Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Menu Lẩu Thái Deli và những review chi tiết tại Thai Deli

Menu Lẩu Thái Deli và những review chi tiết tại Thai Deli

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu Thái Deli chắc chắn sẽ khiến bạn mê li. Hãy cùng Digitcket review Thai Deli và cập nhật menu Thái Deli và giá ăn buffet lẩu Thái Deli mới
Nội dung chính

Bạn muốn tìm một nhà hàng bufet lẩu Thái chuẩn hương vị Thái Lan. Lẩu Thái Deli chắc chắn sẽ khiến bạn mê li. Hãy cùng Digitcket review từ A đến Z chuỗi nhà hàng Thai Deli – Buffet lẩu Thái nhé.

1. Giới thiệu chuỗi Lẩu Thái Deli - Xuýt xoa vị Thái

Thương hiệu Thai Deli – Buffet Lẩu Thái ra đời năm 2015 chuyên về ẩm thực Thái Lan. Hiện nay, đây là một trong những quán Thái ở Hà Nội thu hút đông thực khách nhất. Thương hiệu này là tâm huyết của anh “Chánh Văn” – Hoành Anh Tú. Cái tên quen thuộc đối với các bạn hay đọc báo hóa học trò đặc biệt là thế hệ 8x, 9x đời đầu.

lau thai deli gioi thieu

Ảnh: Thái Deli

Nhờ hương vị hấp dẫn, mang đậm văn hóa ẩm thực Thái Lan, chuỗi nhà hàng luôn được thực khách yêu thích và đánh giá là một trong những nhà hàng món Thái ngon bậc nhất Hà Nội. Là điểm đến của nhiều tín đồ ẩm thực Thái Lan.

lau thai deli

Ảnh: Thai Deli - Buffet lẩu Thái

Bếp trưởng tại Thai Deli là ông Pra Sit người có kinh nghiệm đứng bếp hơn 20 năm với hơn 10 năm sinh sống tại Việt Nam. Ông khá am hiểu về ẩm thực của người Việt Nam. Món ăn của ông là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Thái Lan và Việt Nam. Chuẩn vị Thái kèm theo hương vị quen thuộc của Việt Nam. Đôi chút biến tấu tài tình tạo nên món ăn “vừa lạ vừa quen” khiến thực khách mê mẩn.

2. Địa chỉ các cơ sở lẩu Thái Deli

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hiện thương hiệu Thai Deli đã có mặt tại 04 địa điểm. Bạn hãy lưu lại list hệ thống Thai Deli này nhé:

Cơ sở 1: Lẩu thái Deli Hàm Nghi, số 2 Ngõ 4, Hàm Nghi (trong KĐT MonCity), Mỹ Đình, Từ Liên, HN

Cở sở 2: Lẩu thái Deli Triều Khúc, B10 Triều Khúc, Biệt thự PanDoRa, 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, HN

Cơ sở 3: Lẩu thái Deli Vũ Ngọc Phan, số 25 Vũ Ngọc Phan (LK 05 Biệt thự La CaSa) Láng Hạ, Đống Đa, HN

Cơ sở 4: Lẩu thái Deli Quan Hoa, số 5 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN

Hotline: 1900 2691

thai deli dia chi

3. Bảng giá và menu ở lẩu Thái Deli

Bạn hãy tham khảo bảng giá và menu Thái Deli nhé:

3.1 Bảng giá buffet Thái Deli:

Thái Deli chia ra các set buffet với các mức giá khác nhau và được đánh giá là mức giá bình dân với chất lượng nhà hàng cao cấp.

Set: 108.000 VNĐ/ Set 138.000 VNĐ / Set: 168.000 VNĐ

Ngoài ra, trước tình hình dịch bệnh Covid19, chuỗi cửa hàng phục vụ Set lẩu Thái mang về với mức giá chỉ từ 299k với hơn 20 món nhúng cực đỉnh kèm nước lẩu thần thánh.

Xem ngay những quán lẩu ngon trứ danh tại Hà Nội:

3.2 Menu Thái Deli

Thực đơn nhà hàng bao gồm: Món khai vị, món nhúng lẩu, món tráng miệng, đồ uống.

  • Menu món khai vị

Các món khai vị ăn thoải mái: Bánh bao chiên, nấm chiên, khoai tây chiên, nộm đu đủ gà cay, salad  Royal Thái Lan, mực ống chiên vòng, Ngao hấp Thái, bánh gà chiên cay.

lau thai deli mon khai vi

Ảnh: Sưu tầm

Gà cuốn lá nếp: Món khai vị thơm ngon, mềm từ thịt gà. Đầu bếp tẩm ướp gia vị đậm đà cuộn tròn bên trong lá nếp.

Pad Thái: Món ăn chuẩn Thái với vị đậm đậm, khi ăn thêm một chút chanh tươi đúng “đỉnh của chóp”

Hàu nướng mỡ hành: Con nào con nấy ú nu, được thêm mỡ, kèm chút hành khô, hành lá hương vị đậm đà, béo ngậy.

hau nuong mo hanh

Ảnh: @anhnguyen

Nộm Sứa: Sứa giòn sần sật trộn lẫn các nguyên liệu khác, thêm nước sốt chua ngọt trên cùng. Từng miếng sứa tươi mọng hoàn quyện các nguyên liệu khác ăn siêu đã miệng.nom sua

Ảnh: Sưu tầm

  • Các món nhúng lẩu

Mỗi set lại có những món ăn đặc trưng khác nhau. Các phần nhân lẩu giống nhau ở các set như: Thịt ba chỉ bò, Mực trứng, Tôm sú, Xúc xích, Cá lăng, Rau tổng hợp, Đậu phụ, Ngô vàng…

lau thai deli cac mon nhung lau

Ảnh: @Trang Nguyen

Full option từ rau cho tới các loại thịt vừa đã mắt lại no bụng.

  • Món tráng miệng

Dành cho thực khách tráng miệng, nhà hàng có: Kem dừa, chè Thái lod chong, sữa chua

kem dua trang mieng

Ảnh: Thai Deli - Buffet Lẩu Thái

  • Món gọi ngoài

Bánh gà, Ngao hấp kiểu Thái, salad Royal Thái Lan, mực ống chiên vòng, gà chọi nhúng lẩu, bắp bò, ngô chiên, xôi chiên, tôm xiên nướng sa tế, hàu nướng mỡ hành, cá lăng nướng truyền thống, bề bề me Thái, tôm sú, thanh cua, đĩa nấm thập cẩm, ngô ngọt, cháo tôm penang. Giá chỉ từ 18.000 VNĐ.

4. Nước lẩu Thai Deli có gì độc đáo?

“Linh hồn” của món lẩu ngon chính là nước lẩu. Tại Thái Deli thực khách có thể lựa chọn 2 vị nước lẩu: Lẩu Tuk Tuk và lẩu thái đặc biệt. Nước lẩu ngon tuyệt vời. Vị ngọt từ xương hầm kết hợp với vị cay nồng của sả, ớt cùng vị chua khiến thực khách phải xuýt xoa.

lau thai deli nuoc lau

Ảnh: Thai Deli - Buffet Lẩu Thái

Nước lẩu được hầm từ xương ống heo, nước xương gà trong nhiều giờ đồng hồ. Kết hợp với các gia vị: Gừng, xả, ớt, tỏi, muối, gia vị. Qua bàn tay “bí thuật” của đầu bếp, mỗi loại nước lẩu lại mang một hương vị hoàn toàn khác biệt. Đậm vị Thái, thoa chút hương vị quen thuộc của Việt Nam.

Nguyên liệu tươi mới, luôn được nhà hàng chú trọng kiểm tra đầu vào của từng thực phẩm: Thịt lợn tươi, gà tuyển chọn từ trang trại, các loại hải sản được bảo quản tươi, các loại ra xanh đa dạng.

do nhung lau

Ảnh: Thai Deli - Buffet Lẩu Thái

Thai Deli luôn phục vụ các món nhúng lẩu tươi ngon, đầy đủ các món từ thanh đạm tới đầy đủ chất dinh dưỡng để làm hài lòng bất kỳ thực khách nào.

5. Không gian và chất lượng phục vụ tại Thai Deli

Có thể thấy tại Thai Deli, bên cạnh chất lượng thực phẩm thì không gian cũng luôn được nhà hàng đề cao. Màu sắc hài hòa, ấm cúng, thân thiện với thực khách. Với sắc vàng nổi bật, kết hợp với xanh – ghi của sơn tường, điểm thêm những bức vẽ tươi mới, năng động…Tất cả tạo nên một không gian rất Thái.

thai deli khong gian

Thực khách chỉ cần tới Lẩu Thái Deli cũng giống như việc ngồi giữa thủ đô BangKok thưởng thức lẩu Thái chua cay chuẩn vị.

Các bạn nhân viên nhiệt tình, phục vụ món nhanh. Nhưng bạn lưu ý giờ cao điểm đông khách đồ gọi thêm sẽ không được phục vụ nhanh như bình thường.

6. Khách hàng review lẩu Thai Deli

Thái Deli không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị độc lạ, mà còn nhờ phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm. Hãy cùng điểm qua một vài nhận xét của cộng đồng về Buffet Lẩu Thái này nhé.Thai deli review

Ảnh: Sưu tầm 

Hy vọng, những thông tin từ bảng giá tới chất lượng phục vụ tại Lẩu Thái Deli trên đây sẽ giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng những giây phút ấm cùng bên nhau tại đây.

Ngoài Thai Deli, bạn có thể tham khảo các thương hiệu lẩu ngon tại Hà Nội khác để có thêm sự lựa chọn như:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.