Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review buffet lẩu Manwah - cơn sốt lẩu Đài Loan có hấp dẫn như lời đồn?

Review buffet lẩu Manwah - cơn sốt lẩu Đài Loan có hấp dẫn như lời đồn?

Ngày đăng : 17/01/2024
Buffet lẩu Manwah sở hữu nước dùng "bí truyền" vô cùng hấp dẫn khiến bất kì ai thưởng thức cũng thấy mê mẩn.
Nội dung chính

Hiện nay, không chỉ ở Hà Nội hay Sài Gòn, cái tên Manwah đã gần như phủ sóng khắp cả nước được các tín đồ sành ăn vô cùng yêu thích. Manwah sở hữu nước lẩu "bí truyền" vô cùng hấp dẫn khiến bất kì ai thưởng thức cũng thấy mê mẩn. Cùng digiticket.vn review chi tiết để xem buffet lẩu Manwah có gì hấp dẫn như vậy nhé!

1. Địa chỉ Buffet lẩu Manwah

Hiện nay, hệ thống nhà hàng Buffet lẩu Manwah đã phủ sóng tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó có thể kể đến một số địa chỉ như:

1.1. Hệ thống nhà hàng Manwah miền Nam

  • Tầng 1, Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 02, Q.Tân Bình.
  • 54- 56 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức (TTTM Giga Mall - L5)
  • 53-55 Võ Thị Sáu, Biên Hoà (TTTM Pegasus Plaza), Đồng Nai
  • 33A Đường 30/4, Phường 9, TP Vũng Tàu (TTTM Lapen Center - Tầng 1)
  • Cao Thắng Mall, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3
  • 88 Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Quận 2
  • Tầng 1, TTTM Vincom Dĩ An, Số 30, đường DT743, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

1.2. Hệ thống nhà hàng Manwah miền Bắc

buffet lau manwah dia chi

Ảnh: @chipiumiu

 
  • Tầng 4, TTTM Hà Nội Centerpoint, 85 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 1 Thái Hà,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 6, TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 9 -10 Shophouse, Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 34 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, P. Long Biên,  Quận Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 1, Diệp Linh Plaza, Quốc Lộ 3,  Huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Tầng 2, Lô T252 - T253, Tầng 2 Aeon Mall Hà Đông, P. Dương Nội,  Quận Hà Đông, Hà Nội
  • TTTM Phú Lộc, KĐT Phú Lộc 4, Lý Thường Kiệt, P. Vĩnh Trại,  Thành Phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

2. Giới thiệu về nhà hàng Buffet lẩu Manwah

Có thể bạn chưa biết, Manwah là một thương hiệu lẩu nổi tiếng ở Đài Loan khiến thực khách ở khắp các quốc gia khác nhau đều yêu thích. Chính vì vậy, ngay khi có mặt ở Việt Nam, buffet lẩu Manwah đã tạo nên một cơn sốt, luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ và những tín đồ yêu thích ẩm thực xứ Đài.

buffet lau manwah gioi thieu

Ảnh @hathuphamm

Ghé tới Manwah bạn sẽ được thực hiện một chuyến "du ngoạn" sang xứ Đài để khám phá hương vị nước lẩu đặc trưng. Phần nước dùng ngọt thanh hòa quyện cùng với các loại gia vị truyền thống Đài Loại tạo nên sự hấp dẫn độc nhất vô nhị. Không những vậy, không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng cũng là một điều khiến thực khách yêu thích.

Dành cho tín đồ mê lẩu Hà Thành, hãy lưu lại ngay những địa chỉ sau:

2. Giá Buffet Manwah bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá buffet lẩu Manwah để bạn tham khảo:
  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (11h đến 15h): 329.000đ/người
  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h đến 22h) + Cuối tuần + Ngày lễ: 369.000đ/người
buffet lau manwah gia

3. Buffet lẩu Manwah có gì đặc biệt?

Đến thưởng thức buffet Manwah, thực khách bị cuốn hút bởi:

3.1. Không gian đậm chất Á Đông

Hệ thống nhà hàng Manwah không chỉ sở hữu hương vị lẩu hấp dẫn nhất xứ Đài. Mà không gian nơi đây cũng dường như tái tạo những vẻ đẹp đặc trưng của Đài Loan giữa lòng đất Việt. Với sự kết hợp nhã nhặn từ những tone màu trầm ấm nhuốm màu thời gian đến ánh sáng đèn vàng nghi ngút hơi ấm lan tỏa. Manwah sẽ khơi gợi cho bạn những cảm xúc đặc biệt trong bữa tiệc ẩm thực của mình.

lau manwah khong gian

Ảnh: @linhhars

Trong không gian nhà hàng Manwah, các bàn ăn đã được thiết kế riêng để phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Vị trí giữa các bàn cũng được cẩn thận sắp xếp để đảm bảo tính riêng tư nhưng không làm mất đi không gian ấm cúng cho bữa tiệc lẩu Đài Loan. Dù bạn đi đổi gió cùng người thương, ăn uống cùng gia đình hay tụ họp nhóm, gặp gỡ đối tác… Manwah đều sẵn sàng đón tiếp bạn.

Khám phá ngay những nhà hàng đẹp, không gian sang trọng, lịch sự:

3.2. Hương vị nước lẩu đặc biệt có 1-0-2

Nước lẩu tại Buffet lẩu Manwah sẽ thực sự thỏa lòng thực khách đi tìm vị cay kích thích nơi đầu lưỡi hay lan tỏa ngọt ngon xương ninh và thanh thơm thảo mộc. Manwah phục vụ thực khách với 4 loại nước dùng phổ biến: lẩu Thái, lẩu Mala Đài Loan, lẩu nấm và lẩu Đài Bắc... Mỗi một loại nước lẩu sẽ có những vị đặc trưng riêng. Đặc biệt, Manwah có nồi lẩu 2 ngăn nên bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 2 loại nước lẩu đó. 

manwah nuoc lau

Ảnh: @diep_chii

Nước dùng ngọt thanh từ xương hòa quyện cùng với những loại gia vị thảo mộc như thảo quả, hạt ngò, rễ sâm, táo đỏ, kì tử, đinh hương... đây cũng chính là những loại thảo mộc tinh hoa nhất của Đài Loan đó! Không chỉ thơm ngon hấp dẫn mà nước lẩu tại buffet lẩu Manwah còn rất bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe.

3.3. Các món nhúng, tráng miệng, nước uống đa dạng

Nhiều người thường ví von buffet Manwah giống như ngôi chợ ẩm thực Đài Loan thu nhỏ. Tại đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước vô vàn những món đồ nhúng phong phú như thịt bò Mỹ-Úc, đùi cừu, tim bò, gầu hoa bò Úc, thịt gà cho tới các loại hải sản tươi ngon... Không những vậy, Manwah còn phục vụ thêm cả những món đồ ăn kèm đậm chất Đài Loan như há cảo, sủi cảo, đồ viên chiên...

gau hoa bo uc Ảnh: Manwah

Khi đã kết thúc bữa tiệc với món lẩu. Bạn sẽ được thưởng thức các món tráng miệng đa dạng với hoa quả tươi chín mọng ngọt ngào, hay những chiếc bánh ngọt, chè cùng quầy kem Fanny 10 hương vị ngon thật ngon. Chắc chắn rằng, những hương vị ngọt ngào này sẽ khiến bạn mê đắm và nhớ mãi khi đến với Manwah.

menu buffet lau manwah

Ảnh: Manwah

3.4. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Manwah sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Họ luôn gửi gắm tâm huyết của mình vào từng món nhúng, nước lẩu cho đến cung cách phục vụ thực khách. Những đầu bếp tại buffet lẩu Manwah luôn tỉ mỉ trong các món ăn tươi mới mỗi ngày. Mỗi lát thịt, miếng há cảo hay từng vắt mì đều chứa đựng cả tâm tình của người làm bếp.

Bên cạnh đó, các bạn nhân viên phục vụ tận tâm, thân thiện và chu đáo. Họ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực xứ Đài một cách trọn vẹn và chân thành nhất.

Bạn muốn ăn lẩu, ngại ăn ngoài thì khám phá ngay 7 quán ship lẩu tận nhà:

TẠI ĐÂY

4. Kinh nghiệm ăn Buffet Manwah

buffet manwah kinh nghiem an

Ảnh: @_paix.studio

  • Khi chọn nước lẩu, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị thơm dịu, thanh ngọt tự nhiên. Hãy chọn nước lẩu Collagen, lẩu Nấm. Còn nếu bạn yêu thích vị cay nồng ấm, đậm đà hấp dẫn thì lẩu Mala và lẩu Thái sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Nếu bạn đã chán chê với thịt đỏ, có thể đổi qua một chút nhẹ nhàng của cá hay thịt gà được tẩm ướp chuẩn vị nhé. Ngoài ra, các loại rau củ, nấm tươi ngon sẽ khiến bữa ăn của bạn thêm phần thanh đạm và Healthy đấy.
  • Nước chấm tại buffet lẩu Manwah sẽ do thực khách tự phối hợp. Nếu bạn không biết làm thế nào cho ngon, hãy hỏi nhân viên phục vụ. Các bạn ấy sẽ hướng dẫn thật chu đáo, cụ thể cho bạn.

Mặc dù có mức giá khá cao so với những quán lẩu khác thế nhưng chất lượng của buffet lẩu Manwah chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé! Chia sẻ cảm nhận của bạn sau khi thưởng thức Manwah phía dưới comment nhé!

Mách nhỏ những quán buffet lẩu ngon nhất Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.