Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội TOP các quán nướng Hà Đông ngon và nổi tiếng nhất

TOP các quán nướng Hà Đông ngon và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Quán nướng Hà Đông là địa điểm được nhiều tín đồ ăn uống tìm kiếm. Với thực đơn phong phú, món ăn vừa miệng lại hợp ví tiền, tham khảo ngay
Nội dung chính

Quán nướng Hà Đông là địa điểm được nhiều tín đồ ăn uống tìm kiếm. Tuy nhiên giữa một quận Hà Đông rộng lớn như vậy để biết được quán nào ăn ngon thì tham khảo những gợi ý thú vị dưới đây của Digiticket nhé.

[the_ad id="65989"]

1. Nhà hàng King BBQ Plaza Hồ Gươm

  • Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 826 0088

Chuỗi nhà hàng King BBQ hẳn không còn là cái tên quá xa lạ đối với những ai mê nướng tại Hà Nội. Chuỗi nhà hàng này nổi tiếng với cái tên Vua nướng Hàn Quốc, là một trong những thương hiệu làm nên tên tuổi của các món nướng tại Việt Nam.

Quán nướng ngon ở Hà Đông này nổi tiếng bởi thực đơn được làm từ những đầu bếp có tay nghề cao được đào tạo chuẩn Hàn Quốc. Các món nướng được ướp đậm đà, đúng diệu từ những nguyên được chọn lọc kỹ càng.

quán nướng Hà Nội 2

Ảnh: Facebook King BBQ

Bên cạnh đồ ăn, King BBQ còn chú trọng đến các món ăn kèm. Menu chứa đến hơn 20 món ăn truyền thống của người Hàn cùng hơn 50 món nướng đủ để khiến bất cứ ai vừa lòng. Không gian nhà hàng cũng được trang trí tinh tế chuẩn Hàn Quốc.

Bạn có thể tham khảo thực đơn tại King BBQ dưới đây để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất. quán nướng Hà Đông 23

Ảnh: King BBQ

2. Nướng Lẩu Wang Hà Đông

  • Địa chỉ: Ngõ B Kiến Trúc, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936 371 898

Cái tên tiếp theo là một tiệm lẩu - nướng buffet khá nổi tiếng trong làng quán nướng Hà Nội. Chuỗi lẩu nướng Wang Wang mang đến một làn gió mới cho các món nướng tại Việt Nam. 

quán nướng Hà Đông 3

Ảnh: Facebook Wang Wang

Để có được địa vị như hiện tại, Wang Wang sở hữu rất nhiều những đặc điểm thú vị. Không gian quán được trang trí hoàn toàn từ 2 tông màu trắng và cam tạo nên sự thống nhất trong các chi nhánh.

Menu quán khá đa dạng với nhiều set lẩu  - nướng khác nhau phù hợp với túi tiền của mọi người. Đặc biệt các món ăn rất đậm vị, dù ướp theo phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn đảm bảo khẩu vị người Việt.

quán nướng Hà Đông 24

Ảnh: Facebook Wang Wang 

Khi đến với Wang Wang, bạn có thể gọi những món best seller sau: bò cuốn nấm, Ba chỉ bò, Sụn heo, Đùi gà, Tôm sú, Mực trứng, Bạch tuộc…

3. 668 BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0935 690 668

668 BBQ & Hotpot là cái tên được mệnh danh như điểm hẹn ẩm thực mới tại Hà Thành. Nhà hàng này sở hữu không gian trẻ trung, hiện đại nhưng cũng rất tinh tế, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

quán nướng Hà Đông 5

Ảnh: Facebook 668 BBQ & Hotpot

Đến với quán đồ nướng Hà Đông này, thực khách sẽ được thưởng thức những món nướng hấp dẫn có trong set buffet của quán. Các món ăn đặc biệt có tại đây là: dẻ sườn bò mỹ ướp sốt Galbi, Gầu bò mỹ ướp sốt sa tế, Ba chỉ bò mỹ ướp sốt sa tế,...

Ngoài ra, các món ăn kèm ở đây cũng rất được lòng thực khách. Với giá cả phải chăng cùng chất lượng ổn định, 668 BBQ & Hotpot sẽ là địa điểm ngày càng được nhiều người yêu thích.

4. Sumo BBQ Hà Đông

  • Địa chỉ:Lô T166, Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0942 341 144

Sumo BBQ là một cái tên dễ dàng gây ấn tượng với mọi người từ lần xuất hiện đầu tiên. Cho đến nay, nhãn hiệu này đã có gần 12 năm hoạt động.

quán nướng Hà Đông 6

Ảnh: Facebook SUMO Yakiniku

Quán nướng Hà Đông Sumo gây ấn tượng mạnh bởi không gian tinh tế, nhẹ nhàng, có một chút cảm giác của xứ Phù Tang. Đặc biệt là trang bị máy hút khói để thực khách không bị bám mùi khi dùng bữa.

Đồ nướng ở Sumo BBQ ngon, được ướp đậm vị nguyên bản, dễ dàng khiến con dân mê nướng phải ghé dài dài. Thực đơn của SuMo đa dạng abnj có thể lựa chọn các loại thịt bò như: Ba chỉ bò Mỹ sốt cay, dẻ sườn bò mỹ, dẻ sườn bò Úc, lưỡi bò Mỹ sốt, thăn lưng bò Mỹ hảo hạng, thăn vai bò Mỹ,...

Nếu muốn ăn lẩu bạn có thể lựa một số loại như: Lẩu Chanko, Lẩu miso Kim Chi, ba chỉ bò nhúng lẩu, nhau nhúng lẩu, mỳ lẩu... Ngoài ra còn rất nhiều món ăn kèm và món tráng miệng phong phú khác.

5. Deli 4B Nguyễn Văn Lộc

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0868 967 858

Deli 4B BBQ & Hotpot là cái tên không thể quen thuộc hơn với tín đồ các món nướng tại quận Hà Đông. Sở hữu một trong những nhà hàng nướng lớn nhất Hà Nội với sức chứa lên đến hơn 250 người, Deli 4B dễ dàng có cho mình lượng khách hàng trung thành.

quán nướng Hà Đông 8

Ảnh: Facebook Deli 4B - BBQ & Hotpot

Thay vì nướng lòng đường hay nướng chuẩn Hàn như một vài nhà hàng khác, quán nướng ở Hà Đông này bao năm nay vẫn trung thành với phong cách Trung Hoa. 

Điểm sáng trong các menu tại Deli chính là các món dimsum chuẩn Trung như: hoành thánh, bánh bao kim sa, bánh bao trà xanh, xíu mại, há cảo tôm ngô… ăn cùng các món nướng quen thuộc. Chính sự mới mẻ trong cách kết hợp món ăn khiến cho tên tuổi Deli ngày càng lớn trong giới ẩm thực. Các bữa tiệc nướng tại đây chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng.

quán nướng Hà Đông 27

Ảnh: Deli 4B – BBQ & Hotpot

6. Seoul Garden

  • Địa chỉ: Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 974 8455

Ngay từ cái tên, mọi người đã có thể đoán được rằng đây sẽ là một thương hiệu hướng đến hương vị chuẩn Hàn. Seoul Garden là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại châu Á và đã có lịch sử 25 năm.

Cho đến nay, thương hiệu đã có mặt trên nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam. Từ một nhà hàng nhỏ của đầu bếp người Hàn đến nay đã là một cái tên sừng sỏ của Châu Á.

quán nướng Hà Đông 9

Ảnh: Facebook Seoul Garden Viet Nam

Tuy không có địa chỉ tại các quán nướng khu vực Hà Đông. Tuy nhiên bởi chất lượng cũng như niềm đam mê với bếp, Seoul vẫn nên có một chỗ đứng trong danh sách này.

Không gian ăn uống tinh tế chuẩn Hàn cùng những món ăn ngon được ướp đậm đà và chất lượng chính là điều làm nên tên tuổi của quán nướng Hà Nội này. Với sự chăm chú của các món ăn cùng sự chỉnh chu trong cách phục vụ Seoul Garden đã tạo nên một cơn sốt trong làng nướng Việt. 

7. GOPchain

  • Địa chỉ: Lô 18 Khu Biệt Thự 5 Nguyễn Khuyến Trẽ vào Highland coffee 30 m, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0981 389 697

Với nhiều bạn trẻ mê quán nướng ngon Hà Đông thì GOPchain không còn là địa điểm quán xa lạ gì. Quán nằm ngay gần Higland Coffee vậy nên càng dễ nhận dạng.

quán nướng Hà Đông 18

Ảnh: GOPchain - Buffet 

GOPchain là một cách nói lái của "Gop-chang" trong tiếng Hàn. Đây là tên của một món ăn truyền thống tại đất nước này. Chính vì thế, hương vị ẩn chứa trong tiệm nướng chính là hương vị của một bữa nướng Hàn Quốc.

Không chỉ nổi bật vì hương vị đậm đà, dễ ăn, GOPchain còn khiến dân tình mê mệt bởi mức giá cực kỳ "hạt dẻ". Chỉ tốn từ 120.000đ đến 260.000đ bạn đã có ngay một bữa nướng ngon lành rồi!

quán nướng Hà Đông 29

Ảnh: GOPchain

8. Yakimono

  • Địa chỉ: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982 254 664

Yakimono là quán lẩu - nướng được lòng rất nhiều bạn trẻ Hà Thành. Nơi đây nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, cùng hương vị món ăn không thể nào chê được. Với khoảng cách không quá xa đến Hà Đông, đây là quán nướng rất đáng thử.

quán nướng Hà Đông 19

Ảnh: Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Sở hữu vị trí đắc địa cùng không gian rất “Nhật”, quán ăn nướng Hà Đông này dễ dàng trở thành nơi để hội họp. Nhiều người chọn Yakimono như một địa chỉ để thưởng thức bữa tiệc ăn uống đúng điệu Hàn Quốc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong dịp cuối tuần, liên hoan hay lễ, tết.

Giá cả cho mỗi bữa ăn cùng cực kỳ hợp túi tiền nhiều người. Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản là quán lẩu - nướng dành cho mọi lứa tuổi.

quán nướng Hà Đông 30

Ảnh: Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản

9. Food Center Hà Đông

  • Địa chỉ:85 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0934 629 764

Food Center là quán nướng theo phong cách Thái có thể làm hài lòng bất cứ ai. Ban đầu, đây chỉ là một quán nướng Hà Nội nhỏ xây dựng từ những món ăn của xứ Chùa Vàng, nhưng càng về sau nó càng trở thành một biểu trưng trong danh sách quán nướng Hà Đông.

quán nướng Hà Đông 20

Ảnh: Facebook Food Center

Nếu đã chán với những hương vị Trung, Hàn, Nhật thì thực khách có thể ghé qua cửa tiệm này để đổi vị cho mình. Đồ ở đây được nêm nếm đậm đà, vừa miệng, không làm mất đi hương vị riêng của xứ Chùa Vàng.

Không gian tại Food Center cũng rất sạch sẽ, thích hợp để mọi người đi ăn cùng bạn bè và gia đình.

quán nướng Hà Đông 31

Ảnh: Food Center

10. Vua Nướng

  • Địa chỉ: Bạch Thái Bưởi, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0386 928 686

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách quán nướng Hà Đông ngày hôm nay chính là Vua Nướng. Nơi đây có lẽ là thương hiệu nướng quá quen thuộc bởi nó xuất hiện trong mọi tìm kiếm về lẩu - nướng Hà Nội. 

quán nướng Hà Đông 21

Ảnh: Vua Nướng - Văn Quán

Phong cách ăn uống tại nhà hàng này thuộc kiểu đa dạng tuy nhiên vẫn mang hơi hướng ấm áp của gia đình bởi sự kết hợp giữa màu sắc trong không gian thiết kế. Thực đơn ở đây khá đa dạng với nhiều món ăn quen thuộc như: Ba chỉ, sườn sụn, tôm sa tế, tuộc sa tế, nầm, bò cuốn cải... Thêm nữa là một số món khai vị như: ngô chiên, khoai chiên, phồng tôm, đậu lướt, đậu rán, nộm gà...

Nhân viên rất mến khách, tạo nên cho quán không khí đầm ấm vui vẻ. Đồ ăn ngon cùng sự hiếu khách khiến nhiều người ngày càng xem Vua Nướng Hà Đông như một địa chỉ ưa thích riêng.

Một số quán nướng vỉa hè Hà Đông ngon

Quán Nã nướng vỉa hè Hà Đông

  • Địa chỉ31 Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  09:00 - 21:30
  • Khoảng giá:  từ 30.000 đồng/ món

Là quán nướng vỉa hè có không gian rộng rãi, thoáng mát vừa ăn uống vừa ngắm nhìn đường phố nên rất thích hợp cho các bạn trẻ, sinh viên học sinh. Quán Nã có menu nướng đa dạng, nhiều loại để bạn lựa chọn như: ba chỉ lợn, bò, gà, mực, sườn, thịt cuộn nấm, các loại viên chiên, rau sống, dưa chuột, ngô chiên, bánh mỳ,

Nước chấm của quá khá ngon, đậm đà, chấm cùng với thịt nướng nóng hổi ngon hết ý. Vì là quán bình dân nên giá cả không cao, mỗi một loại thịt nướng có giá khoảng 30k - 40k ăn no căng bụng. Quán khá đông khách, bàn ghế nhiều, vì là ngoài trời nên khi ăn sẽ hơi tối nhưng vẫn không làm mất đi không khí của quán.

quán nướng Hà Đông 22

Ảnh: _p.thao109

Bếp Nhà Thúy

  • Địa chỉ: số 10/233B Chiến Thắng,Văn Quán, Hà Đông
  • Giá kham khảo: từ 99.000 đồng

Thêm một quán nướng vỉa hè Hà Đông nữa là quán Bếp Nhà Thúy. Quán có giá rẻ nhưng chất lượng khá ổn nên rất đông khách. Quán cả không gian trong nhà vỉa hè rộng rãi, sạch sẽ.

Tuy là quán bình dân nhưng nguyên liệu được lựa chọn sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, tươi ngon. Khi ăn thịt luôn có độ ngọt tự nhiên, nước chấm cũng đủ loại thành phần cho bạn lựa chọn. Một set nướng bao gồm: ba chỉ, bò tim, nấm, lòng non chao mỡ,... rau cuốn các loại.

Ngoài phần nướng, quán cũng có thêm các món lẩu như: lẩu riêu cua, lẩu thái, món gọi thêm và đồ uống các loại.

quán nướng Hà Đông 23

Ảnh: Sưu tầm

Nướng Mẹt 30K Phùng Khoang

  • Địa chỉ: Ngõ 30 Phùng Khoang
  • Giá kham khảo: từ 30.000 đồng/ đĩa

Chỉ nghe tên quán là bạn đã biết được quán lẩu giá 'hạt rẻ' rồi, có thể nói đây là một địa điểm lý tưởng cho các bạn thèm nướng lẩu nhưng chưa có lương vào cuối tháng. Quán lẩu vỉa hè không gian rộng rãi sức chứa lên được 120K đủ để bạn nhâm nhi nhậu cả buổi cùng hội bạn của mình.

Quán có khá nhiều món nướng như: ba chỉ heo, lòng heo, nầm nướng, dạ dày nướng, chân gà rút xương, bạch tuộc, mực ống, bò cuốn nấm. Ngoài ra, menu lẩu khá đa dạng như: lẩu riêu cua, lẩu sườn sụn, lẩu ếch...

quán nướng Hà Đông 24

Ảnh: Sưu tầm

Quán Nướng Phố Chợ Hà Đông

  • Địa chỉ: 7 Trần Hưng Đạo,  Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Khoảng giá: 70.000đ - 80.000đ/món
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Thêm một địa điểm ăn chơi vỉa hè mà bạn không nên bỏ lỡ nữa là quán nướng phố chợ, quan có phong cách bình dân, giá rẻ, thích hợp cho việc ăn chơi, tụ tập mà không sợ tốn tiền.

Bếp nướng ở đây sử dụng loại bếp cồn và có vỉ nướng nên sạch và ít cháy hơn nướng than hoa, cảm giác an toàn hơn khi ăn. Khi gọi món bạn có thể gọi các món được ưu tiên như: ba chỉ cuốn nấm, bò lá lốt, gà nướng, bò ngũ vị, bạc tuộc sate, mực trứng, sườn sụn, dạ dày,...

quán nướng Hà Đông 25

Ảnh: Sưu tầm

Mùa đông hay mùa hè thì đồ nướng vẫn luôn là chân ái của nhiều anh chị em. Chính vì vậy, Digiticket.vn mong rằng, với danh sách quán nướng Hà Đông trên đây, các bạn sẽ có được những gợi ý đắt giá cho bữa ăn của mình. Ở Hà Đông còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền King BBQ

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.