Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Top 13 quán lẩu cá kèo ngon ở Hà Nội chuẩn vị miền Tây

Top 13 quán lẩu cá kèo ngon ở Hà Nội chuẩn vị miền Tây

Ngày đăng : 17/01/2024
Mách bạn 13 quán lẩu cá kèo Hà Nội ngon, chuẩn vị miền Tây. Review các quán lẩu cá kèo ngon ở Hà Nội kèm giá tham khảo.
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá ngay 10 quán lẩu cá kèo Hà Nội chuẩn vị miền Tây, ngon xuất sắc.

1. Lẩu cá kèo Tân Mai

  • Địa chỉ: 142 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 20h -23h
  • Giá dao đông: 200.000đ/người

Quán lẩu cá kèo Tân Mai nổi tiếng với món lẩu cá kèo chính gốc ngon và vô cùng thu hút khách hàng, đặc biệt là những ai thích "nhậu". Không gian ở đây khá rộng rãi và thoáng mát.Bạn có thể lựa chọn ngồi trên vỉa hè thoáng mát, rộng rãi hoặc bên trong, tầng 2, có điều hòa.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-1

Chủ quán là người miền trong chính gốc, nên hương vị cũng chuẩn vị đậm đà hơn so với các quán khác. Khi tới quán lẩu cá kèo Tân Mai thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua món lẩu cá kèo được rồi.

Một hương vị mới lạ mà khá dễ ăn, cá tươi ngon mà không hề bị tanh chút nào. Phần nước lẩu ngon và ngọt hơn so với ẩm thực ngoài này nhưng vị chua chua, ngọt ngọt kết hợp cùng nhau khiến thực khách hết lời khen ngợi. Thêm chút phần topping thả lẩu từ ba chỉ, thịt viên, rau, bún… càng thêm no nê.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-2

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản miền Tây khác như cơm cháy kho quẹt, chả cá Thác Lác... Hay những món ăn vặt: ngô chiên, khoai tây chiên... mà trẻ em cũng rất thích thú.

Khám phá những quán lẩu ngon tại Hà Nội:

2. Nét Sài Gòn

  • Địa chỉ: 127 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 7h00 đến 22h00.
  • Giá Món ăn dao động: 50.000đ đến 150.000đ.

Nét Sài Gòn là nhà hàng nổi tiếng được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Nơi đây hội tụ những món ăn nổi tiếng của ba miền Bắc- Trung- Nam như: cơm tấm, bánh xèo, bánh canh,... Nét Sài Gòn là quán lẩu cá kèo mang đến cho thực khách hương vị đậm đà hấp dẫn, cùng phong cách trình bài đẹp mắt và độc đáo.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-3

Ảnh: Pham Kelly Kelly

Đặc biệt, tại đây món ăn được nhiều người đón nhận là lẩu cá kèo Hà Nội, món ăn mang hương vị đậm chất miền Tây. Món lẩu cá kèo có vị ngọt thanh từ nước xương ống được hầm trong nhiều giờ, hòa quyện với vị chua nhẹ của lá giáng tạo nên hương vị đặc sắc mà ai đã thử một lần thì không thể quên được.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-4

Ảnh: LiLy

Nguyên liệu được chuẩn bị kỹ càng, cá còn tươi nhưng lại được xử lý cẩn thận loại bỏ mùi tanh. Còn những cọng rau tươi xanh, ăn kèm cùng nước chấm thì ngon phải biết. Bởi vậy mà thực khách Hà Thành luôn chọn nơi đây để ghé qua mỗi khi muốn thưởng thức hương vị lẩu thơm ngon này.

3. Món ngon Sài Thành

Địa chỉ: quán có 2 cơ sở

  • Cơ sở 1: Số 8 Dã Tượng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2:  52A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Giá Món ăn dao động: 200.000đ đến 300.000.

Món ngon Sài Thành là quán có 2 trụ sở tại Hà Nội, tại đây thu hút không ít khách hàng. Quán nổi tiếng với hơn 100 món ăn ngon đặc sản Sài Gòn. Để thực khách được thưởng thức hương vị đặc trưng, nhà hàng đã phải chuẩn bị kì công, cẩn thận từng nguyên liệu để đảm bảo độ tươi ngon.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-5

Ảnh: Phượng Vũ

Gia vị là một nguyên liệu không thể thiếu và góp phần quan trọng trong món ăn. Vì thế món ngon Sài Thành đã chọn cách vận chuyển gia vị từ trong Sài Gòn ra để đảm bảo giữ được đúng chuẩn hương vị món ăn. Qua bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của những người đầu bếp gốc miền Tây, món ăn ở đây trở nên thơm ngon, hấp dẫn theo nét đặc trưng của vùng miền.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-6

Ảnh: Tuấn

Nếu bạn đến quán món ngon Sài Thành mà bỏ qua lẩu cá kèo Hà Nội thì quả là đáng tiếc. Món lẩu cá kèo ở đây được nấu rất công phu để thực khách khi ăn có thể cảm nhận được hương vị miền Tây rõ nét. Tại đây, nước lẩu có một vị ngọt vừa phải, rất dễ ăn. Thịt cá được nướng thơm phức, ăn kết hợp với những loại rau đặc trưng vùng sông nước như: hoa súng, bông điên điển.

Không gian quán được đánh giá là thoáng đãng, sạch sẽ. Nhân viên quán phục vụ tận tình chu đáo, không để khách phải chờ lâu. Đây sẽ là một địa điểm ăn uống bạn có thê đến cùng người thân để thưởng thức món ngon.

4. Quán Ăn Ngon Miền Tây 

  • Địa chỉ: số 47 Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá món ăn dao động: 150.000đ đến 250.000đ.

Quán ăn ngon miền Tây sở hữu thực đơn với nhiều món ăn từ cá kèo. Cá kèo và những món ăn được làm từ cá kèo được coi là đặc sản của người dân vùng Tây Nam Bộ. Những món cá kèo nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích của nhà hàng như lẩu cá kèo lá giang, cá kèo nướng mọi, cá kèo nướng muối ớt….

Qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp tài giỏi của nhà hàng, những món ăn đậm chất miền Tây này trở nên hấp dẫn và thu hút lượng khách đông đảo.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-7

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt món lẩu cá kèo Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị thanh mát kèm theo một chút chua nhẹ. Từ những hương vị chua ngọt nhẹ của món lẩu cá kèo này đã khiến cho thực khách ăn nhiều nhưng cũng không bị ngán.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-8

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món ăn nổi tiếng này ra nhà hàng còn rất nhiều món ăn ngon như bò nướng một nắng, cơm cháy kho quẹt, khô cá lóc nướng miền Tây, cá thác lác... Nếu có dịp rảnh rỗi bạn hay đến quán thử một lần, đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút bởi món ăn ở đây.

5. Lẩu mắm Bà Sáu – Lẩu cá kèo Văn Cao

  • Địa chỉ: 41 Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 70.000đ đến 165.000đ.

Quán lẩu mắm Bà Sáu sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng đặc biệt là những món lẩu như: Lẩu bò nhúng giấm, lẩu mắm Cần Thơ, lẩu chua cá basa…. Nổi bật trong số đó là món lẩu cá kèo mang hương vị đậm đà đúng chuẩn miền Tây. Đây cũng là quán lẩu cá kèo Văn Cao nổi tiếng nhất nhì Hà Thành được thực khách lựa chọn.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-9

Ảnh: Thanh Mai

Món lẩu cá kèo lá giang tại đây được chế biến rất ngon, cá còn tươi sống khi ăn bạn nên thả cẩn thận tránh bị cá nhảy gây bỏng. Thịt cá chín ăn rất mềm, ngọt kết hợp với những món rau ăn kèm là ngon khỏi chê.

Không chỉ có những món ăn ngon, đặc trưng vùng sông nước miền Tây, quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình. Nhân viên quan tâm hỏi han khách và sẵn sàng giúp đỡ khách khi cần.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-10

Ảnh: Sưu tầm

Tuy không gian quán không được trang trí nhiều, đơn giản nhưng lại gây ấn tượng với khách hàng bởi sự ngăn nắp sạch sẽ. Nơi đây có thể là điểm hẹn mỗi khi bạn nhớ đến những món ăn đặc sản miền Tây. Bạn có thể rủ thêm bạn bè, người thân đến thưởng thức đặc sản miền Tây sông nước.

6. Lẩu Mắm Bà Thành Cần Thơ

Địa chỉ: 2 cơ sở tại Hà Nội

  • Cơ sở 1: Ngõ 785 Trương Định, Đuôi Cá, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 24 Trung Yên 8,quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 100.000đ đến 300.000đ.

Lẩu mắm bà Thành Cần Thơ sở hữu nhiều món ăn của người miền Tây Nam Bộ như canh chua cá lóc, mắm kho, cá kho tộ, lẩu cá kèo, mắm chưng, chả cá thác lác, thịt kho tàu… Đặc biệt, món lẩu cá kèo tại đây được đánh giá rất cao, món ăn này mang nét đặc trưng dân dã của người miền Tây. Đa số những nguyên liệu đều được chuẩn bị kĩ càng và vận chuyển từ miền Nam ra để vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món ăn.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-11

Ảnh: Nguyễn Hải Yến

Nồi lẩu cá kèo mang đậm đà hương vị Nam Bộ, có vị chua chua dịu nhẹ nhưng vẫn toát lên một vị ngọt tự nhiên từ các nguyên liệu. Ăn kèm cùng đồ nhúng lẩu từ thịt ba chỉ, thịt viên với các loại rau ăn kèm, bánh đa... rất ngon và hòa quyện hương vị khó có thể diễn tả.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-12

Ảnh: Kim Cúc

Với 25 năm làm việc, quán lẩu mắm bà Thành Cần Thơ đã dần trở lên nổi tiếng. Tại vùng đất thủ đô này mỗi khi nhắc đến cái tên lẩu mắm bà Thành Cần Thơ là ai ai cũng biết. Nếu bạn là người yêu thích món lẩu cá kèo Hà Nội thì chắc chắn đây sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua.

7. Chuỗi nhà hàng lẩu cá kèo Phương Nam 

Địa chỉ: Nhà hàng sở hữu 3 cơ sở tại Hà Nội

  • Cơ sở 1: Số 2 ngõ 69, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 13 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 35 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 150.000đ đến 250.000đ.

Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá kèo Hà Nội, chuỗi nhà hàng lẩu cá kèo Phương Nam là quán ăn đậm chất miền Tây được nhiều thực khách yêu thích. Nồi lẩu gây hấp dẫn bởi nước lẩu đậm đà, thơm lừng những gia vị đặc trưng miền Tây, ăn cùng với rau đắng, bông điên điển… tạo hương vị hấp dẫn thực khách. 

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-13

Ảnh: Hồng Huê

Ngoài món lẩu cá kèo Hà Nội nổi tiếng này, nhà hàng còn sở hữu thức đơn khoảng 50 món khác nhau, trong đó tiêu biểu như món lẩu mắm, bánh xèo, cơm cháy kho quẹt… Những món ăn hấp dẫn này đều được đầu bếp chuẩn bị tỉ mỉ, và chế biến cẩn thận đảm bảo an toàn vệ sinh.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-14

Ảnh: Thanh Dung

Ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon, bạn còn được đắm chìm trong không gian đậm chất Nam Bộ. Những bộ bàn ghế, đèn, sàn gỗ và cách trang trí tại đây đều mang phong cách dân dã, tạo cảm giác gần gũi thân thiện với khách hàng.

Ngoài ra, đến với nhà hàng bạn còn được tận hưởng sự tiếp đãi chu đáo nhiệt tình của nhân viên phục vụ. Nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, quan tâm khách hàng từ những việc nhỏ nhặt nhất. Sở hữu ba địa chỉ với không gian thoáng mát, đầu bếp tài giỏi và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuỗi nhà hàng lẩu cá kèo Phương Nam sẽ là một điểm đến phù hợp cho những buổi tụ họp vui vẻ cùng gia đình, bạn bè.

8. Ngon Phố 

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 00h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 100.000đ đến 200.000đ.

Ngon phố là quan ăn mang đến cho khách hàng món lẩu cá kèo Hà Nội đậm chất miền Tây từ nguyên liệu, mùi vị và hình thức. Món lẩu cá kèo được đánh giá cao bởi độ béo ngậy của cá, vị chua thanh của nước lẩu tạo nên sự hài hòa dễ ăn.

[caption id="attachment_39957" align="aligncenter" width="680"] lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-15 Compressed[/caption]

Ảnh: Sưu tầm

Các nguyên liệu tại Ngon Phố đều được đầu bếp chuẩn bị cẩn thận, thịt cá tươi ngon, đồ mềm và dai vừa phải. Ngoài ra, các nguyên liệu em kèm khác như rau củ quả tươi, được rửa sạch sẽ. Từ những nguyên liệu này tạo nên một bàn lẩu cá kèo Hà Nội thịnh soạn và đầy đủ chất dinh dưỡng.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-16

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món lẩu cá kèo Hà Nội, nhà hàng còn biết đến là nơi hội tụ nhiều món ngon của ba miền Bắc - Trung - Nam như: bún, phở, mì quảng, lẩu riêu cua, lẩu hải sản…. Không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon, khi đến đây bạn còn được ngắm nhìn khung cảnh đẹp tráng lệ. Ngon Phố là quán ăn được trang trí bởi những chiếc lồng đèn, ánh đèn đẹp lung linh, quán theo phong cách một con phố thu nhỏ trông rất đẹp mắt và thu hút.

9. Lẩu Mắm Ninh Kiều 

  • Địa chỉ: Số 3 Ngõ Hàng Bún, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h30.
  • Giá các món ăn dao động: 30.000đ đến 250.000đ.

Lẩu mắm Ninh Kiều là quán ăn sở hữu thực đơn hơn 10 loại lẩu khác nhau, từ đó giúp bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích, khẩu vị. Món lẩu cá kèo Hà Nội nổi tiếng được nhiều thực khách gọi mỗi khi đến với Ninh Kiều. 

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-17

Ảnh: Nguyễn Thu Phương

Ngoài ra quán còn mang nét đặc trưng với những món ẩm thực nổi tiếng ba miền như: lẩu cá kèo lá giang, lẩu cá linh bông điên điển, lẩu bò lá lồm…. Với những nguyên liệu được chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng, hợp vệ sinh, bạn có thể yên tâm mỗi khi đến ăn ở quán. Các nguyên liệu của quán đậm chất miền Tây như cá linh, cá kèo, cá thòi lòi…

Không chỉ vậy khi đến với quán mắm Ninh Kiều bạn còn được thưởng thức thêm những món ăn dân dã thường ngày tiêu biểu là bánh xèo, cơm cháy kho quẹt… Với sự đa dạng từ món ăn chính đến món phụ tại đây giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa món ăn yêu thích, không lo đói bụng hay ăn ít món sẽ nhanh chán.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-18

Ảnh: Trang H nguyễn

Lẩu mắm Ninh Kiều còn thu hút khách bởi không gian ấm cúng, với tông màu vàng của những bộ bàn ghế, ánh đèn tạo nên sự sang trọng lịch sự cho quán. Điều đặc biệt được cải tiến hơn so với nhiều quán lẩu khác là lẩu mắm Ninh Kiều được lắp hệ thống thông gió trên trần nhà, từ đó khắc phục được tình trạng nóng, bí bách khi ăn lẩu.

10. Quán Chén

  • Địa chỉ: Tầng 2 số 115 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá các món ăn dao động: 50.000đ đến 110.000đ.

Với một không gian khá nhỏ nhắn trên phố Giảng Võ, Quán Chén lại đem tới một không gian thoải mái và ấm áp vô cùng. Đây cũng là một địa điểm thưởng thức lẩu cá kèo Hà Nội cho gia đình, bạn bè hay những bữa tiệc hội họp, liên hoan.

Nhắc tới Quán Chén, thực khách không thể bỏ qua món lẩu cá kèo chuẩn vị Nam Bộ mà ai ghé tới quán cũng phải thử qua. Một nồi nước dùng chua chua từ lá giang, vị thanh mát nhẹ nhàng với 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chất điều vị.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-19

Ảnh: Vũ Liên

Thực đơn của quán cũng vô cùng đa dạng từ đồ nhúng lẩu: bò mỹ, thịt gà, cá kèo là món không thể thiếu rồi. Cho tới đồ ăn kèm: dưa chuột, giò, chả chiên, nem chua tới chân giò luộc... ăn kèm với bánh đa, rau thơm. Mỗi một hương vị ăn kèm hòa quyện với vị chua chua thanh mát rất tuyệt vời.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-20

Ảnh: Vũ Liên

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức lẩu hải sản thơm ngon không kém với đầy đủ đồ nhúng lẩu: thịt viên, ba chỉ, nạc vai... Với vị nước dùng ngọt chua kết hợp chút chay cay từ sa tế thêm phần hấp dẫn. Bởi vậy, Quán Chén luôn được mệnh danh là một trong những quán lẩu cá kèo Hà Nội được ưa thích nhất.

11. Quán Quyền Sài Gòn

  • Địa chỉ: 116D3 Giảng Võ, Ba Đình
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 110.000d
  • Giờ mở cửa: 15h - 5h sáng

Quán Quyền Sài Gòn là một trong những quán lẩu cá kèo Hà Nội thích hợp cho bạn nào thích ăn đêm vì quán mở tới tận 5h sáng đó nha. Quán có một diện tích vừa phải, không gian bình dị, dân giã nên rất thoải mái cho bạn tụ tập bạn bè ăn nhậu.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-21

Ảnh: Ulli Nguyễn

Và dù bạn có đến đây vào lúc 1-2h đêm thì quán vẫn đầy đủ đồ ăn, đồ uống cho bạn lựa chọn. Với một menu đa dạng nhưng đặc biệt nhất vẫn là lẩu cá kèo chuẩn vị Nam bộ mà bạn không thể bỏ qua được.

Cá kèo tươi rói vẫn còn tung tăng ở trong bể. Thực khách tới đây gọi món, chủ quán mới bắt đầu đi "bắt" cá trong bể và chế biến. Một nồi nước lẩu thơm lừng cùng đầy đủ các loại đồ ăn kèm như ba chỉ, thịt viên, rau nhúng lẩu,... rất ngon, rất vừa miệng.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-22

Bạn còn có thể thưởng thức cá món ăn khác từ cá kèo như: cá kèo nướng hay vị nướng muối ớt cũng ngon không kém đâu nhé. Ngoài ra, quán cũng có đầy đủ cá món cho bạn làm mồi nhậu, lai nhai như: gà vịt, bò heo, cá, mực, chân gà chiên mắm... Với một mức giá phải chăng và phù hợp với mọi thực khách tới đây.

12. Sỉn Quán 

  • Giá trung bình: 50.000 – 3000.000 đồng/người
  • Địa chỉ:47 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cuối cùng, Quán ăn ngon Miền Tây là quán mình muốn giới thiệu cho mọi người hương vị lẩu cá kèo tại Hà Nội. Với thực đơn gia dạng từ lẩu: lẩu cá kèo lá giang với hương vị chua thanh mát. Các món cá kèo nướng mọi, cá kèo chiên giòn, cá kèo nướng muối ớt thơm ngon.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-23

Ảnh: Điệp Hoàng

Phần nước lẩu, quán đã gia giảm thêm chút gia vị để hợp với khẩu vị của người miền Bắc hơn. Nhưng vị chua từ lá giang vẫn đậm đà cùng với chút vị chát của rau đắng, lá chè. Phần thịt cá kèo cũng đã được chế biến một cách cẩn thận, sơ chế kĩ càng để giữ được hương vị tươi ngon tới cho thực khách.

Hay là những món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của miền sông nước như bò một nắng, cơm cháy kho quẹt, chả cá Thác Lác... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức cá món bánh tráng cuốn thịt heo, khô cá lóc nướng Miền Tây,... với một hương vị vô cùng khác lạ hay cơm rang dứa, bún mắm, bánh hỏi... bình dị, dân giã.

lẩu cá kèo Hà Nội 24

Ảnh: Dung Lê

Quán có không gian không quá rộng rãi nên có thể hơi ngột ngạt. Quán cũng phục vụ, lên đồ hơi chậm và đợi mất một chút thời gian do đông khách. Tuy nhiên, với một mức giá cũng hợp lý để cho bạn tới và thưởng thức món ngon đấy chứ.

13. Hải miền Tây - Lẩu cá kèo Linh Đàm

  • Địa chỉ: Số 8 TT3D, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Giá dao động: 45.000đ - 450.000đ

Quán lẩu cá kèo Linh Đàm Hải Miền Tây sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi và đầy thoáng mát, với lối thiết kế theo phong cách mở khiến thực khách càng thích thú ngắm nhìn cảnh đường phố. Với tông màu màu nâu trầm làm chủ đạo cùng những bức tường gạch đỏ mộc mạc tạo cảm giác gần gũi và thoải mái hơn cho thực khách. Với sức chứa lên tới hơn 50 người, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè, tổ chức tiệc tùng, liên hoan tại đây.

lẩu-cá-kèo-Hà-Nội-25

Thực khách dành hết lời khen ngợi chính là lẩu cá kèo lá giang với phần cốt lẩu thanh ngọt. Một chút vị chua thanh thanh cùng vị hơi đắng nhẹ của lá giang khiến phần lẩu cá kèo lạ miệng. Ăn kèm cùng phần cá kèo ngọt và khá dai thịt. Ngoài ra, còn có tới 8 vị lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Trên đây là danh sách các quán lẩu cá kèo Hà Nội với không gian, hương vị khác nhau. Mỗi quán mỗi phong cách, mỗi hương vị khác nhau, song ở đây đều là những địa điểm mang tới thực khách Hà Thành một hương vị chuẩn vị miền Tây nhất.

Nếu yêu thích các món lẩu từ cá, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý hấp dẫn sau từ Digiticket:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.