Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review Thái Deli Hàm Nghi - 'Bangkok thu nhỏ' trong lòng Hà Nội

Review Thái Deli Hàm Nghi - 'Bangkok thu nhỏ' trong lòng Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá nhà hàng lẩu Thái Deli Hàm Nghi chi tiết. Các set lẩu Thái Deli Hàm Nghi và giá các suất lẩu. Review khi ăn lẩu tại Deli Hàm Nghi
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá lẩu Thái Deli Hàm Nghi đậm vị xứ sở chùa Vàng ngay tại Thủ đô Hà Nội mà không cần đi đâu xa xôi.

1. Giới thiệu quán lẩu thái Deli Hàm Nghi

Thai Deli là thương hiệu thuộc tập đoàn Mamagroup. Đây một trong những công ty có tên tuổi lớn trong ngành F&B. Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu nhà hàng tại Hà Nội, trong đó phải kể đến Thai Deli Hàm Nghi.

Đến với lẩu thái Deli Hàm Nghi, thực khác sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, chạm đến sự chuẩn mực của ẩm thực Thái qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp bản địa.thai deli ham nghi

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cơ sở Hàm Nghi, thương hiệu lẩu Thái này còn có mặt tại các địa chỉ sau:

2. Menu buffet Thái Deli Hàm Nghi Hà Nội và bảng giá

Tại Thái Deli, buffet lẩu Thái là món ăn chủ đạo của thương hiệu này. Điều gì hấp dẫn và ấn tượng tại nhà hàng Thai Deli Hàm Nghi thu hút nhiều thực khách đến vậy? Cùng Digiticket dạo quanh và review thật chi tiết về cơ sở này nhé!

2.1 Buffet lẩu Thái truyền thống: 168.000VND 

Đây là set buffet có tên là khay mời 168.000VND, trong đó có các món khai vị và lẩu Thái truyền thống. Không chỉ cơ sở Thai Deli Hàm Nghi mà tất cả các cơ sở của nhà hàng này đều có thực đơn chung quy chuẩn.

Món Khai vị

Trước khi đi vào lẩu, thực khách sẽ được thưởng thức các món khai vị hấp dẫn. Trong set sẽ có một số món khai vị quán mời khách 1 lần như hàu nướng mỡ hành, sụn gà rang muối, tôm xiên nướng sa tế, ốc hấp giấy bạc, gà lá nếp hay cá lăng nướng truyền thống. Nếu muốn gọi thêm để thưởng thức thì bạn sẽ phải trả tiền bắt đầu từ phần ăn thứ 2. Suất buffet này còn có một số món mà bạn được gọi thoải mái không lo mất tiền. Có thể kể đến như khoai lang kén, nộm sứa, gỏi đu đủ gà cay và phồng tôm chiên.

mon khai vi

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu Thái truyền thống

Trong set buffet này tại nhà hàng Thai Deli Hàm Nghi đã bao gồm lẩu Thái truyền thống. Hương vị nước lẩu chua cay, thơm mùi cốt dừa, ngọt thanh từ xương hầm, nhúng các nguyên liệu vào thì quá là "mê".

Topping nhúng lẩu theo set này sẽ bao gồm những món được nhà hàng mời 1 lần và những món gọi thoải mái như phần khai vị. Một số món nhà hàng mời 1 lần như: Bạch tuộc, mực trứng hoặc mực mai, râu mực, thanh cua, tôm sú, đĩa nấm. Những món thực khách được gọi thoải mái là ba chỉ bò, nạm bò, gà trống chọi, cá lăng phile, bò tiêu nhồi ống nứa, đậu phụ, sủi cảo và ngô ngọt.

thai deli

Ảnh: @bachuaviahe

2.2 Buffet lẩu Thái truyền thống: 138.000VND

Đến với Thai Deli Hàm Nghi, set 138.000VND cũng được nhiều thực khách lựa chọn bởi giá tiền phù hợp. Thực khách vẫn được thưởng thức món ăn khai vị và món chính là lẩu Thái. Những ngày "lương chưa về" thì đây là set ăn rất hợp lý.

Món khai vị

Tuy không nhiều món khai vị như set 168.000VND, ở set ăn này, thực khách được trải nghiệm 3 món khai vị cũng rất ấn tượng là hàu nướng mỡ hành (mời 1 lần), gà cuốn lá nếp (mời 1 lần) và gỏi sứa. Nhưng hàu nướng mỡ hành và gà cuốn lá nếp bạn sẽ phải trả thêm tiền nếu order thêm. Gỏi sứa sẽ được gọi thoải mái.

mon khai vi 138k  

Ảnh: mamagroup

Lẩu Thái truyền thống

Set 138.000VND sẽ có lẩu Thái truyền thống với 5 loại nhân lẩu. Trong đó có 2 món nhúng lẩu mời 1 lần từ nhà hàng đó là tôm sú, mực trứng hoặc mực mai. Nạm bò, cá lăng phi lê, rau củ quả ăn thoải mái. Sau khi kết thúc món lẩu, thực khách được mời 1 lần kem tráng miệng.

nha hang thai deli

Ảnh: Sưu tầm

2.3 Buffet lẩu Thái: 108.000VND

Set ăn này sẽ rất phù hợp với cặp đôi hoặc những bữa trưa vội. Chỉ với 108.000VND, bạn đã có thể "đánh chén" các món Thái và lẩu Thái thả ga tại Thai Deli Hàm Nghi. Set lẩu hải sản này áp dụng cho bàn từ 2 người gồm món khai vị và lẩu.

Món khai vị

Với set buffet này bạn cùng đồng nghiệp hay người thương sẽ được thưởng thức 4 món khai vị: phồng tôm, pad Thái, gỏi đu đủ gà cay, khoai lang kén. Tất cả đều được order thoải mái chứ không phải chương trình mời 1 lần của nhà hàng.

mon khai vi 108k

Ảnh: mamagroup

Lẩu Thái

Về phần lẩu, vẫn là lẩu Thái truyền thống, nước dùng chua cay, thơm mùi cốt dừa béo ngậy. Nhân nhúng lẩu sẽ có 6 món là ba chỉ bò Mỹ, bò xuyên tiêu ống nứa, gà trống chọi, sủi cao, xúc xích và đậu phụ. Các món nhúng lẩu trong set này đều được gọi thoải mái.

set an 198k

Ảnh: Sưu tầm

Món gọi ngoài 

Ngoài những set ăn cho nhóm kể trên, khách tới đây còn được thưởng thức nhiều món ăn gọi ngoài đậm vị đường phố nổi tiếng của đất nước Thái Lan. Pad Thái hải sản, súp Tomyum, gỏi gà, bò xào cari, cá lăng nướng hay sụn gà rang muối. Gia đình có trẻ em cũng có thể order khẩu phần của trẻ em riêng biệt.

mon an kem

Ảnh: Sưu tầm

3. Không gian nhà hàng Thai Deli Hàm Nghi

Đến với Thai Deli Hàm Nghi, bạn cảm nhận không gian ấm cúng mà sang trọng và hiện đại. Màu sắc nội thất cho tới không gian rất trẻ trung, phù hợp cho checkin. Sử dụng tông màu vàng chanh mát mắt kết hợp cùng với màu ghi xanh hoặc trắng đen. Dưới ánh đèn không gian càng thêm phần bừng sáng. Với hệ thống đèn ở đây, món ăn khi bày lên cho thực khách nhìn rất hấp dẫn và "ngon mắt".

Nhà hàng có 6 tầng với sức chứa lượng khách lớn khoảng 240 người. Không gian rộng rãi, thoáng đãng phù hợp tổ chức tiệc liên hoan nhóm, sinh nhật, hay bữa hẹn của đại gia đình.

khong gian tai nha hang

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là bài review về Thai Deli Hàm Nghi mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng qua bài review này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sắp tới. Đừng quên tham khảo thêm các quán Thái ở Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có những giây phút tràn đầy niềm vui!

Và nếu bạn là team "nghiền lẩu" thì cũng đừng quên khám phá ngay:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.