Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 9 quán buffet lẩu nướng 99K Hà Nội ngon cực đỉnh - Digiticket

TOP 9 quán buffet lẩu nướng 99K Hà Nội ngon cực đỉnh - Digiticket

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn muốn thưởng thức buffet sang chảnh nhưng túi tiền lại “eo hẹp”? Tham khảo ngay 9 quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội ngon cực đỉnh nhé!
Nội dung chính

Danh sách các quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngày se se lạnh, quây quần bên bạn bè, người thân. Cùng Digiticket tham khảo ngay 9 quán buffet lẩu nướng 99k ở Hà Nội dưới đây thôi nào.

[the_ad id="65474"] [the_ad id="66030"]

1. Buffet Wang Wang

  • Địa chỉ:
  • 229 Tô Hiệu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 106 – B24, Ngõ 41, Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

Wang Wang là quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, đây là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị thuần chất Hàn Quốc. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với những màu sắc tươi sáng. Cách bài trí ở buffet Wang Wang đơn giản, nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi cho thực khách.

buffet lau nuong 99k ha noi 1.1

Ảnh: WANG WANG

Đến Wang Wang, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với thực đơn vô cùng đa dạng. Chỉ với giá cả phải chăng, bạn đã có thể thưởng thức những món nướng thượng hạng như Nạc vai bò Mỹ, Lõi vai bò Úc, Dẻ sườn bò Mỹ rút xương, Ba chỉ bò Mỹ, Thịt heo đen, Tôm sú, Mực trứng, Bạch tuộc,…

buffet lau nuong 99k ha noi 1

Ảnh: WANG WANG

Ngoài Wang Wang, nếu muốn thưởng thức buffet lẩu nướng, bạn có thể tham khảo top 10 quán buffet lẩu nướng ngon Cầu Giấy đông khách nhất để có thêm sự lựa chọn nhé.

2. Buffet lẩu nướng Nhất Nhất

  • Địa chỉ: TT 02-01 Mon City, Ngõ 4 Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Buffet lẩu nướng Nhất Nhất nổi tiếng bởi thực đơn đa dạng, thơm ngon, giá rẻ. Không gian quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội này cực kỳ hoành tráng với 6 tầng có sức chứa khoảng 400 khách. Bàn ghế gỗ đơn giản, thanh lịch cùng hệ thống hút khói hiện đại khiến cho thực khách luôn được thoải mái, dễ chịu.

buffet lau nuong 99k ha noi 2

Ảnh: Nhất Nhất - Buffet Nướng Lẩu Đài Loan

Đến Buffet lẩu nướng Nhất Nhất, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn từ các món thịt thượng hạng như bò Mỹ, vai bò Úc, gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nầm heo, giò bò nấm hương,… Các loại hải sản ở quán cũng không kém phần hấp dẫn như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc,… Bên cạnh đồ nướng, bạn còn được thưởng thức nhiều món lẩu đặc sắc như lẩu Thái, lẩu kim chi,…

buffet lau nuong 99k ha noi 2.1

Ảnh: Nhất Nhất - Buffet Nướng Lẩu Đài Loan

Ngoài Nhất Nhất, bạn cũng có thể tham khảo thêm 10 quán buffet lẩu nướng Mỹ Đình để có sựa lựa chọn phù hợp nhất cho bữa ăn của mình nhé.

3. Buffet lẩu nướng 23 Zô

  • Địa chỉ: 42-53 Phố Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Trì, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
=> Tham khảo các quán Buffet lẩu nướng Hà Đông cho team tụ tập cuối tuần

Buffet lẩu nướng 23 Zô gây ấn tượng với thực khách ở không gian thoáng đãng, hiện đại. Quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội có sức chứa lên đến 240 người, phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, tụ họp gia đình, liên hoan. Chỉ với mức giá 99k, bạn đã có thể thoải mái chọn những món ăn vô cùng chất lượng.

buffet lau nuong 99k ha noi 3

Ảnh: Lẩu Nướng 23..Zô

Thực đơn ở quán rất phong phú với những món nướng hấp dẫn như bò cuốn cải, bạch tuộc, tôm,… được tẩm ướp vừa miệng. Các loại lẩu cũng thanh ngọt, thơm ngon như lẩu thái, lẩu nấm,… Đặc biệt, trong lúc chờ nướng hay lẩu, đừng quên thử những món chiên sốt lạ miệng như tôm sốt me, ếch chiên lá lốt,…

4. Khan – Vua Buffet Lẩu Nướng

  • Địa chỉ: 56 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Được xem là “Vua buffet lẩu nướng” tại Hà Nội, buffet Khan luôn biết chiều lòng thực khách bởi những món nướng chất lượng từ nguyên liệu đến cách chế biến. Quán có không gian thoáng mát, trang trí nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn nhiệt tình, chu đáo, cởi mớ, đảm bảo đem đến trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thoải mái nhất cho thực khách.

buffet lau nuong 99k ha noi 4

Ảnh: Khan - Vua Buffet Lẩu Nướng

Menu của quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội này vô cùng đa dạng với 18 món nướng, 3 loại nước lẩu và hơn 11 món nhẹ cho bạn thoải mái lựa chọn. Các món nướng ở Khan được tẩm ướp kỹ với 3 loại sốt đặc trưng là sốt xá xíu, sốt tiêu đen và sốt Tứ Xuyên. Các món ăn kèm được yêu thích ở quán có thể kể đến như bán bao Kim sa, há cảo, bánh gạo cay phô mai.

5. Buffet lẩu nướng Zô Nguyễn

  • Địa chỉ: 454 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:08:00 – 23:00

Zô Nguyễn là một cái tên quen thuộc đối với những tín đồ lẩu nướng tại Hà Nội. Đây là quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội bình dân nhưng lại thu hút đông đảo học sinh, sinh viên bởi thực đơn đa dạng, thức ăn tươi ngon, đậm đà. Thực khách đến đây còn hài lòng với không gian thoáng mát, sạch sẽ.

buffet lau nuong 99k ha noi 5

Ảnh: @ngocctraam135

Hầu hết thực khách đến buffet lẩu nướng Zô Nguyễn đều thích các món hải sản và nội tạng. Cách tẩm ướp đặc trưng của quán tạo nên hương vị độc đáo hiếm có. Ngoài ra, các loại thịt gà, bò, heo cũng thơm ngon, hấp dẫn. Điểm cộng của quán là các món ăn luôn đầy đặn và được trang trí đẹp mắt.

6. Buffet lẩu nướng Yang

  • Địa chỉ: B12 Ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

Buffet lẩu nướng Yang đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Hà thành. Quán nổi tiếng với những set lẩu nướng siêu chất lượng lại rất vừa túi tiền. Quán được thiết kế theo phong cách sang trọng lại rất thanh lịch, tinh tế. Nội thất gỗ sáng cùng hiệu ứng đèn dịu nhẹ mang đến cho thực khách không gian ấm áp, hiện đại.

buffet lau nuong 99k ha noi 6

Ảnh: YANG Buffet Lẩu Nướng 99k

Nổi bật nhất trong menu của quán là những món bò Mỹ thơm mềm, ngọt tự nhiên. Các món như nầm nướng, hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành,… cũng thơm ngon không kém. Ngoài ra, hương vị lẩu ở quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội này cũng rất đa dạng. Từ lẩu me, lẩu thái đến lẩu truyền thống, lẩu kim chi đề đậm đà, hấp dẫn.

buffet lau nuong 99k ha noi 6.1

Ảnh: YANG Buffet Lẩu Nướng 99k

Bên cạnh thực đơn nướng và lẩu, những món ăn kèm tại quán là điểm nhấn tạo ấn tượng cho thực khách. Đến đây, bạn nhất định phải thử qua ếch rang muối, ếch chiên giòn, sụn rang muối, sườn chiên,…

7. Làu Buffet 99k

  • Địa chỉ:
  • 2 Ngõ 34, Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 67 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:11:00 – 23:00

Làu Buffet là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món nướng Hàn Quốc với giá cả phải chăng. Quán có không gian khá rộng, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gòn gàng, sạch sẽ. Cách trang trí sang trọng, tinh tế cùng phong thái phục vụ nhiệt tình, chu đáo là điểm cộng khiến nhiều khách hàng hài lòng.

buffet lau nuong 99k ha noi 7

Ảnh: @lau.buffet

Thực khách có cảm tình với quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội này bởi những món nướng được tẩm ướp khéo léo, nước sốt đậm đà. Đặc biệt, phong cách nướng không khói Hàn Quốc hiện đại giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực mà không lo quần áo bị bám mùi. Ngoài ra, Làu Buffet còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng Hàn Quốc như lẩu cay, cơm trộn, kimbap.

Xem ngay: 

8. Gangwon BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 57 Ngõ Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:10:00 – 22:30

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức buffet lẩu nướng giá rẻ thì không thể bỏ qua Gangwon BBQ. Không gian quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội khá rộng, được trang trí tinh tế, tỉ mỉ. Những bức tranh treo độc đáo cùng hệ thống đèn vàng dịu nhẹ tạo cảm giác ấm cúng, tự nhiên.

buffet lau nuong 99k ha noi 8

Ảnh: Gangwon BBQ & Hotpot

Nhắc đến Gangwon BBQ, chắc chắn phải kể đến những món nướng Hàn Quốc đặc sắc. Các món như sụn heo, ba chỉ heo, nầm heo, thịt bò, mực tươi, hàu, ba chỉ bò cuộn nấm,… đều được tinh chỉnh gia vị vừa phải, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Trên con phố Thái Hà bạn khám phá thêm các:

9. Buffet lẩu nướng Nam Hải

  • Địa chỉ: 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:11:00 – 22:00

Nam Hải là quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội được nhiều người ưa chuộng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức lẩu nướng đậm vị cùng nhiều món truyền thống đặc biệt. Hơn thế, sốt nướng đậm đà được chế biến theo công thức riêng của quán đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.

buffet lau nuong 99k ha noi 9

Ảnh: @30.6.hh

Thực đơn buffet Nam Hải thu hút bởi sự phong phú các món như sườn cốt lết, ba chỉ, sò, tôm, ếch, xúc xích,… Mặc dù là quán buffet giá rẻ nhưng món ăn ở đây lại vô cùng tươi ngon, đầy đặn. Ghé lại buffet Nam Hải, cùng quây quần bên bàn nướng, nghe tiếng thịt “xì xèo”, thưởng thức phần thịt vừa chín tới, mềm thơm, ngọt đậm thì còn gì bằng.

Vào những ngày cuối tháng, muốn thưởng thức buffet sang chảnh nhưng vẫn e ngại vì túi tiền “eo hẹp”? Vậy hãy đến 9 quán buffet lẩu nướng 99k Hà Nội trên đây để ăn thả ga không lo về giá nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ ăn buffet lẩu nướng hấp dẫn khác dưới đây:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook Nhất Nhất - Buffet Nướng Lẩu Đài Loanbu

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.