Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Đã cơn thèm Bò Úc thượng hạng với Lẩu Phan Thượng Đình chỉ với 119k

Đã cơn thèm Bò Úc thượng hạng với Lẩu Phan Thượng Đình chỉ với 119k

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu Phan Thượng Đình, chỉ từ 119k bạn đã được nhúng thả ga cực nhiều món ngon hấp dẫn, không gian hiện đại thoải mái. Khám phá ngay nhé!
Nội dung chính

Nhắc đến buffet lẩu ngon tại Thanh Xuân thì không thể bỏ qua Lẩu Phan Thượng Đình. Ngoài bò Úc thượng hảng, thì Lẩu Phan còn rất nhiều điều đặc biệt thu hút các tín đồ ăn uống. Cùng Digiticket khám phá ngay nhé!

1. Giới thiệu nhà hàng Lẩu Phan Thượng Đình

Lẩu Phan là thương hiệu buffet lẩu bò Úc giá rẻ quen thuộc đối với các tín đồ ăn uống Hà Thành. Ra mắt vào năm 2016, Lẩu Phan luôn nhận được sự yêu mến của thực khách và ngày càng phát triển mở rộng thêm nhiều cơ sở tại các quận nội thành Hà Nội và cơ sở Hải Phòng.

lau phan thuong dinh gioi thieu

Ảnh: @eatchwpeach_

Lẩu Phan cơ sở Thượng Đình tọa lạc tại số 278, mặt tiền nổi bật rất dễ nhận biết. Lẩu Phan Thượng Đình thuộc khu vực trung tâm đông dân cư, gần trung tâm thương mại, khu văn phòng, trường đại học nên thu hút khách đông đảo khách hàng. Với mức giá thuộc phân khúc tầm trung và không gian gần gũi, nhà hàng Lẩu Phan phù hợp cho nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, gia đình, nhóm bạn. Trong đó, chi nhánh Lẩu Phan 278 Thượng Đình đã trở thành địa điểm tụ tập không thể bỏ qua với các bạn khu vực Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số cơ sở cùng hệ thống Lẩu Phan để có thêm lựa chọn:

  1. Cầm 99K ăn sập lẩu Phan Láng Hạ ngay hôm nay

2. Review chi tiết nhà hàng Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt có ngon như lời đồn?

3. Nhà hàng Lẩu Phan Thái Hà- có gì đặc biệt mà khiến các bạn trẻ mê như vậy?

4. Review nhà hàng lẩu Phan Hàm Nghi khiến team “cuồng lẩu” đứng ngồi không yên

2. Khám phá không gian nhà hàng Lẩu Phan cơ sở Thượng Đình 

Lẩu Phan Thượng Đình sở hữu 6 tầng với không gian rộng rãi, với sức chứa lên đến 400 khách. Không gian nhà hàng được thiết kế tông màu đen cam nổi bật ấn tượng, đem đến sự trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng cũng rất gần gũi ấm cúng. 

lau phan co so thuong dinh khong gian

Ảnh: @lau.phan

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nhà hàng trang bị các nội thất, thiết bị hiện đại. Hệ thống điều hòa, hút mùi phủ khắp các tầng giữ cho không gian thoáng mát, không bị bí kể cả khi đông khách. Bên cạnh đó hệ thống ánh sáng cũng là một điểm cộng tại Lẩu Phan ở Thượng Đình, các bạn có thể tha hồ check - in với khung cảnh xung quanh.

lau phan thuong dinh noi that

Ảnh: @lau.phan

Bàn ghế tại Lẩu Phan Thượng Đình đơn giản, được sắp xếp hợp lý, đem lại cảm giác thoải mái, lịch sự và riêng tư. Dù bạn đi cặp đôi, nhóm ít người hay đông người thì đều có không gian riêng tư phù hợp. Đây là địa lý tưởng để tụ họp, tổ chức tiệc, liên hoan ăn uống bên người thân và bạn bè.

3. Review về bảng giá và thực đơn Lẩu Phan Thượng Đình

Lẩu Phan đem đến cho khách hàng 3 set buffet với mức giá 119k - 169k - 199k với đa dạng các món ăn hấp dẫn với nước lẩu thơm ngon khiến bạn không thể chối từ. Nguyên liệu tại nhà hàng này luôn được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tươi ngon để đem đến cho khách hàng những món ăn chất lượng. Cùng Digiticket khám phá ngay nhé.

lau phan thuong dinh gia buffet

Ảnh: @lau.phan

3.1 Nước lẩu thơm ngon đậm vị

Hương vị nước lẩu tại Lẩu Phan có vị đặc trưng, gây ấn tượng khó quên đối với thực khách đã từng thưởng thức. Tại Lẩu Phan có 3 vị nước lẩu: lẩu kim chi, lẩu thái và lẩu Cam thanh ngọt. Từng loại lẩu đều được nêm nếm và chế biến kỳ công, tùy vào khẩu vị, bạn có thể tham khảo và chọn loại lẩu yêu thích nhé!

nuoc lau

Ảnh: @lau.phan

  • Lẩu Kim Chi: nước lẩu thơm, có vị cay tê đặc trưng vừa ăn vừa xuýt xoa, thích hợp với những ai ăn được cay thì không nên bỏ qua.
  • Lẩu Thái: có vị đậm đà, chua cay nhẹ, dễ ăn và nhúng thịt hay hải sản đều rất hợp. 
  • Lẩu Cam Thanh: nước lẩu đặc biệt ít nơi nào có, đượm vị hoa quả ăn lạ miệng. Nếu đã quen thuộc với vị lẩu thái hay kim chi mà muốn đổi món thì bạn đừng quên thử thưởng thức nước lẩu cam thanh tại Phan nhé!

3.2 Buffet lẩu thả ga với mức giá hợp lý

Đến với Lẩu Phan phố Thượng Đình sẽ có 3 mức giá buffet cho bạn lựa chọn:

  • Set 119K

Chỉ với 119k/người bạn có thể ăn thoải mái bò Úc, bắp heo, ghẹ hỏa diệm sơn, chả bò, món khai vị bánh bao chiên. Ngoài ra không thể thiếu váng đậu, rau nhúng lẩu, đậu hũ, mì tôm. Những ngày ví tiền eo hẹp mà muốn thưởng thức một bữa vừa no vừa ngon thì đến ngay lẩu Phan Thượng Đình thưởng thức ngay thôi! Ngoài ra thì set buffet 119k rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên nữa nhé!

lau phan thuong dinh menu set 119k

Ảnh: Lẩu Phan.com

  • Set 169K

Set buffet 169k được nhiều khách hàng tại Lẩu Phan Thượng Đình bởi có thêm nhiều nhiều món vào thực đơn để bạn tha hồ lựa chọn. Một số món hấp dẫn như: salad thanh mát, gà lạnh Tứ Xuyên, bò lúc lắc mềm, gà sốt xí muội, chân gà rút xương hoàng kim… Đồ nhúng thì thả ga các loại bắp bò, gầu bò, gà đùi, sườn sụn heo và tim heo với chất lượng tươi ngon.

lau phan thuong dinh menu set 169k

Ảnh: Lẩu Phan.com

  • Set 199K

Nếu là tín đồ hải sản thì bạn nhất định phải thử set buffet 199k tại lẩu Phan Thượng Đình. Với set buffet 199k bạn sẽ tha hồ nhúng hải sản gồm: cá hồi fillet, tôm, mực, bạch tuộc, ngao, trứng cá, ngoài ra còn được ăn thả ga đậu hũ phô mai. Đặc biệt, bạn còn được thưởng thức thịt bò mềm cao cấp thượng hạng mềm ngọt không hề bị dai bở khi nhúng lẩu. 

lau phan thuong dinh menu set 199k

Ảnh: Lẩu phan.com

thit bo nhung lau

Ảnh:@lau.phan

  • Buffet nấm

Ngoài ra, lẩu Phan ở đây còn có buffet nấm gồm các loại nấm đùi gà, nấm kim châm, hải sản, tuyết nhĩ. Điểm đặc biệt tại lẩu Phan là ngoài đồ ăn kèm và đồ nhúng lẩu phong phú, ở đây còn phục vụ buffet tráng miệng cực đa dạng như: bánh tart, kem matcha, thạch thỏ ngọc được trang trí đẹp mắt và có vị ngọt vừa. Món tráng miệng mát lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo để kết thúc bữa ăn no căng bụng tại Phan.

lau phan thuong dinh buffet trang mieng

Ảnh: Lẩu Phan.com

4. Chất lượng phục vụ và chương trình khuyến mãi của Lẩu Phan 278 Thượng Đình

Không chỉ đem đến sự hài lòng về món ăn và không gian, nhà hàng 278 Thượng Đình Lẩu Phan còn khiến thực khách cực yêu thích bởi:

4.1 Chất lượng phục vụ 

Lẩu Phan Thượng Đình được khách hàng yêu thích không bởi đồ ăn ngon, giá vừa túi tiền mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn về menu, giá cả, lên đồ ăn nhanh. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng trẻ trung, được đào tạo bài bản nên rất nhanh nhẹn, niềm nở.

lau phan thuong dinh phuc vu

Ảnh: Lẩu Phan

4.2 Các chương khuyến mại của nhà hàng

Lẩu Phan khu vực Thượng Đình thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá buffet đi càng đông giảm càng sâu, tặng món,... Hãy theo dõi Fanpage của Lẩu Phan để cập nhật nhanh các chương trình khuyến mãi mới nhất nhé.

5. Đánh giá của thực khách về nhà hàng Lẩu Phan Thượng Đình

Digiticket đã tổng hợp một số các review của thực khách khi thưởng thức tại Lẩu Phan cơ sở Thượng Đình để bạn tham khảo thêm thông tin nhé!

lau phan thuong dinh review

Ảnh: @mattysblog

lau phan thuong dinh danh gia cua thuc khach

Ảnh: @thuyseatbook_

Lẩu Phan Thượng Đình là điểm hẹn lý tưởng để tụ tập, liên hoan. Hãy nhấc máy và đặt bàn ngay để cùng bạn bè và người thân xuýt xoa bên nồi lẩu thơm lừng tại 278 Thượng Đình nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền: Lẩu Phan

Mách nhỏ những địa chỉ thưởng thức lẩu cực ngon tại Hà Nội:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.