Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội "Đánh chén" no say tại lẩu hơi Sauna Nguyễn Chí Thanh ở Hà Nội

"Đánh chén" no say tại lẩu hơi Sauna Nguyễn Chí Thanh ở Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đã ngán với món lẩu thông thường thì hãy thử ngay món lẩu hơi tại quán lẩu hơi Sauna Nguyễn Chí Thanh Hà Nội nhé!
Nội dung chính

Lẩu hơi là món ăn thanh đạm rất được yêu thích thời gian gần đây. Hương vị thơm ngon cùng với phong cách chế biến độc đáo của món ăn này chinh phục đông đảo thực khách. Cùng digiticket.vn khám phá quán lẩu hơi Sauna Nguyễn Chí Thanh - một địa chỉ bán lẩu hơi chất lượng cực nổi tiếng tại Hà Nội nào!

1. Quán lẩu hơi Sauna Nguyễn Chí Thanh nằm ở đâu?

lau hoi sauna nguyen chi thanh dia chi

Ảnh: @LẨU SAUNA

Nhà hàng Lẩu hơi Sauna nằm tọa lạc tại địa chỉ 26 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa thuận tiện đi lại cùng không gian quán rộng rãi, có nhiều tầng, có thể phục vụ số lượng khách lớn nên Sauna luôn là điểm ăn uống yêu thích của người dân Hà Thành.

2. Lẩu hơi Sauna có gì đặc biệt?

Nếu bạn đã chán với món lẩu truyền thống thì hãy thử trải nghiệm món lẩu hơi thơm ngon mà không bị béo này nhé. Lẩu hơi Sauna Nguyễn Chí Thanh phục vụ theo đầu người, vì thế nếu bạn đi theo nhóm khoảng 4 - 6 người sẽ được gọi nhiều set ăn hơn. Lẩu tại đây có rất nhiều hương vị nhưng có lẽ bán chạy nhất vẫn là set gà - bò - chim - cháo.

lau hoi sauna nguyen chi thanh menu

Ảnh: @LẨU SAUNA

Một nồi lẩu hơi Sauna gồm 3 tầng. Tầng 1 gồm các loại rau củ quả tươi như ngô, khoai, súp lơ,... Tầng 2 là một con gà tre chắc thịt, sau khi ăn xong gà nhân viên sẽ tiếp tục bỏ thịt bò Mỹ lên đảo cùng với miến, nấm kim châm, bắp ngọt,... Tầng 3 là cháo bí đỏ nấu cùng với chim. Những tinh hoa và mùi thơm của các món tầng 1 và 2 đổ xuống tầng 3 hòa quyện lại tạo nên một nồi cháo thơm ngon.

lau hoi sauna nguyen chi thanh thuc don

Ảnh: @LẨU SAUNA

Ngoài các món trong các tầng, lẩu hơi Sauna còn có các món ăn kèm như xôi lạp xưởng và nước chè đỗ đen. Đồ ăn tại đây sử dụng rất ít gia vị, chủ yếu là giữ được vị ngọt thanh tự nhiên nên không gây ngán. Nếu bạn muốn ăn mặn hơn một chút có thể chấm cùng nước chấm Đại Phong đặc biệt của quán.

3. Review về giá cả và chất lượng lượng phục vụ

Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì sẽ không phải tốn quá nhiều tiền mà vẫn thưởng thức được nhiều đồ ăn tại lẩu hơi Sauna Nguyễn Chí Thanh. Mức giá ở đây dao động từ 250.000 - 350.000 đồng/người. Nếu bạn ăn không hết quán có thể gói giúp bạn để mang về.

lau hoi sauna nguyen chi thanh bang gia

Ảnh: @LẨU SAUNA

Quán lẩu hơi Sauna thường rất đông khách, chỉ mở cửa từ 16h30 đến 22h00 nên bạn phải đặt bàn trước để có được chỗ ngồi ưng ý. Khách hàng đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ tại Sauna vì có một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và luôn đeo khẩu trang trong lúc phục vụ.

lau hoi sauna nguyen chi thanh review phuc vu

Ảnh: @LẨU SAUNA

Lẩu hơi Sauna Nguyễn Chí Thanh luôn ghi điểm trong lòng thực khách nhờ chất lượng món ăn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Rủ ngay hội bạn thân đến đây thưởng thức món ăn độc đáo bổ dưỡng này ngay thôi nào!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.