Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội SAVE NGAY 4 quán lẩu bò ba toa Hà Nội ngon, nổi tiếng nhất

SAVE NGAY 4 quán lẩu bò ba toa Hà Nội ngon, nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Thật khó để tìm được một quán lẩu bò ba toa Hà Nội vừa chất lượng vừa rẻ, Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn top 4 quán ngon nhất nhé!
Nội dung chính

Lẩu bò Hà Nội luôn có nét cuốn hút đặc biệt bởi vị nước lèo thanh mát, thịt bò mềm, ngọt mà không ngấy. Giữa hàng trăm quán lẩu khác nhau, lẩu bò ba toa Hà Nội đã trở thành địa chỉ "must-try" của những thực khách sành ăn nhất. Những miếng bò dày, to, dài mềm có thêm gân, đuôi, gầu đầy đặn, chỉ nhìn đã thấy ngon khó cưỡng.

1. Gạo Quán - Lẩu bò ba toa Hà Nội

  • Địa chỉ: 15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 17h - 5h sáng hôm sau
  • Giá tham khảo: 200.000 - 250.000 VNĐ

Lẩu bò ba toa được mệnh danh là món lẩu thứ 2 nhất định phải nếm khi đến Đà Lạt. Nồi lẩu thơm ngát mùi bò vùng núi ăn cùng mì trứng và rau xanh tươi mát. Nước lẩu ngọt thơm khác với nước lẩu bò thông thường.

lau bo ba toa ha noi

Ảnh: @linhchimm

Ở Hà Nội mà thèm lẩu bò ba toa Đà Lạt thì hãy đến Gạo Quán trên đường Đào Duy Từ. Công thức nấu chuẩn vị, ngấm vào thịt bao ngọt. Nhiều loại rau xanh theo mùa được lựa chọn kỹ càng.

Menu quán còn có món sườn bò siêu to khổng lồ, nhiều món salad, ngao rất đỉnh nên thử. Không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, thích hợp cho các buổi tụ tập, liên hoan hay hẹn hò.

2. Bò Tơ Quán Mộc – lẩu bò ba toa Hà Nội

  • Địa chỉ và Số điện thoại liên hệ:
    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 094 195 8899
    • D17 Làng Quốc tế Thăng Long (số 3 Nguyễn Đỗ Cung - ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc cũ) - 094 165 3399
    • B52 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội - 094 165 8899
    • Số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng - 094. 581. 3355
    • 88 Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông - 094 195 3399
    • 47 Nguyên Hồng, Đống Đa - 094 296 3355
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 200.000 VNĐ
Chỉ cần nghe tên cũng biết là nhà hàng chuyên các món lẩu bò, đặc biệt là bò tơ tươi ngon. Lẩu bò ba toa Hà Nội và Lẩu riêu cua bắp bò là 2 món lẩu ngon trứ danh của nhà hàng này. Rất nhiều thực khách đến đây chỉ để thưởng thức vị ngọt của thịt bò mềm tan trong miệng, nước lẩu chua chua ngọt ngọt thơm ngon tuyệt sắc. lau bo ba toa ha noi

Ảnh: @tungboo0107

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách thập niên 80 tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, thoáng đãng. Quán không chỉ đông vì món ngon mà cón decor rất đẹp mắt, check-in rất đẹp. Tại đây còn phục vụ thêm các loại lẩu khác như lẩu bò nhúng dấm, lẩu bò tiêu xanh, bò tơ nướng tảng, bò tơ cuốn bánh tráng,... Các món ăn kèm, món tráng miệng cũng rất đặc sắc nên thưởng thức.

3. Lẩu Bò Ba Toa Đầu Tiên Tại Hà Nội - Quán An

Quán An là quán lẩu bò ba toa Hà Nội xuất hiện đầu tiên, nằm trên đường An Trạch rất dễ tìm kiếm. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Menu nổi bật nhất là lẩu bò ba toa và lẩu đuôi bò. lau bo ba toa ha noi

Ảnh: Quán An

Nước lẩu đậm đà, không quá ngọt, ăn kèm với rau và nước chấm tuyệt hảo. Nguyên liệu xách tay 100% từ quán Gỗ - quán bò ba toa nổi tiếng nhất Đà Lạt. Thịt bò và rau được đóng gói và vận chuyển bằng đường máy bay. Đảm bảo chất lượng hảo hạng và độ tươi ngon của rau củ và những miếng thịt dày mềm.

4. Lẩu bò ba toa Via Dalat 

  • Địa điểm:BT7 C17 Nguyễn Cao Luyện, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo:150.000đ - 300.000 VNĐ

Một "chiếc" quán xinh xắn cho các foodholic khu vực Long Biên. Phong cách decor đúng chuẩn Đà Lạt với một chút bình dị, dịu êm và ấm áp. Không gian rộng rãi, có nhiều góc check-in ấn tượng.

lau bo ba toa ha noi

Ảnh: Sưu tầm

Món lẩu của quán được thực khách đánh giá luôn giữ được hương vị ổn định, thịt bò tươi, béo. Nước lẩu thơm, đậm đà mà không ngấy. Các loại rau nhúng lẩu đa dạng theo mùa. Ngoài ra quán còn có món ăn kèm, món khai vị hấp dẫn. Giá tiền hợp lý, thích hợp cho các cuộc hẹn hò hay tụ tập cùng gia đình, bạn bè.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức lẩu thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè. Hãy đến ngay 4 quán lẩu bò ba toa Hà Nội được gợi ý trên đây và chia sẻ cảm nhận của bạn với Digiticket nhé!
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.