Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 quán ăn ngon Hà Đông có giá phải chăng - Digiticket

TOP 10 quán ăn ngon Hà Đông có giá phải chăng - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Điểm tên những quán ăn ngon Hà Đông siêu ngon và có giá phải chăng ngay sau đây để lập kèo cùng hội bạn nhé.
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một vài quán ăn ngon  Hà Đông ngon để tụ tập bạn bè, hay tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây quây quần bên nhau ngày cuối tuần. Nào hãy cũng Digiticket vi vu Hà Nội điểm tên những quán ăn ngon ở Hà Đông cực HOT sau đây nhé!

[the_ad id="65990"]

1. Cheep Eats Buffet - Buffet lẩu nướng Hà Đông

    • Địa chỉ: TTTM Mac Plaza(tầng 4), số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 160.000VNĐ - 300.000VNĐ

Cheep Eats là quán ăn ngon Hà Đông với đặc trưng là loại hình Buffet Nướng Lẩu hải sản. Thực đơn rất đa dạng, nổi bật trong đó là các món nướng như: Sò Nhật mỡ hành, cổ bò Mỹ sốt Tare Nhật, bò Mỹ sốt Bulgogi Hàn Quốc, sườn heo tiêu đen, vây cá hồi cay,… và các món lẩu thơm ngon hảo hạng như: Lẩu Suki chua cay, lẩu Tom Yum lẩu kim chi,…

>>> Xem thêm: #10 quán buffet lẩu nướng Hà Đông có menu đa dạng quan an ngon o ha dong

Ảnh:@cheepeatsbuffet - quán ngon khu Hà Đông

Cheep Eats có sức chứa khoảng 230 khách, với lối thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị đồng bộ hệ thống hút khói, mùi tại từng khu vực bàn ăn. Với những điểm cộng ấy,Cheep Eats có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà thực khách mong muốn.

2. Pao Quán Hà Trì - Quán nhậu ở Hà Đông

    • Địa chỉ:  Đường Số 1, ngã 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 150.000VNĐ - 300.000VNĐ

Pao Quán Hà Đông là một cái tên nổi tiếng được nhiều người sành ăn tìm kiếm, đặc biệt là những người có niềm đam mê với ẩm thực Tây Bắc. Nổi bật giữa một góc phố Hà Trì, Pao Quán hấp dẫn thực khách không chỉ bằng những món ăn ngon, bổ, rẻ như: gà ri nướng tiêu rừng, gỏi cá bỗng, bê chao Mộc Châu, set cá hồi Sapa,… mà còn khiến thực khách say mê bởi không gian độc đáo nhất Hà Đông.

quan an ngon o ha dong

Ảnh:@nhahangpaoquan - địa điểm ăn ngon Hà Đông

Với diện tích của quán lên tới 1000m2, thiết kế với 4 tầng cùng sức chứa lên tới 400 - 500 khách/lượt. Không gian được setup khá rộng rãi, đẹp mắt, đậm chất Tây Bắc, nơi đây là địa chỉ chất lượng dành cho những người sành ăn và là nơi hội tụ, sẻ chia và gắn bó mọi người với nhau.

3. Bún chả Khánh Vân - Quán bún chả ngon ở Hà Đông

    • Địa chỉ: Số 8 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00
    • Mức giá: 25.000VNĐ - 45.000VNĐ
Bún chả Khánh Vân Hà Đông nổi tiếng lâu đời từ xưa tới nay nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị và chất lượng. Quán lúc nào cũng siêu đông, phục vụ nhanh chóng. Một suất bún chả khá đầy đặn với thịt nướng, thịt viên nóng hổi, dưa góp ngon, nước chấm vừa miệng, rau sống cũng rất nhiều và tươi sạch. >>> Xem thêm: #6 quán bún chả Hà Đông ngon và đắt khách nhất

Ảnh:@bachuaviahe

Những viên chả nóng hổi mang hương vị độc đáo, thơm lừng, được tẩm ướp theo một công thức riêng, được nướng vừa tới, chín đều mà không để bị cháy. Bên cạnh đó, bát nước chấm lại vô cùng ngon nữa, chua ngọt đậm đà rất hấp dẫn.

4. Biệt Thự Ốc - Quán ốc ngon Hà Đông

    • Địa chỉ: Số 20B Hồ Văn Quán, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 20.000VNĐ - 100.000VNĐ

Biệt Thự Ốc chỉ nhắc đến tên thôi là bạn đã biết được quán chuyên về các món ốc rồi đó. Thực đơn  khá đa dạng với các món như: ngao hấp, ốc luộc, nem chua rán, trứng cút lộn, phở cuốn,… Với cách chế biến các món ăn đa dạng kết hợp với một không gian mát mẻ, thoáng đãng hướng ra hồ tạo nên sức hút và làm điểm nhấn cho quán.

quan an ngon o ha dong

Ảnh:@eatwpeach

Những con ốc to nhất được lựa chọn và làm sạch sẽ, chế biến với công thức riêng biệt và kết hợp với nước chấm riêng đặc biệt của quán làm nên hương vị không thể nào quên tại đây. Nước chấm ở đây thì quá là chuẩn vị, khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội.

5. Bánh Mì Chảo 2 Chị Em - Bánh mỳ chảo Hà Đông

    • Địa chỉ: Ha Noi Land Mark 51 Tower, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    • Mở cửa: 8h00 – 22h00
    • Mức giá: 35.000 VNĐ - 75.000 VNĐ

Nằm trong khu đô thị Vạn Phúc Hà Đông, quán bánh mỳ chảo 2 chị em được rất nhiều bạn trẻ Hà Đông biết tới và ưu chuộng. Quán không quá nhiều nhân viên phục vụ, tuy phải đợi món hơi lâu một chút vì quán khá đông nhưng khi nhận được món ăn thì chắc chắn bạn sẽ không ngớt lời khen đâu đấy.

quan an ngon o ha dong

Ảnh:@thu_koi_

Thực đơn của quán cũng tương đối đa dạng với các loại bánh mỳ chảo nhân khác nhau như: bít tết, trứng ốp la, xúc xích, thịt bò… Quán cũng phục vụ thêm một số món ăn khác như: mỳ Ý, salat, kimbab… đây là các món ăn vặt được giới trẻ yêu thích hiện nay.

6. Quán lẩu ếch 81 Văn Quán - Quán lẩu ếch ngon Hà Đông

    • Địa chỉ: Số nhà 22 Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 16h00- 23h00
    • Giá: 170.000VNĐ- 250.000VNĐ/nồi

Tuy mang cái tên là Lẩu ếch 81 Văn Quán như vậy nhưng quán lại nằm ở địa chỉ số 22 đường Văn Quán nhé các bạn. Không gian bên trong quán tuy khá nhỏ nhưng chủ yếu bàn ghế được sắp xếp phía ngoài vỉa hè của quán.

>>> Xem thêm: #8 quán lẩu ếch Hà Đông siêu ngon có giá phải chăng quan an ngon o ha dong

Ảnh:@kulyss

Là một trong những quán ngon Hà Đông được nhiều người yêu thích bởi hương vị nước lẩu măng cay đặc biệt, tuyệt ngon có tiếng ở Hà Đông. Thịt ếch được xào sơ với măng và lá lốt tẩm chút nghe vàng khiến đĩa thịt ếch đầy ụ nhìn bắt mắt hơn rất nhiều. Nước lẩu thơm từ mùi vị của xả gừng và được chế biến từ xương hầm cùng với lá lốt và măng cay.

7. Đỉnh Nướng - Quán nướng ngon ở Hà Đông

    • Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 23h00
    • Mức giá: 150.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Một trong những cái tên làm nên thương hiệu quán nướng nổi tiếng tại Hà Nội chính là Đỉnh Nướng. Tại quận Hà Đông cũng có chi nhánh của thương hiệu này và ngon không kém.

>>> Xem thêm: #10 quán nướng Hà Đông nổi tiếng nhất dinh nuong

Ảnh:@linhchimm

Nơi đây được đánh giá là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán Đỉnh Nướng với không gian rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế thoáng mát và đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng khi dùng bữa. Về menu món ăn, Đỉnh Nướng có đủ từ các loại thịt đến hải sản như: mực, bạch tuộc, tôm,... được làm sạch và tẩm ướp với sốt đặc trưng.

8. Trâu Ngon Quán - Quán trâu ngon Hà Đông

    • Địa chỉ: 102 Phường Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Mở cửa: 10h30- 22h00
    • Mức giá: 45.000VNĐ - 250.000VNĐ

Nhà hàng Trâu Ngon Quán nổi tiếng là một trong những quán ăn ở Hà Đông nơi được nhiều gia đình, công ty lựa chọn là nơi tổ chức những bữa tiệc hay họp mặt gặp gỡ. Quán ăn ngon Hà Đông này với không gian sạch sẽ rộng rãi, nhân viên chu đáo, nhiệt tình và phục vụ rất tận tình nên vì vậy được nhiều người đánh giá rất cao.

quan an ngon o ha dong

Ảnh:@channktc

Món ăn chính ở đây là thịt trâu tươi sau đó biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Ngoài ra, tại quán cũng phục vụ một số món ăn khác để làm đa dạng cho ẩm thực của quán cho thực khách lựa chọn.

9. Quán Gà 36 Hà Đông - Quán gà ngon Hà Đông

    • Địa chỉ: Số 18 ngõ 23 Nguyễn Văn Lộc (Dãy 16A4), Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Mở cửa: 10h00 – 22h30
    • Mức giá: 45.000 VNĐ - 150.000 VNĐ

Một quán ăn ngon khu vực Hà Đông khác mà được các thực khách săn lùng chính là quán gà 36 Hà Đông. Với không gian rỗng rãi, lịch sự và sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp khoa học. Quán khá đông nhân viên nên bạn sẽ luôn được phục vụ một cách nhanh chóng và nhiệt tình.

quan an ngon o ha dong

Ảnh:@lunlunmapmap

Các món ăn ở đây chủ yếu là làm từ gà và đặc biệt nhất là món gà luộc và món gà nướng mật ong thơm nức mũi được mọi người lựa chọn nhiều. Ngoài các món gà, một số món rau xanh theo mùa, cơm hay xôi hấp nóng cũng được quán phục vụ đầy đủ.

10. Bánh cuốn Cao Bằng - Quán bánh cuốn ngon Hà Đông

    • Địa chỉ: Liền kề 2B, ô số 4, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Mở cửa: 6h30 sáng
    • Mức giá: 25.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Món bánh cuốn mềm mịn, nhân được làm từ rất nhiều thịt lợn, thơm và đậm đà, thêm một chút mộc nhĩ cao cấp. Nước chấm thì được pha theo một công thức riêng biệt của quán và là bí quyết riêng của quán ăn ngon tại Hà Đông tạo được hương vị độc đáo cho món ăn, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị Tây Bắc trong từng miếng bánh cuốn tại đây,…

quan an ngon o ha dong

Ảnh: @tramanh

Có quá nhiều địa chỉ ăn ngon để thưởng thức đúng không nào. Hãy lên kế hoạch cùng bạn bè và những người thân yêu của mình để thưởng thức những quán ăn ngon Hà Đông vào một ngày sớm nhất nhé!

Tại quận Hà Đông còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.