Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Lẩu Wang Văn Quán menu hấp dẫn gói trọn hương vị Hàn Quốc

Lẩu Wang Văn Quán menu hấp dẫn gói trọn hương vị Hàn Quốc

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang không biết mùa thu này ăn gì, thì hãy cùng Digiticket ghé thăm Lẩu Wang Văn Quán - với sức hút khó cưỡng từ ẩm thực Hàn. 
Nội dung chính

Trời Hà Nội vào thu, những chiếc bụng đói lại liên tục réo tên món ăn “quốc dân” mang tên lẩu nướng. Nếu bạn đang băn khoăn giữa vô vàn quán xá, hãy cùng Digiticket ghé thăm Lẩu Wang Văn Quán - một địa chỉ nổi bật với sức hút khó cưỡng từ nền ẩm thực xứ kim chi nhé! 

1. Đôi nét về nhà hàng Lẩu Wang Văn Quán

Lẩu Wang Văn Quán thuộc hệ thống buffet lẩu nướng Wang Wang. Từ một cửa hàng nhỏ trên con phố Khương Đình, chỉ sau thời gian ngắn ngủi Lẩu Wang đã ra mắt cơ sở Văn Quán với quy mô lớn. Nằm trong khu đô thị lớn, nhà hàng có 2 tầng nhưng sức chứa lên tới 200 người. Khu vực đỗ xe rộng rãi thuộc quản lý của nhà hàng nên bạn sẽ không mất tiền gửi xe.

lau wang van quan gioi thieu

Ảnh: Wang Wang Hồ Văn Quán - Lẩu và Nướng Hàn Quốc

Lẩu nướng Wang Wang Hồ Văn Quán là cơ sở đánh dấu bước chuyển mình của hệ thống lẩu nướng Hàn Quốc này. Từ 1 thương hiệu mới nổi, thương hiệu Wang Wang đã chứng tỏ bản thân không “chóng tàn” mà ngược lại còn trở thành điểm đến ăn ngon quen thuộc của người dân Hà Nội. Sự thành công này là nhờ chất lượng tốt đi cùng giá cả phải chăng. Một minh chứng cho việc kinh doanh có tâm và có tầm.

buffet lau wang van quan nuoc lau

Ảnh: Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu

Với 5 công thức nước lẩu độc quyền, các gói buffet ưu đãi và menu khổng lồ tới 33 món ăn, Lẩu Wang đã mang đến cho thực khách trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đúng chuẩn. Tươi ngon, đậm đà, đẹp mắt, chuẩn phong cách người Hàn nhưng tính giá người Việt - đó là những điều bạn sẽ được trải nghiệm tại hệ thống Wang Wang.

Ngoài cơ sở ở Văn Quán, bạn cũng có thể ghé thăm 7 cơ sở còn lại của Lẩu Wang được phân bố khắp các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Mê Linh.

2. Không gian thu hút của Lẩu Wang Wang Văn Quán

Hệ thống Lẩu Wang có điểm chung là tạo sự thoải mái, vui vẻ, dễ chịu cho khách hàng. Do đó toàn bộ không gian đều có thiết kế trẻ trung, tươi sáng, thú vị. Lẩu Wang Văn Quán cũng không ngoại lệ. Sự kết hợp giữa những chiếc bàn liền và ghế gỗ, tông màu đen cam xen kẽ khiến thực khách có cảm giác ấm áp, quây quần.

lau wang van quan khong gian

Ảnh: @ruu.18.03

Cách bố trí bếp ăn của Lẩu nướng Wang Wang Văn Quán cũng thông minh chiếm trọn cảm tình từ khách hàng. Bạn sẽ không thấy những chiếc bếp kém chất lượng với dây điện lằng nhằng tại Lẩu Wang. Bếp nướng tại đây đặt ẩn trên mặt bàn, có thể bỏ than, nướng ngay tiện lợi. Bạn cũng sẽ yên tâm với hệ thống hút mùi luôn hoạt động hết công suất, hạn chế tối đa tình trạng ám mùi lên quần áo. 

bep nuong tai lau wang

Ảnh: Wang Wang Hồ Văn Quán

Ngoài ra, lẩu Wang Văn Quán còn có khu vực phòng riêng cũng như view hướng thẳng ra hồ. Bạn có thể chọn vị trí đẹp tại tầng 2, vừa ăn vừa thư giãn cùng bạn bè nhé. Lẩu Wang là địa chỉ có không gian không quá cầu kỳ nhưng rất thích hợp để hẹn hò người thương hay anh em thân thiết đấy!

>>> Khám phá ngay những nhà hàng lẩu cực ngon:

3. Đã mắt, căng bụng với thực đơn Lẩu Wang Văn Quán

Không thể không dành lời khen cho chất lượng đồ ăn tại Lẩu Wang được, bởi nó cực kỳ xứng đáng so với tầm giá bình dân. Các set menu tại đây mang đậm phong cách ăn uống xứ củ sâm, từ món chính đến hàng chục thức ăn kèm được tẩm ướp gia vị đúng điệu. Nguyên liệu phong phú phải kể đến như: bò mỹ, ba chỉ, sụn heo, gà, tôm sú, bạch tuộc, mực trứng... Các món ăn đều có độ giòn dai, đàn hồi, thơm ngon nhờ được tuyển chọn khắt khe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

lau wang van quan thuc don

Ảnh: @lauwang.buffet

3.1 Các Set Buffet tại Lẩu Wang

Đi theo hướng buffet tiện lợi, tại Lẩu Wang Văn Quán có 3 Set Buffet Lẩu thơm ngon bao gồm:

  • Set Buffet Lẩu 15 món: 119K
  • Set Buffet Lẩu 35 món: 159K
  • Set Buffet hải sản: 189K

lau wang van quan menu buffet

Ảnh: Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu

Các set này đều có mức giá phải chăng đồ nhúng đa dạng cho bạn lựa chọn. Tùy theo sở thích và số tiền mà bạn có thể chọn mức giá khác nhau. Chỉ với 119K đến 189K, bạn sẽ được thả ga lựa chọn các loại đồ nhúng gồm có bò cuộn nấm, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, xúc xích, viên chiên... 

Còn nếu cuối tháng rủng rinh hơn, đừng ngại ngần gọi ngay 1 bàn tiệc vị giác với các set lẩu "sang chảnh hơn" với các món từ ngao, tôm, mực,... tươi ngon.

3.2 Các vị lẩu bạn nhất định phải thử tại Lẩu Wang

Công đoạn chọn nước lẩu chắc chắn là thử thách đầu tiên với những nhóm đông người. Bởi Lẩu Wang có đến 5 hương vị lẩu đặc sắc, lạ miệng cho bạn trải nghiệm. Theo cảm nhận cá nhân, có tới 4 trên 5 vị lẩu phù hợp với số đông, đậm vị, rõ nét rất dễ ăn.

Đứng đầu trong danh sách là vị lẩu Wang độc quyền. Đây là hương vị chỉ có tại Lẩu Wang, bao gồm các gia vị phong phú trộn lẫn giữa lẩu Thái và Nhật. Bạn sẽ có cảm giác chua cay ngọt ở đầu lưỡi, hậu vị là cảm giác thơm bùi từ vừng mè. Nếu không thích vị mè thì bạn có thể chuyển sang lẩu Thái truyền thống. Đây cũng là "sản phẩn best-seller" vì hương vị dịu nhẹ dễ ăn, được gia giảm gia vị rất vừa vặn và đảm bảo ăn hoài không ngấy.

vi lau wang

Ảnh: @lauwang.buffet

Lẩu Kim Chi và Lẩu Tứ Xuyên là 2 cấp độ khác của vị cay. Lẩu Kim Chi cay nhưng không quá nồng, thêm vị chua trộn lẫn làm giảm cay đáng kể. Lẩu Tứ Xuyên thì lại cay nồng, có hương thảo mộc khá đậm. Vị lẩu này khuyến cáo không dành cho người không quen ăn cay nên bạn lưu ý nha. Còn nếu bạn hoàn toàn không ưa vị cay trong lẩu thì Lẩu Nấm ngọt dịu sẽ dành cho bạn. Vị thơm bùi, thanh đạm của nấm khi hòa cùng các loại đồ nhúng cũng rất cuốn hút đấy!

3.3 Các món ăn kèm mới lạ

Thưởng thức menu đồ chính thì cũng đừng bỏ qua thực đơn đồ ăn kèm dài miên man bạn nhé. Lẩu Wang liên tục cho ra mắt những món mới nghe tên đã thấy hấp dẫn. Có thể kể đến như: gà Kungpao kiểu Wang, nộm chân gà pha lê, bánh cầu vồng phô mai, salad hoa quả nho khô, ghẹ sữa rang muối tomyum... Và nhớ chọn set buffet đồ uống phù hợp với bạn trong danh sách gồm Coca Cola, táo mèo, chuối hột chỉ từ 19.900đ/người.

mon an kem

Ảnh: @lauwang.buffet

3.4 Một số điểm thú vị khác 

Những set đồ ăn tại Lẩu Wang không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn làm bạn say đắm từ ánh nhìn đầu tiên nữa đấy. Các đầu bếp của Wang Wang rất để ý tới “hình thức” của đồ ăn sao cho bắt mắt, bóng bẩy, nhìn là muốn thưởng thức liền. Ví dụ như những lát thịt bò của Wang Wang được sắp đặt rất có quy tắc. Các lát thịt tươi mới, gọn gàng, xếp lên đĩa đều tăm tắp, đủ để thấy người làm ra món ăn nghiêm khắc với nghề như thế nào.

thit bo

Ảnh: @lauwang.buffet

Thêm điểm khác biệt của Lẩu Wang là khay đựng đồ ăn tiện lợi. Khay này được đặt ngay trên miệng nồi lẩu, khi ăn bạn chỉ cần gạt 1 lần là được. Tuy nhiên đừng vì sự tiện dụng này mà “vung tay” nhiệt tình quá nhé. Bởi có 1 luật bất thành văn tại Lẩu Wang là khách để thừa đồ ăn sẽ bị phạt. Quy định được đề ra để tránh lãng phí đồ ăn, cũng là cách bảo vệ môi trường hiệu quả.

4. Đánh giá của thực khách đã thưởng thức ở nhà hàng Lẩu Wang Văn Quán

Cùng Digiticket nghía qua 1 số đánh giá của khách hàng tại Wang Wang cơ sở Văn Quán xem sao nhé!

lau wang van quan review

Ảnh: Sưu tầm

nha hang buffet lau wang van quan danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ review chân thực về nhà hàng Lẩu Wang Văn Quán. Không thể phủ nhận đây là 1 địa chỉ "đáng tiền" trong số nhiều thương hiệu nổi tiếng mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Cùng cập nhật danh sách ăn ngon mỗi ngày và đừng quên chia sẻ cho chúng mình trải nghiệm của bạn nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @lauwang.buffet

Khám phá thêm những quán lẩu cực ngon sau đây tại Hà Nội: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.