Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review chi tiết Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt có ngon như lời đồn?

Review chi tiết Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt có ngon như lời đồn?

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ngon tại Hà Nội thì hãy đến ngay Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt để thưởng thức những hương vị lẩu thơm ngon nhé!
Nội dung chính

Lẩu Phan có lẽ là thương hiệu quá quen thuộc với những tín đồ ăn uống tại Hà Nội. Với chất lượng hảo hạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thương hiệu này ngày càng lớn mạnh và phát triển. Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt là chi nhánh thứ 7 và cũng là cơ sở ghi được nhiều dấu ấn cho khách hàng. Cùng digiticket.vn tìm hiểu về cửa hàng này nhé!

1. Giới thiệu về quán Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt

Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt là cơ sở thứ 7 trong số 9 cơ sở của thương hiệu Lẩu Phan. Cửa hàng tọa lạc ngay khu đô thị Nghĩa Đô tại trục đường Hoàng Quốc Việt sôi động. Dù nằm ở trong ngõ nhưng cửa hàng rất rộng rãi và thoáng mát, giao thông đi lại thuận tiện, dễ tìm.

lau phan nghia do gioi thieu

Ảnh: @lau.phan

Cửa hàng chủ yếu phục vụ thực khách vào bữa trưa và bữa tối với mức giá khá hợp lý. Với không gian lớn, nơi đây có sức chứa lên tới 300 người cùng lúc, có điều hòa mát lạnh, thanh toán qua thẻ dễ dàng. Xung quanh đó là các khu văn phòng, khu dân cư và trường học nên cửa hàng ngày càng được nhiều khách hàng lui tới.

Một số cơ sở khác cùng hệ thống Lẩu Phan được thực khách yêu thích nhất:

2. Lẩu Phan cơ sở Hoàng Quốc Việt có gì hấp dẫn?

Đến với nhà hàng này, khả năng bạn sẽ quay lại lần sau để ăn uống cùng bạn bè rất cao bởi:

Không gian quán hiện đại, thoáng đãng

Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp, liên hoan công ty hay hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi,... Không gian nhà hàng rộng lớn có thể phục vụ 300 khách cùng lúc và có thể đậu xe ô tô miễn phí.

lau phan co so hoang quoc viet khong gian

Ảnh: @ngquang_tuan

Nhà hàng được trang trí theo tông màu cam đen vô cùng rực rỡ, các bức tường được phối màu lạ mắt. Những hình vẽ graffity về các tòa nhà chọc trời trên khắp thế giới mang tới sự sôi động và hiện đại cho nơi đây. Những bộ bàn ghế có chân cao giản dị được sắp xếp khéo léo giúp không gian thoáng mát và sang trọng. Nhà hàng còn có hệ thống điều hòa mát lạnh để giúp thực khách luôn thoải mái nhất khi ăn uống tại đây.

>>> Khám phá không gian ẩm thực ấm cúng, trẻ trung của nhà hàng Lẩu Phan Láng Hạ 

Menu Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt với “tứ lẩu” phong phú cùng thực đơn đồ nhúng hấp dẫn

Lẩu Phan phục vụ 4 loại nước lẩu đặc trưng cực hấp dẫn gồm lẩu Thái, lẩu chua sấu, lẩu kim chi và lẩu dấm táo. Trong đó nước lẩu best-seller của nhà hàng là lẩu kim chi chua cay đậm vị và vẫn giữ được độ ngọt thanh của nước hầm. Nếu bạn không ăn được quá cay thì hãy nói với nhân viên để điều chỉnh độ cay nhé.

lau phan hoang quoc viet menu

Ảnh: @myhollyfood

Những ngày đầu hoạt động, buffet Lẩu Phan chỉ phục vụ thịt bò Úc. Sau này, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Lẩu Phan ngõ 106 Hoàng Quốc Việt đã bổ sung và hoàn thiện menu với nhiều món nhúng hơn. Trong đó phải kể đến như bắp heo, gầu bò, sườn sụn, bắp bò, thịt gà đùi, tim heo, đậu hũ phô mai, viên thả lẩu, thanh cua, xúc xích phô mai,...

3. Review giá Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt

Lẩu Phan là một trong các thương hiệu buffet lẩu giá rẻ phù hợp với tất cả mọi người. Với mức giá bình dân nhưng chất lượng đồ ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo các set buffet lẩu tại Lẩu Phan sau đây:

  • Set 129K: Gồm 9 món là ba chỉ bò Úc, bắp heo, hoành thánh kem phô mai, bánh bao chiên, đậu hũ, rau tổng hợp, váng đậu, chả bò ngô và mỳ.
lau phan 106 hoang quoc viet gia 129k

Ảnh: Lẩu Phan

  • Set 179K: Gồm 24 món ăn thả ga. Có thể kể đến như bắp bò, gầu bò, gà đùi, sườn sụn heo, tim heo, bò lúc lắc, bánh gà phô mai, salad rong biển trứng cua,...
lau phan hoang quoc viet gia 179k

Ảnh: Lẩu Phan

  • Set 219K: Đây là set hải sản đặc biệt. Có thể kể đến các món như cá hồi fillet, tôm lớt, râu mực, bạch tuộc, thanh cua, mực ống, ngao trắng, phù trúc trứng cá, bò mềm, gân bò,...
lau phan hoang quoc viet gia 219k

Ảnh: Lẩu Phan

4. Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Lẩu Phan 106 Hoàng Quốc Việt

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về Lẩu Phan cơ sở Hoàng Quốc Việt:

Chị Lê Thị Thùy Mỵ: "Thấy ở lẩu Phan mọi thứ đều ổn. Với mấy bánh khai vị kia thì mình khá thích. Trời chắc vì thích quá ăn lắm nên dễ bị no. Nước lẩu kim chi với bạn mình thì nó hợi bị cay quá nên nhiều người không ăn đc. Nước lẩu thái thì khá ok. Còn salad thì mình thấy khá bình thường, nhưng thêm chút sốt thì thích hơn. Nhân viên thái độ tốt, nhiệt tình. Cơ mà ở đây xin đá họ k cho vào 1 xô nhỏ mang ra mà lại mang xô to đi xúc cho từng người cần. Hơi bất tiện. Bọn mình order thêm buffet nấm và thực sự là không hối hận. Có nấm vô lẩu ngon hẳn".

lau phan ngo 106 hoang quoc viet review

Ảnh: @tastydarling_

lau phan hoang quoc viet danh gia

Ảnh: @bachuaviahe

Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt luôn nỗ lực mang đến những món ăn chất lượng và chất lượng phục vụ chuyên ngiệp nhất cho khách hàng. Nếu có dịp đến Hà Nội hãy ghé lại đây và thưởng thức buffet lẩu  xem có ngon như lời đồn không bạn nhé!

Digiticket chia sẻ thêm với bạn những địa chỉ ăn lẩu ngon - bổ - rẻ tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.