Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội TOP 7 Quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon nức tiếng

TOP 7 Quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay danh sách địa chỉ 7 quán lẩu nhúng dấm Hà Nội ngon nhất. Review các quán lẩu bò nhúng dấm ngon ở Hà Nội và giá chi tiết.
Nội dung chính

Dù trời hè oi bức hay đông lạnh, nhiều người vẫn mê món lẩu bò nhúng dấm bởi vị chua dịu của nước lẩu, mê đến từng lát thịt bò nhúng dấm tươi ngon, vừa mềm lại vừa giòn. Vì vậy, digiticketVN tổng hợp các địa chỉ ăn lẩu bò nhúng dấm Hà Nội để giúp bạn có thể chọn được một quán lẩu ngon phù hợp với mình nhé!

1. Lẩu bò nhúng dấm 999 

Một trong những quán lẩu ngon tại Hà Nội được tín nhiệm nhất nhì về món bò nhúng dấm chính là quán lẩu 999. Nước lẩu bò nhúng giấm chua chua, thơm lừng mùi dấm gạo. Thịt bò kèm theo suất ở đây gồm một đĩa bò tươi để nhúng tái và một đĩa nạm. Tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm gầu hoặc gân bò để ăn cho đã miệng.

lau bo nhung dam tran xuan soan 999

Ảnh: Lẩu bò nhúng dấm 999 - quán lẩu bò nhúng dấm Trần Xuân Soạn nổi tiếng

Đồ chấm ở đây ngoài muối chanh còn có mắm nêm khá ngon miệng. Quán bán cả trưa lẫn tối, có cả chỗ ngồi ở trong nhà lẫn ngoài trời, tuy nhiên chỗ ngồi trong nhà có phần hơi hạn chế. Do khá đông khách nên nếu đi đông, bạn nên gọi đặt chỗ trước nhé!

    • Giá trung bình: 100.000 – 150.000 đ/người
    • Địa chỉ: Số 46 Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đừng bỏ lỡ những nhà hàng lẩu ngon nhất Hà Nội:

2. Bò nhúng dấm 555 

So với những địa chỉ ăn lẩu bò nhúng dấm Hà Nội khác, điểm cộng lớn nhất của quán bò nhúng dấm 555 chính là có đến 7 cơ sở trải khắp Hà Nội. Đồng thời các quán trong hệ thống này đều là quán trong nhà rộng rãi, hợp với những buổi tụ họp đông người.

Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm. Một suất lẩu bò nhúng dấm có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, rau nhúng, bánh đa nem... Thịt bò để nhúng nước dấm cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như bắp bò, gân bò, gầu bò. Ngoài ra, bánh tráng và rau cũng không bị tính thêm tiền khi bạn gọi thêm.

Góc quà tặng của Digiticket:

[E-voucher MIỄN PHÍ] Giảm 10% toàn menu tại nhà hàng Bò Nhúng Dấm 275

NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ TỪ DIGITICKET

lau bo nhung dam 555

Ảnh: Bò nhúng dấm 555 ở Tô Hiệu và nhiều quận khác

    • Giá trung bình: 100.000 – 170.000 đ/người 
    • Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 105-C8 Giảng Võ, ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, HN
      • Cơ sở 2: 275 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, HN
      • Cơ sở 3: Số 5 lô 11B mặt phố Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, HN
      • Cơ sở 4: Số 279 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, HN
      • Cơ sở 5: 285 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, HN
      • Cơ sở 6: Số 53 Hàng Chuối, Quận Hoàn Kiếm, HN
      • Cơ sở 7: TT7B- Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, HN

3. Quán lẩu bò nhúng dấm Lê Đức Thọ

Đến với quán lẩu bò nhúng dấm Lê Đức Thọ này bạn sẽ ăn ở trên vỉa hè nơi vừa thoáng mát vừa sạch sẽ. Đồ ăn lại khá ngon và mức giá không hề cao. Luôn giữ được hương vị vốn có, nước lẩu ở đây có vị thơm ngon đặc trưng nên ăn một lần là nhớ mãi. Lẩu lúc nào cũng được nấu sôi sùng sục, thanh chua lại có thêm chút nước dừa, dừa tươi và một số gia vị khác để giảm vị chua gắt của dấm.lau bo nhung dam le duc tho

Ảnh: Lẩu bò nhúng giấm Lê Đức Thọ

Quán bò nhúng dấm ngon ở Hà Nội này là một quán lẩu tầm trung nhưng lại vô cùng thu hút khách bởi giá thành cũng như chất lượng nồi lẩu. Đó là 2 yếu tố mà người ăn luôn chú trọng đầu tiên khi tìm kiếm một quán lẩu để thưởng thức. Một điểm cộng cho quán chính là nhân viên rất tận tình, chu đáo phục vụ cho khách hàng bất cứ khi nào yêu cầu nhanh chóng khiến người ăn vô cùng hài lòng.

    • Giá trung bình: 200.000 – 300.000 đ/người
    • Địa chỉ: 46 Lê Đức Thọ kéo dài, quận Cầu Giấy, Hà Nội

4. Bò nhúng dấm Hàng Vôi

Quán lẩu bò nhúng dấm 19 Hàng Vôi này được khá nhiều người yêu thích. Nước dùng của quán thơm ngon, chua dịu nhẹ và đậm mùi của dừa. Thay vì lựa chọn thịt bò mỹ, quán chỉ phục vụ thịt bò tái và gầu bò đã chín. Khi ăn, bạn đem nhúng vào trong nồi lẩu hoặc thưởng thức cuốn cùng bánh đa, bún và rau sống nhé!

lau bo nhung dam hang voi

Ảnh: sưu tầm

Giá cả nồi lẩu này lại khá rẻ phù hợp với các đối tượng học sinh hay sinh viên. Không gian thoải mái, sạch sẽ. Nhân viên quán phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đồ nhúng thì luôn đầy đặn nên khách đến đây ăn ai cũng muốn quay lại nhiều lần.

    • Giá trung bình: 100.000 – 300.000 đ/người
    • Địa chỉ: 19 Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm

5. Quán lẩu bò nhúng dấm phố Thái Phiên

Quán lẩu nhúng dấm này nằm ở cuối phố Thái Phiên. Đây là một trong những địa chỉ ăn lẩu bò nhúng dấm ở Hà Nội đã được mở từ rất lâu đời. Hương vị của nước lẩu bò ở đây khá đặc trưng nhờ một chút nước dừa cùng với các gia vị đặc biệt khác. Nó khiến bạn một lần được thưởng thức sẽ nhớ mãi về sau.

bo nhung dam thai phien

Ảnh: @trangnhim

Nhân viên của quán vô cùng chu đáo và tận tình. Họ sẽ luôn túc trực để nhúng đồ cho khách hàng và nhanh chóng lấy thêm đồ theo yêu cầu của khách hàng. Điều đó sẽ khiến khách hàng sẽ muốn quay lại lần thứ hai nếu như mới từng thử lần đầu. Một địa chỉ rất đáng để bạn bỏ túi khi muốn đi ăn lẩu bò nhúng dấm đó.

    • Giá trung bình: 100.000 – 200.000 đ/người
    • Địa chỉ:02 Thái Phiên, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Quán lẩu bò nhúng dấm dốc Hòe Nhai

Dốc Hòe Nhai cũng là quán lẩu bò nhúng dấm ngon Hà Nội mà bạn nên biết đến. Quán không quá to và nó nằm ở tít cuối con dốc Hòe Nhai nhưng vẫn không làm khó được những người muốn ăn lẩu tại đây.

bo nhung dam hoe nhai

Ảnh: quán lẩu dốc Hòe Nhai

Độ chua vừa phải và ngọt thanh thanh kết hợp nguyên liệu sả, dấm gạo hay hành tây càng làm cho vị của nồi lẩu bò này của quán dốc Hòe Nhai khiến người ghé thăm khó quên hơn. Bên cạnh đó quán lẩu dốc Hòe Nhai này còn có rất nhiều sự lựa chọn cho người ăn với nước lẩu bắp bò nhúng dấm hay lẩu ba chỉ bò cùng nhiều loại khác.

Tuy nhiên quán lẩu này lại ở tít cuối ngõ khá chật hẹp và chủ yếu ngồi ăn ở vỉa hè. Và quán lẩu này chỉ mở từ 18h tối tới 23h là đóng cửa do vậy hãy căn thời gian để có thể tới thưởng thức ngay nhé!

    • Giá trung bình: 100.000 – 150.000 đ/người
    • Địa chỉ: Số 19, Dốc Hòe Nhai, Quận Ba Đình, HN

7. Bò nhúng dấm 377

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn lẩu bò nhúng dấm ngon bổ rẻ thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé! Quán ngồi ở vỉa hè và trong nhà, lúc nào cũng đông nghìn nghịt khách. Nước lẩu thơm ngon, đậm đà, chua thanh đúng vị, đồ nhúng và thịt đầy đủ, không bị độn rau như các quán khác.

lau bo nhung dam ha noi 377

Ảnh: Lẩu 377

Cuối tuần rồi, một nồi lẩu bò chua thanh, nghi ngút khói, thơm lừng mùi sả, dứa. Và giữa thời tiết Hà Nội se lạnh thế này sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Cùng thưởng thức thôi nào!
    • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 đồng/ người
    • Địa chỉ: 377 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lẩu bò nhúng dấm là một trong các món lẩu Hà Nội thu hút thực khách nhất. Trên đây là tổng hợp các địa chỉ ăn lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn có sở thích ăn lẩu hãy nhanh tay đặt chỗ để có cơ hội thưởng thức ngay nhé! Mách nhỏ những địa chỉ ăn lẩu bò ngon nhất ở Hà Nội cực đông khách:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.