Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Đứng ngồi không yên với 15 quán lẩu hơi Hà Nội ngon nức tiếng

Đứng ngồi không yên với 15 quán lẩu hơi Hà Nội ngon nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu hơi làm mưa làm gió khắp Hà thành, bạn đã kịp check-in tất cả những địa chỉ lẩu hơi Hà Nội siêu ngon này chưa? Hãy cùng khám phá ngay cùng Digiticket nhé!
Nội dung chính

Những ai thèm món lẩu hơi thanh đạm tốt cho sức khỏe thì nhất định phải giắt túi ngay những địa chỉ này. Digiticket đã liệt kê giúp bạn các nhà hàng được dân sành ăn gần xa cực kỳ yêu thích. Hãy cùng theo chân Digi khám phá ngay nhé. 

1. Isteam 

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Định, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 170.000đ - 280.000đ

Nhà hàng lẩu hơi Isteam đem bữa ăn với tiêu chí món ngon vì sức khỏe cùng những món ngon phù hợp với khẩu vị người Á Đông. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa tươi mới hằng ngày từ rau củ cho đến thịt, hải sản như tôm sú, bề bề, cua, mực trứng, heo rừng, cá tầm, cá trình… Khi hấp, các nguyên liệu đều giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, chất ngọt tự nhiên và chắc thịt.

lau hoi isteam Ảnh: Facebook - Nhà hàng lẩu hấp Isteam

Lẩu hơi Isteam gây ấn tượng bởi những loại nước chấm độc đáo, chế biến theo công thức độc quyền. Món ăn trình bày đẹp mắt, màu sắc hấp dẫn. Mức giá hợp lý phù hợp với đi những buổi hẹn hò, sum họp gia đình và liên hoan.

isteam lau hoi

 Ảnh: Facebook - Nhà hàng lẩu hấp Isteam

Isteam chào đón thực khách bởi không gian ấm cúng, trong lành và cách bày trí trẻ trung, tinh tế. Nếu bạn thuộc team tối giản thì nơi đây chính là thiên đường dành cho bạn vừa thỏa thích ăn món ngon vừa tận hưởng không gian thoải mái. 

lau hoi isteam khong gian

 Ảnh: Facebook - Nhà hàng lẩu hấp Isteam

2. Lẩu hơi Sauna

  • Địa chỉ: 63 Đường Thành, Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
  • Mức giá: 200.000đ - 500.000đ

Nhắc đến lẩu hơi Hà Nội mà không nhắc đến nhà hàng Sauna thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là thương hiệu “quen mặt” với cộng đồng mê trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Thực đơn lẩu hơi Sauna ghi điểm với các món tươi, dinh dưỡng. Phương pháp hấp chín hiện đại đảm bảo hương vị nguyên bản của món ăn mà không cần phải nêm nếm thêm gia vị. 

lau hoi sauna

Ảnh: @vuvit91

Lướt qua menu, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn để set ngay kèo đi với hội bạn hoặc người thân. Một số món ngon nức lòng phải thử qua gồm có cá trắm, cá lăng, cá tầm, cá song, cá chép, tôm ngao… Ngoài ra, quán còn có cả các món nước mát lành như nước ép hoa quả hay trà sâm dứa. 

lau hoi sauna khong gian

Ảnh: @thanhhuongseab

Không gian được chia thành từng khu vực riêng tư để bạn trò chuyện thoải mái. Phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Tuy nhiên, do vị trí của quán hơi khuất nên lần đầu đến đây bạn hãy quan sát thật kỹ để tránh phải chạy vòng lại.

3. Lẩu hơi Cosmos

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM D2, 2D Giảng Võ,  Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000đ - 250.000đ

Lẩu hơi Cosmos lần đầu ra mắt vào năm 2017. Tuy là một thương hiệu non trẻ nhưng Cosmos luôn nhận được sự yêu thích từ đông đảo thực khách bởi món ăn siêu chất lượng lẫn phong cách phục vụ tận tâm.

Thực đơn Cosmos có thể gói gọn trong hai từ “nhiều” và “chất”. Tại đây, bạn có thể gọi đa dạng nguyên liệu từ bò Mỹ, chim câu, cá chép, cá tầm, cá mú, tôm, ngao, bề bề, cua đến các món rau củ tươi. 

lau hoi cosmo

Ảnh: @joshvu90

Lẩu hơi ở đây có chút đặc biệt hơn bởi các món hấp không sử dụng gia vị tẩm ướp. Tất cả nguyên liệu chú trọng vào độ tươi ngon. Qua bàn tay chế biến khéo léo của người đầu bếp, các món ăn làm ra đều giàu dinh dưỡng, ít chất béo và ngon miệng. 

cosmo lau hoi khong gian

Ảnh: @mit.meo09

Nếu như đổ gục bởi thực đơn thì bạn hẳn sẽ tiếp tục liêu xiêu bởi không gian tối giản, đẹp trang nhã. Bên cạnh đó còn có những chậu cây xanh tươi “phả” vào không gian sức sống và sự tươi mới. 

4. Nhà hàng TQT - Lẩu nướng & lẩu hơi

  • Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
  • Mức giá: 50.000đ - 500.000đ

Mặc dù không nổi đình nổi đám như các địa chỉ lẩu hơi trên, nhà hàng TQT vẫn hút khách tìm đến nhờ món ngon hấp dẫn.  

lau hoi tqt

Ảnh: Facebook - Nhà hàng TQT - 95 Trần Quốc Toản

Lẩu hơi được phục vụ theo suất phụ thuộc vào số lượng thực khách. Đồ ăn rất phong phú với tôm, ngao, chim bồ câu, bê, thịt bò, khoai lang… Phần bên dưới nồi hấp là món cháo bí ngô. Điểm đặc biệt là phần nước của các món hấp sẽ thấm đều vào cháo, nhờ đó mà món cháo thơm ngon hơn hẳn. 

lau hoi tqt khong gian

Ảnh: Facebook - Nhà hàng TQT - 95 Trần Quốc Toản

Nhà hàng có 2 tầng rộng rãi thích hợp cho họp nhóm hoặc tụ tập bạn bè. Hơn nữa, vị trí của TQT nằm trên đường Trần Bình Trọng khá dễ tìm và ít ồn ào. Nếu như ngồi từ tầng 2, bạn có thể ngắm nhìn đường phố và phong cảnh bên cạnh cửa sổ cực kỳ yên bình.

5. Nhà hàng Tân Hoàng Gia

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Mức giá: 100.000đ - 300.000đ

Lẩu hơi Hà Nội Tân Hoàng Gia nổi tiếng nhất nhì quận Đống Đa với vẻ trong sang trọng. Phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn đủ đẳng cấp, tinh tế. Nhà hàng có phòng VIP, phòng Thương Gia, phòng Tổng Thống. Tiện nghi hiện đại gồm có tivi màn ảnh rộng, loa đài và sức chứa lớn rất thích hợp cho tổ chức sự kiện, sinh nhật hoặc họp mặt bạn bè. 

lau hoi tan hoang gia khong gian

Ảnh: Facebook - Nhà Hàng Tân Hoàng Gia

Thực đơn ở Tân Hoàng Gia hấp dẫn với các món lẩu tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Thực phẩm được hấp với mức nhiệt khác nhau và bạn chỉ cần đợi 3 phút là đã có món ăn ngon để thưởng thức. Món ăn được hấp chín hoàn toàn, không dầu mỡ, tốt cho sức khỏe, rất hợp với team thanh đạm.

lau hoi tan hoang gia

Ảnh: @jin_0598

6. Lẩu hơi Lãng Bạc

  • Địa chỉ: 52 Yên Phụ, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Mức giá: 50.000đ - 250.000đ

Lẩu hơi Lãng Bạc là điểm ăn uống yêu thích của những người sành ăn Hà thành từ lâu. Nhà hàng dùng công nghệ lẩu hơi kết hợp với hoa atiso đem lại món ăn thanh mát và giữ được vị ngọt tự nhiên. Thực khách sẽ có trải nghiệm ẩm thực mới lạ, bổ dưỡng, ngon miệng.

lau hoi lang bac

Ảnh: Facebook - Lẩu Hơi Lãng Bạc

Ngoài lẩu hơi, bạn có thể gọi thêm một số món ngon khác để thay đổi khẩu vị như lẩu vịt nấu măng, lẩu vịt sake, lẩu chim thuốc bắc, lẩu gà nước dừa xiêm… 

lau hoi lang bac thuc khach

Ảnh: Facebook - Lẩu Hơi Lãng Bạc

Không gian sang trọng và lãng mạn với sức chứa lên đến 150 người. Khuôn viên để xe nằm trong nhà hàng đảm bảo an toàn tối đa. Phục vụ nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng khi khách hàng cần gọi món. 

lau hoi lang bac khong gian

Ảnh: Facebook - Lẩu Hơi Lãng Bạc

7. Lẩu hơi nồi đá Lam Huyền

  • Địa chỉ: Số 10, Ngõ 367 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Mức giá: 200.000đ – 300.000đ

Lẩu hơi nồi đá Lam Huyền được ví như cơn gió lạ giữa rất nhiều quán lẩu của thủ đô Hà Nội. Quán không dùng gas cũng không dùng lửa mà nấu chín thức ăn bằng hơi nước, tạo nên các món ăn dưỡng sinh an toàn, bổ dưỡng.

lau hoi noi da lam huyen

Ảnh: Facebook - Đặc Sản Lẩu Hơi Nồi Đá

Lẩu hơi ở đây đặc biệt bởi món ăn được chế biến bên trong nồi vân đá Vân Thạch. Ngay cả chiếc vung đậy nồi cũng được bện bằng lá sả, vừa lạ vừa giúp món ăn được mềm và ngon ngọt hơn. Bên cạnh đó bạn nhất định phải gọi lẩu cá chình, set hải sản hấp, ba ba hấp, trâu phay tiêu… để thưởng thức hương vị thanh đạm, ngon ngọt, không dầu mỡ.

lau hoi noi da khong gian

Ảnh: Facebook - Đặc Sản Lẩu Hơi Nồi Đá

Nhà hàng tọa lạc tại con ngõ yên tĩnh, không gian thoải mái. Nơi đây có 3 tầng cùng sức chứa lên đến 100 khách. Nội thất bên trong được bày trí trang nhã, lịch sự và thích hợp với gia đình, nhóm bạn đông người. Nếu cần không gian riêng tư tuyệt đối thì Lam Huyền có cả 4 phòng với sức chứa 8-10 người cho bạn lựa chọn. 

8. Lẩu Hấp Fresh

  • Địa chỉ: B2–05A Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00 | 17h00 - 22h00
  • Mức giá: 200.000đ – 300.000đ

Ngang qua khu Vinhomes Gardenia Hàm Nghi bạn nhất định phải ghé qua Lẩu Hấp Fresh để thưởng thức món lẩu hơi ngon lạ. 

lau hap fresh

Ảnh: Facebook - Lẩu hấp Fresh

Đúng như tên gọi, thực đơn Lấp Hấp Fresh tươi ngon, dinh dưỡng. Tất cả nguyên liệu được hấp trong nồi hơi nên vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên. Bên cạnh món lẩu hấp đã rất nổi tiếng, nhà hàng còn có các món nước lẩu ấm lòng như lẩu thái hải sản, lẩu riêu cua, lẩu thuốc bắc… có thể chiều lòng mọi thực khách.

lau hoi fresh menu

Ảnh: Facebook - Lẩu hấp Fresh

Không gian rộng lớn, có sức chứa lên đến 150 khách. Thiết kế trang nhã cùng cách bố trí khéo léo vách ngăn giúp chia không gian thành những góc riêng tư đem lại cảm giác thoải mái. Nếu muốn tổ chức tiệc thì nơi đây là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

9. Umai Steam

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Mức giá: 180.000đ - 250.000đ

Từ tên gọi, Umai đã khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Umai trong tiếng Nhật mang hàm ý sự phấn khích tột độ khi được thưởng thức món ăn ngon. Thực đơn ở đây có hương vị độc đáo rất riêng, khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác. Nổi tiếng nhất là món cá song hấp xì dầu Hồng Kông, cá hồi sashimi, gà quê hấp với rượu mai quế lộ, salad trứng cua rong biển… 

lau hoi umai steam

Ảnh: @umai.steam

Riêng về lẩu hơi, nhà hàng đặc biệt nhập các nguyên liệu tươi mới trong ngày. Cách nấu nướng không cầu kỳ mà món ăn vẫn ngọt thanh. Món lẩu hơi có hàng trăm nguyên liệu cho thực khách lựa chọn như gia cầm, hải sản, rau củ, nấm….  

lau hoi umai steam khong gian

Ảnh: @umai.steam

Đặc biệt, không gian của Umai Steam gây ấn tượng với thiết kế nhẹ nhàng và lối bày trí đơn giản. Ngồi trong không gian của Umai Steam và thưởng thức món ngon, dường như mọi mệt mỏi, căng thẳng cũng nhanh chóng biến mất. 

10. Lẩu hấp Steamy

  • Địa chỉ: 26 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Mức giá: 150.000đ - 250.000đ

Đặt chân đến Lẩu Hấp Steamy, thực khách cảm nhận được sự thoải mái, ấm cúng. Không gian nhà hàng được tạo điểm nhấn bởi những hình vẽ nghệ thuật vừa thú vị lại thích hợp để chụp ảnh sống ảo.

lau hap steamy

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn Steamy khá đa dạng. Thực khách có thể lựa chọn 1 trong 6 set lẩu khác nhau. Mỗi set lẩu có nhiều nguyên liệu như tôm, gà, cá, bò cuộn nấm… Hơn nữa, Steamy liên tục nhập mới nguyên liệu hứa hẹn đem lại trải nghiệm ẩm thực đầy dinh dưỡng, ngon miệng và mới lạ.

steamy

Ảnh: Sưu tầm

Phần nước ngọt của lẩu hơi còn được đem đi nấu cháo. Vì vậy, sau khi ăn hết hải sản, bò, gà thì bạn có thể kết thúc bằng chén cháo nóng hổi. Những khi trời mưa, gió thổi lành lạnh mà rủ đến Steamy thưởng thức lẩu hơi thì ngon khỏi bàn.

11. Lẩu hơi - Lẩu nướng Safodi

  • Địa chỉ: 273 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Mức giá: 100.000đ - 300.000đ

Safodi là cái tên tiếp theo trong danh sách lẩu hơi Hà Nội nên đến thử một lần. Nhà hàng kết hợp lẩu hơi và lẩu nướng phù hợp cho những buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè. Đến nhà hàng Safodi, bạn sẽ được thưởng thức tiệc lẩu hơi với 4 set lẩu đầy ụ hải sản, thịt bò, gà, rau củ, cháo đi kèm lẩu. 

lau hoi safodi

Ảnh: Facebook - Lẩu Hơi- Lẩu Nướng Safodi

Khi đến Safodi, bạn nhớ gọi thêm một phần nướng để vừa nghe tiếng xì xào vui tai vừa ăn chắc dạ. Thực đơn món nướng gồm ba chỉ heo ướp sốt, tôm sú, hàu mỡ hành, bò cuộn nấm… Ngoài ra, bạn có thể thoải mái lựa chọn 50 món khai vị khác nhau cùng các món tráng miệng mát lành. 

safodi

Ảnh: @thuytrang289

Bên cạnh tâm huyết trong chế biến các món ăn, Safodi cũng gây ấn tượng với không gian hiện đại. Bàn ghế được bố trí khoa học, ngăn nắp. Với sức chứa 120 khách và chia thành 2 khu phục vụ thì Safodi rất hợp để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay sum họp cùng bạn bè, người thân.

Ngoài ra, bạn có thể đến đây thưởng thức lẩu nướng với giá cực ưu đãi. Rất đơn giản, hãy mua ngay [E-voucher giảm 23%] Buffet lẩu nướng tại Lẩu Nướng Safodi

12. Steam Box

  • Địa chỉ: 113 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 & 17h00 – 22h00
  • Mức giá: 180.000đ - 300.000đ

Gợi ý tiếp theo trong top đề cử lẩu hơi Hà Nội là Steam Box. Địa điểm ăn uống này được nhiều người sành ăn yêu thích bởi các món ăn tốt cho sức khỏe. Nguồn nguyên liệu tươi ngon và được tuyển chọn kỹ lượng.

lau hoi steam box

Ảnh: Facebook - Steam Box Vietnam

Một số món ăn “must-try” gồm có gà hấp lá sen, cá chép giòn tiêu xanh, cá lăng, bò Úc cuộn phomai, cá lóc hấp bầu… Hơn nữa, Steam Box còn phục vụ hơn 20 loại nước số độc quyền chấm ăn kèm với lẩu hấp đầy hấp dẫn. 

lau hoi steam box  khong gian

Ảnh: Facebook - Steam Box Vietnam

Nằm trên con phố Nguyễn Thị Định sầm uất, Steam Box gây ấn tượng với không gian lịch sự, thoải mái. Nhà hàng có sức chứa lên đến 120 khách, rất lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan, gặp mặt bạn bè, người thân. 

13. Lẩu hơi Trường An Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 14 Trương Công Giai, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 150.000đ - 500.000đ

Lẩu hơi Trường An có 3 tầng lầu với sức chứa 900 khách. Thiết kế không gian xanh, sạch với nội thất trang nhã thoải mái và thư giãn. Nếu như đang tìm kiếm địa chỉ ăn ngon lại thư thái tinh thần thì Trường An là một gợi ý lý tưởng.

lau hoi truong an

Ảnh: @moonhienn

Món lẩu ở đây sử dụng hải sản tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng. Thực đơn được chia thành những combo khác nhau cho thực khách dễ dàng lựa chọn như thủy hải sản, cá hồi tôm, cá sụn, cá hồi... Nếu đi theo nhóm nhỏ thì bạn có thể gọi các set như cá lăng, cá hồi bò, cá giòn, cá sụn, cá song… ngon ngọt và ít béo. 

do nhung lau

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu hơi Trường An sử dụng thiết kế bếp thông minh với tầng trên là rau củ, hải sản… tầng dưới là cháo hoặc mì, bún ăn kèm… được làm chín với hơi nước và giữ được hương vị nguyên bản. 

14. Lẩu hơi Linh Nhạn

  • Địa chỉ: 173 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 150.000đ - 300.000đ

Mang ẩm thực đường phố Hồng Kông đến lòng Hà Nội, lẩu hơi Linh Nhạn có sức hút mãnh liệt đối với dân sành ăn thủ đô. Đến với Linh Nhạn, bạn có thể thưởng thức hai món ăn “đắt khách” là tiệc buffet Hồng Kông và dimsum hấp dẫn, dịu ngọt. 

lau hoi linh nhan

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn lẩu hơi bao gồm rau củ, các loại thịt cho đến hải sản như cá chình, gà ta, gà ác, ba ba, chim câu… Thức ăn được hấp chín nhờ vào nước bốc lên từ nồi cháo bên dưới. Thức ăn giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng và một phần nước bên trong thực phẩm ngấm đều vào cháo. Nhờ vậy cháo trở nên thơm, giàu dinh dưỡng hơn hẳn. 

lau hoi linh nhan khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng còn gây ấn tượng với nét hiện đại, trẻ trung và cảm giác ấm cúng. Nội thất bên trong sử dụng làng nghề truyền thống như nét chấm phá đầy tinh tế, tạo cảm giác thoải mái đối với thực khách. 

15. Lẩu hơi Lã Vọng

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Mức giá: 245.000đ - 550.000đ

Cái tên cuối cùng trong danh sách lẩu hơi Hà Nội là lẩu hơi Lã Vọng. Nhà hàng nằm tách khỏi đường phố ồn ào, nhộn nhịp đem lại không gian ẩm thực yên tĩnh. Tầm chiều chiều, những cơn gió lại lùa qua tán lá đem lại cảm giác thư thái tuyệt vời. 

lau hoi la vong

Ảnh: Facebook - Lẩu Hơi Lã Vọng

Đến với nhà hàng Lã Vọng, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị hải sản đặc sắc từ hàu sống, tôm hùm, vẹm xanh, bạch tuộc, cá lăng, sò huyết, sò điệp… Ăn kèm là nước sốt tiêu chanh thêm chút mù tat cay cay nồng nồng giúp đánh thức mọi vị giác.

lau hoi la vong khong gian

Ảnh: Facebook - Lẩu Hơi Lã Vọng

Trên đây là các quán lẩu hơi Hà Nội ngon nức tiếng và được thực khách yêu thích nhất. Hãy lưu lại ngay để cùng cạ cứng đến và khám phá nhé.

Ảnh đại diện: Lẩu hấp Fresh

Đừng bỏ lỡ những địa chỉ ăn lẩu ngon nhất Hà Thành:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.