Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Top 14 quán lẩu đuôi bò ngon ở Hà Nội cho dân sành ăn

Top 14 quán lẩu đuôi bò ngon ở Hà Nội cho dân sành ăn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn thưởng thức lẩu đuôi bò Hà Nội thì hãy thử ngay một trong 14 quán lẩu này. quán lẩu đuôi bò ngon ở Hà Nội sẽ không làm bạn thất vọng
Nội dung chính

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu đuôi bò Hà Nội thì hãy thử ngay một trong 14 quán lẩu đuôi bò thơm ngon. Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên được cái hương vị tuyệt vời ấy đâu nhé.

[the_ad id="65491"]

1. Nướng – lẩu đuôi bò Ngô Thì Nhậm

  • Địa chỉ: F31 Ngô Thì Nhậm, Phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 17h00 đến 23h30.
  • Giá các món ăn dao động: 150.000đ đến 250.000đ.

Nếu bạn đã quan tâm và muốn thưởng thức món lẩu đuôi bò Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán Nướng- lẩu đuôi bò Ngô Thì Nhậm. 

Mặc dù đây là quán lẩu vỉa hè nhưng lại rất thu hút khách hàng bởi những món ăn và hương vị vô cùng độc đáo. Tại đây có hai món chính là nướng và lẩu, đối với món nướng thì không có nhiều đặc sắc, nhưng món lẩu lại vô cùng thơm ngon và được nhiều thực khách đón nhận.

lẩu đuôi bò Hà Nội 1

Ảnh: Sưu tầm

Khi đến với nhà hàng bạn sẽ thấy rõ được vị thơm, ngon đặc sắc của món lẩu đuôi bò. Nước lẩu được hầm từ xương đúng đủ thời gian tạo nên hương vị đặc trưng hấp dẫn của món ăn.

Nước hầm hết hợp cùng với các loại gia vị tạo nên vị ngọt thanh khó quên. Đặc biệt khi ăn, bạn chỉ cần cắn một miếng đuôi bò vừa cảm nhận được hương vị đặc trưng vừa nghe rõ những âm thanh giòn sần sật của món ăn.

lẩu đuôi bò Hà Nội 2

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây không gian, cách trang trí, bày biện món ăn vô cùng đơn giản với nồi lẩu nhỏ nhắn, phù hợp cho khoảng 3-4 người ăn. Nếu bạn muốn ăn cùng gia đình bạn bè có đông người hơn một chút cũng có thể ghép bàn ngồi ăn cùng nhau. Đặc biệt phong cách phục vụ của quán cũng rất chuyên nghiệp, sạch sẽ, mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng.

Digiticket chia sẻ thêm những quán lẩu ngon đáng thử tại Hà Nội:

2. Lẩu đuôi bò Hùng 20

  • Địa chỉ: 16N06 khu đô thị Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 8h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 70.000đ đến 200.000đ.

Quán lẩu đuôi bò Hùng 20 là một quán lẩu mình khá thích bởi chất lượng món ăn đặc biệt tốt. Nồi lẩu của quán có mùi vị đặc trưng riêng, hương vị có một chút chua chua hòa quyện với một ít vị ngọt tạo ra hương vị ngon mê mẩn. Nước lẩu tại đây được nấu nguyên chất, khi vừa mở vung nồi lẩu ra bạn sẽ cảm nhận được mùi lẩu bò thơm nức. Ngoài ra, khi ăn bạn có thể ăn kèm với một vào món truyền thống như: nấm, bánh đa, đậu phụ, các loại rau… 

lẩu đuôi bò Hà Nội 3

Ảnh: Sưu tầm

Quán được thiết kế theo phong cách dành cho những người dân nhậu, nhưng lại được vệ sinh rất sạch sẽ. Các nguyên liệu tại đây được chuẩn bị chu đáo từng chút một, được kiểm tra kỹ càng nhiều lần trước khi mang ra.

Vì thế khi đến đây bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Một điểm mình cảm thấy thích ở quán lẩu đuôi bò này là những bạn nhân viên tại đây dọn quán ngăn nắp sạch sẽ, còn rất chu đáo và nhiệt tình tiếp đãi khách hàng.

3. The Boom Beer

  • Địa chỉ: 42 Hồ Ba Mẫu, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 đến 23h00.
  • Giá các món ăn dao động: 100.000đ đến 300.000đ.

The Boom Beer là quán lẩu đuôi bò Hà Nội mà mình cảm thấy thích và muốn chia sẻ với các bạn nhất. Quán nằm ở vị trí được coi là gần trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc di chuyển đến và bạn cũng không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Khi nghe đến lẩu đa số mọi người đều nghĩ đến mùa đông ăn mới ngon, nếu mùa hè thì sẽ quá nóng.

lẩu đuôi bò Hà Nội 4

Ảnh: vinh hairsalon

Nhưng The Boom Beer là nơi bạn có thể đến quanh năm mà ăn vẫn ngon, không sợ nóng vào mùa hè. Bởi ngoài món chính là lẩu đuôi bò bạn còn có thể thưởng thức nhiều món khác tại đây như: Gà xông hơi, bê chao bao tử, bò xông hơi….

Nếu bạn thích những món lẩu thì khi đến đây chắc chắn không thể bỏ qua món lẩu đuôi bò, món ăn này quá ngon và không thể chê vào đâu được. Nước lẩu được các đầu bếp chế biến khéo léo, đuôi bò và các loại rau ăn kèm đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo giữ được độ tươi ngon.

lẩu đuôi bò Hà Nội 5

Ảnh: The Boom Beer

Đặc biệt, khi đến The Boom Beer bạn vừa được thưởng thức món ăn ngon ngồi ngắm nhìn cảnh đẹp ở bờ hồ. Tại đây, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện chào đón khách khiến khách hàng cảm thấy thích ngay từ khi bước vào.

4. Bò 68 Lê Văn Hưu

  • Địa chỉ: 68 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn: khoảng 100.000đ 1 người.

Đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ mê lẩu đuôi bò Hà Nội. Quán sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn các món tại đây đa dạng, có cả lẩu đuôi bò và lẩu thịt bò ngon hấp dẫn.

lẩu đuôi bò Hà Nội 6

Ảnh: Sưu tầm

Các nguyên liệu cho món lẩu đều được đầu bếp chuẩn bị tỉ mỉ đảm bảo sạch sẽ, an toàn. Thịt đuôi bò hảo hạng kết hợp với nước lẩu thơm ngon kết hợp với một chút vị cay nhẹ thì còn gì ngon bằng. 

lẩu đuôi bò Hà Nội 7

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có đầu bếp chuyên nghiệp, tại đây nhân viên cũng được đào tạo bài bản. Nhân viên phục vụ chu đáo, cẩn thận và luôn dọn dẹp quán sạch sẽ mỗi khi khách ăn xong và ra về.

5. Lẩu đuôi bò Hạnh Nổ

  • Địa chỉ: Năm liền kề 13, lô 19 khu Mậu Lương, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 22h30.
  • Giá các món ăn dao động: 50.000đ đến 150.000đ.

Khi đến quán lẩu đuôi bò Hạnh nổ bạn sẽ hơi mất thời gian cho việc tìm địa chỉ và đi đến quán. Nhưng một chút công sức đó sẽ được bù lại bằng những hương vị ngon tuyệt vời nơi đây. Nước lẩu được chuẩn bị kỹ càng, hòa quyện giữa vị ngọt của xương ống với vị chua nhẹ của giấm.

lẩu đuôi bò Hà Nội 8

Ảnh: Mỹ Duyên

Thịt bò, đuôi bò, nấm tươi ngon ăn dai dai ngọt ngọt, các loại rau củ và nấm ở đây rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Hương vị món ăn của quán đậm đà hấp dẫn

lẩu đuôi bò Hà Nội 9

Ảnh: Phạm Quốc Khánh

Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn phục vụ khách, không để khách chờ lâu, dọn dẹp bàn ghế ngăn nắp. Ngoài ra, không gian quán nằm cạnh một cánh đồng lớn mát mẻ, thoáng đãng. Nơi đây, rất phù hợp cho bạn đến thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng không khí trong lành, xua tan những áp lực cuộc sống.

6. Lẩu đuôi bò B31

  • Địa chỉ: Số 31 Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá các món ăn dao động: 100.000đ đến 150.000đ.

Nếu bạn sống trong trung tâm thành phố, ngại di chuyển xa nhưng muốn có một địa điểm lẩu đuôi bò Hà Nội ngon để thi thoảng tụ tập cùng người thân, bạn bè thì quán lẩu đuôi bò B31 là một lựa chọn tuyệt vời. Khi vừa bước vào quán bạn sẽ được tiếp đãi bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ như tiếp thêm năng lượng cho bạn.

lẩu đuôi bò Hà Nội 10

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây khi nồi lẩu vừa được mang lên bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thơm phức. Đặc biệt, giá ăn cho mỗi người chỉ từ 100.000đ đến 150.000đ mà được thưởng thức một đĩa đuôi bò to và đầy đặn. Ngoài ra, quán còn chuẩn bị thêm cho bạn một rổ rau xanh ăn kèm cho đỡ ngán. Rau được chuẩn bị vô cùng tươi và được rửa sạch. Đây sẽ là một điểm đến bạn không thể bỏ qua tại trung tâm Thủ đô.

7. Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh

  • Địa chỉ: 56 Linh Đường, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 150.000đ đến 250.000đ. 

Cái tên bò tơ Tây Ninh Tài Sanh dường như đã trở nên quen thuộc với những người yêu thích lẩu đuôi bò Hà Nội. Khi đến quán bạn được bảo vệ tận tình chỉ chỗ để xe. Quán có vẻ ngoài khang trang, rộng rãi, có cả chỗ ngồi ở trong nhà và ngoài trời giúp bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích.

lẩu đuôi bò Hà Nội 11

Ảnh: Tuan Tran

Khi nhân viên mang lẩu hay các món ăn lên bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm đậm vị. Hơn nữa những miếng thịt bò, đuôi bò tại đây có độ dai vừa phải ăn rất ngon. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức thêm những món nướng, bê tái chanh…lẩu đuôi bò Hà Nội12

Ảnh: 張廷章

Nhân viên tại bò tơ Tây Ninh Tài sở hữu những bộ đồng phục đẹp, sạch sẽ, khiến khách hàng thích thú. Tuy nhiên, có vẻ như quán hơi đông khiến cho nhân viên phục vụ bận rộn nên đôi khi phục vụ còn nhiều thiếu sót như bê nhầm nồi lẩu, để khách hàng chờ lâu. Nhưng bù lại nhân viên quán khá nhiệt tình, đối với những món nướng nếu bạn không tự nướng được có thể nhờ nhân viên nướng hộ rồi bên lên. 

8. Lẩu đuôi bò 89 Long Biên 

  • Địa chỉ: 89 Long Biên
  • Giá dao động: 200.000đ/người

Trong danh sách những quán lẩu đuôi bò Hà Nội, quán lẩu đuôi bò Long Biên là quán ăn bạn không thể bỏ qua. Quán được mở tại địa chỉ 89 Long Biên, Hà Nội. Đảm bảo khi tới đây bạn sẽ cảm thấy hứng thú và muốn đến thêm nhiều lần. Lẩu đuôi bò tại đây có chút lạ miệng hơn so với những quán lẩu đuôi bò khác.

lẩu đuôi bò Hà Nội 13

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài nước lẩu và đuôi bò bạn còn được nhà hàng phục vụ thêm những món như: váng đậu, rau muống, hành, cà chua, nấm kim châm… Khi nước lẩu sôi, bạn cho nguyên liệu vào và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà thơm ngon của nước dùng.

Các nguyên liệu được chuẩn bị đảm bảo độ tươi sống, khi ăn rất ngon, mềm. Đặc biệt khi bạn gặm đuôi bò sẽ cảm nhận được vị ngọt từ nước dùng ngấm vào xương và độ dai của đuôi bò.

lẩu đuôi bò Hà Nội 14

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán thoáng đãng, nhân viên dọn dẹp bàn ghế sạch sẽ, gọn gàng. Đội ngũ nhân viên quán nhanh nhẹn, phục vụ tận tình. Nhưng nếu bạn đến quán vào những ngày đông khách, bạn cần chờ khoảng 10-15 phút mới được mang đồ lên. Chắc hẳn điều này cũng dễ để có thể thông cảm cho quán, bởi đông khách nên quán cần có chút thời gian để chuẩn bị.

9. Lẩu đuôi bò Mậu Lương

  • Địa chỉ: số 20 LK13 khu đô thị Mậu Lương, quận Hà Đông.
  • Giá các món ăn dao động: 100.000 đến 150.000đ.

Lẩu đuôi bò Mậu Lương là một trong những quán lẩu đuôi bò Hà Nội mình rất muốn giới thiệu với bạn. Quán có nước lẩu được gia giảm đầy đủ và vừa phải, nước lẩu mang hương vị đậm đà. Nguyên liệu như đuôi bò và rau ăn kèm đều rất tươi ngon.

lẩu đuôi bò Hà Nội 15

Ảnh: Ngày Ấy bây giờ

Một điều mà quán lẩu đuôi bò Mậu Lương khác hẳn so với những quán khác đó chính là nồi lẩu. Nồi lẩu tại đây là nồi đất nó giúp đuôi bò được chín kĩ mềm và nước lẩu thêm ngọt. Không chỉ thế khi dùng nồi đất làm nồi lẩu thực khách sẽ có cảm giác mới lạ có hứng thú.

Không gian quán được đánh giá cao bởi sự sạch sẽ, ngăn nắp. Những bạn nhân viên quán thân thiện, dễ thương luôn vui vẻ đón khách, từ đó giúp khách hàng cảm nhận được sự gần gũi.

10. Quán Lẩu Đuôi Bò Beer 

  • Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 50.000đ đến 300.000đ.
Lẩu đuôi bò Beer là quán ăn dân dã, mang hương vị ngon được nhiều người ưa chuộng. Tại đây, nguyên liệu món lẩu được làm sạch, chuẩn bị kỹ. Đuôi bò được xử lí kĩ càng, loại bỏ mùi hôi và tẩm ướp đặc biệt. lẩu đuôi bò Hà Nội 16

Ảnh: Sưu tầm

Khi đến quán bạn còn được thưởng thức thêm những món ăn kèm như: rau củ quả, thịt bò tươi,... Những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chế biến món ăn theo những công thức riêng độc đáo, nước lèo được ninh bằng xương tạo vị ngọt nhẹ, khi ăn lẩu bò không gây ngấy.

Quán lẩu đuôi bò Beer có hệ thống bàn ghế, nội thất phòng bếp sạch sẽ, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên tại đây được đào tạo bài bản nhanh nhẹn phục vụ khách hàng. Đây là điểm đến tuyệt vời giúp bạn và  gia đình có những buổi quây quần bên nhau.

11. Lẩu đuôi bò Hà Phương

  • Địa chỉ: Ngõ 107 Linh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 23h00.

Lẩu đuôi bò Hà Phương cũng là một trong top những quán lẩu đuôi Hà Nội mình muốn giới thiệu cho các bạn. Điều thu hút khách tại quán là không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Không chỉ vật tại đây còn sở hữu thực đơn nhiều món ăn ngon, đa dạng .

lẩu đuôi bò Hà Nội 17

Ảnh: Mỹ Duyên

Đặc biệt bạn không thể bỏ qua món lẩu đuôi bò mỗi khi đến đây, món ăn được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Nên nước lẩu có vị đậm đà vừa phải rất hợp khẩu vị với người Hà Nội. Đuôi bò được xử lý cẩn thận không còn hôi, khi ăn giòn, dai rất hấp dẫn. 

lẩu đuôi bò Hà Nội 18

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ vậy tại quán còn có những bạn nhân viên thân thiện, mến khách. Ngay từ khi bước vào quán bạn đã được chào đón nồng nhiệt, nhân viên sẽ phục vụ bạn từ lúc vào quán đến lúc ra về và sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Nói chung nơi đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích món lẩu đuôi bò Hà Nội.

12. Lẩu đuôi bò An Chi 

  • Địa chỉ: 20 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 23h00.
  • Giá các món ăn dao động: 199.000đ đến 450.000đ.

Tọa lạc tại 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội, nhà hàng An Chi thu hút nhiều thực khách bởi không gian mở thoáng đãng, tạo cảm giác như đang hòa vào với thiên nhiên. Nhà hàng có danh sách thực đơn các món đa dạng như súp gà, súp ngô, salad,... đặc biệt là món lẩu tại đây rất ngon, hấp dẫn.

lẩu đuôi bò Hà Nội 19

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những món được nhiều khách hàng gọi mỗi khi đến nhà hàng An Chi đó là lẩu đuôi bò Hà Nội. Món ăn mang hương vị đậm đà ngon khó cưỡng, đảm bảo nếu thử một lần sẽ nghiện luôn món ăn này.

lẩu đuôi bò Hà Nội 20

Ảnh: Sưu tầm

Không gian thoáng mát, sang trọng được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ, lau chùi thường xuyên để tránh bụi bẩn hay dầu mỡ. Ngay sau khi khách hàng ra về nhân viên sẽ quét dọn chỗ ngồi và dọn dẹp bát đĩa ngay. Vì thế, khi đến với nhà hàng An Chi bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

13. Lẩu Nướng ALOBO

  • Địa chỉ: BT2, Lô 12, Khu Đô Thị mới Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h
  • Giá từ 50.000đ

Quán lẩu đuôi bò Hà Nội cuối cùng mình muốn chia sẻ với bạn đó chính là quán Alobo. Quán được xây dựng theo phong cách đơn giản, tường để nguyên gạch, không vôi vữa hay sơn chát gì. Vừa nhìn vào quán bạn sẽ thấy được sự giản dị mộc mạc trong phong cách thiết kế quán. Nhưng Alobo sẽ khiến bạn bất ngờ bởi món ăn đặc sắc, đồ dùng sạch sẽ tại đây.

lẩu đuôi bò Hà Nội 21

Ảnh: Sưu tầm

Món lẩu đuôi bò nơi đây được cho là độc đáo và khác biệt hoàn toàn hơn nhiều chỗ khác vì Alobo dùng nồi lẩu là nồi đất. Từ đó sẽ tạo cảm giác mới lạ và thích thú đối với thực khách. Nước lẩu có vị ngọt thanh, không có quá nhiều dầu mỡ, có mùi thơm nhẹ của những gia vị, thảo quả tự nhiên.

Khác với những quán lẩu khác, nước lẩu thường được  họ thường ninh xương trước bằng nồi áp suất, nhưng tại đây nước lẩu được ninh trực tiếp trên nồi đất. Từ đó sẽ tạo hương vị độc đáo và khác lạ cho món ăn, mà còn gây tò mò, hứng thú với khách hàng.

lẩu đuôi bò Hà Nội 22

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ thu hút khách bởi thiết kế quán, sự độc đáo sáng tạo trong cách nấu ăn, Alobo còn thu hút khách hàng bởi sự thân thiện, nhiệt tình. Khi đến đây bạn sẽ được chủ quán và các nhân viên đón tiếp chu đáo, hỏi han cẩn thận. Họ luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua, hay cùng người thân đến đây thưởng thức ngay nhé.

14. Lẩu đuôi bò Mậu Lương

  • Địa chỉ: LK 13, lô 19 KĐT Mậu Lương, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 150.000vnđ - 250.000vnđ

Lẩu đuôi bò Mậu Lương mang tên Hạnh Nổ được thiết kế 3 tầng rộng rãi thoáng mát. Bàn ghế sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, tạo ra không gian thoáng đãng mát mẻ cho thực khách. Bên ngoài quán có khu để xe thoáng đãng, có chỗ để xe máy và xe hơi đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

Đến với lẩu đuôi bò Hạnh Nổ,  thực đơn chỉ duy nhất lẩu đuôi bò và bắp bò, nhưng món lẩu này được chế biến cực ngon khiến cho nhiều thực khách yêu thích. Mỗi nồi lẩu đều được làm đầy đặn, đồ nhúng lẩu nhiều. Set lẩu kèm thêm nấm kim châm, đậu hũ, rau và thịt bò chất lượng cao.

lau duoi bo ha noi 14

Ảnh: Phương Văn

Trên đây chính là top 14 địa điểm lẩu đuôi bò Hà Nội khiến bạn khó quên mà mình muốn giới thiệu với bạn. Mong rằng bài review này của mình sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được nhà hàng yêu thích và tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình, bạn bè tại đây.

Ngoài lẩu đuôi bò, nếu thuộc team nghiền thịt bò, tại Hà Nội bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ hấp dẫn sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.