Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review chi tiết nhà hàng Sumo BBQ Vạn Hạnh Mall

Review chi tiết nhà hàng Sumo BBQ Vạn Hạnh Mall

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến với nhà hàng Sumo BBQ Vạn Hạnh Mall bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu truyền thống của Nhật Bản với hàng loạt món thịt, hải sản hảo hạng.
Nội dung chính

Hôm nay muốn ăn nướng thì đi đâu để giải toả cơn thèm? Gợi ý lý tưởng cho bạn chính là Sumo BBQ Vạn Hạnh Mall - một trong những thương hiệu lẩu nướng được lòng mọi thực khách hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng DigiTicket tìm hiểu về địa chỉ ẩm thực trên có gì hấp dẫn nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Sumo BBQ

SumoBBQ là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với mong muốn mang đến những gì tinh túy trong ẩm thực xứ anh đào đến với người Việt. Sumo BBQ đã thể hiện rõ nét phong cách Yakiniku truyền thống từ cách nêm nếm, lựa chọn nguyên liệu cho đến sử dụng các loại nước sốt.

sumo bbq van hanh mallẢnh: SUMO Yakiniku

Không những thế, nhà hàng còn thể hiện lối kiến trúc tinh giản và truyền thống của Nhật Bản trong từng góc nhỏ. Kết hợp với đó là thiết bị hiện đại, sự đồng bộ trong màu sắc đến vật dụng đều mang lại sự thoải mái và tận hưởng cho khách hàng. Đến với Sumo BBQ, chắc chắn mọi người sẽ được thoả mãn về cả ẩm thực lẫn trải nghiệm

Sumo BBQ hiện nay có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, bài viết dưới đây sẽ đi vào review cho bạn địa điểm Sumo BBQ Vạn Hạnh Mall.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm những nhà hàng khác cùng hệ thống Sumo Yakiniku Việt Nam:

2. Không gian và dịch vụ tại Sumo BBQ Vạn Hạnh Mall

Không gian nhà hàng

Nằm trong khu TTTM Vạn Hạnh, Sumo BBQ tận dụng được vị trí thuận lợi, có cả địa điểm gửi xe thoải mái cho khách hàng. Không gian bên ngoài hiện đại, mát mẻ, bên trong có sự đồng bộ về màu sắc cũng như kiến trúc. Sumo Vạn Hạnh là sự kết hợp giữa không gian truyền thống và hiện đại. Điểm nhấn là những bức tranh mang đậm nét văn hoá của Nhật Bản.

khong gian

sumo bbq van hanh mallẢnh: SUMO Yakiniku

Sumo BBQ nhấn mạnh đến kiến trúc nhà gỗ cùng tông màu nâu đen sáng, mang lại cái nhìn hiện đại, sạch sẽ nhưng không kém phần ấm cúng. Các bàn sẽ được ngăn cách bởi tấm ngăn tạo được không gian riêng cho từng nhóm khách. Nhà hàng có sức chứa lớn, có bàn cho nhóm 2 - 4 người, nhóm 6 - 10 người…

sumo bbq van hanh mallẢnh: SUMO Yakiniku

Chất lượng dịch vụ Sumo BBQ 

  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ khâu quản lý đến trực tiếp phục vụ khách hàng
  • Hệ thống máy lạnh, thông hơi hiện đại đảm bảo không gây bí và không bám mùi.
  • Hỗ trợ đặt bàn online, giữ bàn vào các thời gian cao điểm
  • Cho phép khách hàng thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản…
Khám phá những nhà hàng có không gian đẹp và chất lượng phục vụ miễn chê:

3. Thực đơn tại Sumo BBQ Vạn Hạnh 

Phong cách thịt nướng đậm chất Nhật Bản

Sumo BBQ mang đến phong cách nướng Yakiniku độc đáo cho người Việt Nam. Đây là sự kêt hợp của các nguyên liệu đặc trưng là các loại thịt, nội tạng, hải sản, rau được tẩm ướp kĩ càng. Những nguyên liệu này sẽ được nướng lên than giúp giữ trọn hương vị tự nhiên của các món ăn. Hơn hết ăn cùng với loại nước sốt đậm đà giúp tạo dư vị lâu trong miệng, có ăn nhiều cũng không hề ngán.

sumo bbq van hanh mallẢnh: SUMO Yakiniku

Kiểu nướng độc đáo này còn mang đến ý nghĩa quây quần. Khi mọi người cùng ngồi lại với nhau bên bếp than nóng sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề, mang tới niềm vui cũng như sự thư giãn trong tâm hồn. Khi đã ngồi trên bàn tiệc, thì tất cả đều trở nên gần gũi và thân thuộc.

Hàng loạt các món ăn hấp dẫn khác 

Đầu tiên phải nhắc đến những miếng thịt bò hảo hạng được nhập khẩu 100%, cắt thành những miếng vừa vặn đẹp mắt. Đến Sumo Vạn Hạnh, bạn không nên bỏ qua các loại thịt bò Wagyu, Chilled Meat, sườn bò Mỹ rút xương, sườn bò non Mỹ được chăn nuôi kĩ càng với giá trị dinh dưỡng cực kì cao.

sumo bbq van hanh mallẢnh: SUMO Yakiniku

Với hải sản, nhất định phải thưởng thức cơm lươn hộp Nhật Bản, cá chích Hokkaido nướng muối, cá hồi steak, mì soba wariko, sashimi hải sản các loại… Nếu bạn muốn ăn thịt mà không nhanh ngán có thể dùng cùng với Salad, Sumo có tới 5 loại salad cùng nhiều món rau củ, nấm khác nhau. Kèm với đó là một số món gọi riêng trong đặc trưng ẩm thực Nhật Bản.

4. Bảng giá và các ưu đãi tại nhà hàng

Loại hình ẩm thực  Bảng giá 
Classic Buffet 399.000đ/ người (cả ngày)
Premium Buffet 459.000đ/ người (cả ngày)
Soudai Buffet 539.000đ/ người (cả ngày)
Các món gọi khác 15.000 - 100.000đ/người (cả ngày)
 

sumo bbq van hanh mallẢnh: Sumo Yakiniku

Các ưu đãi khác bao gồm
  • Giảm 30% cho trẻ em trên giá người lớn
  • Các chương trình giảm giá theo sự kiện được cập nhật trên Fanpage Sumo Yakiniku
  • Ưu đãi khi mua các voucher giảm giá từ các bên trung gian khác

5. Đánh giá thực tế của khách hàng

Để bạn có cái nhìn khách quan nhất về Sumo BBQ Vạn Hạnh, dưới đây sẽ là một số những đánh giá thực tế của khách hàng đã từng có cơ hội trải nghiệm tại đây.

danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hangẢnh chụp màn hình 

Trên là thông tin về Sumo BBQ Vạn Hạnh Mall mà Digi Ticket muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây. Và đừng quên theo dõi trang để biết thêm nhiều địa điểm du lịch - ẩm thực hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:
  • Review buffet lẩu Yuhua với 6 vị lẩu ngon "thần sầu"
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.