Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Rủ cạ cứng càn quét 7 quán buffet hải sản Hà Đông tươi ngon, giá hợp lý

Rủ cạ cứng càn quét 7 quán buffet hải sản Hà Đông tươi ngon, giá hợp lý

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn TOP 7 nhà hàng buffet hải sản Hà Đông cực ngon cực nổi tiếng tại Hà Nội ngay sau đây nhé.
Nội dung chính

Buffet từ lâu đã trở thành một loại hình ăn uống phổ biến tại Hà Nội, chính vì thế rất nhiều nhà hàng Buffet mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi người. Không ngoại lệ những nhà hàng buffet hải sản Hà Đông hiện nay ngày một nhiều và chất lượng ngày một tăng hấp dẫn tất cả thực khách. Digiticket Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn TOP 8 nhà hàng buffet hải sản Hà Đông cực ngon cực nổi tiếng ngay sau đây nhé.

1. Dragon Sea Buffet

    • Địa chỉ: TTTM Machinco (Tầng 4), Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00
    • Mức giá: 300.000 đồng - 400.000 đồng
Nằm trong Trung tâm thương mại Machinco với không gian rộng rãi chứa đến 300 khách cùng lúc, nhà hàng Dragon Sea Buffet chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi liên hoan, tụ họp gia đình, hay tổ chức sinh nhật. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thả mình vào một không gian vô cùng sang trọng, thiết kế hiện đại, với gam màu đen sang trọng hòa quyện trong ánh đèn vàng ấm cúng. Dragon Sea Buffet Trần Phú còn có một đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp và nhanh nhẹn để phục vụ thực khách một cách tận tình nhất, chu đáo nhất. buffet hai san ha dong

Ảnh: @phuong.nguyen

Dragon Sea Buffet có khu vực buffet hải sản tập hợp hàng chục loại hải sản to, tươi, cực chất, hấp dẫn được nhập khẩu nguồn gốc đảm bảo. Những khay hải sản to, tươi, đầy ú ụ và rất hấp dẫn khiến thực khách khó cầm lòng. Mách nhỏ những quán buffet ngon nhất tại Hà Đông:

2. Buffet Poseidon 

    • Địa chỉ: Poseidon Hà Đông: Tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông
    • Thời gian mở cửa: 9h00 - 22h00
    • Giá trung bình: 350.000 - 380.000 vnđ/người
Nhà hàng Poseidon cung cấp cho thực khách với hơn 200 món ăn tự chọn từ hải sản được chế biến rất độc đáo. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn hàng trăm món buffet hải sản đến các món thịt nướng đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của những đầu bếp hạng nhất trong không gian với sức chứa lên đến 400 khách. buffet hai san ha dong

Ảnh:@buffet_poseidon

Tại nhà hàng bạn vừa được lựa chọn những món hải sản mình yêu thích, vừa được chiêm ngưỡng không gian cực kì sang trọng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức nhanh nhẹn và thân thiện. Chẳng cần do dự gì nữa? Hãy lên kế hoạch đến với Poseidon ngay hôm nay nhé!

3. Thế Giới Hải Sản

    • Địa chỉ: Số 60 Vũ Trọng Khánh, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 9h00 - 23h30
    • Giá trung bình: 300.000 VNĐ - 550.000 VNĐ/người
Thực khách khi đến nhà hàng Thế Giới Hải Sản sẽ được trải nghiệm với một không gian hiện đại và tinh tế được lấy cảm hứng thiết kế từ biển khơi. Với một không gian 5 tầng sang trọng, nổi bật với hai gam màu tươi sáng: trắng và xanh da trời hòa hợp với nhau. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng cũng thiết kế riệng các phòng riêng tư (4-36 khách/phòng), đáp ứng các nhu cầu gặp gỡ, trao đổi riêng tư của thực khách. the giơi hai san

Ảnh: @thegioihaisan

Thế Giới Hải Sản có đến 100 loại hải sản tươi ngon loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính để phục vụ thượng đế. Với mong muốn đem đến cho thực khách những gì tươi ngon và chất lượng nhất vì vậy nhà hàng luôn đề cao chất lượng món ăn lên hàng đầu.

4. Nhà hàng buffet Kochi BBQ

    • Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10h00 - 23h00
    • Khoảng giá: 200.000 VNĐ– 250.000đ/người

Nằm trong top các địa chỉ nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội khu vực Hà Đông, Kochi BBQ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm "Ngon từ biển tươi tại bàn" cho bạn với hàng trăm lựa chọn hải sản và món ăn ngon phong phú. Với thế mạnh là có nguồn hải sản tươi ngon số 1 nhập từ nguồn biển chất lượng có tiếng.

buffet Kochi BBQ

Ảnh:@sưu tầm

Không gian nhà hàng lịch sự, hiện đại với thiết kế sang trọng, có nhiều không gian khác nhau phục vụ mọi đối tượng, nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc buffet hải sản tại buffet Kochi BBQ trở thành trải nghiệm hoàn hảo.

 5. Nhà hàng Ya Gogi

    • Địa chỉ:  Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h30
    • Khoảng giá: 130.000 – 250.000đ/người

Nhà hàng Ya Gogi là một cái tên nổi tiếng về Buffet nướng lẩu Hải sản Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ tại quận Hà Đông yêu thích. Đến Ya Gogi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách thưởng thức lẩu nướng độc đáo của người Hàn. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi hương vị hải sản tươi ngon kết hợp hoàn hảo cùng kim chi cay và rượu gạo thơm nức tại Ya Gogi đấy.

Ya Gogi

Ảnh: sưu tầm

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Những đầu bếp có tên tuổi lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị của món ăn, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực hoàn hảo nhất.

6. Buffet Lẩu Nướng Hải Sản BBQ Home

    • Địa chỉ: TTTM Mê Linh Plaza Hà Đông (Tầng 4), Phường Tô Hiệu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
    • Giá trung bình: 350.000 VNĐ– 450.000 VNĐ/người
    • Giờ mở cửa: 8h30 - 23h00

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nổi tiếng đó là trung tâm thương mại Melinh Plaza, Hà Đông - tập hợp của các hoạt động vui chơi, ăn uống. BBQ Home là nhà hàng Hà Đông được yêu thích trong cộng đồng các tín đồ mê hải sản. Với mong muốn mang cả đại dương lên bàn tiệc, BBQ Home sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hải sản hoàn toàn khác biệt và với menu 200 món ăn đa dạng từ Á đến Âu.

buffet hai san ha dong

Ảnh:@minhnguyet

Bạn sẽ được thưởng thức “các sinh vật biển tươi nhât, ngon nhất, săn chắc với những cái tên cực chất trên mọi bàn tiệc như: Hàu phomai, Bề bề hấp, Ghẹ đang bơi hấp; Ốc hương nướng; Bạch tuộc, sò nướng... Không gian sang chảnh và độc đáo với thiết kế không gian hiện đại có quầy line cho khách hàng tự lựa chọn các món ăn mình thích.

7. Hải sản Mỹ Hạnh

  • Địa chỉ: số 102 Tố Hữu, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Giá trung bình: 350.000 VNĐ – 650.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Nhà hàng Hải Sản Mỹ Hạnh là quán ăn ngon ở Hà Đông hoạt động với tiêu chí “tươi ngon tận gốc”, vì vậy tại đây được nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng. Nguồn hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Quảng Ninh, Cát Bà, Phú Quốc, Nha Trang... đã mang đến những món ăn mang vị ngọt đậm đà của biển và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.

buffet hai san ha dong

Ảnh:@sannyy_tran

Hãy đến với Hải sản Mỹ Hạnh để có cơ hội thưởng thức món hải sản trứ danh được làm từ cua bể tại đây: nào là cua bể rang muối kiểu Hồng Kông, cua sốt Singapore, hay cua bể hấp, cua bể rang me,… Những con cua thịt, cua gạch luôn luôn lựa chọn là cua loại 1, gạch chắc nịch bên trong. Không gì hấp dẫn hơn đúng không nào, hãy đến để thưởng thức ngay bạn nhé.

Hy vọng với những chia sẻ của Digiticket các bạn sẽ  tìm được cho mình một nhà hàng buffet hải sản Hà Đông ngon hấp dẫn tại Hà Nội. Chúc các bạn có một bữa tiệc hải sản tuyệt vời.

Gợi ý cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.