Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 10 nhà hàng buffet Hà Đông chất lượng nhất định phải đến!

TOP 10 nhà hàng buffet Hà Đông chất lượng nhất định phải đến!

Ngày đăng : 16/01/2024

Lưu ngay địa chỉ 10 nhà hàng buffet Hà Đông chất lượng nhất để đến "oanh tạc" cùng hội bạn thân cho đã cơn thèm thôi nào!

Nội dung chính

Buffet từ lâu đã trở thành loại hình ẩm thực quen thuộc tại nước ta. Các cửa hàng kinh doanh loại hình này ngày càng nhiều và biến tấu đa dạng. Cùng theo chân digiticket.vn khám phá ngay 10 nhà hàng buffet Hà Đông chất lượng được khách hàng đánh giá cao trong thời gian gần đây nhé!

1. Chạn Buffet Dương Nội

  • Cở sở 3: L01.03.04 Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội ( Rất gần công viên Thiên Văn Học )
  • Giờ mở cửa : 10h00-22h00
  • Số điện thoại : 0564.224.224

Đây là cơ sở thứ 3 của thương hiệu Chạn Buffet và cũng là cơ sở được đầu tư công phu bài bản nhất với tổng diện tích là 1500m2, 50 bàn và là quán lẩu nướng to nhất quận Hà Đông hiện tại . Quán được đầu tư thiết kế thi công nội thất rất sang trọng đẳng cấp nhưng vô cùng ấm cúng, dễ chịu thích hợp để chị em check in sống ảo

CHẠN BUFFET

Không gian nhà hàng rộng lớn menu đa dạng có nhiều tầm giá , đồ ăn tươi ngon, ăn lẩu và nướng song song cùng lúc. Đặc biệt đến với Chạn Buffet sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản, tận tâm tận tình chuyên nghiệp chu đáo với mức giá vô cùng dễ chịu chỉ khoảng 200k / người cho 1 bữa ăn ngon miệng.

CHẠN BUFFET

Đặc biệt quán có khu vui chơi cho trẻ em, có chỗ để ô tô rộng rãi, vị trí vô cùng đắc địa trung tâm KĐT Dương Nội Quận Hà Đông.

2. Buffet Poseidon Hà Đông

  • Tọa độ: Tầng 4 Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.

buffet poseidon ha dong

Ảnh: @buffet_poseidon

Buffet Poseidon tại Hà Đông là cửa hàng thứ 3 thuộc chuỗi nhà hàng buffet cực kỳ nổi tiếng tại Hà Nội. Poseidon chinh phục thực khách với một menu đa dạng có tới hàng trăm món được chế biến theo các phong cách Á - Âu khác nhau. Nhà hàng phân chia các món ăn một cách hợp lý thành từng quầy riêng thuận tiện cho thực khách thoải mái lựa chọn.

poseidon ha dong hai san

Ảnh: @buffet_poseidon

Bạn sẽ phải ngất ngây trước sự phong phú các món ăn ở đây. Có thể kể đến như các món khai vị, sushi, sashimi, salad, các món nướng, thịt, hải sản, lẩu,... Nhưng ngon nhất ở nhà hàng buffet ở Hà Đông này chắc hẳn là bữa tiệc buffet lẩu nướng hải sản thơm ngon với biết bao loại hải sản tươi sống như cua, ghẹ, ốc hương, hàu, tôm, bạch tuộc,... Không gian nhà hàng rộng lớn có sức chứa lên tới 400 khách là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc đông người.

3. King BBQ Big C Hà Đông

  • Tọa độ: Tầng 1, Hồ Gươm Plaza, Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00.

king bbq ha dong mon an

Ảnh: @foodyhanoi

King BBQ là chuỗi nhà hàng buffet theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. King BBQ luôn mang đến những bữa tiệc buffet ngon ở Hà Đông vừa chất lượng, đảm bảo sức khỏe vừa tạo cho thực khách một không gian ẩm thực hiện đại, ấm cúng. Khác với các cửa hàng buffet khác, King BBQ sẽ cho bạn trải nghiệm sự kết hợp giữa buffet phục vụ tại bàn và buffet tự chọn.

king bbq ha dong khong gian

Ảnh: @khanhhuyenh2

Menu King BBQ Hà Đông vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn chế biến theo hương vị của cả Hàn Quốc và Việt Nam. Để thưởng thức 50 món thịt nướng ngon nhất, nhà hàng đã chuẩn bị cho khách hàng hơn 200 loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo từng ngày. Đối với các món nướng, bạn chỉ cần gọi theo danh mục là sẽ được nhân viên mang tới ngay tại bàn. Đến đây bạn nhất định phải thử các món như gà ướp sốt cay, ba chỉ bò sốt King BBQ, dẻ sườn rút xương sốt King BBQ,...

4. Sumo BBQ

  • Tọa độ: Lô T166, Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.

sumo bbq buffet ha dong

Ảnh: @sumobbq

Sumo BBQ hay Sumo Yakiniku là nhà hàng buffet Hà Đông mang phong cách Nhật Bản rất được yêu thích tại Hà Nội. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn ăn theo kiểu gọi món lẻ, gọi theo combo hay lấy theo dạng buffet tùy ý. Là quán nướng ngon ở Aeon Mall Hà Đông với không gian rộng rãi và lối thiết kế hiện đại, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, gặp mặt, hẹn hò,...

sumo bbq khong gian

Ảnh: Sumo BBQ - buffet khu vực Hà Đông

Thực đơn tại đây đa dạng cả về số lượng lẫn hương vị. Đến đây nhất định bạn không nên bỏ lỡ việc thưởng thức 9 vị bò thượng hạng và hơn 70 món mỹ vị đến từ Nhật Bản. Các món bò tại Sumo BBQ ít nơi khác có được như thịt Wagyu mềm ta, thơm ngậy; dẻ sườn bò Mỹ mềm ngọt; thịt thăn ngoại bò Mỹ hiếm có;... Những thiết kế tinh tế của nhà hàng cũng tạo nên một không gian ẩm thực đẳng cấp giúp khách hàng ngon miệng hơn.

5. Dragon Sea Buffet

  • Tọa độ: Tầng 4, TTTM Machinco, 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00; 18h00 - 20h30.

dragon sea buffet ha dong

Ảnh: @toccvangg

Dragon Sea Buffet là nhà hàng buffet Hà Đông chuyên về hải sản cực kỳ chất lượng. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống chắc nịch được bắt từ những vùng biển lớn và được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp tài năng. Dragon Sea Buffet có không gian mở hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện nên luôn làm thực khách ưng ý.

buffet hai san ha dong dragon sea

Ảnh: @toccvangg

Thử ghé qua “cảng biển Dragon Sea Buffet”, bạn sẽ phải trầm trồ trước khu vực buffet với hàng chục loại hải sản chất lượng. Những khay hải sản tươi rói như những lời mời gọi, thách thức khách hàng "đánh chén". Bề bề, ốc hương, hàu sữa, cá hồi, tôm sú, cua, ghẹ, mực mai,... là các món hải sản rất được yêu thích tại đây.

6. Gogi House

  • Tọa độ: 146 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00.

gogi house buffet

Ảnh: @gogihouse.official

Nếu bạn là tín đồ của các món buffet lẩu nướng phong cách Hàn Quốc thì sẽ không còn xa lạ với các cửa hàng Gogi House đúng không nào? Gogi mang tới cho khách hàng không gian ẩm thực đậm nét Seoul cùng các món ăn chuẩn vị Hàn. Phong cách phục vụ tại đây cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

buffet nuong

Ảnh: @tduongeumsik

Nếu đã một lần đến với Gogi House chắc chắn bạn sẽ khó mà quên được hương thơm ngây ngất cùng vị ngon đậm đà của món sườn bò Mỹ, dẻ sườn tươi, nạc vai bò Mỹ,... ăn cùng với Kim chi và nước chấm nữa thì ngon chuẩn bài. Ngoài ra các món ăn kèm ở đây cũng rất chất lượng như mỳ lạnh, cơm trộn, các món lẩu, canh kim chi,...

7. HP3 - Buffet Lẩu ngon Hà Đông

  • Tọa độ: 17 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00; 17h00 - 22h00.

hp3 buffet lau ha dong

Ảnh: @mokhoet_hanoi

Nhắc tới nhà hàng buffet Hà Đông chuyên về lẩu không thể không nhắc đến HP3. Quán lẩu ngon Hà Đông HP3 phục vụ thực khách với 4 vị nước lẩu thơm ngon hấp dẫn gồm lẩu kim chi mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc; lẩu nấm thanh mát; lẩu sấu nhẹ nhàng, dễ ăn và lẩu Thái chua cay chuẩn vị. Nhúng cùng lẩu là thịt bò Mỹ mềm thơm, thịt đùi gà giòn, vách heo tươi, cá ngạnh sông chắc thịt,...

buffet lau ha dong hp3

Ảnh: @mokhoet_hanoi

Không gian của nhà hàng HP3 mang tới sự ấm áp, không quá cầu kỳ trong trang trí nhưng lại tạo cảm giác tinh tế và hiện đại. HP3 luôn cam kết đưa đến cho khách hàng những món ăn tươi ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thực khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

8. Cheep Eats

  • Tọa độ: Tầng 4, TTTM Mac Plaza, 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h30; 17h00 - 22h00.

cheep eats ha dong

Ảnh: @2uang_

Cheep Eats là nhà hàng buffet Hà Đông chuyên lẩu nướng hải sản đạt chuẩn ngon - bổ - rẻ. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, nổi bật hơn cả là các món như Cổ bò Mỹ sốt Tare Nhật, sườn heo tiêu đen, sò Nhật mỡ hành, bò Mỹ sốt Bulgogi Hàn Quốc, Lẩu Suki chua cay, lẩu Tom Yum,...

buffet ha dong cheep eats quay do an

Ảnh: @cheepeatsbuffet

Cheep Eats luôn tự tin mang đến cho khách hàng những bữa tiệc  buffet lẩu nướng hấp dẫn từ các nguyên liệu chất lượng kết hợp cùng các loại sốt đặc trưng từ Hàn, Nhật và Việt. Cửa hàng có sức chứa khoảng 230 khách được bố trí bàn ghế khoa học cùng hệ thống hút khói/hút mùi cho từng bàn. Đây là địa điểm hợp lý để bạn tổ chức các bữa tiệc liên hoan, tụ tập bạn bè hay gia đình,...

9. Deli 4B BBQ & Hotpot

  • Tọa độ: 15 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30.

deli 4b bbq & hotpot buffet lau nuong ha dong

Ảnh: @chubehanoi

Deli 4B BBQ & Hotpot là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của thực khách yêu thích buffet lẩu nướng Hà Đông. Đến với Deli 4B BBQ & Hotpot thực khách sẽ được khám phá thiên đường buffet lẩu nướng và dimsum cực kỳ chất lượng. Ẩm thực Trung Hoa cùng phong cách phục vụ tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

deli 4b bbq & hotpot dimsum

Ảnh: @deli4b.bbq

Nhà hàng sở hữu menu dimsum chuẩn vị với những cái tên nổi bật như bánh bao kim sa, há cảo tôm ngô, hoành thánh, bánh bao trà xanh, xíu mại,... Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi menu lẩu nướng hấp dẫn như ba chỉ bò, dồi sụn, thăn bò, nầm heo,... và các món lẩu đậm đà như lẩu Thái, lẩu kim chi,... kết hợp cùng các đồ nhúng tươi ngon, tròn vị.

10. Buffet BBQ Home

  • Tọa độ: Gian 406 Tầng 4, Mê Linh Plaza, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00.

buffet bbq home

Ảnh: @nguiet_t

Nhà hàng BBQ Home nổi tiếng với loại hình buffet lẩu nướng hải sản mang hương vị Á - Âu tại Hà Đông. Tại đây, các nguyên liệu như hải sản, các loại thịt, rau củ,... được tuyển chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn riêng sau đó được mang đi chế biến vô cùng tỉ mỉ. Nhà hàng có diện tích lên tới 1500 m2 được thiết kế sang trọng và chia thành từng khu vực riêng biệt.

bbq home buffet ha dong

Ảnh: @buffethaisan_bbqhome

Menu của nhà hàng buffet Hà Đông này có hơn 200 món ăn đặc sắc. Nổi bật là các món hải sản tươi rói như tôm hùm, tôm sú, ghẹ, cá thỏ biển, răng mực, cua Cà Mau, bề bề,... Cùng với đó là thiên đường lẩu nướng tự chọn, quầy khai vị, sushi, sashimi, salad, tráng miệng,... đa dạng và hấp dẫn.

Gợi ý những quán ăn ngon ở Hà Đông:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.