Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Hé lộ xếp hạng 11 quán lẩu chó Hà Nội ngon nức tiếng

Hé lộ xếp hạng 11 quán lẩu chó Hà Nội ngon nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhậu nhẹt tẹt ga với những quán lẩu chó Hà Nội siêu hút khách và được đấng mày râu thủ đô nhiệt tình chia sẻ mỗi lần muốn “giải vận xui”.
Nội dung chính

Dân sành ăn thủ đô muốn thưởng thức đặc sản lẩu chó Hà Nội để “giải đen” thì không thể bỏ qua các địa chỉ dưới đây. Thực đơn đa dạng, mức giá bình dân thích hợp để nhậu nhẹt vào dịp cuối tuần. Cùng Digiticket khám phá ngay nhé  

1. Quán Thịt Chó Anh Tú

  • Địa chỉ: 266 Âu Cơ, Nhật Tân, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988354469

lau cho ha noi anh tu

Ảnh: Facebook - Quán Thịt Chó Anh Tú Béo

Anh Tú là quán lẩu chó Hà Nội nổi tiếng khắp con phố Nhật Tân. Quán ăn bình dân này có tuổi đời gần 20 năm. Ngoài lẩu chó, thực đơn của quán khá đa dạng gồm dồi chó, thịt xào lăn, sổi cẩu, chả chó vị đậm và chắc thịt. Hầu hết các món ăn đều được sơ chế kỹ lưỡng và chế biến khéo léo tạo nên sức hấp dẫn riêng. 

Không gian quán sạch sẽ, bình dân, thoải mái. Phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình, được nhiều thực khách yêu thích. Đó cũng là lý do quán ăn này nổi tiếng suốt nhiều năm liền. 

2. Quán Thịt Chó Ất Ngân

lau cho ha noi at ngan

Ảnh: Facebook - Thịt Chó Ất Ngân

Nằm san sát các quán ăn bình dân với mức giá phải chăng, quán thịt chó Ất Ngân vẫn luôn là “tụ điểm” yêu thích của cánh mày râu. Một số món ăn “nổi danh” của Ất Ngân gồm có thịt chó nướng, rựa mận, dồi chó, chó xáo măng, thịt chó luộc… Bên cạnh đó là món lẩu chó đậm đà trên bếp than đỏ đem lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ, thú vị. 

Không gian quán rộng rãi, ngăn nắp, sạch sẽ. Nhân viên đông và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần.

3. Lẩu Chó Mèo Sỹ Râu

  • Địa chỉ: Xóm Lai, Phù Đổng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0369812698

lau cho ha noi sy rau

Ảnh: Facebook - Lẩu chó mèo Sỹ Râu

Sỹ Râu là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán lẩu chó Hà Nội cực kỳ hút khách. Không gian ở đây khá rộng rãi, thoải mái được chia thành khu ghế ngồi và khu ngồi bệt phù hợp với dân nhậu. 

Bên cạnh món lẩu chó Hà Nội đã quá nổi tiếng, Sỹ Râu còn có lẩu hải sản, lẩu dê, lẩu bò… thích hợp để xì xụp vào mùa mưa Hà thành. Đồ nhúng lẩu tươi ngon, được lựa chọn cẩn thận. Đi kèm là nước chấm đặc biệt do chủ quán pha chế có hương vị đậm đà.

4. Lẩu Chó Sương Mù Quán

  • Địa chỉ: Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0374681699

lau cho ha noi suong mu quan

Ảnh: Facebook - Sương Mù Quán

Đối với những người ưa chuộng món ăn này thì không ai là không biết Sương Mù quán ở Ninh Hiệp, Gia Lâm. Địa chỉ này luôn thu hút đông đảo dân nhậu, nhất là vào những ngày cuối tuần. 

Không gian tuy được bày trí khá đơn giản nhưng mang lại cảm giác thoải mái đúng chất “bình dân”. Những món ăn đều được chế biến từ thịt chó và được nêm nếm gia vị phù hợp với khẩu vị của thực khách. Nhiều người vì vậy dễ mê mẩn món ăn của Sương Mù quán tự lúc nào không hay. 

5. Nhà hàng Thanh Xuân Quán

  • Địa chỉ: Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0973222686

lau cho ha noi thanh xuan

Ảnh: Thanh Xuân Quán

Ngay từ mặt tiền, Thanh Xuân quán đã gây ấn tượng với không gian rộng rãi, sạch sẽ. Thực đơn của quán hấp dẫn với nhiều lựa chọn khác nhau thích hợp để nhậu lai rai cùng bạn bè. Bên cạnh món lẩu chó, Thanh Xuân quán còn có nhiều món “đắt” khách như nghé tươi đủ món (145.000đ - 165.000đ), nộm - rau xào thanh đạm (35.000đ - 75.000đ). 

6. Đệ Nhất Quán - Thịt chó & Tiểu hổ Vũ Tông Phan

  • Địa chỉ: 551 P. Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098507093

lau cho ha noi de nhat quan

Ảnh: Facebook - Đệ Nhất Quán - Thịt chó & Tiểu hổ

Nhắc đến lẩu chó Hà Nội, dân sành ăn đều biết đến cái tên Đệ Nhất Quán. Nhà hàng bình dân có không gian rộng rãi. Nổi tiếng nhất là các món thịt hấp, chó nướng, dồi nướng, canh măng, đùi nướng - hấp… 

Mức giá khá bình dân chỉ khoảng 90.000đ - 120.000đ. Ngoài ra, bạn có thể gọi các món giá hạt dẻ như chân, đuôi, đùi nướng hấp khoảng 10.000đ - 50.000đ/ cái. Riêng về món lẩu đặc biệt sẽ thích hợp cho nhóm đông người với mức giá khoảng 300.000đ - 500.000đ. 

7. Lẩu chó 24 Hà Đông

  • Địa chỉ: 7, Phố Thanh Bình, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02466757779

lau cho ha noi 24 ha dong

Ảnh: Sưu tầm

Hỏi thăm lẩu chó Hà Nội, dân sành ăn ở phố Thanh Bình sẽ không ngại chỉ cho bạn quán lẩu chó 24 Hà Đông. Thực đơn ở đây có các món quen thuộc như chó xáo măng, chả chó, thịt chó luộc, dồi chó… Những ai thích nhậu và muốn trải nghiệm các món mới lạ thì cứ địa chỉ số 7 phố Thanh Bình mà đến.

Nhắc đến món lẩu chó, thịt nhúng lẩu được cắt miếng vuông vừa ăn và nêm nếm các gia vị vừa miệng với nhiều thực khách. Điểm độc lạ của món lẩu chó này là đầu bếp sẽ xào thịt một lần cho chín tái để gia vị được ngấm đều hơn sau đó mới cho vào nồi lẩu. Khi ăn thực khách sẽ ăn kèm với ít rau xanh như rau muống hay rau cần giòn giòn. 

8. Lẩu chó Trung Quốc

  • Địa chỉ: 226 Nghi Tàm, Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0437192443

lau cho ha noi trung quoc

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm tiếp theo được dân sành ăn giới thiệu là quán lẩu chó Trung Quốc. Địa chỉ này chuyên phục vụ các món thịt chó theo hương vị của người Hoa. Nằm trên phố Nghi Tàm, Yên Phụ, lẩu chó Trung Quốc đem lại cho thực khách nhiều món ngon theo công thức riêng biệt. Một số món ăn ở đây được chế biến cầu kỳ có thể chiều lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. 

9. Thịt chó Xuân Hòa

  • Địa chỉ: Số 9 Đ. Cổ Linh, Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0868678996

lau cho ha noi xuan hoa

Ảnh: Facebook - THỊT CHÓ XUÂN HÒA

Xuân Hòa là địa điểm ăn lẩu chó Hà Nội khá nổi tiếng cùng thực đơn phong phú thu hút nhiều thực khách tìm đến. Món thịt ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến hấp dẫn. 

Xem qua thực đơn, bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn với mức giá bình dân như thịt hấp, chả nướng, lẩu chó, thịt xào lăn, đùi… Ngoài ra, quán còn có các loại rượu “nặng đô” cho dân nhậu nhâm nhi như táo mèo, ba kích, nấm ngọc cẩu… 

10. Thịt chó Việt Trì

  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 107, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0911882659

lau cho ha noi viet tri

Ảnh: Facebook - Thịt chó Việt Trì

Lẩu chó Việt Trì nằm trên con đường Nguyễn Chí Thanh sầm uất. Nguồn nguyên liệu ở đây được nhập từ vùng cao nên sẽ ngon hơn hẳn những nơi khác. Khi chế biến, đầu bếp sẽ nấu cho đến khi thịt chín mềm rục và mùi hôi được loại bỏ hoàn toàn.

Món thịt chó ở đây được ăn với lá mơ hoặc lá húng và không thể thiếu chén mắm tôm thơm lừng “chín mươi dặm”. Ngoài món lẩu chó Hà Nội siêu nổi danh thì Việt Trì còn có món ăn “best seller” là canh hầm đu đủ với hương vị thanh ngọt và dịu nhẹ. 

11. Thịt chó Kỳ Đồng

  • Địa chỉ: 2 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0939352139

lau cho ha noi ky dong

Ảnh: Sưu tầm

Cái tên cuối cùng trong danh sách đề cử là Thịt chó Kỳ Đồng. Món ăn ở đây được sắp xếp trên mẹt đẹp mắt chứ không phải bày ra đĩa giống những quán ăn khác. Nhờ đó, món ăn hấp dẫn hơn và gây ấn tượng từ thị giác cho đến vị giác. Một số món có nước dùng và cần ăn nóng như rựa mận thì sẽ được cho vào niêu đất.

Ngoài ra, quán có món chả chó cuốn lá na rất được yêu thích. Món ăn này được làm từ phần ức, thịt thăn băm nhuyễn và ướp cùng sả. Nướng cùng lá na trên bếp than tỏa mùi hương thơm phức. Nếu muốn thưởng thức thì địa chỉ này chắc chắn phải đến thử một lần. 

Trên đây là những quán lẩu chó Hà Nội lý tưởng dành cho đấng mày râu. Hãy lưu vào sổ tay món ngon của mình để cùng thưởng thức với bạn bè nhé.

Ảnh đại diện: @goku_1981

Đừng bỏ lỡ những quán lẩu ngon - bổ - rẻ nhất Hà Nội:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.