Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội 8 quán lẩu ếch Hà Đông Hà Nội ngon rẻ ăn hoài không ngán

8 quán lẩu ếch Hà Đông Hà Nội ngon rẻ ăn hoài không ngán

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm quán lẩu ếch Hà Đông ngon, rẻ và chất lượng hãy xem ngay những quán lẩu ếch mà Digiticket chia sẻ dưới đây nhé.
Nội dung chính

Bạn đang ở khu vực Hà Đông nhưng chưa tìm được quán lẩu ếch nào ưng ý. Cùng Digiticket lướt xem 8 quán lẩu ếch Hà Đông tươi ngon, giá rẻ và đông khách nhất nhé. 

1. Lẩu ếch Tú Anh

  • Địa chỉ: K130 Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h30; 15h00 - 22h30
  • Số điện thoại: 0986151612
  • Giá tham khảo: 15.000 - 279.000 đồng

Lẩu ếch Tú Anh có không gian bình dân mà thân thuộc. Bàn ghế ở đây không quá cầu kỳ nhưng rất thoải mái, đặc biệt còn có những chiếc bóng đèn vàng nhỏ xinh được treo ở phía trên khiến không gian càng thêm ấm áp.

lau ech ha dong 1

Ảnh:Thị Quỳnh Trang Đỗ

Lẩu ếch măng cay là một trong những món ăn được yêu thích nhất quán. Món lẩu có nước dùng đậm đà, ngon ngọt vị chua của măng cùng vị cay cay the the khiến cho món ăn càng thêm hấp dẫn.

Ngoài lẩu ếch, các bạn còn có thể nếm thử nhiều món ngon khác của quán như: Ếch xào măng, ếch rang muối, ếch xào sả ớt, sụn nhúng lẩu, khoai láng kén,... nhé.

Đừng bỏ lỡ những nhà hàng buffet ngon rẻ tại Hà Thành: 

2. Lẩu ếch 124

  • Địa chỉ: 124 Phố Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 18h00
  • Số điện thoại: 0915309239
  • Giá tham khảo: 15.000 - 300.000 đồng

Nhắc đến những quán Lẩu ếch ngon ở Hà Đông thì phải nhắc đến Lẩu ếch 124. Lẩu ếch 124 có không gian sạch sẽ, được sắp xếp một cách gọn gàng, tuy hơi nhỏ nhưng cũng rất thoải mái. Quán có chỗ để xe ở ngay phía trước nên các bạn có thể yên tâm dùng bữa.

lau ech ha dong 2

Ảnh: Lẩu Ếch 124 Triều Khúc

Món lẩu ếch có nước dùng ngon, thịt ếch thấm gia vị, thịt chắc, không hề bị nhão, đặc biệt là măng ăn kèm chua chua cay cay rất kích thích khẩu vị. Bên cạnh đó thì những món ăn như: Lẩu cua, ếch rang muối, ếch chiên bơ, da ếch chiên giòn hay một số món ăn kem như: Măng xào, khoai Lệ Phố,... cũng rất được yêu thích.

3. Lẩu ếch 81 Văn Quán

  • Địa chỉ: 81 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0985232398
  • Giá tham khảo: 3.000 - 180.000 đồng

Lẩu ếch Văn Quán Hà Đông nằm ở số 81 Văn Quán, có không gian cực kỳ rộng rãi và chỗ để xe ở phía trước. Bạn có thể tới đây cùng bạn bè gia đình để ăn những bữa cơm nho nhỏ hay thậm chí là những buổi liên hoan đông người.

Để thực khách luôn cảm thấy thoải mái nhất, nhân viên phục vụ ở đây luôn nhiệt tình và cực kỳ nhanh nhẹn.

lau ech ha dong 3

Ảnh: Lẩu ếch Văn Quán

Nếm thử nước lẩu ếch ở đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi nước lẩu vẫn ngọt từ đầu đến cuối chứ không hề bị mặn dần, ếch nhúng lẩu đã được xào qua với măng nên rất thơm không hề bị tanh nhé. Các món khác như: Lẩu sườn sụn, sườn sụn chiên, ếch chiên giòn, ếch rang muối,... cũng rất được lòng thực khách đấy nhé.

4. Nhà hàng Ngọc Loan

  • Địa chỉ: Số 1 Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h30
  • Số điện thoại: 0819006882
  • Giá tham khảo: 5.000 - 580.000 đồng

Nếu đã lướt qua mấy quán bình dân rồi thì chúng ta thử đổi không khí ghé qua nhà hàng ngọc Loan nhé. Nhà hàng Ngọc Loan có không gian rộng rãi với thiết kệ đẹp, độc, lạ. Nơi đây cực kỳ thích hợp cho những bữa tiệc công ty, mời khách hay đơn giản chỉ là một bữa ăn ngoài của gia đình.

lau-ech-ha-dong-4

Ảnh: Nhà Hàng Ngọc Loan

Món lẩu ếch ở đây có giá 320.000 đồng với nồi lẩu to, nước lẩu ở đây được các thực khách ưu ái gọi là "lẩu thần thánh" nổi tiếng bởi hương vị thơm ngọt cùng với ếch cực kỳ tươi và chắc thịt.

Ngoài lẩu ếch bạn có thể gọi lẩu cua đồng, lẩu đuôi bò thuốc bắc, lẩu thái thập cẩm, lẩu gà ri rượu nếp. Các loại lẩu này đều được chế biển từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Bên cạnh lẩu bạn có thể nếm thử rất nhiều món ăn từ các món khai vị, món rau, món nướng, món cá, ếch, trâu, bò, chim câu, hải sản, cơm canh,... quả thực là siêu choáng ngợp khi nhìn vào thực đơn đấy.

5. Nhà hàng bếp 86

  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Khuyến, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30
  • Số điện thoại: 0815798686
  • Giá tham khảo: 20.000 - 455.000 đồng

Không gian rộng rãi cực kỳ thích hợp để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc công ty. Tông màu xanh pastel kết hợp cùng những khung gỗ cách điệu và những bức tranh treo tường là những món ăn ngon lành chắc hẳn sẽ khiến bạn càng muốn ăn mãi không ngừng.

lau ech ha dong 5

Ảnh: Bếp 86 - Nguyễn Khuyến - Hà Đông

Lẩu ếch măng cay có 1 loại lớn và nhỏ, tuỳ theo nhóm bạn mà chọn kích cỡ thích hợp nhé. Mỗi nồi lẩu đều có đầy đủ nước lẩu ngon ngọt, bún, ếch đã được xào qua không còn tanh và nhiều loại rau, bắp chuối và nấm cực kỳ ngon lành.

Bên cạnh đó là những món salad thanh thanh, nhứng món nướng béo ngậy, cá hồi tươi ngon, dạ dày dai dai kết hợp cùng gia vị đậm đà hay món gà với vô vàn cách chế biến cực kỳ thơm ngon.

6. Lẩu Gật Gù

  • Địa chỉ: Lô 503, khu đất dịch vụ Giếng Sen, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h30
  • Số điện thoại: 0985125762
  • Giá tham khảo: 135.000 - 400.000 đồng

Muốn ăn lẩu ếch ở một không gian rộng rãi, thoải mái lại mang theo chút gì đó "du mục" chắc chắn phải tới ngay Lẩu Gật Gù - Một trong những nhà hàng có món lẩu ếch ngon ở quận Hà Đông. Nơi đây có không gian để xe, bàn ghế tuy đơn giản nhưng được sắp xếp rất gọn gàng. Nhà hàng có không gian ngoài trời và cả phòng lạnh để phục vụ nhu cầu của các thực khách.

lau ech ha dong 6

Ảnh: Nhà hàng Lẩu Gật Gù - La Khê Hà Đông

Khách hàng từng ghé qua Lẩu Gật Gù đều rất có ấn tượng với món lẩu ếch thơm ngon được nêm nếm và chế biến tạo nên hương vị rất đậm đà. Từng thớ thịt ếch tươi ngon sau khi được nhúng vào nước lẩu chín rất chắc thịt, mềm nhưng không hề bị nhão.

Bên cạnh đó, nhà hàng có rất nhiều món ngon lạ như: Tiết canh ngan, nộm ngó sen tai lợn, riêu trâu thập cẩm,... thoải mái lựa chọn ăn thả ga cho một bữa nhậu lai rai vui vẻ nhé.

7. Nện Quán

  • Địa chỉ: 1 Nhuệ Giang, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 02h00
  • Số điện thoại: 0967643143
  • Giá tham khảo: 10.000 - 399.000 đồng

Một trong những địa chỉ thích hợp cho các bạn yêu thích lẩu ếch lại không có thời gian đi vào ban ngày đó chính là Nện Quán. Quán mở cửa bán cả đêm với dàn nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Quán lấy tông màu vàng theo phong cách hoài cổ, có không gian cho những buổi gặp mặt nho nhỏ cũng như những bữa tiệc sinh nhật đông người.

lau ech ha dong 7

Ảnh: Nện Quán - Số 1 Nhuệ Giang

Nện quán là điểm đến thích hợp cho những bữa ăn ngon, đặc biệt là đối với những ai yêu thích món lẩu.

Ngoài món lẩu ếch măng cay có đủ sắc hương vị cay cay, chua chua, ngọt ngọt cùng với thịt ếch dai ngon thì các bạn cũng có thể nếm thử ti tỉ món như: Trạch chiên lá lốt, bạch tuộc xào cay, sụn gà rang muối, lườn ngỗng hun khói, nem chua, phồng tôm,... hay đơn giản chỉ là một dĩa lạc rang beo béo ăn vui miệng.

8. Kutom - Ếch ộp

  • Địa chỉ: Số 37 TT16, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0978003222
  • Giá tham khảo: 5.000 - 339.000 đồng

Thêm một quán lẩu ếch Hà Đông khá nổi tiếng là KuTom Ếch Ộp. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát vừa có ở trong nhà mát lạnh điều hoà vừa có vị trí ngoài trời với chiếc điều hoà thiên nhiên rất thích hợp cho những bữa ăn ấm cúng.

Bạn có thể dựng xe ngay trước quán và tìm một ví trí thích hợp để lựa chọn và thưởng thức những món ngon mà không cần phải lo lắng đi tìm chỗ để xe mất thời gian.

lau ech ha dong 8

Ảnh: KuTom Ếch Ộp - Lẩu Ếch Ngon Hà Đông

Kutom có nhiều loại lẩu ếch đó là lẩu rêu cua ếch, lẩu cháo ếch, lẩu ếch om chuối đậu và lẩu ếch măng cay, mỗi một loại đều có một nét đặc trưng riêng. Lẩu ếch măng cay có đủ vị chua cay ngọt từ măng và thịt ếch còn lẩu rêu cua ếch có vị béo ngọt từ nước lẩu và thịt ếch thêm vào đó là rêu cua ếch ăn lạ miệng vô cùng cuốn.

Nhưng ai yêu thích lẩu có thể lựa chọn lẩu bắp bò hay lẩu sườn sụn cũng rất được ưa chuộng. Thêm vào đó là một số món ăn khác được chế biến từ ếch cùng với một số món rau ăn kèm cho đỡ ngán.

Digiticket đã tổng hợp được 8 quán lẩu ếch Hà Đông ngon bổ rẻ trên cho những ai yêu thích món lẩu ếch và những buổi tụ họp cùng bạn bè. Đừng quên tham khảo thêm những quán lẩu ếch Hà Nội nổi tiếng khác để có thêm lựa chọn nhé. Nếu như vẫn còn quán ngon mà chúng mình chưa nhắc tên thì hãy chia sẻ dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé.

Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống tại Hà Đông vô cùng hấp dẫn sau:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của KuTom Ếch Ộp

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.