Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review menu Box BBQ - quán buffet nướng Hàn Quốc ngon bổ rẻ tại Hà Nội

Review menu Box BBQ - quán buffet nướng Hàn Quốc ngon bổ rẻ tại Hà Nội

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhắc đến thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua Box BBQ. Với menu đa dạng, chi phí hợp lý, Box thu hút đông thực khách thưởng thức.
Nội dung chính

Nhắc đến thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua Box BBQ. Với menu đa dạng, chi phí hợp lý, Box thu hút đông thực khách đến thưởng thức mỗi ngày. Với những bạn chưa từng đến địa điểm ăn uống này thì đừng bỏ qua bài review dưới đây.

1.Tìm hiểu đôi nét về nhà hàng Box BBQ

Những ngày mùa đông, thời tiết lạnh mà được ngồi quây quần bên bếp nướng xì xèo thì ấm áp hơn hẳn. Bạn và team của mình đang tìm kiếm địa chỉ ăn buffet nướng ngon ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Box BBQ nhé!

box bbq gioi thieu

Ảnh:@dadayphieuluuky_22

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng hảo hạng với hương vị bò tươi 100% trong menu Alacarte cùng với nhiều món nướng trong các set buffet. Theo review của thực khách, đồ ăn ở đây được đánh giá ngon, nguyên liệu tươi, các món ăn kèm đa dạng cùng với đó là chi phí hợp lý.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 14N7B Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 196 Hoàng Công Chất (Phía sau R1 GoldMark city), Cầu Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 11h – 21h30

2. Không gian Box BBQ đậm chất xứ Kim Chi

Các cơ sở tại Box BBQ đều có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, đông dân cư, giao thông thuận lợi nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển. Không gian được decor hiện đại, mang phong cách xứ Kim Chi. Không chỉ vậy, nhà hàng sử dụng tone màu trầm ấm của sàn gỗ, bàn gỗ mang đến sự ấm cúng, sang trọng.

box bbq khong gian

Ảnh: Facebook

Nhà hàng không quá rộng rãi nhưng lại mang đến cảm giác gần gũi cho thực khách khi đến dùng bữa. Vì vậy, địa chỉ ăn uống này rất thích hợp để tụ họp bạn bè, bữa tiệc liên hoan gia đình...

Hơn nữa, tất cả các bàn đều được trang bị máy hút mùi nên bạn hãy yên tâm khi thưởng thức tại đây. Box BBQ sử dụng than nướng Nhật Bản Samurai để đảm không khói, không bụi và ít CO2 nên đảm bảo sức khỏe cho thực khách.

3. Menu Box BBQ hơn 30 món hấp dẫn

Với những tín đồ yêu thích hương vị thơm lừng của thịt và tiếng xèo xèo trên bếp nướng thì Box BBQ chắc chắc là một gợi ý tuyệt vời bạn nên ghé thử. Menu tại nhà hàng được review khá đa dạng, các món ăn hấp dẫn được chế biến từ công thức chuẩn Hàn mang đến cho bạn những bữa thơm ngon, hấp dẫn.

box bbq menu

Ảnh: @kimchi173

Hơn 30 món ăn khiến thực khách “ngập ngụa” lựa chọn. Đến Box BBQ, bạn có thể order set buffet có sẵn. Các suất buffet đều có giá rõ ràng, bạn chỉ cần ăn uống no say thôi.

Menu Box BBQ vô cùng đa dạng với hơn 30 món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Box BBQ, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng sẵn có theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết nên bạn hòa toàn yên tâm nhé!

box bbq buffet

Ảnh: Facebook

Các món chính bao gồm: thịt một nghìn chỉ, ba chỉ bò tẩm ướp, thịt dải, sườn heo, ba chỉ heo sốt cay ngọt, diền thăn bò cao cấp, má heo, nạc vai, thịt heo thái mỏng, dẻ sườn bò Mỹ...

Khám phá ngay các nhà hàng nướng Hàn Quốc tại:

4. Một số món ăn ngon tại Box BBQ bạn nên thử

Theo review của thực khách, Box BBQ còn có rất nhiều món ăn được đánh giá ngon. Trong đó phải kể đến cơm trộn. Cơm khi được trộn lên có màu vàng tươi của trứng, màu đỏ của kim chi, thêm chút xanh của rau củ và màu nâu vàng của thịt. Để giữ độ nóng, cơm được cho vào nồi đá dày giữ nhiệt nên khi ăn bạn luôn cảm thấy nóng hổi như vừa được nấu.

com tron

Ảnh: Sưu tầm

Thêm một món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nữa là trứng hấp nồi đá bông. Món ăn làm “đốn tim” người thưởng thức bởi hương vị ngon, phù hợp với mọi đối tượng. Trứng hấp được nhà Box chế biến vô cùng độc đáo, có giá trị dinh dưỡng cao mà không hề béo. Vì vậy, nếu có dịp đến đây thưởng thức bạn hãy order món này nhé!

trung hap noi da bong

Ảnh: Facebook

Nhắc đến ẩm thực xứ kim chi thì bạn không thể bỏ qua mì lạnh. Tại Box BBQ, món mì lành được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Nước dùng có vị ngọt từ xương, khi ăn thêm chút giấm kết hợp với đá lạnh cực kỳ lạ miệng. Bạn có thể ăn kèm với củ cải, dưa chuột, lê thái sợi là ngon khó cưỡng đấy.

mi lanh

Ảnh: Facebook

Ngoài ra, món đậu tương truyền thốngrượu soju, rượu gạo Makgeolli cũng luôn được thực khách order. Nhất là món canh đậu tương được nấu với thịt gầu bò khiến ai cũng mê tít.

ruou soju

Ảnh: Facebook

Xem thêm: Buffet nướng 99K ở Hà Nội cho nhóm bạn tụ tập

5. Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng buffet Box BBQ

Box BBQ có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tư vấn nhiệt tình. Hơn nữa, còn hỗ trợ thực khách khi cần.

Giá cả tại đây được thực khách review hơi nhỉnh so với mặt bằng. Với 2 loại giá buffet là: 260k & 360k. Tuy nhiên, bạn có đặt qua app hoặc xem các chương trình ưu đãi của Box BBQ trên fanpage để nhận được giá tốt nhất nhé!

6. Review nhà hàng Box BBQ từ thực khách

Sau đây là một số feedback của thực khách về Box BBQ:

box bbq review

Ảnh: Google

box bbq danh gia cua thuc khach

Ảnh: Google

Team “đạo nướng” hãy note thêm Box BBQ vào cẩm nang ăn uống của mình nhé! Với không gian mang phong cách Hàn Quốc, đồ ăn ngon chuẩn vị chắc chắn nhà hàng sẽ không làm các tín đồ hay ăn thất vọng. Để nhận được giá tốt nhất, bạn hãy book chỗ qua Digiticket nhé!

Ảnh đại diện: Facebook Box BBQ

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.