Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội “Xì xụp” nồi lẩu nóng tại nhà hàng Lẩu Đức Trọc ngon trứ danh

“Xì xụp” nồi lẩu nóng tại nhà hàng Lẩu Đức Trọc ngon trứ danh

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá ngay nhà hàng Lẩu Đức Trọc - một địa chỉ ăn uống cho bạn cùng hội bạn "say tới nấc" nhé!
Nội dung chính

Thời điểm mùa đông se lạnh, tụ tập bạn bè hay gia đình thì chắc chắn "xì xụp" nồi lẩu nóng nghi ngút thì cực hợp phải không? Vậy bạn hãy thử khám phá ngay Lẩu Đức Trọc - một địa chỉ cực HOT với đa dạng các hương vị lẩu trứ danh cùng digiticket nhé.

1. Đôi nét về nhà hàng Lẩu Đức Trọc

Đức Trọc là một chuỗi nhà hàng mang đến cho thực khách những phần lẩu với hương vị đặc trưng và nguyên bản nhất. Nhà hàng luôn tự hào là Thương hiệu "Quán lẩu ngon Hà Nội" được nhiều thực khách tin tưởng.

nha hang lau duc troc gioi thieu

Ảnh: Quán Bia Đức Trọc

Và cũng không sai, khi đa số thực khách nếu thưởng thức lẩu tại đây rồi thì khó lòng mà ăn tại những địa điểm khác. Hương vị luôn nguyên vẹn như những ngày đầu tiên, đầu bếp thì luôn tâm huyết. Cùng với đó là không gian rộng rãi với đầy đủ tiện nghi phù hợp cho cả những buổi liên hoan bạn bè, tụ tập gia đình.

2. Khám phá không gian của các cơ sở Lẩu Đức Trọc

Nhà hàng Đức Trọc sở hữu 9 cơ sở trải dài ở nhiều quận thành của Hà Nội. Mỗi cơ sở lại mang một phong cách riêng, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho thực khách.

Cơ sở 1: Lẩu Đức Trọc Tây Sơn

  • Địa chỉ: 61 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Đến với cơ sở 298 Tây Sơn, thực khách sẽ được hòa mình vào một không gian độc đáo. Phía bên ngoài, nhà hàng Lẩu Đức Trọc Tây Sơn sử dụng tone màu đỏ cổ điển cùng cây phong đỏ tạo nên một không gian rực rỡ. Đối lập với bên ngoài, không gian bên trong lại hiện đại và nhẹ nhàng hơn.

lau duc troc ngo 298 tay son

Ảnh: Lẩu Đức Trọc 298 Tây Sơn

Không gian 2 tầng rộng rãi, có cả khu vực ngồi tại ban công đầy thoáng mát. Nhà hàng sử dụng nội thất gỗ cùng tone màu trắng khiến không gian còn chill hơn. Điểm xuyết là cây đào với màu hồng phớt cực xinh.

Cơ sở 2: Lẩu Đức Trọc Phó Đức Chính

  • Địa chỉ: 69 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở Phó Đức Chính sẽ mang đến một không gian thoải mái nhưng lại đậm nét cổ kính. Không gian của cơ sở ghi ấn tượng sâu trong lòng thực khách nhờ những bức vẽ tường với sự kết hợp độc đáo. Các bức vẽ đã phần nào tái hiện lại khung cảnh Hà Nội những năm 50.

lau duc troc 269 pho duc chinh

Ảnh: Lẩu Đức Trọc 100 Phó Đức Chính

Với cơ sở này, thực khách sẽ được trải nghiệm ăn uống trên bộ bàn ghế bệt. Và đừng lo lắng vì nhà hàng đã chuẩn bị cả những tấm đệm ngồi rất êm ái. Ngoài ra, cơ sở còn có không gian ăn uống bên ngoài đầy thoáng mát cho bạn "nhậu tới bến".

Cơ sở 3: Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu

  • Địa chỉ: 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu là cơ sở được đầu tư chỉn chu và nổi bật nhất. Nhà hàng sở hữu không gian 4 tầng rộng rãi cùng thiết kế hiện đại và sang trọng. Nhà hàng còn sử dụng ánh đèn vàng giúp không gian ăn uống thêm phần ấm cúng và lãng mạn.

lau duc troc 100 dich vong hau

Ảnh: Lẩu Đức Trọc 100 Dịch Vọng Hậu

Ngoài ra, cơ sở này còn có cả khu vực vui chơi cho trẻ em nên những gia đình có con nhỏ có thể hoàn toàn tận hưởng bữa ăn. Không gian được điểm xuyết thêm những cây hồng phớt cao lớn giúp không gian thêm phần đằm thắm, sống động.

Cơ sở 4: Lẩu Đức Trọc Đường Láng

  • Địa chỉ: 709 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Tuy cơ sở Đường Láng chỉ có 1 tầng nhưng không gian ăn uống vẫn rộng rãi và cực chill. Nhà hàng sử dụng các phần gạch với muôn vàn màu sắc để trang trí và tạo nên một không gian đặc biệt.

lau duc troc 5

Ảnh: Lẩu Đức Trọc 709 Đường Láng

Bia Đức Trọc Đường Láng còn sử dụng phần kính trong giúp tạo nên không gian mở thoáng mát. Ngoài ra, cơ sở này còn có phòng riêng ấm cúng cho những bữa tiệc liên hoan gia đình nho nhỏ.

Cơ sở 5: Bia Đức Trọc Khương Đình

  • Địa chỉ: 440 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở Khương Đình chỉ sở hữu không gian 1 tầng nhưng vẫn rộng rãi với sức chứa lên đến hơn 50 thực khách. Không gian là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

bia duc troc khuong dinh

Ảnh: Lẩu Đức Trọc 440 Khương Đình 

Các bức tường gạch nguyên thủy cùng ánh đèn vàng tạo nên không gian cổ điển và ấm cúng. Kết hợp với nội thất gỗ tuy đơn giản những lại phù hợp không kém phần. Cơ sở còn có không gian ăn uống nhỏ ngoài ban công đầy thoáng mát và cực chill.

Cơ sở 6: Lẩu Đức Trọc Quảng Ninh

  • Địa chỉ: 86 Trần Nhân Tông, Móng Cái, Quảng Ninh

Ngoài Hà Nội, đây là tỉnh thành duy nhất Lẩu Đức Trọc đặt cơ sở của mình. Với không gian độc đáo cùng hương vị mới lạ, nhà hàng đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày.

lau duc troc 86 tran nhan tong

Ảnh: Lẩu Đức Trọc Móng Cái Quảng Ninh

Không gian ăn uống mang phong cách rực rỡ và độc đáo khi sử dụng tone đỏ làm chủ đạo. Bức tường gạch đỏ mộc mạc những cây phong đỏ giả vừa khiến không gian như bừng sáng lại vừa cổ điển. Nhà hàng còn điểm xuyết thêm màu xanh lá tươi mát từ nhiều chậu cây xinh xinh.

Cơ sở 7: Lẩu Đức Trọc Trần Huy Liệu

  • Địa chỉ: 101 D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở Trần Huy Liệu sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi cùng sức chứa lên đến hơn 100 thực khách. Không gian ăn uống sẽ rất lung linh với ánh đèn được thiết kế mới lạ và càng rực rỡ hơn vào buổi tối.

lau duc troc 8

Ảnh: Lẩu Đức Trọc Giảng Võ

Nội thất gỗ mộc mạc, đơn giản đã phần nào giúp trung hòa thiết kế. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng phần kính trong xung quanh nên thực khách có thể nhìn ngắm đường phố và có không gian ăn uống thoải mái và chill hết nấc.

Cơ sở 8: Lẩu Đức Trọc Trương Định

  • Địa chỉ: 728 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở này lại mang đến cho thực khách một phong cách hoàn toàn mới và hiện đại. Không gian ăn uống chỉ có 1 tầng nhưng được thiết kế chuyên nghiệp nên vẫn mang đến cảm giác mới lạ.

lau duc troc 9

Ảnh: Lẩu Đức Trọc 728 Trương Định

Có lẽ một phần là do phần trần được thiết kế cao, các khu vực đều mở, không có gì ngăn cách. Các phần đèn cũng sử dụng những chiếc đèn chùm đầy màu sắc, cây hoa mai được giăng đèn nên càng lung linh hơn. Không gian được điểm xuyết vài sắc xanh bởi những cây treo rũ xuống.

Cơ sở 9: Lẩu Đức Trọc Phan Chu Trinh

  • Địa chỉ: 33 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở Phan Chu Trinh sẽ có không gian cổ điển nhưng vẫn sang trọng và tráng lệ. Không gian của cơ sở Phan Chu Trinh sẽ rất phù hợp cho những bữa tiệc gia đình lớn hay các buoir làm ăn đàm phán với đối tác.

lau duc troc 10

Ảnh: Lẩu Đức Trọc 33 Phan Chu Trinh

Nội thất và đồ trang trí đa phần đều sử dụng chất liệu gỗ khiến không gian ăn uống mộc mạc và cổ điển. Cùng với đó là ánh đèn vàng được thiết kế cầu kỳ giúp không gian thêm phần lộng lẫy. Ngoài ra, nhà hàng còn sử dụng phần kính trong ở mặt trước giúp tạo được không gian bán mở và đầy thoáng mát, cực chill.

3. Menu Lẩu Đức Trọc có gì độc đáo?

Thực đơn của quán Đức Trọc được nhiều thực khách đánh giá là khá phong phú và đa dạng. Thực đơn được chia làm 3 menu khác nhau giúp thực khách dễ dàng lựa chọn là menu lẩu nhúng, menu món ăn và menu cơm văn phòng - du lịch.

3.1 Menu Lẩu nhúng

Nhắc đến Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ nhớ ngay đến hương vị của những nồi lẩu bốc khói nghi ngút và đậm đà đặc trưng. Với 13 hương vị lẩu khác nhau, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của cả những vị khách khó tính.

Đầu tiên phải nhắc đến lẩu cá song chua cay, đậm đà ăn cùng phần cá ngọt và cực chắc thịt. Tiếp theo là các phần lẩu riêu cua với phần nước thanh chua dễ ăn và có thể kết hợp với bắp bò hay sườn sụn.

menu lau duc troc

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

Các phần lẩu cháo chim câu đầy bổ dưỡng với hương vị thanh ngọt cũng không nên bỏ qua. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả các phần lẩu như lẩu Thái hải sản, lẩu ếch măng cay, lẩu dê thuốc Bắc,...

Phần nước lẩu của nhà hàng đều được thực khách dành hết lời khen ngợi vì hương vị vừa ăn và có vị ngọt tự nhiên. Các món nhúng như hải sản, thịt bò hay các loại rau, nấm đều tươi và được nhập mới mỗi ngày.

lau duc troc 12

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

3.2 Menu món ăn

Ăn lẩu thì không thể thiếu những món lai rai ăn kèm và các món giúp giải ngấy rồi. Nhà hàng Lẩu Đức Trọc sẽ phục vụ hơn 50 món ăn được chế biến sẵn với hương vị đậm đà để bữa ăn của bạn thêm phần đa dạng.

Đầu tiên là các món chiên rán như khoai tây chiên, ngô chiên,... hay các món nướng, quay như bò nướng Thái, sườn nướng, chim câu quay cho trẻ nhỏ. Tiếp theo là món nhắm rượu thì chỉ có hết nấc như là dê xào lăn, thịt trâu gác bếp, nõn đuôi nướng nhồi thịt, ếch xào măng cay,...

lau duc troc 13

Ảnh: Bia Đức Trọc

Và để giải ngấy cũng không thể quên các phần nộm chua ngọt, ngon đúng điệu như salad cải bó xôi, nộm chân gà, nộm rau muống bắp bò,... Hay các phần rau luộc, xào thanh ngọt giải ngấy cũng cực hợp như măng trúc xào tỏi và cải lăn xào tỏi.

lau duc troc 14

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

3.3 Menu cơm văn phòng - du lịch

Tuy chỉ mới phát triển thực đơn cơm văn phòng - du lịch nhưng Lẩu Đức Trọc đã làm khá tốt khi mang đến đa dạng các món mặn và món canh. Một bữa cơm của nhà hàng sẽ mang đến đầy đủ dinh dưỡng và nhiều hương vị mới lạ.

Phần cơm mà nhà hàng sử dụng là cơm tấm nên hạt cơm sẽ tơi nhưng cũng rất mềm và dẻo. Các món mặn ăn cùng thực khách có thể chọn giữa nhiều cách chế biến như xào, hấp, rang hay kho. Đặc trưng phải kể đến các món như ngao hấp sả, bò xào măng trúc, ba chỉ rang cháy cạnh và cá kho tộ.

lau duc troc 16

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

Phần rau thì thường thực khách sẽ không được lựa chọn vì nhà hàng sẽ thường xuyên thay đổi theo mùa cho phù hợp. Về phần canh, nhà hàng sẽ phục vụ 4 loại mang hương vị đậm đà, đặc trưng khác biệt. Canh ngao với hương vị thanh chua, dễ ăn, canh cua mùng tơi hay canh cải nấu thịt thanh ngọt và canh cá lăng măng cay đậm đà, cay tê tái nhưng ngon khó cưỡng.

lau duc troc 18

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

4. Thực khách nói gì về Bia Đức Trọc?

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, Digiticket đã thu thập một vài feedback của những vị khách đã trải nghiệm dịch vụ ăn uống trực tiếp tại nhà hàng.

review lau duc troc

Ảnh: Review Lẩu Đức Trọc từ thực khách

lau duc troc review

Ảnh: vetbeohaman

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Lẩu Đức Trọc mà Digiticket đã thu thập được. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình mang tới sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn ngon vào mùa đông này.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Lẩu Đức Trọc

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.