Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review lẩu Phan Hàm Nghi khiến team "cuồng lẩu" đứng ngồi không yên

Review lẩu Phan Hàm Nghi khiến team "cuồng lẩu" đứng ngồi không yên

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm quán buffet lẩu ngon bổ rẻ? Khám phá ngay quán lẩu Phan Hàm Nghi với dịch vụ, menu và phong cách phục vụ dưới đây nhé.
Nội dung chính

Lẩu Phan từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc với những ai đang thực tìm kiếm một quán buffet lẩu ngon mà giá cả hợp túi tiền. Vậy buffet lẩu ở lẩu Phan có gì đặc sắc? Liệu chất lượng đồ ăn có tương xứng với giá tiền? Hãy theo chân Digiticket khám phá ngay Lẩu Phan Hàm Nghi - một trong những cơ sở đông khách thu hút đông đảo các tín đồ ẩm thực nhất Hà Thành. 

1. Giới thiệu đôi nét về quán Lẩu Phan Hàm Nghi

Nổi tiếng với buffet bò Úc ngon thượng hạng ở Hà Nội, nhà hàng lẩu Phan gây ấn tượng trong lòng thực khách gần xa bởi đồ ăn ngon cùng mức giá dễ chịu cho mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên cho đến các gia đình. Ra mắt người dân thủ đô từ năm 2016, Lẩu Phan dần trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều các tín đồ lẩu ở thủ đô. Hiện nay, nhà hàng đã mở rộng đến 9 chi nhánh ở Hà Nội và dần phát triển ở các tỉnh thành khác. 

lau phan co so ham nghi gioi thieu

Ảnh: @giangjoile

Thuộc chuỗi hệ thống 9 nhà hàng ở Hà Nội, lẩu Phan Hàm Nghi tọa lạc trong khu đô thị MonCity, cơ sở này có địa chỉ vô cùng dễ tìm nhờ mặt tiền rộng rãi và nổi bật. Cơ sở này làm nức lòng đông đảo những ai “ghiền" lẩu với vị trí thuận lợi, menu đồ ăn chất lượng cùng nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 

Giới thiệu các nhà hàng cùng hệ thống được khách hàng đánh giá cao:

2. Khám phá không gian của Lẩu Phan ngõ 4 Hàm Nghi

Cũng giống các cơ sở khác cùng hệ thống, Lẩu Phan Hàm Nghi nổi bật từ xa với bảng hiệu và logo mang tone màu cam chủ đạo. Logo bà cụ phúc hậu với ánh mắt đầy trìu mến đặt cạnh tên “Phan" được thiết kế cách điệu trên nền cam rực rỡ vừa sáng tạo vừa độc đáo. 

Không gian ở cơ sở Hàm Nghi rộng rãi, khang trang với 5 tầng đủ sức đón tiếp đến 200 thực khách. Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn uống rộng để tụ tập cùng bạn bè, gia đình, liên hoan cùng đồng nghiệp hay tổ chức sự kiện đông người thì đây là nơi lý tưởng dành cho bạn.  

lau phan ham nghi khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất của nhà hàng được thiết kế trẻ trung và hiện đại với những bộ bàn ghế bằng gỗ ép màu nâu sáng, nhấn nhá thêm những bức tranh tường đầy cá tính kết hợp cùng những chùm đèn độc đáo. Nhà hàng còn bố trí nhiều không gian khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Bên cạnh đó, thực khách tới thưởng thức buffet Lẩu Phan Hàm Nghi còn hài lòng với một số tiện ích như thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, bãi đỗ xe rộng rãi, điều mát lạnh cùng wifi tốc độ cao. 

3. Khám phá chi tiết menu Lẩu Phan Hàm Nghi

Nghe tên thôi là cũng biết buffet lẩu là món ăn đặc trưng được đặt rất nhiều tâm huyết và sự sáng tạo của nhà hàng. Lẩu Phan cơ sở Hàm Nghi chào đón thực khách với những món lẩu độc đáo, hương vị ấn tượng, làm nức lòng những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Lẩu Phan có 3 loại nước lẩu đặc trưng không thể nhầm lẫn bao gồm: lẩu sa tế cốt dừa, lẩu kim chi và lẩu nấm.

3.1 Các loại nước lẩu

Nếu bạn yêu thích vị chua cay đậm đà, vị cay nồng nàn của sa tế hoà quyện với vị bùi thơm khó quên của cốt dừa thì đừng bỏ lỡ lẩu sa tế cốt dừa. Sự kết hợp độc đáo giữa sa tế với cốt dừa cùng những sợi dừa bào mỏng khiến cho nước lẩu có vị thanh ngọt, thơm nức mũi và ăn mãi không thấy ngấy. 

lau sate cot dua

Ảnh: @_troosismeee

Trong khi đó lẩu kim chi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai trót say mê ẩm thực Hàn Quốc. Các đầu bếp tại nhà hàng đã biến tấu vị nước lẩu đặc trưng của xứ Kim Chi này cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Vị lẩu cay vừa phải, không quá gay gắt hoà hợp cùng vị thơm ngọt dịu của nước xương ninh nhừ tạo nên sự cân bằng tuyệt vời, như một chiếc “chìa khoá" kích hoạt mạnh mẽ vị giác của thực khách. 

lau nam

Ảnh: @bachuaviahe

Cuối cùng là vị lẩu nấm truyền thống thanh nhẹ phù hợp với những bạn không ăn được cay và ăn chay. Nước lẩu trong vắt, có vị ngọt nhẹ từ nước xương và thịt kết hợp cùng vị ngon đậm đà từ các loại nấm thiên nhiên ngon lành và bổ dưỡng cho sức khỏe như nấm đùi gà, nấm hải sản, nấm tuyết nhĩ và nấm kim châm. Nước chấm ăn kèm lẩu cũng không kém phần hấp dẫn với súp canh ngọt chua cay gắn kết hoàn hảo nước lẩu cùng nhiều đồ nhúng đa dạng và đặc sắc.

3.2 Thực đơn đồ nhúng lẩu và đồ ăn kèm

Nước lẩu ngon là một chuyện nhưng thực đơn đồ nhúng đặc sắc cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự hoàn hảo của một nồi lẩu thơm ngon tròn vị. Lẩu Phan nổi tiếng với thịt bò Úc với màu đỏ tươi ngon đẹp mắt, trình bày đẹp mắt hấp dẫn - một món “mĩ vị"  đủ sức “cân" hết cả ba vị nước lẩu.

thit bo

Ảnh: @_troosismeee

Thịt bò thượng hạng tại lẩu Phan Hàm Nghi phong phú và đa dạng với nhiều phần như ba chỉ bò, bắp bò và gầu bò. Ngoài thịt bò, một nồi lẩu cơ bản ở lẩu Phan còn có rau, nấm tươi, váng đậu, đậu khuôn và mì. 

hai san

Ảnh: @bachuaviahe

Tuỳ theo các set buffet với mức giá khác nhau, bạn còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn kèm đặc sắc như khoai lang phô mai, sủi cảo Hongkong, chân gà rút xương hoàng kim, bò lúc lắc,...

hai san

Ảnh: @bachuaviahe

Set lẩu thượng hạng mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực “sang chảnh" như tên gọi với nhiều món hải sản đặc biệt như: mực ống, ngao trắng, bạch tuộc, cá hồi fillet, phù trúc trứng cá,... Còn gì tuyệt vời hơn ngồi bên những nồi lẩu thơm nức nghi ngút khói, vừa hàn huyên tâm sự vừa lai rai một số món ăn vặt khoái khẩu khác như viên chiên tổng hợp, khoai tây chiên, ngô chiên giòn rụm. 

4. Đánh giá về giá cả và chất lượng phục vụ của Lẩu Phan cơ sở Hàm Nghi

Menu buffet lẩu đa dạng, thơm ngon phù hợp với đa số khẩu vị người Việt cùng giá cả phải chăng chính là những yếu tố tạo nên sức hút không thể chối từ của cơ sở lẩu Phan Hàm Nghi. Nhà hàng có 3 set buffet với các mức giá 119.000đ, 169.000đ và set thương hạng 199.000đ cho bạn thỏa sức lựa chọn. 

lau phan ham nghi menu va gia

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các combo với giá cả hợp túi tiền, lẩu Phan Hàm Nghi còn có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Khi tải app Phan Express bạn sẽ được trải nghiệm tiện ích đặt bàn dễ dàng và nhanh chóng, thanh toán thuận tiện cùng nhiều chương trình đổi voucher, tích điểm đổi quà.

Đặc biệt với những bạn lần đầu sử dụng dịch vụ tại lẩu Phan sẽ nhận được voucher trị giá 100.000đ nữa. Quá hấp dẫn phải không nào? Đừng quên theo dõi App, Fanpage lẩu Phan hoặc trang web digiticket.vn thường xuyên để nhận thêm nhiều ưu đãi nữa. 

lau phan app

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có nhiều khuyến mãi hấp dẫn, Lẩu Phan MonCity cũng ghi điểm cộng to đùng trong lòng đông đảo thực khách ghé thăm bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị nhất.

5. Review của thực khách về nhà hàng Lẩu Phan MonCity Hàm Nghi

Lẩu Phan Hàm Nghi nhận được đánh giá 4 sao từ hơn 1000 người trên Google, một điểm số đủ nói lên tất cả rồi phải không nào. Đa số khách hàng đánh giá cao chất lượng đồ ăn tuyệt vời so với giá cả vô cùng hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

lẩu phan hàm nghi review review

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm trừ nho nhỏ ở cơ sở này là vị trí để xe khá xa. Vào những ngày lễ tết hoặc cuối tuần, quán thường xuyên “full bàn" từ sớm nên một số khách phàn nàn vì phải đợi bàn lâu và không gian hơi ồn ào. Để tránh tình trạng này xảy ra, các bạn nên đặt bàn trước qua hotline hoặc ứng dụng Phan Express nhé. 

Trên đây là review chi tiết về thực đơn, giá cả, không gian và chất lượng phục vụ tại Lẩu Phan Hàm Nghi mà Digiticket muốn gửi tới bạn. Hy vọng đây là một gợi ý tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bên gia đình và bạn bè nhé. 

Ảnh đại diện: Fanpage Lẩu Phan

Mách nhỏ những địa điểm ăn lẩu ngon nhất Hà Nội:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.