng lẩu mà chưa biết nhà hàng nào ngon, giá cả phải chăng? Dưới đây là top 10 nhà hàng buffet Tân Phú cho bạn tham khảo.

1.Quán nướng Yaki

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: 18 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM Cơ sở 2: 129 Bờ Bao Tân Thắng, P. sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM Cơ sở 3: 375 Tân Sơn Nhì, P.Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM Cơ sở 4: 60 CN1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0888 375 787
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 đồng/người

Quán nướng Yaki là địa chỉ nhà hàng buffet Tân Phú được rất nhiều người tin cậy bởi mức giá phải chăng, đồ ăn đa dạng. Chỉ với 180.000 đồng/ suất trở lên là bạn đã có thể tha hồ thưởng thức 70 món nướng hấp dẫn như: bò Mỹ sốt Nhật, bắp bò nướng tiêu đen, ba rọi nướng Hàn Quốc, cá thu Nhật nướng, sườn nướng ướp muối ớt xanh, đùi dê đút lò, gù bò nướng củ nén, bắp bò nướng ống tre….

buffet tan phu 1

Ảnh: QUÁN NƯỚNG YAKI

Ngoài ra còn có rất nhiều món khác từ cá, gà, bò, ốc… cùng hàng chục món tráng miệng và đồ uống cho bạn ăn uống thỏa thích.

Quán nướng còn phục vụ thêm thực đơn các món lẩu hấp dẫn như: lẩu hải sản, lẩu cá tầm, lẩu bò nhúng Yaki, lẩu nấm kim chi… rất phù hợp cho các buổi liên hoan hội nhóm, gia đình.

2. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 310 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 7302 4379

Cơ sở 2: TTM Big C Tân Thành, Số 685 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 7109 9779

Cơ sở 3: Tầng 3, AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 7302 1768

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 20h30
  • Giá tham khảo: 250.000 - 350.000 đồng/người

Nếu bạn muốn thưởng thức buffet ẩm thực phong cách Hàn Quốc thì đừng bỏ qua nhà hàng King BBQ Buffet. King BBQ không chỉ có 3 địa chỉ ở Tân Phú mà còn có nhiều cơ sở khác quanh Sài Gòn. Điểm cộng của nhà hàng là không gian rộng rãi, có bãi đỗ xe riêng, thiết kế mang đậm dấu ấn xứ sở kim chi.

buffet tan phu 2

Ảnh: @maituyetphan

Toàn bộ nguyên liệu đồ nướng của King BBQ Buffet đều được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc… giúp món ăn giữ được vị ngọt đậm đà tự nhiên.

Bạn đừng bỏ lỡ các loại diềm thăn bò, dẻ sườn bỏ, ba chỉ cuộn nấm, ba chỉ bò sốt King…. Đặc biệt món Lẩu bò Bulgogi với nước lẩu hảo hạng, các nguyên liệu nhúng lẩu như thịt gà, hải sản, thịt lợn, rau củ… cũng được tuyển chọn đảm bảo độ tươi ngon. Giá buffet của King BBQ khoảng 250.000 đồng/ người trở lên.

3. Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Lô F41, Tầng 1, TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 0435

Cơ sở 2: Số 02 Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 0305

Cơ sở 3: Gian hàng 6A, Tầng 4, Khu A, TTTM Pandora City, 1/1 Trường Chinh, Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 0220

  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người

Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi có rất nhiều cơ sở ở Sài Gòn. Đây cũng là địa chỉ nhà hàng buffet Tân Phú được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất bởi không gian hiện đại, giá cả phải chăng.

Kichi Kichi hoạt động theo hình thức lẩu băng chuyền mang phong cách Kaiten của Nhật Bản. Các loại đồ nhúng phong phú như ba chỉ bò, nạc dăm, thịt gà, tôm, mực, nghêu, sò, cá viên, hoành thánh, rau củ… sẽ liên tục di chuyển trên băng chuyền. Bạn chỉ cần chọn loại nước lẩu ưa thích như: lẩu Tây Tạng, lẩu nấm, lẩu Suki, lẩu Singapore, lẩu Nhật, lẩu Thái.

buffet tan phu 3

Ảnh: @thanhdifood

Giá buffet của Kichi Kichi là 219k/ người, cho phép bạn thoải mái chọn vị nước lẩu và thưởng thức thực đơn hơn 60 món thịt và hải sản. Đặc biệt với giá buffet đồ uống 19k bạn sẽ được tự chọn đủ loại nước uống trà sữa, chè long nhãn hoặc kem Helio đủ vị cacao, dâu tây, vani nữa đấy!.

4. Sumo Yakiniku BBQ

Thêm một nhà hàng buffet Tân Phú rất đông khách cho bạn tham khảo là Sumo Yakiniku BBQ. Nếu bạn muốn thưởng thức buffet thịt nướng theo phong cách Nhật Bản với 9 loại thịt bò hảo hạng thì nhất định phải ghé qua SumoBBQ.

buffet tan phu 4

Ảnh: @nai.nguyenn

Nhà hàng có điểm cộng là không gian đẹp, thoáng đãng, thiết kế mang đậm văn hóa Nhật Bản. Chỉ với 250.000 đồng/ người, bạn sẽ được thỏa thích ăn sashimi, sushi, lẩu, nướng với các nguyên liệu nổi bật như thăn ngoại bò Mỹ, bò Wagyu thượng hạng. Toàn bộ các nguyên liệu thịt đều được nhà hàng tuyển chọn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà hàng có sức chứa 116 thực khách. Bên trong có trang bị điều hòa, hệ thống nướng không khói rất hiện đại.

5. Hoàng Yến Buffet

Hoàng Yến buffet là nhà hàng buffet Tân Phú dành cho những tín đồ sành ăn, nhất là những ai yêu thích hải sản. Nhà hàng rộng rãi, thiết kế hiện đại, không gian ăn uống sang trọng, chuyên phục vụ các tiệc liên hoan hội nhóm, gia đình, bạn bè….

buffet tan phu 5

Ảnh: @imsimple_andy

Thực đơn Hoàng Yến buffet có tới 60 món ăn trưa, 70 món ăn tối với sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, đem đến trải nghiệm thú vị cho thực khách. Bạn có thể thưởng thức các món bánh bột lọc, bánh khọt, bánh đúc, bánh nậm, bánh bèo, bún riêu, bún chả, bún bò Huế….

Đặc sắc nhất phải kể đến là các món hải sản tôm hấp nước dừa, canh cua cá đồng, lẩu hải sải, nghêu hấp thái, ốc hấp gừng, hến xúc bánh đa, cua rang me….

Menu thực đơn cũng không thiếu các món khai vị, salad, món tráng miệng… cho bạn ăn uống thỏa thích.

6. Hana Buffet Tân Phú

Hanna buffet Tân Phú là địa chỉ quen thuộc cho những ai đang tìm kiếm nhà hàng ngon, không gian đẹp, giá cả phải chăng. Không gian ăn uống ấm cúng, thiết kế đẹp theo phong cách hiện đại cùng với các món đồ uống tự chọn hấp dẫn như bia, rượu soju… rất thích hợp cho các bữa “nhậu” tới bến.

buffet tan phu 6

Ảnh: @hanahminie

Thực đơn Hanna buffet gồm các món nướng bình dân như: ba chỉ bò, ba chỉ heo, xúc xích, thịt bò, thịt cừu, sò, ốc… được tẩm ướp bằng nước sốt đậm đà, cay cay. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình cho bạn bữa ăn ngon miệng.

7. Chú Tèo Buffet Nướng

Chú Tèo Buffet là một trong những địa chỉ ăn buffet Tân Phú giá rẻ nhất. Chỉ với 99k/ người là bạn có thể thỏa thích ăn các món ngon từ bò, gà, thịt heo, tôm, hàu, mực… cùng với các loại rau, củ quả đa dạng.

buffet tan phu 7

Ảnh: @eatwithcheesie

Buffet nướng chú Tèo còn hấp dẫn bởi những món nướng độc đáo như thịt heo rừng, gà rừng nướng, thịt nai, đà điểu, ốc Hương, dúi rừng, thịt nhím… được tẩm ướp bằng nước sốt đậm vị. Ở đây phục vụ nướng than hoa giúp giữ được hương vị thơm ngon của thịt. Chắc chắn Chú Tèo Buffet nướng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

8. Buffet Đại Dương CN3

Bạn đang tìm quán buffet Tân Phú giá cả bình dân cũng đừng bỏ qua Buffet Đại Dương CN3. Không gian của quán sạch sẽ như những quán nhậu bình dân ở Sài Gòn nhưng menu đồ ăn uống khá đa dạng với đủ loại thịt lợn, thịt bò, tôm, mực, bạch tuộc, ốc, nghêu, cua… chỉ với giá từ 179.000 đồng/ người trở lên.

buffet tan phu 8

Ảnh: Buffet đại dương chi nhánh 3 - 26 Tây Thạnh , Tân Phú

Ngoài các món nướng được tẩm ướp nước sốt đậm đà, bạn còn có thể thưởng thức lẩu hải sản tươi với đủ loại rau củ, bún, mì ăn kèm đã miệng.

Không gian quán rộng rãi nhưng hơi đông, nhất là vào ngày cuối tuần nên bạn hãy lên kế hoạch đến sớm hoặc liên hệ đặt bàn trước để khỏi phải chờ đợi lâu nhé.

9. Chen Buffet

Tọa lạc bên đường Thoại Ngọc Hầu, Chen Buffet là địa điểm ăn uống quen thuộc của những tín đồ thích ăn nướng. Quán nằm ở vị trí đẹp, rất dễ tìm, có bãi đỗ xe trước mặt. Đặc biệt mặc dù là quán bình dân nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, oder đồ ăn nhanh gọn.

buffet tan phu 9

Ảnh:Chen buffet 99k

Giá Chen buffet khoảng 120.000 đồng/ người, có đủ các món thịt lợn, thịt ba chỉ, thịt bò, hải sản, tôm, mực… cùng hàng chục món rau, củ, kim chi ăn kèm cho thực khách tha hồ thưởng thức.

10. Buffet Ẩm thực 915

Buffet Ẩm thực 915 cũng là gợi ý địa chỉ ăn buffet Tân Phú được rất nhiều người lựa chọn. Không gian quán khá rộng với sức chứa 250 thực khách cùng một lúc. Quán còn có không gian sân vườn tạo nên một bầu không khí ăn uống cực kỳ thoáng đãng.

buffet tan phu 10

Ảnh: Ẩm thực 915

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức menu hải sản ba miền với đủ loại mực nướng, tôm hấp xả, tôm càng nướng bơ tỏi, ốc Hương rang muối, cơm cháy kho cá dứa…. Ngoài ra còn có hàng chục món khác từ thịt bò, thịt gà và menu các món tráng miệng, đồ uống cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây là gợi ý 10 quán buffet Tân Phú cho bạn tha hồ tụ họp hội nhóm, liên hoan gia đình. Bạn hãy lên kế hoạch thưởng thức những món ngon hấp dẫn với giá cả phải chăng ngay nhé!.

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.