Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review chi tiết nhà hàng Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ Long biên có gì hấp dẫn thực khách?

Review chi tiết nhà hàng Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ Long biên có gì hấp dẫn thực khách?

Ngày đăng : 17/01/2024
Hà Nội lập đông mà không gọi ngay suất lẩu chua cay thật quá có lỗi với bản thân nhỉ? Cùng khám phá lẩu ngon tại Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ.
Nội dung chính

Vào những ngày thời tiết Hà Nội se lạnh mà không gọi ngay nồi lẩu chua cay nghi ngút khói sẽ thật có lỗi với bản thân nhỉ? Digiticket sẽ mách bạn một địa chỉ thưởng thức lẩu ngon với thực đơn bò Úc "ăn là mê" - nhà hàng Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ. Bạn hãy khám phá nhà hàng này ngay nhé!

1. Không gian dùng bữa tại nhà hàng Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ

  • Vị trí: 485 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 23:00
  • Hotline: 1900 2808

Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ nằm ngay trục đường chính, khá gần với bến xe Gia Lâm nên rất dễ tìm. Quán có không gian thoáng đãng gồm 4 tầng lầu có sức chứa lên đến hàng trăm khách. Thiết kế của quán được lấy cảm hứng từ những khối hình học với ba gam màu trắng - cam - đen đan xen hài hòa và mang cái nét rất đặc trưng của thương hiệu.

lau phan nguyen van cu dia chi

Ảnh: Facebook

Bước vào bên trong, ngoài việc được tận hưởng bữa tiệc lẩu bò Úc hảo hạng thì bạn còn có cơ hội săn cho mình một kho ảnh sống ảo lung linh với background siêu xịn xò. Tuy nhiên do không có phòng riêng hay khu vực VIP nên vào những lúc cao điểm không khí tại quán lẩu Nguyễn Văn Cừ này tương đối ồn ào và chỗ ngồi gần các lối ra vào có phần chật hẹp.

2. Khám phá menu Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ “nóng bỏng tay”

Ẩm thực tại Lẩu Phan 485 Nguyễn Văn Cừ chắc chắn sẽ khiến các tín đồ ẩm thực phải liêu xiêu ngay từ những miếng gấp đầu tiên.

2.1 Nước lẩu & đồ nhúng

Nước lẩu và đồ nhúng được xem là linh hồn trong menu Lẩu Phan bởi chúng được biến tấu để hòa hợp với nhau một cách khéo léo. Nổi bật nhất trong thực đơn của quán chính là 3 vị nước lẩu "thần thánh" đốn tim Phaner: lẩu Thái chua ngọt cay sè, lẩu kim chi hậu vị chua cay tê tê đầu lưỡi và lẩu sấu chua chua thanh thanh cực kì lạ miệng.

nuoc lau va do nhung

Ảnh: Facebook

Kết hợp khéo léo với hương vị của từng loại nước lẩu là các set đồ nhúng thượng hạng "gắp là mê". Không chỉ có những loại hải sản tươi ngon được nhập mới mỗi ngày như tôm, nghêu, bạch tuộc, mực,... quán còn có cả các viên thả lẩu, váng đậu, đậu hũ, mì, nấm các loại và rau tươi nhúng thả ga.

Ngoài hải sản và "tá lả từa lưa" các loại đồ nhúng chất lượng, quán còn phục vụ thêm buffet nhúng bò Úc ăn là ghiền. Bên cạnh những đĩa ba chỉ bò nạc mỡ hài hòa, combo bắp bò và thăn bò Úc tươi ngon cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc lẩu thêm phần trọn vẹn.

nam nhung lau

Ảnh: Facebook

2.2 Các món ăn kèm

Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ cực kì đầu tư vào thực đơn các món ăn kèm, bên cạnh lẩu và các combo đồ nhúng chất lượng. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món hoành thánh nhân phô mai béo ngậy tan chảy, bánh gà phô mai giòn tan đậm vị hay tai heo dầu ớt dai giòn sần sật.

lau phan nguyen van cu mon an kem

Ảnh: Facebook

Sau khi đã no căng bụng với thực đơn bò Úc đầy mê hoặc, những tháp nước bí đao thanh mát hay các món tráng miệng mát lạnh sẽ là cái kết hoàn hảo nhất để kết thúc bữa ăn. Best seller trong combo tráng miệng tại Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ chính là món bánh tart kem chanh hậu vị chua thanh nịnh miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử qua món thạch thỏ ngọc mát lạnh, núng nính mà lại vô cùng bắt mắt nữa nhé.

bo luc lac

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò Úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

3. Sơ lược về bảng giá Lẩu Phan 485 Nguyễn Văn Cừ

Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng chuyên về lẩu và được đại đa số giới trẻ Hà Thành đánh giá cao, tuy nhiên mức giá của các món ăn trong menu Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ chắc chắn sẽ khiến các fan thêm một lần nữa đứng ngồi không yên.

3.1 Set 129k

Chỉ với mức giá 129k là bạn có ngay một nồi lẩu "húp" xì xụp ngập tràn topping với bò Úc, ghẹ hỏa diệm sơn, chả bò, bánh bao chiên, bắp heo. Còn có đậu hũ, ván đậu, mì và rau sống không thể thiếu. Vào những ngày ví tiền hạn chế mà bất chợt thèm lẩu thì đừng quên set kèo cùng nhỏ bạn thân tại Lẩu Phan nhé.

menu lau phan nguyen van cu set 129k

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò Úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

3.2 Set 179k

Mặc dù chỉ nhỉnh hơn combo 129k vỏn vẹn 50k nhưng set lẩu 179k và các món ăn đi kèm có thể khiến bạn phải liêu xiêu gục ngã. Không chỉ được chọn 1 trong 3 vị lẩu "thần thánh" luôn có sẵn tại quán, bạn còn được "biệt đãi" với thực đơn đồ nhúng chất lừ: bắp bò, gầu bò, gà đùi, sườn sụn, tim heo. Còn có chân gà rút xương hoàng kim, gà lạnh Tứ Xuyên, sủi cảo Hồng Kông,... được nêm nếm chuẩn vị.

menu lau phan nguyen van cu set 179k

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò Úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

3.2 Set 219k

Nếu là tín đồ hải sản thực thụ thì buffet lẩu 219k hứa hẹn sẽ khiến bạn thỏa mãn cơn ghiền. Chỉ với mức giá hơn 200k là bạn có thể oánh chén ngon lành với các món hải sản tươi sống nhúng lẩu ngon mê ly như bạch tuột, tôm, cá hồi fillet, trứng cá, ngao,... Còn có bò cuộn nấm, đậu hũ, ván đậu,...

menu lau phan nguyen van cu set 219k

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò Úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

4. Thực khách nói gì về Lẩu Phan cơ sở Nguyễn Văn Cừ?

"Lẩu Phan có ngon không? Đồ nhúng tại Lẩu Phan có tươi không? Chất lượng phục vụ tại chi nhánh Nguyễn Văn Cừ như thế nào?" - Đây là những thắc mắc chung của rất nhiều bạn khi lần đầu đến với Lẩu Phan. Sau đây là một số cảm nhận của thực khách, bạn có thể tham khảo thêm nhé.

lau phan nguyen van cu review

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh những cái tên đình đám như Kichi Kich hay King BBQ, hương vị Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ cũng là lựa chọn ưu tiên của những "thánh ăn" Hà Nội vào những ngày bụng rỗng. Tag ngay hội bạn để cùng lên kèo cho "nóng" nhé!

Mách nhỏ những nhà hàng Lẩu Phan được đánh giá cao:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.