Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Mục sở thị SumoBBQ Tô Hiến Thành chi tiết: không gian, món ăn, giá tiền,...

Mục sở thị SumoBBQ Tô Hiến Thành chi tiết: không gian, món ăn, giá tiền,...

Ngày đăng : 16/01/2024
Sumo BBQ với các món nướng lẩu đậm chất Nhật Bản. Cùng khám phá Sumo BBQ Tô Hiến Thành - nhà hàng nướng cao cấp
Nội dung chính

Việt Nam nói chung hay Hà Nội nói riêng là nơi thu nhận rất nhiều các nền ẩm thực ngoại quốc khác nhau, trong đó có Nhật Bản. Với sự nổi tiếng từ các món nướng, thương hiệu Sumo BBQ đã được thành lập và mang đến làn gió mới cho thực khách Hà Thành. Hãy cùng Digiticket Blog khám phá Sumo BBQ Tô Hiến Thành - một trong những nhà hàng nướng hot nhất Hà Nội.

1. Giới thiệu thương hiệu Sumo BBQ

Sumo BBQ (hay còn gọi là Sumo Yakiniku) là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Golden Gate - một trong những ông lớn của ngành F&B tại Việt Nam. Sumo BBQ là anh em của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác như: Manwah, Hutong, Shogun, Cowboy Jack's, Kichi Kichi,...

sumo bbq gioi thieu

Ảnh: @trangnhimtron

Sumo BBQ cho đến nay vẫn là thương hiệu thành công nhất trong việc đưa hình ảnh của những chú cá koi đầy màu sắc và hình ảnh các đấu sĩ sumo lên tầm thương hiệu. Trải qua nhiều năm hoạt động, Sumo BBQ đã không ngừng mở rộng thị trường, đồng thời giữ được các nét đặc trưng riêng của nướng lẩu Nhật Bản.

Một số nhà hàng khác cùng hệ thống Sumo Yakiniku được thực khách đánh giá cao:

2. Vị trí nhà hàng Sumo Tô Hiến Thành

3. Thực đơn Sumo Yakiniku Tô Hiến Thành

Đến với Sumo BBQ Tô Hiến Thành, bạn sẽ được trải nghiệm chân thật nhất phong cách nướng Nhật Bản cùng những nguyên liệu cao cấp.

3.1. Nguyên liệu đa dạng, cao cấp

Rất nhiều những nguyên liệu cao cấp được Sumo BBQ Tô Hiến Thành mang đến cho thực khách. Bắt đầu với những loại thịt bò cao cấp như: Wagy, Harami, dẻ sườn Stubo, thăn ngoại bò Mỹ rồi đến thịt heo Iberico: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico và không thể thiếu các loại hải sản khác.

sumo bbq to hien thanh thit bo

Ảnh: FB SUMO Yakiniku

Các nguyên liệu của Sumo BBQ Tô Hiến Thành sẽ gồm 2 loại là các món tẩm ướp và các món không ướp. Digiticket bật mí cho bạn là nên ăn những món không ướp trước, cảm nhận rõ vị nguyên bản và sự tươi ngon của nguyên liệu, sau đó mới đến các món ướp.

sot uop

Ảnh: @h.babymeow

Có các loại sốt ướp như: sốt Shio Goma, sốt Yuzu, sốt Tare cay nhẹ, sốt Miso cay,... Mỗi loại sốt đều có hương vị độc đáo, mang đến những hương vị riêng.

3.2. Các món lẩu, món ăn kèm

Thưởng thức các món nướng nhưng thực khách cũng đừng bỏ qua những món lẩu đặc trưng như lẩu Shabu Shabu thanh thanh và lẩu Kimchi cay xuýt xoa. Đồ nhúng lẩu sẽ có ba chỉ bò Mỹ, rau nấm tổng hợp và mì tươi.

 lau

Ảnh: FB SUMO Yakiniku

Một số món ăn kèm hấp dẫn khác như: cơm rang cá hồi trứng tôm, heo chiên xù kiểu Nhật, bánh xèo Nhật, soup,... Tất cả sẽ tạo nên một bữa ăn thật sự trọn vẹn và bùng nổ về hương vị.

mon an kem

Ảnh: FB SUMO Yakiniku

3.3. Chất lượng

Chất lượng các loại thịt thì không cần phải bàn cãi. Thịt bò tại nhà hàng được nhập 100% từ Mỹ, Australia theo quy trình chuẩn và nghiêm ngặt.

Những miếng thịt với độ dày hoàn hảo, các đường vân mỡ đan xen đẹp mắt. Màu sắc tươi tắn, độ đàn hồi hoàn hảo, khi nướng lên đảm bảo độ mềm và mọng nước. chat luong thit

Ảnh: FB SUMO Yakiniku

4. Không gian cơ sở Sumo BBQ 67 Tô Hiến Thành

Mặt tiền của Sumo Tô Hiến Thành khá lớn và thoáng, kết hợp với bảng hiệu lớn và cách trang trí nổi bật nên thực khách có thể nhận thấy từ xa.

Nhà hai có 2 tầng với sức chứa khoảng 60 - 80 khách. Không gian được thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo lịch sự và tinh tế, phù hợp với nhiều mục đích như: gặp gỡ bạn bè, tụ họp cùng gia đình, tổ chức sinh nhật, kỉ niệm hay gặp mặt đối tác/khách hàng.

sumo bbq to hien thanh khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Tuy không có phòng riêng nhưng cách bố trí khá hợp lý, tạo cảm giác riêng tư.

Tông màu đen trắng chủ đạo, kết hợp với nội thất da và gỗ rất hài hòa. Không gian cũng được tạo ấn tượng hơn với những đồ trang trí mang dấu ấn Nhật Bản; những hình vẽ nổi bật trên tường nhưng võ sĩ sumo hay những chú cá koi uốn lượn đầy màu sắc. Nhấn nhá cho phần tường garphic ấy là tông đỏ đan xen cùng hệ thống đèn sáng xen kẽ âm tường tạo điểm sáng không gian.

5. Các tiện ích khác tại BBQ Sumo Tô Hiến Thành

  • Chỗ đỗ xe: Sumo BBQ Tô Hiến Thành có chỗ đỗ xe ô tô và xe máy ngay trước nhà hàng. Có nhân viên trông giữ cẩn thận.
  • Hệ thống điều hòa và lọc không khí: giúp không gian luôn thoáng mát; bếp nướng tích hợp hút mùi làm giảm tối đa tình trạng ám mùi lên quần áo.
he thong dieu hoa
  • Wifi: mạng wifi phủ sóng khắp nhà hàng với tốc độ kết nối ổn định, giúp bạn thoải mái giái trí, check in.
  • Thanh toán linh hoạt: Tại Sumo, Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán linh hoạt như tiền mặt, thẻ, voucher và các dịch vụ trung gian khác.

6. Giá SumoBBQ Tô Hiến Thành

Sumo BBQ Tô Hiến Thành phục vụ 3 hình thức là: Gọi món, Combo và Premium Buffet.

  • Gọi món: từ 49.000Đ/món
  • Combo: từ 719.000Đ/combo
  • Souda Buffet (12 món thịt, khai vị, salad, món ăn kèm, lẩu, món tráng miệng); có bò Wagyu và thịt heo Iberico: 539.000Đ/người
  • Premium Buffet (27 món thịt, hải sản; sashimi, lẩu, khai vị, món ăn kèm, món tráng miệng): 459.000Đ/người
  • Classic Buffet ( 23 món thịt hải sản, lẩu, khai vị, salad, món ăn kèm): 419.000Đ/người
  • Lưu ý: nhà hàng sẽ thu thêm 10% VAT

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành. Digticket hy vọng đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích. Chúc bạn có những trải nghiệm hài lòng tại nhà hàng.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.