Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Top 10 quán lẩu ếch ngon Hà Nội nổi tiếng và đông khách nhất

Top 10 quán lẩu ếch ngon Hà Nội nổi tiếng và đông khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá top quán lẩu ếch Hà Nội ngon, rẻ ‘sốt sình sịch’ đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Khám phá địa chỉ ăn lẩu ếch ngon Hà Nội
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá top các quán lẩu ếch Hà Nội ngon, rẻ ‘sốt sình sịch’ đang được nhiều người yêu thích hiện nay.

Lẩu ếch là một trong các món lẩu Hà Nội thơm ngon, mang hương vị đồng quê và được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp thưởng thức món ăn tuyệt vời này, hãy tham khảo ngay các quán lẩu ếch ngon Hà Nội dưới đây:

1. Phủi Quán - Quán lẩu ếch măng cay ngon ở Hà Nội

Địa chỉ liên hệ:

  • Cơ sở 1: số 74 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 51A, đường Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: số 8, ngõ Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 4: số 3A, Chu Văn An, quận Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 091.177.5555

Có thể nói, chuỗi các nhà hàng Phủi Quán là cái tên quán lẩu ếch măng cay Hà Nội ngon nức tiếng mà mọi người không nên bỏ qua. Với phương châm 'ăn phải ngon'. Tại nơi đây luôn phục vụ đến các bạn những món ăn ngon nhất, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý cho tất cả các khách hàng.

phui quan

Ảnh: Lẩu ếch Phủi Quán

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, cùng với việc sở hữu những bậc thầy nấu nướng. Lẩu ếch ở Phủi Quán chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Những nguyên liệu sử dụng làm lẩu ếch luôn đảm bảo tươi ngon nhất. Được làm sạch đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Tất cả đó sẽ tạo nên một nồi lẩu tươi ngon nhất, đậm đà nhất khiến cho người dùng không thể thất vọng được.

Mỗi một cơ sở của Phủi Quán khác nhau lại được trang trí theo nhiều cách khác nhau, mang mỗi vẻ đẹp riêng. Duy chỉ có chất lượng lẩu ếch tất cả các quán đều như nhau. Những vẻ đẹp của quán sẽ tạo ra nét riêng giúp bạn lưu lại ấn tượng và tiếp tục muốn đặt chân tới đây.

Ngoài ra, tại đây còn rất nhiều món ăn ngon đang chờ bạn khám phá. Digiticket dành tặng cho tín đồ Phủi Quán voucher giảm 15% toàn menu với giá HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Bạn hãy nhận ngay tại đây:

NHẬN VOUCHER GIẢM 15% MENU PHỦI QUÁN MIỄN PHÍ

Gợi ý các quán lẩu ếch măng cay ngon ở Hà Nội:

2. PAO Quán

  • Địa chỉ: Số 1, ngõ 39A, Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0912.539.339

Có thể nói lẩu ếch ở nhà hàng Pao Quán thuộc top những quán lẩu ếch ngon ở Hà Nội. Với giá thành khoảng 300k cho một nồi lẩu ếch, nhà hàng đang càng ngày càng thu hút thêm nhiều thực khách hơn đến thưởng thức. Chất lượng món ăn ở đây cực kỳ đảm bảo vệ sinh và ngon miệng.

Pao quan

Ảnh: Lẩu ếch Pao quán

Điều hấp dẫn ở lẩu ếch ở PAO chính là hương vị đậm đà, nguyên liệu hoàn toàn tươi ngon lại được ướp kỹ càng trước khi mang ra. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục cho khách hàng những món ăn ngon nhất. Đặc biệt, nếu bạn đặt bàn trước tại PAO quán còn được ưu đãi giảm giá 5% trên tổng hóa đơn.

Digiticket dành riêng cho những người mê lẩu các quán ăn ngon nhất:

3. Lee Tống -  Quán lẩu ếch ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 199 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093.633.0193

Lee Tống hiện đang là một trong những địa chỉ ăn lẩu ếch tại Hà Nội ngon lí tưởng. Điều khiến bạn ấn tượng với quán chính là cách làm nước lẩu ếch măng chua. Nước dùng ở đây được điều chỉnh độ cay vừa phải, hơi có vị chua thành mát. Thịt ếch xào cùng với măng đậm đà hòa quyện cùng với nước chua cay ngon tuyệt.

lee tong

Ảnh: Lẩu ếch Lee Tống

Không gian quán được thiết kế 5 tầng, cách bài trí gọn gàng, giá thành và chất lượng lại khá ổn nên quán lẩu ếch Lee Tống rất đông khách. Đặc biệt, giá lẩu ếch tại đây rất rẻ, chỉ với 145k/2 người, bạn đã có thể tha hồ thưởng thức nồi lẩu ngon lành.

Ngoài lẩu ếch, Lee Tống còn là một trong các quán ếch ngon nhất Hà Nội với thực đơn các món ếch hấp dẫn như ếch chiên giòn, ếch chiên lá lốt...

4. Nhà hàng Ao Quán

Đây là địa chỉ ăn lẩu ếch ngon Đống Đa Hà Nội nổi danh bởi không gian làng quê tươi mát. Lẩu ếch ở đây được đánh giá là khá ngon miệng và giống với hương vị đồng quê, nước dùng đậm đà, ếch lại tươi ngon và béo ngậy luôn đảm bảo khiến thực khách hài lòng, nhớ mãi không quên.

nha hang ao quan

Ảnh: Lẩu ếch Ao quán

Mặc dù là một nhà hàng thế nhưng giá đồ ăn tại đây khá mềm. 4 người chỉ cần gọi một nồi lẩu ếch măng cay 350k đã có thể ăn no nê. Sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động và phục vụ của nhà hàng Ao Quán.

5. Quán Sơn Cước - Lẩu ếch giá rẻ Hà Nội

  • Địa chỉ liên hệ: 54 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 091.322.6878

Nhắc đến địa chỉ ăn lẩu ếch Hà Nội giá rẻ, không thể bỏ sót cái tên 'Quán Sơn Cước'. Chỉ với giá thành là 100k/người là bạn sẽ được nếm thử món lẩu ếch rất ngon với thịt ếch vừa dai lại vừa mềm. Cách bày trí quán cũng khá giản dị tạo nên không gian ấm áp, đặc biệt phù hợp với những buổi tụ họp bạn bè đơn giản.

quan son cuoc

Ảnh: Lẩu ếch Quán Sơn Cước

Nếu đã gọi lẩu ếch thì mình khuyên bạn nên gọi thêm món da ếch chiên giòn nữa nhé! Da ếch được chiên giòn tan, chấm cùng với tương ớt ăn ngon tuyệt vời.

6. Lẩu ếch Bốp Bin

  • Địa chỉ: số 88 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090.225.7878

Nếu bạn muốn tìm một trong những địa chỉ ăn lẩu ếch ngon nhất Hà Nội, khu vực quận Hai Bà Trưng thì đừng bỏ qua quán lẩu ếch Bốp Bin nhé!

lau ech bop bin

Ảnh: Lẩu ếch Bốp Bin

Cách chế biến lẩu ếch ở đây cực kỳ ngon. Một nồi lẩu ếch đầy đặn, phần nước dùng chua ngọt vô cùng đậm đà. Thịt ếch được quán lựa chọn từ những con ếch to, chắc thịt, ăn cùng với lẩu ngon hết sảy. Lẩu ếch Bốp Bin phục vụ mọi người trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 10h tối. Tuy không gian không quá rộng lớn, nhưng đây vẫn là một điểm đến lý tưởng để các bạn có những phút giây ăn uống cùng bạn bè thoải mái nhất.

7. Nhà hàng Quán Quê

  • Địa chỉ: số 146 Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.6687.9191

Quán Quê được biết đến là một trong số những địa chỉ lẩu ếch ngon Hà Nội nổi tiếng giới sành ăn. Những ai sành ăn chắc chắn sẽ biết được đây là một điểm đến tuyệt vời như thế nào. Khi được thưởng thức lẩu ếch tại đây, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những hương vị của đồng quê Việt Nam. Công thức chế biến lẩu ếch ở đây khá đặc biệt. Đã tạo thành một hương vị riêng khiến khách hàng đến đây rồi sẽ còn muốn quay trở lại lần nữa.

nha hang quan que

Ảnh: Lẩu ếch Quán Quê

Khi ăn lẩu ếch ở đây, bạn có thể gọi thêm một ít rượu nếp quê để bữa ăn thêm phần trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với cách thiết kế ở đây. Không gian quán khá rộng rãi, mang hơi thở hiện đại kết hợp với sự đơn giản. Khiến khách hàng sẽ thấy thoải mái nhất khi thưởng thức đồ ăn. Tại đây, khách hàng còn được lựa chọn chỗ ngồi, bạn có thể ngồi bàn, hay ngồi trệt đều được. Hệ thống nhân viên và chất lượng phục vụ ở đây cũng rất tốt, đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

8. Hội Quán

  • Địa chỉ: Số 08 Ngõ Hàng Bột, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0888 775 555

Được biết đến là một địa chỉ ăn lẩu ếch ở Hà Nội ngon khét tiếng. Hiện tại Hội Quán vẫn không ngừng nâng cao tay nghề để mang đến những món ăn ngon nhất cho khách hàng. Với không gian khá rộng rãi, lối thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng, tin rằng nơi đây sẽ để lại những ấn tượng tốt nhất cho bạn.

hoi quan

Ảnh: Lẩu ếch Hội Quán

Nếu bạn muốn tổ chức những bữa tiệc cho nhiều người thì Hội quán sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng. Lẩu ếch ở đây được làm từ những chú ếch tươi ngon nhất. Những loại rau ăn lẩu luôn được làm sạch đảm bảo sự tươi ngon để phục vụ cho khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên ở đây cũng khá thân thiện,luôn phục vụ khách hàng tận tâm nhất có thể.

9. Hương Mực quán

  • Địa chỉ liên hệ: 106 Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 090.231.9139

Thêm một địa điểm không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức lẩu ếch Phó Đức Chính Hà Nội, đó là Hương Mực quán. Đối với những tín đồ ẩm thực chắc hẳn không còn quá xa lạ với quán lẩu Hương Mực đúng không nào?

huong muc quan

Ảnh: Lẩu ếch Hương Mực Quán

Lẩu ếch ở đây không chỉ có nước dùng ngon, topping đi kèm đầy ú ụ mà còn có thêm món nước chấm được pha cực đặc biệt. Khiến bạn đã thưởng thức rồi thì rất khó có thể quên được hương vị mà nó mang lại. Menu của quán khá phong phú với nhiều món được chế biến từ ếch để bạn thưởng thức.

10. Góc Quê

  • Địa chỉ: 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 805 0996

Không gian xanh mướt của nhà hàng Góc Quê sẽ là một điểm đến bạn không thể nào bỏ qua khi muốn thưởng thức món lẩu ếch Hà Nội. Với diện tích lên tới 500 m2, không gian rộng lớn của nhà hàng được thiết kế theo cả hai phong cách là hiện đại và cổ xưa. Tất cả mang đến sự ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến đây.

goc que

Ảnh: Lẩu ếch Góc Quê

Không những thế, nhà hàng còn nổi tiếng với món lẩu ếch cực ngon. Được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo mang lại hương vị quê hương cho khách hàng.

Trên đây Digiticket đã tổng hợp cho bạn danh sách những địa chỉ ăn lẩu ếch Hà Nội hút khách và nổi tiếng nhất. Nếu như bạn biết quán lẩu ếch nào ngon nữa thì hãy để lại comment bên đưới để Digiticket biết nhé!

Nếu yêu thích những món lẩu, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý hấp dẫn sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.