Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Nướng mê say tại 10 nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Đông ngon tuyệt

Nướng mê say tại 10 nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Đông ngon tuyệt

Ngày đăng : 16/01/2024

Nào ngay bây giờ hãy cùng Digiticket oanh tạc TOP 10 nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Đông nổi tiếng, cực hút khách nhé.

Nội dung chính

Tại Hà Nội không khó để bạn tìm được một quán ăn hay nhà hàng chuyên buffet lẩu nướng, nhưng để tìm được một nhà hàng vừa ngon vừa rẻ vừa chất lượng thì hãy đến với Digiticket. Sau đây hãy cùng Digiticket oanh tạc 10 nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Đông ngon tuyệt nhé.

1. Chạn Buffet Dương Nội

  • Cở sở 3: L01.03.04 Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội ( Rất gần công viên Thiên Văn Học )
  • Giờ mở cửa : 10h00-22h00
  • Số điện thoại : 0564.224.224

Đây là cơ sở thứ 3 của thương hiệu Chạn Buffet và cũng là cơ sở được đầu tư công phu bài bản nhất với tổng diện tích là 1500m2, 50 bàn và là quán lẩu nướng to nhất quận Hà Đông hiện tại . Quán được đầu tư thiết kế thi công nội thất rất sang trọng đẳng cấp nhưng vô cùng ấm cúng, dễ chịu thích hợp để chị em check in sống ảo

CHẠN BUFFET

Không gian nhà hàng rộng lớn menu đa dạng có nhiều tầm giá , đồ ăn tươi ngon, ăn lẩu và nướng song song cùng lúc. Đặc biệt đến với Chạn Buffet sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản, tận tâm tận tình chuyên nghiệp chu đáo với mức giá vô cùng dễ chịu chỉ khoảng 200k / người cho 1 bữa ăn ngon miệng.

CHẠN BUFFET

Đặc biệt quán có khu vui chơi cho trẻ em, có chỗ để ô tô rộng rãi, vị trí vô cùng đắc địa trung tâm KĐT Dương Nội Quận Hà Đông.

2. Deli Plus BBQ & Hotpot

    • Địa chỉ: Số 28 Đường Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    • Giá tham khảo: 3 mức giá 159K, 189K, 229K.

Deli Plus là một nhà hàng ở Hà Đông chuyên phục vụ buffet lẩu nướng với nguyên liệu chính là các loại thịt và hải sản thơm ngon cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy tận hưởng vị ngon của những miếng thịt nướng thơm nức, béo ngậy & đậm đà sốt ướp như: Ba chỉ bò sốt Hàn, Ba chỉ bò cuốn nấm, Bạch tuộc sốt sa tế...

buffet lau nuong ha dong

Ảnh:@ngocsfood

Hoặc nếu muốn ăn lẩu, thì nhà hàng cũng sẽ phục vụ bạn với những vị nước lẩu đặc trưng như: Lẩu Thái, Lẩu kim chi kết hợp đồ nhúng tùy chọn. Không gian nhà hàng thì quá là sang trọng và hiện đại, đây chính là địa điểm ăn uống lý tưởng bạn không nên bỏ qua đấy nhé.

3. Pappami 

    • Địa chỉ: LK3C1 Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông, Hà Nội.
    • Giá tham khảo: 4 mức giá 169K, 199K, 229K, 259K.

Cái tên nhà hàng Pappami thì không còn xa lạ với thực khách Hà Nội nữa rồi. Tại nhà hàng buffet Hà Đông ngon rẻ này, các suất buffet độc đáo có các tên gọi: Buffet nướng du kí, buffet lẩu phiêu lưu ký, buffet nướng lẩu phiêu lưu ký,… Nhiều món đặc sắc từ thịt bò mỹ, hải sản, gà được tẩm ướp với sốt Pappami riêng của nhà hàng giúp món nướng thêm đậm đà và hấp dẫn.

buffet lau nuong ha dong

Ảnh:@bachuaviahe

4. GOPchain

    • Địa chỉ: Số 175 đường 19/5, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Giá tham khảo: 4 mức giá 99K, 129K, 169K, 199K, 239K

GOPchain là một trong những quán buffet nướng Hà Đông ngon rất được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, thường xuyên lựa chọn để tổ chức sinh nhật, liên hoan, ăn gia đình,...

buffet lau nuong ha dong

Ảnh:@fuongsfood

GOPchain sở hữu thực đơn buffet lẩu nướng hấp dẫn mang đậm hương vị Hàn hay các loại hải sản tươi ngon tất cả đều làm hài lòng thực khách khi đến và lưu luyến khi đi.

5. King BBQ Buffet

    • Địa chỉ: TTMM Aeon Hà Đông (Tầng 2), TP Hà Nội
    • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng

King BBQ là một trong những quán lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng mà cứ tín đồ ẩm thực Hàn nào cũng biết. Phục vụ với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, những món nướng của King BBQ có thể chiều lòng tất cả mọi thực khách.

King BBQ Buffet

Ảnh:@KingBBQBuffet

Nhà hàng King BBQ đem tới cho thực khách hơn 200 loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo ngày để thưởng thức cùng hơn 50 món nướng các loại. Ngoài ra còn có các món salad và rau cuốn tươi sạch cùng hàng trăm loại sốt sẽ đưa bạn vào thiên đường của các món nướng thơm ngon.

6. Deli 4B BBQ & Hotpot

    • Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    • Mức giá: 150.000 đồng - 200.000 đồng

Đây là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Đông được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều thực khách, hội tụ đủ các yếu tố: tinh tế, đa dạng và lâu đời, chính là gợi ý hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng đều chẳng muốn bỏ qua cái tên Deli 4B BBQ & Hotpot này.

Ảnh:@deli4b.bbq

Sở hữu thực đơn buffet lẩu nướng hấp dẫn và đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, nhà hàng Deli 4B BBQ & Hotpot là địa chỉ hấp dẫn dành cho mọi tín đồ mê dimsum. Chưa dừng lại ở đó, Deli 4B còn mang đến bữa tiệc buffet nướng lẩu đa dạng với nhiều lựa chọn thú vị, khiến thực khách không thể chối từ.

7. Sumo Yakiniku

    • Địa chỉ: Lô T166, tầng 1 TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội
    • Mức giá: 100.000 đồng - 270.000 đồng

Sumo Yakiniku một trong những quán buffet lẩu nướng Hà Nội khu vực Hà Đông đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bạn có thể gọi món lẻ, hoặc theo combo hay buffet tùy ý. Tuy giá không rẻ nhưng chất lượng dịch vụ mà bạn nhận lại vô cùng tốt.

Sumo Yakiniku

Ảnh:@trangnhimtron

Menu nhà hàng Sumo Yakiniku bao gồm tất cả các món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị hấp dẫn. Các set thịt nướng được trình bày, chế biến đẹp mắt, chỉ nhìn thôi đã bị kích thích.

Với ý tưởng một nhà hàng mang phong cách hiện đại, thân thiện và sang trọng, Sumo Yakiniku được thiết kế vô cùng tinh tế từ màu sắc, cách bài trí. Bước chân vào nhà hàng trước mắt bạn sẽ thấy gam màu nâu trầm sang trọng, màu gỗ cũng là màu chủ đạo mang lại sự ấm cúng cho cả gia đình ngon miệng.

8. Yakimono

    • Địa chỉ: T246, Tầng 2 TTTM Aeon Mall, Hà Đông, Hà Nội
    • Mức giá: 160.000 đồng - 300.000 đồng

Thực đơn Yakimono rất đa dạng nên khi đến với nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon được tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị hoàn toàn khác biệt bởi bí quyết tẩm ướp độc đáo, nhưng hết sức khéo léo khi độ tươi ngon nguyên chất của từng món ăn vẫn giữ được.

Yakimono,

Ảnh:@yakimono.official

Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến cho thực khách một số món ăn hấp dẫn từ xứ sở Hoa anh đào phải kể đến như: Bánh xèo Nhật Bản, Salad rong biển trứng cua... giúp bữa ăn của bạn thêm hài hòa và hấp dẫn.

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống, khá rộng thoáng với sức chứa 120 khách. Không gian hiện đại, ấm cúng với nội thất gỗ tinh tế mà gần gũi, mang lại cho thực khách cảm giác thân thiện ngay những lần đầu tới đây.

9. Ninh Nướng Than Hoa

    • Địa chỉ: ngã 4 Vạn Phúc Tố Hữu, số 10 dãy B1 Shophouse, Hà Đông, TP Hà Nội
    • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Đây là một trong những địa chỉ ăn buffet lẩu nướng dưới 200k Hà Nội nổi tiếng từ rất lâu với những món nướng thơm ngon và lẩu đa dạng khiến thực khách mê mẩn. Hơn thế nữa còn phục vụ khách hàng hình thức buffet lẩu nướng hoặc gọi món theo yêu cầu. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, đây là địa chỉ phù hợp để tổ chức liên hoan, gặp gỡ bạn bè và hẹn hò cuối tuần.

ninh nuong than hoa

Ảnh:@gksarah

10. Sumo BBQ

    • Địa chỉ: số 10 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, TP Hà Nội
    • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ để ăn nướng lẩu phong cách Nhật bản hàng đầu thì đây là cái tên vô cùng hợp lý cho bạn. Nhà hàng này được các bạn trẻ, dân văn phòng, gia đình chọn lựa bởi cách chế biến đồ ăn độc đáo, nướng lẩu hoàn toàn không khói.

buffet lau nuong ha dong

Ảnh: @Sumo BBQ

Lần đầu đặt chân vào nhà hàng Sumo BBQ Nguyễn Văn Lộc Hà Đông bạn sẽ bị mê hoặc trước không gian có sức chứa lên đến 120 người. Sumo BBQ còn sở hữu hệ thống bàn nướng hiện đại không khói, đảm bảo khách hàng không bị ám mùi khi ăn.

Tại Hà Đông, nếu muốn thưởng thức lẩu hoặc nướng riêng biệt, bạn có thể tham khảo những gợi ý hấp dẫn sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.