Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review Lẩu Wang - Buffet lẩu 2 ngăn, ăn thả ga không lo về giá

Review Lẩu Wang - Buffet lẩu 2 ngăn, ăn thả ga không lo về giá

Ngày đăng : 17/01/2024
Hệ thống nhà hàng buffet lẩu Wang với buffet giá chỉ từ 119k, đồ ăn tươi ngon chất lượng, không gian hiện đại. Cùng Digiticket khám phá ngay!
Nội dung chính

Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu là địa điểm tụ họp yêu thích của các thần dân nghiện lẩu tại Hà Nội. Tại sao Lẩu Wang lại được lòng các tín đồ ăn uống đến vậy? Hãy cùng Digiticket khám phá chuỗi nhà hàng buffet Lẩu Wang ngay nhé!

1. Giới thiệu hệ thống nhà hàng Buffet Lẩu Wang

Thương hiệu Lẩu Wang là một trong những hệ thống buffet lẩu Wang Wang có tiếng tại Hà Nội được đông đảo tín đồ ăn uống yêu thích. Được biết đến là Vua Buffet Lẩu, đến với Lẩu Wang, bạn sẽ được thưởng thức thả ga các món ăn ngon mà không lo về giá. Bên cạnh đó là chất lượng phục vụ luôn được đánh giá cao bởi sự tận tâm, nhiệt tình, luôn đặt khách hàng là trọng tâm.

buffet lau wang wang gioi thieu

Ảnh: Buffet Lẩu Wang Wang

Nhà hàng luôn đảm bảo về nguồn nguyên liệu đồ ăn tươi ngon, không ngừng phát triển để đem đến cho thực khách những món ăn mới lạ, độc đáo. Vì vậy từ khi ra mắt vào năm 2018, Lẩu Wang đã luôn được yêu thích và đón nhận. Hiện nay, Lẩu Wang có 8 cơ sở tại Hà Nội gần các khu trường Đại học, văn phòng.

  • Giờ mở cửa: 11h - 14h30; 17h - 22h30
  • Giá tham khảo: Từ 119k/người

Địa chỉ hệ thống nhà hàng buffet Wang: 

  • Cơ sở 1: Lẩu Wang Trần Đại Nghĩa: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Lẩu Wang Văn Quán: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 4: Lẩu Wang Tôn Thất Tùng: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng), Hà Nội.
  • Cơ sở 5: Lẩu Wang Nguyễn Khang: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 6: Lẩu Wang Tô Hiệu: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 7: Lẩu Wang Hồ Tùng Mậu: Số 51A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 8: Lẩu Wang Học viện Nông nghiệp: Số 143 Trâu Qùy, Gia Lâm (gần Học viện Nông Nghiệp), Hà Nội

2. Không gian nhà hàng Lẩu Wang Wang

Hệ thống nhà hàng Vua Buffet Wang đem đến một không gian hiện đại, mới mẻ. Toàn bộ không gian nhà hàng mang màu cam chủ đạo, biểu trưng cho sự trẻ trung, nhiệt huyết nhưng gần gũi và ấm cúng. Không gian nhà hàng rộng rãi và luôn đảm bảo vệ sinh để đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Lẩu Wang phù hợp đa dạng đối tượng  từ các bạn trẻ, sinh viên, dân văn phòng đến trung niên.

lau wang khong gian

Ảnh: nhà hàng lẩu Wang Wang

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất, bàn ghế, nội thất của nhà hàng sắp xếp hợp lý, linh hoạt, có khu vực cho cặp đôi, nhóm ít người đến các nhóm đông. Hệ thống ánh sáng và điều hòa được bố trí khắp cân đối nên bạn yên tâm khi đến với lẩu Wang, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức lẩu thả ga không lo bị bí mùi kể cả khi đông khách hay trong những ngày hè nắng nóng. 

lẩu wang 3

Ảnh: Không gian nhà hàng lẩu Wang Wang rộng rãi

Các cơ sở đều sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát, 3 - 4 tầng với sức chứa lên đến 250 - 300 khách. Các cơ sở lẩu Wang thường tọa lạc tại các khu vực trung tâm, khu trường Đại Học, văn phòng nên đây sẽ là điểm tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật cực kỳ hợp lý đấy nhé!

3. Menu Lẩu Wang có gì hấp dẫn?

Chuỗi nhà hàng lẩu Wang mang đến cho khách hàng những gói buffet cực kỳ hấp dẫn với đa dạng lên đến 45 món gồm các món ăn từ khai vị, món chính đến đồ tráng miệng, nước lẩu thơm ngon đậm đà. Đặc biệt nguyên liệu tại nhà hàng luôn được cam kết đảm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, Vua Buffet Lẩu Wang luôn sát sao trong khâu chọn nguyên liệu tươi, ngon, sạch, có nguồn gốc rõ ràng để đem cho khách hàng những món ăn ngon dinh dưỡng, chất lượng.

lau wang menu

Ảnh: Lẩu Wang

3.1 Tinh hoa ngũ vị lẩu

Nước lẩu là yếu tố cốt lõi của một bữa lẩu ngon vì thế nhà hàng đem đến những công thức nước lẩu siêu Việt, kết hợp giữa tinh hoa hương vị lẩu truyền thống và điểu chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị của đa số người Việt. Lẩu Wang đem đến 5 loại nước lẩu khác nhau với công thức riêng biệt, nhằm đáp ứng khẩu vị của đa dạng đối tượng thực khách. 

lau wang ngu vi lau

Ảnh: @bachuaviahe

  • Nước lẩu Wang
  • Lẩu Thái
  • Lẩu Kim chi
  • Lẩu Tứ Xuyên
  • Lẩu Nấm

Các loại nước lẩu tại Lẩu Hàn Quốc này được khách hàng đánh giá đậm đà, vừa miệng. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 2 loại nước lẩu cùng lúc khi đến với lẩu Wang. Nước lẩu Wang và lẩu Thái được đông đảo khách hàng lựa chọn vì vị dễ ăn, không quá cay, có vị chua nhẹ nên nhúng đồ hải sản, thịt cá đều không bị ngán. Nếu là người ăn được cay thì bạn đừng quên thử lẩu kim chi và lẩu Tứ Xuyên, hương vị cay nồng chắc chắn sẽ thỏa mãn khẩu vị của bạn. Không ăn được cay hoặc đi cùng trẻ em thì bạn nên chọn lẩu nấm nhé!

3.2 Đồ khai vị phong phú

Bên cạnh món chính thì các món khai vị tại Wang cũng được đánh giá cao. Đồ khai vị đa dạng nhiều món từ các loại salad rau xanh sốt mè, salad hoa quả đều tươi, ngon của nguyên liệu kết hợp vị thanh nhẹ giúp bạn “khởi động” vị giác nhẹ nhàng trước khi thưởng thức bữa ăn tại Wang. 

lau wang do khai vi

Ảnh: Những món khai vị cực ngon tại Lẩu Wang Wang

Ngoài ra, còn các món chiên như khoai tây, bánh bao chiên, cá chiên và ngao xào sốt thái, ghẹ sữa rang muối Tomyum thơm ngon giòn rụm. Tùy từng gói buffet mà món khai vị sẽ gồm những món khác nhau. Tuy nhiên, đồ khai vị tại Wang thường xuyên được thay đổi và cập nhật để đem đến cho khách hàng những món ăn ngon, độc đáo. 

3.3 Món nhúng đa dạng, tươi ngon

Tại Wang, bạn được thưởng thức đồ ăn thả ga mà chẳng lo về giá. Bạn sẽ được thưởng thức thoải mái các loại thịt bò, thịt gà, thịt heo, sườn sụn, xúc xích, viên các loại. Đặc biệt, đồ nhúng tại Wang được thái vừa miếng, dày dặn, thịt mềm, ba chỉ bò không quá nhiều mỡ là điểm cộng cực lớn.

do nhung lau

Ảnh: Đồ nhúng lẩu tươi ngon với Wang Wang lẩu 2 ngăn

Để bữa ăn không ngán thì bạn đừng quên kết hợp các loại rau lẩu và đậu phụ, khoai, váng đậu, nấm kim châm, nấm hải sản, nấm đùi gà, tuyết nhĩ. 

Ngoài các món thịt thả ga, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức các món tôm sú, mực trứng, bạch tuộc, ngao... viên trứng cá, viên pho mai. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi fillet cá ngừ đại dương không giới hạn siêu hấp dẫn. Là fan hải sản thì không nên bỏ qua đâu nhé

3.4 Đồ uống và đồ tráng miệng

Đồ uống tại Wang có đầy đủ các loại nước ngọt, rượu. Ngoài ra Wang cũng áp dụng chương trình buffet đồ uống cho khách hàng, bạn tha hồ thưởng thức pepsi tươi. Kết thúc bữa ăn no nê, Wang đem đến cho bạn món tráng miệng kem ngũ vị ngọt dịu cho bữa ăn thêm tròn vị. 

4. Review về giá và chương trình khuyến mãi của Lẩu Wang

Giá cả tại lẩu Wang cực kỳ hợp lý so với chất lượng. Dù là sinh viên hay dân văn phòng, lẩu Wang đều có những gói buffet phù hợp cho bạn là: 119K - 159K - 189K

lau wang gia

 Ảnh: Lẩu Wang

Với buffet 119k bạn sẽ được gọi thả ga 15 món gồm đồ khai vị và đồ nhúng lẩu, phù hợp với nhiều bạn sinh viên. Buffet 159k là best seller của Wang với 35 món ngon đa dạng từ khai vị, đồ nhúng đến tráng miệng, với buffet 159k bạn sẽ được thưởng thức nước lẩu 2 ngăn mà không phụ thu thêm phí. Nếu là tín đồ hải sản thì chọn ngay buffet 189k thả ga ăn uống với 45 món ngon khác nhau của Wang nhé!

Không chỉ có đồ ăn ngon rẻ, nhà hàng Wang cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn theo tháng như: đặt bàn trước, ra mắt món mới... Để biết chi tiết bạn có thể theo dõi trên Page hoặc Website của nhà hàng để cập nhật thông tin mới nhất nhé. 

5. Đánh giá của thực khách về Lẩu Wang

Lẩu Wang luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao không chỉ về đồ ăn, giá cả mà còn cả từ phong cách phục chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên. Bạn có thể xem một số đánh giá sau:

lau wang review

@fuongsfood

lau wang danh gia

Ảnh: @eatwithmynoreo

Lẩu Wang là địa chỉ buffet ngon giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng bạn bè, người thân đến Wang và thưởng thức bữa tiệc thật ngon nhé và đừng quên cập nhật những tin tức mới từ Digiticket nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Lẩu Wang

Đừng bỏ lỡ những địa điểm ăn lẩu ngon tại thủ đô:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.