Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Mê mẩn thực đơn “sôi xì xụp” tại Lẩu Đức Trọc Tây Sơn cực hấp dẫn

Mê mẩn thực đơn “sôi xì xụp” tại Lẩu Đức Trọc Tây Sơn cực hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu chưa biết hôm nay ăn gì thì Lẩu Đức Trọc Tây Sơn chắc chắn sẽ là gợi ý dành cho bạn. Khám phá menu, giá cả và chất lượng của quán nhé!
Nội dung chính

Vào những ngày Hà Nội trở lạnh thì các “foodie” Hà Thành sẽ muốn dùng gì? Là các món chiên giòn rụm ăn mãi không ngán, combo đồ nướng xì xèo mê hoặc hay quây quần bên bếp lẩu nóng hổi “vừa thổi vừa ăn”? Nếu là fan của các loại lẩu truyền thống ngập tràn topping thì Lẩu Đức Trọc Tây Sơn chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. Cùng Digiticket khám phá ngay thôi.

1. Khám phá không gian dùng bữa tại Lẩu Đức Trọc Tây Sơn

Lẩu Đức Trọc Tây Sơn tọa lạc trong một con ngõ sầm uất tại Hà Nội với vị trí đắc địa rất dễ tìm. Bên ngoài quán là bãi xe riêng vô cùng rộng rãi, có nhân viên trông xe nên bạn có thể an tâm mỗi khi đến quán để dùng bữa nhé. Không gian bên trong nhà hàng Đức Trọc được bày trí trang nhã theo phong cách Nhật Bản. Từ những khung cửa gỗ, các gốc hoa anh đào cho đến những bộ tranh treo Samurai đều là những góc sống ảo lý tưởng.

lau duc troc tay son dia chi

Ảnh: sưu tầm

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống quạt và điều hoà được trang bị đầy đủ tại các tầng. Vậy nên vào những lúc cao điểm cực kỳ đông khách thì bạn cũng sẽ không cảm thấy nóng hay ngột ngạt khó chịu. Đặc biệt tại Bia Đức Trọc Tây Sơn còn được bố trí khu vực vui chơi dành cho trẻ em với đầy đủ máng trượt, nhà banh, thú nhún,... để các bé vui chơi an toàn và ba mẹ cũng được thong thả dùng bữa cùng bạn bè.

lau duc troc tay son khong gian

Ảnh: sưu tầm

2. Mê mẩn thực đơn Lẩu Đức Trọc Tây Sơn đầy cuốn hút

Nếu bất chợt lười nấu nướng hoặc không biết hôm nay ăn gì thì cái tên Lẩu Đức 298 Trọc Tây Sơn luôn được người dân Hà Thành ưu ái lựa chọn. Quán có thực đơn đa dạng dễ dàng chiều lòng những chiếc bụng đói - từ các món lẩu chua cay đậm đà, đến những món chiên xào nhấm rượu hay các món gỏi trộn tươi mát đều rất được lòng những vị khách sành ăn.

lau duc troc tay son thuc don

Ảnh: sưu tầm

Món lẩu

Check-in Lẩu Đức Trọc 298 Tây Sơn thì bạn nhất định nên thử qua cho bằng hết tất cả các món lẩu thần thánh trong menu của quán nhé. Lẩu Đức Trọc nổi tiếng bởi nước lẩu được nêm nếm đậm đà, vừa miệng kết hợp hài hoà theo từng nhóm topping như lẩu chim câu thanh ngọt bổ dưỡng, lẩu Thái chua cay xé lưỡi, lẩu ếch thơm ngon nịnh miệng hay lẩu riêu cua béo ngậy khó cưỡng.

Best seller tại quán mà bạn không nên bỏ lỡ chính là món lẩu ếch trứ danh. Để có món lẩu đậm đà đúng chuẩn thì ếch được chọn phải là loại to, thịt tươi và săn chắc. Trước khi thả lẩu thì thịt ếch sẽ được xào sơ qua với các loại gia vị như hành, gừng, tỏi,... để khử đi mùi tanh. Từng miếng thịt ếch dai ngon đậm vị ngập chìm trong nước lẩu cay xè, nhúng kèm măng, nấm và bắp chuối bào sợi thì ngon “nhức nách”.

lau duc troc tay son lau chim cau

Ảnh: LẨU ĐỨC TRỌC 61 NGÕ 289 TÂY SƠN

Món nhậu

Bên cạnh thế mạnh là các món lẩu khiến các fan “Trọc” xuýt xoa không ngớt, thực đơn đồ nhấm của quán chắc chắn cũng sẽ khiến bạn xiêu lòng. Đến Lẩu Đức Trọc Tây Sơn thì bạn không nên bỏ qua món cá lăng nướng muối nhé. Cá lăng tươi ngọt, ít xương khi nướng muối ớt thịt cá vàng ươm, da giòn rụm hấp dẫn.

Món này khi ăn cuốn kèm bánh tráng, rau tươi, bún và nước chấm chua ngọt thì càng hài hoà. Nếu bạn muốn chọn mồi nhậu để lai rai vài ly thì sụn gà rang muối giòn tan, bê tái chanh hoặc chân gà quái thú sẽ là lựa chọn số 1.

lau duc troc tay son mon nhau

Ảnh: sưu tầm

Món trộn

Đối với những cô nàng ăn kiêng hoặc chuộng chế độ ăn “healthy” thì các món salad ít chất béo cũng rất được các nàng săn đón. Bên cạnh những món salad hoa quả phối trộn theo mùa, tại Lẩu Đức Trọc Tây Sơn còn có món gỏi sứa cực kì “bánh cuốn”. Những lát thịt sứa trong suốt ngọt giòn sần sật khi kết hợp với các loại rau củ tươi bào sợi, trộn kèm nước sốt chua chua cay cay, thêm chút vị bùi của đậu phộng và mè rang thì dù khẩu vị của bạn có khó chiều đến mấy cũng phải liêu xiêu “đổ gục”.

lau duc troc tay son mon tron

Ảnh: Facebook

3. Bảng giá tham khảo tại Lẩu Đức Trọc Tây Sơn

Nổi tiếng là một trong những quán ăn gia đình hút khách có menu chất lượng, Lẩu Đức Trọc ngõ 298 Tây Sơn còn rất được lòng các thực khách Hà Thành bởi mức giá vô cùng cạnh tranh. Đối với các món lẩu “đỉnh của chóp", chỉ với mức giá từ 198k - 445k là bạn có ngay nồi lẩu chim câu, lẩu riêu cua, hay lẩu ếch măng cay ngon đúng điệu. Những bạn có hầu bao rủng rỉnh thì có thể thử qua lẩu dê thuốc bắc hoặc lẩu cá song ngon lành với mức giá từ 385k - 1.550k.

lau duc troc tay son gia

Ảnh: sưu tầm

Giá thành của các món nhậu và cơm văn phòng tại lẩu Đức Trọc Tây Sơn cũng vô cùng dễ chịu để bạn thoả thích đánh chén mà không lo “cháy ví”. Chỉ với 110k - 220k là bạn có ngay đĩa bê xào sả ớt, nõn đuôi nướng nhồi thịt hoặc dải lợn nướng cực hao bia. Riêng các món nộm, salad, khoai tây hoặc ngô rán sẽ có mức giá cực mềm  chỉ từ 40k - 90k.

non duoi nuong nhoi thit

Ảnh: sưu tầm

4. Thực khách nói gì về Lẩu Đức Trọc Tây Sơn?

Nếu còn đang lăn tăn về chất lượng của các món ăn tại Lẩu Đức Trọc Tây Sơn thì sau đây là một vài đánh giá của thực khách khi nói về nhà hàng mà để bạn có thể tham khảo thêm nhé.

lau duc troc tay son review lau duc troc ngo 289 tay son review

Ảnh: sưu tầm

Những nồi lẩu sôi bùng bục ngập tràn topping tại Lẩu Đức Trọc Tây Sơn luôn là lựa chọn số 1 đối với những tín đồ yêu lẩu, nhất là vào những ngày tiết trời Hà Nội chuyển lạnh hoặc lất phất mưa. Còn đợi gì mà không set kèo "oanh tạc" thực đơn đầy cuốn hút cùng hội bạn?

Ảnh đại diện: LẨU ĐỨC TRỌC 61 NGÕ 289 TÂY SƠN

Mách nhỏ những địa chỉ ăn uống đông khách tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.